Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu? Hướng nhà hợp cho tuổi Giáp Ngọ để làm ăn phát đạt

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 20:45:00 +07:00
Những người tuổi Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu? Những người tuổi Giáp Ngọ có tính cách chủ đạo như thế nào? Giáp Ngọ nên chọn hướng nào để làm nhà mang lại may mắn, tài lộc tốt nhất? Nếu bạn sinh năm Giáp Ngọ chú ý chọn đúng hướng làm nhà để công việc làm ăn khởi sắc và tiền bạc dư dả mỗi ngày.

1. Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu? Tính cách của người sinh năm Giáp Ngọ

Với những người quan tâm đến vấn đề phong thủy, việc tìm hiểu Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu là vô cùng quan trọng. Yếu tố này đóng vai trò chủ đạo trong việc tìm hiểu tính cách, chọn hướng nhà để mang lại may mắn cho gia đạo, công việc làm ăn thuận lợi hơn mỗi ngày.

1.1. Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu?

Theo cách tính vòng 12 con giáp trong phong thủy và Âm lịch mặt trăng thì người tuổi Giáp Ngọ là những người sinh vào các năm 1954, 2014, 2074,... Những người này thuộc thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim.

Người sinh năm Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu được người nhiều tìm kiếm
Người sinh năm Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu được người nhiều tìm kiếm

Nếu tính theo lịch âm của người Việt Nam thì những người sinh vào năm Giáp Ngọ thuộc thiên can Giáp (Mộc dương) và địa chi Ngọ, cầm tinh con ngựa. Người Giáp Ngọ đa phần đều có cuộc sống thuận lợi và ít gặp vận hạn. Họ có sự giúp đỡ của quý nhân nên cuộc sống như ý, được nhiều người yêu mến.

1.2. Đặc điểm tính cách của người sinh năm Giáp Ngọ

Ngoài việc tìm hiểu Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu thì job3s còn bật mí đến bạn những điểm tích cách thú vị của người sinh năm này. Những người sinh vào sinh năm Giáp Ngọ thường mang trong mình tính cách phóng khoáng, dũng cảm, luôn vui vẻ yêu đời. Họ là những có tính cầu tiến, chăm chỉ và sáng tạo trong bất kỳ công việc được giao.

Người Giáp Ngọ luôn thể hiện tinh thần quyết tâm, bản lĩnh để chinh phục mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Trong sự nghiệp, những người này thường được trọng dụng và nắm giữ chức vị quan trọng, được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý.

Nữ tuổi Giáp Ngọ được nhận xét là tỉ mỉ, cẩn thận từ những điều nhỏ nhất. Trong mối quan hệ gia đạo, họ luôn biết cách quán xuyến mọi việc một cách khéo léo, giao tiếp giỏi nên luôn được mọi người xung quanh yêu thương và tin tưởng.

Những người sinh năm Giáp Ngọ đều sở hữu tích cách vui vẻ, tinh thần cầu tiến
Những người sinh năm Giáp Ngọ đều sở hữu tích cách vui vẻ, giỏi giao tiếp

Với nam sinh năm Giáp Ngọ, họ có tài lãnh đạo, tự tin và quyết đoán trong mọi tình huống. Đặc biệt là khả năng học hỏi nhanh chóng và kiên nhẫn trong việc cố gắng đạt được mục tiêu đã đặt ra. Do tính cách năng động, kiên nhẫn nên nam Giáp Ngọ luôn có sự nghiệp thành công và gia đạo hạnh phúc.

Đặc biệt người tuổi Giáp Ngọ đều có khả năng kiếm tiền giỏi, không bao giờ đầu hàng trước thất bại. Vậy nên, hậu vận của người Giáp Ngọ gặp rất nhiều may mắn, kể cả công việc lẫn cuộc sống đều diễn ra suôn sẻ, tiền bạc dư dả. Chuyện tình cảm, gia đình cũng êm ả, hòa thuận.

Xem thêm: Ất Dậu Sinh Năm Bao Nhiêu? 4 Điều Tuổi Gà Cần Nhớ Để Cuộc Đời Phát Tài Phát Lộc

2. Gợi ý hướng làm nhà chuẩn phong thủy cho tuổi Giáp Ngọ

Theo quan niệm của ông cha từ ngàn đời xưa, chọn hướng nhà hợp phong thủy theo năm sinh là việc vô cùng quan trọng để mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ cùng tất cả thành viên. Hướng nhà tốt, mang lại sinh khí cho ngôi nhà là hướng hợp cung hoặc bản mệnh gia chủ.

Trong 8 hướng phong thủy, có 4 hướng được xem là tốt, bao gồm: Diên Niên, Thiên Y, Sinh Khí và Phục Vị. Mỗi hướng sẽ đại diện cho một ý nghĩa cụ thể như sau:

  • Diên Niên (Nam): Hướng có khả năng liên kết với sự phát triển và thịnh vượng giúp gia chủ có cơ hội phát triển sự nghiệp, ăn nên làm ra, mang đến của cải và tài lộc cực tốt.

  • Thiên Y (Đông): Hướng tượng trưng cho sự yên bình và thịnh vượng trong cuộc sống gia đình. Hướng này có thể mang lại hạnh phúc và sự cân bằng trong ngôi nhà.

  • Sinh Khí (Đông Nam): Thường được liên kết với sự sống, năng lượng tích cực và tài lộc. Gia chủ có thể mong đợi sự thịnh vượng và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân.

  • Phục Vị (Bắc): Đây là hướng mang lại sức khỏe và sự ổn định. Làm nhà theo hướng này sẽ giúp gia chủ và các thành viên tận hưởng cuộc sống an lành và khỏe mạnh.

Đối với những người sinh năm Giáp Ngọ, thuộc cung Khảm - Đông tứ nên ưu tiên chọn hướng nhà Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị) và Đông Nam (Sinh Khí) gia tăng vượng khí, nguồn năng lượng tích cực và tốt lành cho gia đạo. Hướng nhà này cũng giúp gia đình luôn hạnh phúc và ấm êm.

Lựa chọn hướng nhà hợp tuổi với người Giáp Ngọ góp phần mang lại may mắn, tài lộc
Lựa chọn hướng nhà hợp tuổi với người Giáp Ngọ góp phần mang lại may mắn, tài lộc

Ngoài ra, gia chủ sinh năm Giáp Ngọ cần tránh những hướng nhà sau để tránh được mọi điều xui xẻo:

  • Tây (Họa Hại): Hướng có thể mang đến nhiều ra rủi ro và khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

  • Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng nhà có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, gây hòa khí không tốt và xáo trộn mối quan hệ tình cảm của gia chủ.

  • Tây Bắc (Lục Sát): Mang đến nhiều vấn đề thị phi, bất đồng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Được coi là hướng xấu nhất trong phong thủy, khiến gia chủ và các thành viên thường xuyên cảm thấy ốm yếu, tài sản hao tổn.

Xem thêm: Sinh Năm 1981 Bao Nhiêu Tuổi? Giải Mã Năm 1981 Bạn Không Nên Bỏ Qua

Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp bạn đọc làm rõ thắc mắc Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu và biết cách chọn hướng nhà đẹp nhất theo phong thủy. Với tính cách năng động, sáng tạo và tự tin, người Giáp Ngọ luôn gặt hái được rất nhiều thành công, khởi sắc trong sự nghiệp thành công và hạnh phúc gia đình.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat