Chi tiết đường chỉ tay xuất ngoại: Dự báo vận mệnh số hưởng hay cả đời làm lụng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/04/2024 12:53:00 +07:00
Đường chỉ tay xuất ngoại là dự báo tốt hay xấu, tương lai có thuận lợi hay không là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Thực tế, luận giải chi tiết về đường chỉ tay vận mệnh phụ thuộc vào vị trí xuất hiện. Do đó, biết về đường chỉ tay xuất ngoại sẽ giúp bạn đưa ra định hướng phù hợp trong tương lai.

1. Đường chỉ tay xuất ngoại là gì?

Theo nhân tướng học, ngay từ khi sinh ra mỗi người sẽ có vận mệnh, số mệnh khác nhau. Điều này thể hiện khá rõ ở những đường chỉ tay nằm trong lòng bàn tay. Thông thường, mỗi người sẽ có 3 đường chỉ tay chính, cụ thể như sau:

  • Đường sinh đạo: Đường chỉ tay này còn được biết đến với tên gọi khác là đường sinh mệnh hay số mệnh.

  • Đường trí đạo: Là đường mang ý nghĩa về sự lý tính, trí tuệ.

  • Đường tâm đạo: Đường này chủ yếu thiên về tình cảm, tình duyên.

  • Ngoài ra, trong lòng bàn tay còn có thêm nhiều đường chỉ khác về tình duyên, con cái, gia đình,...

Thật ra đường chỉ tay xuất ngoại có rất ít người sở hữu. Loại đường chỉ tay này luận giải trong tương lai họ có thể đi du học, định cư hay xuất khẩu lao động hay không còn tùy thuộc vào vị trí mà nó xuất hiện. Bên cạnh đó, độ đậm nhạt của đường chỉ tay này cũng nói lên khả năng xuất ngoại của bạn có cao hay không.

2. Đường chỉ tay xuất ngoại là đường nào?

Bạn có thể dễ dàng nhận biết đường xuất ngoại bằng cách tìm đường chỉ nằm trong lòng bàn tay với vị trí nằm dưới đường Trí Đạo hoặc Tâm Đạo. Loại đường chỉ tay này chạy thẳng từ vị trí ngón áp út xuống nhưng khi nhìn sẽ thấy song song với lòng bàn tay.

Vì thế, nếu muốn biết bạn có đường chỉ tay này hay không hãy quan sát từ vị trí cổ tay lên ngón áp út. Khi thấy có đường chỉ tay chạy dài theo cạnh bàn tay thì chính là đường xuất ngoại. Chính bởi vì đường chỉ tay này khá hiếm gặp, nên người sở hữu cần biết cách tận dụng, nắm bắt thời cơ để thành công hơn nữa khi xuất ngoại.

Đường chỉ tay xuất ngoại
Đường chỉ tay xuất ngoại có hình như trên

3. Luận giải chi tiết về đường chỉ tay xuất ngoại

Để biết được chi tiết hơn về đường chỉ tay hình dáng xuất ngoại, bạn nên tham khảo các thông tin luận giải sau:

3.1. Đường xuất ngoại có dấu X ở gò Thái Âm

Hình ảnh đường xuất ngoại với dấu X nằm ở gò Thái Âm là dấu hiệu cho biết bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị các giấy tờ và đồ đạc liên quan để xuất ngoại. Hành trình này khá rắc rối nên sẽ dễ khiến bạn nản lòng, tuy nhiên hãy thật kiên trì và cố gắng giải quyết từng vấn đề để dễ dàng vượt qua và gặt hái thành công.

Nếu có Đường xuất ngoại có dấu X ở gò Thái âm, bạn cần cố gắng hơn nữa
Nếu có Đường xuất ngoại có dấu X ở gò Thái âm, bạn cần cố gắng hơn nữa

3.2. Đường xuất ngoại và đường Trí đạo cắt ngang

Nếu đường chỉ tay xuất ngoại bị sự xuất hiện của đường Trí đạo chen ngang thì đây là điềm báo không may mắn. Cụ thể, đây là dự báo cho thấy bạn sẽ gặp phải một số thương tích khi xuất ngoại. Do đó, để hạn chế gặp rủi ro bạn nên hết sức thận trọng trong mọi việc từ các hoạt động sinh hoạt thường ngày cho đến đi lại.

3.3. Xuất hiện hình đảo ở đường xuất ngoại

Khi thấy đường xuất ngoại xuất hiện hình đảo thì bạn cần cẩn thận bởi quá trình xuất ngoại của bạn sẽ dễ bị vướng phải thị phi, mâu thuẫn. Những tác động tiêu cực này sẽ dễ gây ảnh hưởng không tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bạn, nhất là khi bạn đang ở một đất nước khác. Vì thế, để tránh gặp phải khó khăn này bạn nên tránh xa những cuộc ẩu đả, cãi vã.

3.4. Đường xuất ngoại chia làm hai ở phần đuôi

Đường chỉ tay xuất ngoại nữ hoặc nam xuất hiện hình dáng chi làm hai ở phần đuôi là điềm báo cho thấy quá trình xuất ngoại sẽ dễ gặp phải những gian nan. Cụ thể là dễ bị người khác lay động hoặc dụ dỗ chơi bời mà quên mất đi mục tiêu chính. Vậy nên, bạn hãy thật tỉnh táo khi tham gia những cuộc chơi và hãy chú tâm vào dự định ban đầu của cá nhân mình.

Không nên chơi bời mà quên mất mục tiêu ban đầu của chính mình
Không nên chơi bời mà quên mất mục tiêu ban đầu của chính mình

3.5. Đường xuất ngoại ở gò Thái Âm bị biến dạng

Nếu xuất hiện đường xuất ngoại ở vị trí gò Thái Âm với hình dáng bị biến dạng thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi đây không phải là điềm báo quá xấu, khi gặp phải những khó khăn, hoạn nạn bạn sẽ được người khác hỗ trợ, giúp đỡ.

Bên cạnh đó, quãng thời gian xuất ngoại của bạn cũng có khả năng bị kéo dài thậm chí là định cư ở bên đó. Thế nhưng, đừng vì thế mà chủ quan thay vào đó hãy làm tốt việc mà mình nên làm và chủ động học tập và làm việc thật tốt.

3.6. Đường xuất ngoại chạy dài song song dưới ngón tay út

Chỉ tay có đường xuất ngoại chạy song song dưới ngón áp út là điềm báo vô cùng tốt. Đường chỉ tay này sẽ cho bạn điềm báo với cơ hội xuất ngoại lớn. Không những thế, tương lai bạn sẽ gặp được những điều thuận lợi, có khi sẽ định cư ở nước ngoài trong thời gian tới.

Xem thêm: Nhận Biết Đường Chỉ Tay Có Người Âm Phù Hộ: Làm Gì Cũng Nên Nhớ Kỹ Điều Này

3.7. Những tướng xuất ngoại gặp khó khăn

Những đường xuất ngoại ở nữ, nam với hình dáng lệch lạc, siêu vẹo nằm ở cung Thiên Di thì chính là điềm báo về con đường xuất ngoại không thuận lợi mà lại gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, nếu cung Thiên Di xuất hiện thêm những vết sẹo, nốt ruồi xấu hay đường chân tóc phạm góc trán, nếp nhăn hình vòng cung thì càng là điềm không tốt.

Nó sẽ là dự báo về việc bạn khó thích nghi với sự thay đổi của môi trường lớn về vấn đề công việc. Không những thế, quá trình đi đến thành công của bạn cũng trở nên khó khăn hơn bởi gặp nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, hãy thật cẩn thận vì bạn sẽ dễ gặp nhiều vận xui như tai nạn giao thông hay gặp phải chấn thương.

Cụ thể, những người có nốt ruồi nằm ở cung Thiên Di rất dễ gặp phải những tai họa. Do đó, cần phải cảnh giác mọi lúc mọi nơi dù là bất kể vấn đề gì. Tóm lại, những người thuộc cung Thiên Di cuộc sống thường dễ gặp phải những khó khăn, trắc trở. Họ không phù hợp với việc xuất ngoại hoặc những công việc di chuyển xa như: Đối ngoại, hướng dẫn viên du lịch.

Những người sở hữu đường xuất ngoại với những vết sẹo, nốt ruồi dễ gặp phải những vấn đề khó khăn
Những người sở hữu đường xuất ngoại với những vết sẹo, nốt ruồi dễ gặp phải những vấn đề khó khăn

4. Những lưu ý khi xem đường chỉ tay xuất ngoại

Đường chỉ tay xuất ngoại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là với những ai ấp ủ ý định du học hay làm việc ở nước ngoài. Để hiểu rõ hơn về đường chỉ tay này và đưa ra các quyết định phù hợp, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Xem xét vị trí xuất hiện đường chỉ tay này để biết được những điềm báo tương ứng.

  • Nếu thấy đường chỉ tay với đường nét dài, rõ ràng, đậm nét hay nhiều nhánh nhỏ thì cơ hội xuất ngoại của bạn sẽ cao hơn. Ngược lại, khi thấy đường này ngắn, đứt đoạn hay hình dáng đảo thì khả năng xuất ngoại sẽ khá thấp hoặc dễ gặp phải những khó khăn.

  • Xem đường chỉ tay này cũng chỉ là dự đoán về một phần khả năng xuất ngoại của bạn chứ không khẳng định 100% về độ thành công, nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ.

  • Muốn biết được đánh giá chính xác về khả năng xuất ngoại của mình, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia.

  • Hãy giữ cho mình tâm lý thoải mái, vui vẻ và không nên quá lo lắng hay kỳ vọng vào kết quả xem.

  • Không nên phụ thuộc quá nhiều vào đường chỉ tay và đưa ra quyết định xuất ngoại, thay vào đó hãy cân nhắc nhiều yếu tố liên quan khác.

  • Bạn có thể kết hợp xem đường chỉ tay cùng nhiều phương pháp khác ví dụ như xem tử vi, xem bói,... để có được cái nhìn toàn diện hơn về cuộc sống và đưa ra quyết định phù hợp hơn.

Hãy kết hợp xem đường chỉ tay cùng nhiều phương pháp khác để đưa ra quyết định đúng đắn
Hãy kết hợp xem đường chỉ tay cùng nhiều phương pháp khác để đưa ra quyết định đúng đắn

Xem thêm: Mơ Thấy Cá Cảnh - Cuộc Sống Gia Đình Yên Ấm, Đón Nhận Nhiều Tin Vui Bất Chợt

5. Bí quyết cải vận, thăng tiến trong sự nghiệp

Ngoài vấn đề đường chỉ tay xuất ngoại là đường nào hay luận giải chi tiết về những đường này, mọi người cũng cần tham khảo các kinh nghiệm, chia sẻ để có được những quyết định đúng đắn cho mình, bao gồm:

  • Nên tìm hiểu thật kỹ về các phong tục tập quán, văn hóa của quốc gia mà bạn có ý định đặt chân đến để tránh những khó khăn hay bỡ ngỡ khi thay đổi môi trường sống.

  • Nếu bạn xuất khẩu lao động hay du học, hãy tìm kiếm các trung tâm uy tín hỗ trợ thủ tục, giấy tờ để tránh sai sót.

  • Xem xét điều kiện, khả năng kinh tế, tài chính của gia đình mình xem có đáp ứng đủ khả năng để bạn đi nước ngoài hay không.

  • Hãy giữ cho mình thái độ lạc quan, tích cực và tin tưởng hơn vào bản thân mình.

  • Lập kế hoạch rõ ràng và từng bước thực hiện để đạt được mục tiêu của mình.

  • Sau khi xuất ngoại, ngoài việc tích cực hội nhập vào văn hóa nước bạn hãy giữ gìn những giá trị văn hóa tốt đẹp của nước nhà.

  • Hãy tuân thủ các quy định pháp luật của quốc gia mà bạn sẽ đến.

  • Nên giữ gìn sức khỏe thật tốt để thích ứng tốt hơn với môi trường mới.

  • Lưu ý quan trọng nhất vẫn là kinh nghiệm của bản thân. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng về kiến thức của bản thân và trau dồi khả năng ngoại ngữ thật tốt. Ngoài ra, hãy tìm hiểu, học hỏi để có thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Từ đó, tăng thêm cơ hội phát triển sự nghiệp khi đến nước bạn.

Chăm chỉ học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ để xuất ngoại và đặt được thành công trong sự nghiệp
Chăm chỉ học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ để xuất ngoại và đặt được thành công trong sự nghiệp

Những thông tin được chuyên gia giải đáp chi tiết về đường chỉ tay xuất ngoại sẽ là cơ sở để bạn nắm rõ hơn về vận mệnh của mình. Ngoài ra, bạn hãy bỏ túi ngay một vài kinh nghiệm trên để cải vận và thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat