Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cổ nam nữ, điềm báo may mắn hay xui xẻo?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 03/04/2024 16:40:00 +07:00
Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì? Mỗi vị trí nốt ruồi trên cổ mang ý nghĩa khác nhau, hé lộ vận mệnh và tính cách mỗi người. Nốt ruồi trên cổ dễ thu hút ánh nhìn, càng ẩn chứa nhiều bí ẩn về cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp. Cùng job3s giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở nam và nữ, bí ẩn về may mắn và tai ương.

1. Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cổ mang đến phúc tướng, sự giàu sang và thành công. Đây là những dấu hiệu tốt về tài chính. Những nốt ruồi mọc quanh cổ có thể mang đến sự may mắn, luôn được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về ý nghĩa nốt ruồi ở cổ, ta cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau mà job3s gửi đến bạn dưới đây.

1.1. Nốt ruồi ở cổ nam

Về tính cách, nam giới có nốt ruồi ở cổ thường là người nhanh nhạy, nhiệt huyết nhưng rất dễ thay đổi. Mặc dù thông minh và tự tin nhưng con trai có nốt ruồi trên cổ có thể trở nên kiêu ngạo, dễ thay lòng đổi dạ trong mối quan hệ tình cảm, bạn bè hoặc đối tác làm ăn.

Nam giới với nốt ruồi trên cổ thường có sự nhanh nhạy, nhiệt huyết và dễ thay đổi
Nam giới với nốt ruồi trên cổ thường có sự nhanh nhạy, nhiệt huyết và dễ thay đổi

Trong sự nghiệp, với tính cách của nam giới có nốt ruồi ở cổ có thể khiến họ bỏ lỡ một số cơ hội, nhưng vẫn giúp chủ nhân có được may mắn tiếp theo nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh (quý nhân phù trợ). Nhờ đó, họ có thêm những cơ hội mới trong sự nghiệp.

Về tình duyên, ý nghĩa nốt ruồi ở cổ đàn ôngsự thu hút và sức quyến rũ với người khác giới. Để có được chuyện tình yêu hoặc hôn nhân lãng mạn, bền vững, những người này cần học cách chân thành hơn trong tình yêu.

1.2. Nốt ruồi ở cổ nữ

Về tính cách, phụ nữ có nốt ruồi ở cổ thường hiền hậu, thông minh và không dễ ảnh hưởng hay chi phối bởi những áp đặt từ người khác. Nữ có nốt ruồi ở cổ nhận được thiện cảm và sự quý trọng từ mọi người xung quanh.

Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ phụ nữ thường hiền hậu, thông minh và không dễ bị áp đặt
Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ phụ nữ thường hiền hậu, thông minh và không dễ bị áp đặt

Trong sự nghiệp, người có nốt ruồi trên cổ dễ chạm tới thành công vì họ luôn tìm được công việc yêu thích, biết rõ bản thân cần gì, có gì và sẽ làm nên chuyện ở những lĩnh vực nào. Do đó, nốt ruồi ở cổ nữ thường mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc cho chủ nhân.

Về tình yêu, những bạn nữ có nốt ruồi trên cổ thường trải qua những mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Họ nhanh chóng tìm được đối tác lý tưởng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

2. Ý nghĩa những nốt ruồi ở từng vị trí trên cổ

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cổ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tài lộc, tình duyên và sự nghiệp của chủ nhân. Mỗi vị trí nốt ruồi trên cổ sẽ quyết định ý nghĩa tốt hay xấu.

2.1. Nốt ruồi ở cổ bên trái

Nếu bạn có nốt ruồi ở cổ bên trái, bạn là người từng trải, có đam mê lớn và dễ động lòng trước mọi việc. Mặc dù những người này có thể gặp khó khăn, lận đận trong tình yêu, nhưng xét về sự nghiệp, họ là người luôn thuộc top những người may mắn đến khó ngờ.

Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ bên trái thường gặp thử thách trong tình yêu
Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ bên trái thường gặp thử thách trong tình yêu

Đối với nam giới, nốt ruồi ở cổ bên trái thường dự báo hôn nhân tan vỡ, mâu thuẫn vợ chồng. Để thay đổi điều này, họ cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Về các dự đoán vận may tài chính của những chàng trai có nốt ruồi cổ trái, ở tuổi trung niên, họ có thể không có được sự nghiệp tài chính ổn định nhưng ở tuổi ngoài 60, nuốt ruồi cho thấy sự đi lên của tiền tài, may mắn.

Ý nghĩa nốt ruồi cổ trái với phụ nữ, thường dự báo một tình yêu khổ ải, đầy thử thách mà nếu vượt qua được, nữ chủ nhân sẽ có được tình yêu mà bao người mơ ước. Trong tình yêu, nữ giới có nốt ruồi ở cổ rất nhạy cảm, đôi khi bao dung và nhân ái khiến bản thân tự "mua" lấy đau thương. Con đường sự nghiệp của những nữ nhân mang nốt ruồi cổ bên trái thường ổn định, không có nhiều thăng trầm.

2.2. Nốt ruồi ở cổ bên phải

Nếu có nốt ruồi ở cổ phía bên phải, cả nam và nữ sở hữu nốt ruồi này đều là người có tính cách mạnh mẽ, đầy nghị lực, đam mê khám phá và học hỏi cái mới. Với nam giới, nốt ruồi ở cổ bên phải giải mã họ là người thiếu chu đáo trong việc vun đắp cuộc sống gia đình. Họ là con người của sự nghiệp và dễ thành công lớn khi làm việc tại quê nhà.

Phụ nữ có nốt ruồi bên phải cổ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Phụ nữ có nốt ruồi bên phải cổ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Đối với phụ nữ, nốt ruồi cổ phải cho biết họ là người nhiều năng lượng tích cực, luôn tràn đầy sức sống, yêu cuộc đời và hứng thú với những thử thách mới. Một người phụ nữ độc lập về tài chính, nhưng cũng cần phải cẩn trọng trong việc chi tiêu để duy trì sự ổn định. Trong chuyện tình cảm, hôn nhân, phụ nữ có nốt ruồi bên cổ phải thường sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bình yên.

2.3. Nốt ruồi ở giữa cổ

Với nốt ruồi giữa cổ, đây không phải là dấu hiệu tốt. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp phải những vận xui và rủi ro trong cuộc sống, có nguy cơ bị lừa dối. Bạn cần phải cẩn trọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè để tránh bị người khác lợi dụng.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp phải những vận xui và rủi ro
Người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp phải những vận xui và rủi ro

Trong tình yêu, mặc dù những người sở hữu nốt ruồi giữa cổ có sức hút nhưng không dễ tìm được người bạn đời phù hợp. Hơn nữa, khi ở trong một mối quan hệ, bạn thường bị coi là kẻ yếu đuối và sẵn lòng hy sinh nhiều hơn trong hôn nhân gia đình.

2.4. Nốt ruồi phía sau cổ

Nếu nam giới có nốt ruồi ở vùng sau cổ, chính giữa gáy, thường là người có thói quen chi tiêu hoang phí và cần học cách quản lý tài chính để đạt được thành công và giàu có hơn trong tương lai. Trong tình yêu, họ có thể đối mặt với những thách thức lớn như xung đột, tan vỡ hay ly hôn nhưng hầu hết các mối quan hệ tình cảm mà họ trải qua đều thật lòng, sâu sắc, không phải kiểu "đuổi hoa bắt bướm".

Phụ nữ có nốt ruồi sau cổ thường là người thông minh, nhạy bén
Phụ nữ có nốt ruồi sau cổ thường là người thông minh, nhạy bén

Nếu nữ giới có nốt ruồi sau cổ, đây là những người thông minh, nhạy bén và thành công trong sự nghiệp. Họ thường tận hưởng sự thành công cả trong công việc và cuộc sống cá nhân. Mối quan hệ tình cảm và gia đình của họ thường hòa thuận và bền chặt.

2.5. Nốt ruồi ở hõm cổ

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở hõm cổ, thường là những người tinh tế, khéo léo, biết lắng nghe và quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Trong sự nghiệp, họ có thể đạt được nhiều tiếng vang nhưng cần nỗ lực hết mình và kiên trì trong con đường nỗ lực đạt thành công này. Khó khăn là điều không tránh khỏi nhưng thành quả họ đạt được là những trái ngọt thượng hạng. Phụ nữ có nốt ruồi ở hõm cổ được giải mã theo nhân tướng là người có cuộc sống gia đình êm đẹp, đầm ấm, viên mãn.

Phụ nữ có nốt ruồi ở hõm cổ thường có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn
Phụ nữ có nốt ruồi ở hõm cổ thường có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn

Với nam giới có nốt ruồi ở hõm cổ là người khá bảo thủ, gia trưởng và muốn mọi thứ theo ý mình. Trên con đường sự nghiệp, họ có thể gặp thất bại do tính cách nóng vội và có thể khó có cơ hội phát triển sự nghiệp nếu không học cách kiên nhẫn và rèn luyện sự điềm tĩnh, lắng nghe.

2.6. Nốt ruồi ở xung quanh cổ

Theo nhận định của nhân tướng học, nếu có nốt ruồi ngay cổ, dù là đàn ông hay phụ nữ, đều là một điềm tốt. Những người có những đốm ruồi cho thấy họ là người luôn được yêu quý và kính trọng. Do đó, trong cuộc sống nếu gặp khó khăn, họ cũng là người nhận được sự giúp đỡ tận tình từ mọi người xung quanh. Những người này thường biểu lộ tình cảm một cách rõ ràng, đúng mực và là những người rất trung thành trong công việc, chân thành trong tình yêu.

Dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi quanh cổ đều là điều tốt
Dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi quanh cổ đều là điều tốt

2.6. Hai nốt ruồi song song ở cổ

Đây là trường hợp rất hiếm gặp. Theo quan điểm của nhân tướng học, nếu có hai nốt ruồi mọc song song, đây là dấu hiệu của người giàu có, phú quý về tài chính và sở hữu diện mạo, tinh thần cao quý, sang trọng nhưng không khó gần.

Trong sự nghiệp, họ thường gặp may mắn và ít khi gặp khó khăn về tài chính
Trong sự nghiệp, họ thường gặp may mắn và ít khi gặp khó khăn về tài chính

Về tính cách, họ thường là những người rất ôn hòa, tinh tế và sẵn lòng chia sẻ, từ đó nhận được nhiều sự tôn trọng. Họ cũng là người hướng ngoại, thân thiện, đầy năng lượng.

Trong sự nghiệp, họ thường gặp may mắn và ít khi gặp khó khăn về tài chính. Bằng cách tận dụng mối quan hệ và khả năng cá nhân, những người có nốt ruồi song song ở cổ có thể đạt được mục tiêu nhanh chóng và luôn có định hướng đúng đắn cho hành trình của bản thân.

2.8. Nốt ruồi vị trí yết hầu

Nếu có nốt ruồi ở giữa yết hầu, thường những người này được biết đến với vẻ đẹp lịch lãm, thu hút và toát lên sự thông minh rất rõ nét qua thần thái, tính cách. Họ thường có cuộc sống hạnh phúc, giàu có từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Đàn ông sẽ gặt hái thành công cả về tài lộc và tình duyên
Đàn ông sẽ gặt hái thành công cả về tài lộc và tình duyên

Nếu nốt ruồi nằm dưới yết hầu, thì đó là dấu hiệu của may mắn, nhưng cần phải cẩn trọng khi tham gia các chuyến đi xa để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Nếu nốt ruồi nằm ở phía trên yết hầu, thường những người này gặt hái thành công cả về tài lộc và tình duyên. Họ dễ tìm thấy hạnh phúc và trải qua cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thuận lợi trong mọi hợp đồng làm ăn với đối tác hoặc khai thác những tiềm năng mới trong công việc.

Xem thêm: Bị Ngứa Tai Phải: Điềm Báo Tương Lai Tốt Đẹp Hay Đại Hạn?

3. Những vị trí nốt ruồi ở cổ mang lại may mắn

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên cổ là dự báo vận mệnh của mỗi người, có thể là về tài lộc, may mắn hay sự phát triển. Sau đây là những vị trí nốt ruồi ở cổ sẽ mang lại may mắn, thành công cho bạn.

Nốt ruồi bên phải cổ biểu thị cho sự thăng tiến trong sự nghiệp
Nốt ruồi bên phải cổ biểu thị cho sự thăng tiến trong sự nghiệp
  • Nốt ruồi bên phải cổ: Thường biểu thị cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và có quyền lực.
  • Hai nốt ruồi song song ở phía trước cổ: Đại diện cho cuộc sống sung túc từ nhỏ và khả năng giao tiếp tốt, kết nối dễ dàng với mọi người và có thể cân bằng trong công việc, sự nghiệp và gia đình.
  • Nốt ruồi ở phía sau gáy: Cho biết vài điều về vận mệnh của chủ nhân như luôn được người tốt giúp đỡ, hỗ trợ, nâng đỡ, gặt hái được thành công nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ.
  • Nốt ruồi son ở giữa yết hầu: Đây thường là dấu hiệu của cuộc sống sung túc từ khi sinh ra. Họ thường trải qua cuộc sống vui vẻ và thoải mái mà không phải lo lắng về tài chính.
  • Nốt ruồi xung quanh cổ: Đây là dấu hiệu của may mắn trong tình yêu. Họ thường dễ dàng tìm thấy người bạn đời thấu hiểu và ủng hộ mình trong mọi việc. Nhờ đó, cuộc sống hôn nhân không cãi vã, bình yên và hạnh phúc mỗi ngày.

4. Những nốt ruồi nào ở cổ nên xóa đi?

Theo tướng số, có một số vị trí nốt ruồi ở cổ khó cả đời bạn nên cân nhắc xoá đi để tránh gặp phải tai ương, khó khăn nối tiếp nhau trong cuộc sống. Có 5 vị trí nốt ruồi ở cổ mà bạn nên xóa bao gồm: nốt ruồi ở phía trước cổ, nốt ruồi ở giữa yết hầu, nốt ruồi ở bên trái cổ, nốt ruồi ở phía sau gáy và nốt ruồi có lông.

Nốt ruồi ở bên trái cổ mang lại những điều không may mắn
Nốt ruồi ở bên trái cổ mang lại những điều không may mắn

5. Có nên xăm nốt ruồi ở cổ không?

Xăm nốt ruồi ở cổ nam và nữ không chắc chắn mang ý nghĩa may mắn theo quan niệm phong thủy hoặc tín ngưỡng dân gian. Tuy nhiên, việc xăm nốt ruồi có thể mang lại một số lợi ích và ý nghĩa cho cá nhân bạn.

  • Tăng sự tự tin và cá nhân hóa: Xăm nốt ruồi ở cổ có thể giúp tăng sự tự tin và tạo điểm nhấn thu hút cho vẻ ngoại.
  • Tính thẩm mỹ: Nốt ruồi xăm trên cổ có thể được xem như một yếu tố thẩm mỹ, tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý hoặc một sự may mắn theo tâm linh phù hợp với cung mệnh của bạn.
  • Tạo vẻ hấp dẫn: Một số người tin rằng việc xăm nốt ruồi ở cổ nam và nữ có thể giúp họ trông quyến rũ hơn.

6. Nốt ruồi ở cổ có thể mọc thêm hay mất đi không?

Theo khoa học, nốt ruồi là nơi tập trung sắc tố melanin trên da, có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nốt ruồi có thể mọc thêm hoặc mất đi một cách tự nhiên do một số yếu tố sau:

Nốt ruồi ở cổ có thể mờ dần hoặc biến mất theo thời gian
Nốt ruồi ở cổ có thể mờ dần hoặc biến mất theo thời gian
  • Yếu tố di truyền: Số lượng và vị trí nốt ruồi ở cổ có thể di truyền từ cha mẹ sang con cái.
  • Thay đổi nội tiết tố: Nốt ruồi có thể xuất hiện hoặc phát triển to hơn trong thời kỳ dậy thì, mang thai, mãn kinh hoặc khi sử dụng một số loại thuốc.
  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể kích thích sản xuất melanin, dẫn đến hình thành nốt ruồi mới hoặc làm sẫm màu nốt ruồi hiện có.
  • Lão hóa: Nốt ruồi ở cổ có thể mờ dần hoặc biến mất theo thời gian do quá trình lão hóa da.
  • Một số bệnh lý: Một số bệnh lý như ung thư da có thể biểu hiện qua nốt ruồi. Do đó, cần theo dõi và kiểm tra nốt ruồi thường xuyên để phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Nên Xóa Trên Mặt Nữ Giới, Xóa Ngay Kẻo Vận Xui Đeo Bám

Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ có thể khác nhau về vận mệnh, tính cách và sức khỏe tuỳ thuộc vào vị trí của nó. Điều quan trọng hơn cả là mỗi người cần có những nguyên tắc sống tích cực, nỗ lực hết mình để đạt được thành công và không ngừng tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống. Nốt ruồi ở cổ chỉ là một phần nhỏ trong tâm linh và trong nhân tướng học, được giải mã giúp bạn tham khảo và đối chiếu với thực tế cuộc sống để có những quyết định đúng đắn hơn. Nhìn chung, mọi điều diễn ra trong cuộc sống, tốt hay xấu đều do chính chúng ta tác động lên, do đó, hãy cân chỉnh, thay đổi từ chính mình trước tiên.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat