Hình xăm hoa hướng dương thu hút năng lượng tích cực, việc gì cũng thuận lợi

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Tư, 21/02/2024 07:53:00 +07:00
Hình xăm hoa hướng dương là thiết kế được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ và tràn ngập năng lượng mà nó mang lại. Khi sở hữu hình xăm này trên người, bạn sẽ như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tự tin tỏa sáng hết năng lực của mình.

1. Hình xăm hoa hướng dương ý nghĩa gì?

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời với vẻ đẹp rực rỡ và tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn hình này để xăm lên cơ thể mình. Vậy ý nghĩa hình xăm hoa hướng dương là gì?

Thiết kế hình xăm hoa hướng dương là biểu tượng của niềm vui và sức sống mãnh liệt, luôn hướng tới tương lai tươi sáng. Loài hoa này đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng và sự vui vẻ cho mọi người. Bên cạnh đó, các mẫu tattoo hoa hướng dương là biểu tượng của tình bạn vững bền, ấm áp và rạng rỡ nên thường được nhiều bạn lựa chọn xăm đôi, xăm theo nhóm.

Hoa hướng dương đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực
Hoa hướng dương đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực

Xem thêm: 40+ mẫu hình xăm dấu chấm phẩy độc, lạ tín đồ mê tattoo không thể bỏ lỡ

2. Gợi ý một số vị trí hình xăm hoa hướng dương đẹp

Bên cạnh việc lựa chọn hình xăm đẹp, bạn cũng nên quyết định vị trí phù hợp trên cơ thể để xăm. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp cho hình xăm thêm nổi bật, quyến rũ.

2.1. Hình xăm hoa hướng dương sau gáy

Đối với những cô gái bí ẩn, muốn giữ hình xăm cho riêng mình, họ nên chọn vị trí sau gáy. Tóc xõa xuống sẽ che đi toàn bộ thiết kế và chỉ lộ ra khi vén hoặc buộc tóc cao. Điều này sẽ tạo nên cảm giác huyền bí, chỉ những người thân cận và thấu hiểu mới khám phá được con người bạn.

2.2. Hình xăm ở xương quai xanh

Xương quai xanh sẽ đẹp và thêm phần gợi cảm nếu bạn sở hữu một hình xăm hoa hướng dương 3D hoặc mini nằm trên. Thiết kế này sẽ tạo điểm nhấn cho ngoại hình của bạn cũng như thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

Hình xăm hoa hướng dương với phần biệt danh cách điệu ở xương quai xanh giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết
Hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết

2.3. Hình xăm hoa hướng dương ở cổ tay

Nếu bạn là người cá tính với khao khát mãnh liệt về sự thể hiện phong cách riêng của bản thân, bạn có thể thử hình xăm hoa hướng dương mini ở tay, đặc biệt là cổ tay. Việc này thể hiện bạn là người tự tin, luôn sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

2.4. Hình xăm ở cổ chân

Hình xăm hoa hướng dương ở cổ chân phù hợp với những người không muốn quá phô trương nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính một cách tinh tế và nhẹ nhàng. Khi xăm ở đây, bạn có thể khéo léo giấu đi và chỉ lộ ra bên ngoài khi bản thân muốn.

Hình xăm hoa hướng dương ở cổ chân độc đáo nhưng không quá lộ liễu
Hình xăm hoa hướng dương ở cổ chân độc đáo nhưng không quá lộ liễu

2.5. Hình xăm hoa hướng dương ở lưng

Vị trí xăm ở lưng thường được nhiều bạn lựa chọn vì đây là chỗ ít đau và khá kín đáo, tinh tế. Thiết kế không cần quá cầu kỳ, rắc rối nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ của bạn.

2.6. Hình xăm hoa hướng dương ở vai

Hình xăm hoa hướng dương mini ở vai cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Bạn sẽ chỉ lộ ra hình xăm khi mặc áo hai dây hoặc hở vai. Điều này giúp bạn vừa thể hiện phong cách cá nhân, vừa phù hợp với văn hoá gia đình cũng như tính chất công việc.

2.7. Hình xăm hoa hướng dương ở bắp tay

Hình xăm hoa hướng dương ở bắp tay cũng là một gợi ý tuyệt vời và độc đáo dành cho các bạn nữ. Với bông hướng dương rực rỡ, bạn sẽ trở nên tự tin, lạc quan hơn và thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và phong cách của bản thân.

Hình xăm hoa hướng dương ở bắp tay có thể dễ dàng che đi bằng áo
Hình xăm hoa hướng dương ở bắp tay có thể dễ dàng che đi bằng áo

3. Những điều cần lưu ý khi xăm hình

Khi muốn sở hữu hình xăm trên cơ thể, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Bạn cần quyết định thật kỹ trước khi xăm hình, không nên chạy theo trào lưu.

  • Bạn nên lắng nghe hướng dẫn của thợ xăm để có hình xăm hoa hướng dương đẹp nhất.

  • Bạn cần bôi thuốc mỡ để giữ cho hình xăm sắc nét, có màu sắc đẹp.

  • Bạn không nên hoạt động mạnh ở chỗ xăm hình để tránh làm tổn thương hình.

  • Bạn không nên ăn rau muống, thịt bò, thịt gà trong một tuần sau xăm để hạn chế sẹo lồi.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng với bộ hình xăm cung hoàng đạo đẹp mãn nhãn mà vẫn hợp phong thuỷ 2024

4. Xăm hình hoa hướng dương bao tiền?

Chi phí của hình xăm hoa hướng dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, độ phức tạp và yêu cầu cụ thể của bạn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn những địa điểm uy tín, thợ có tay nghề cao sẽ đòi hỏi mức giá cao hơn. Hình xăm hoa hướng dương khá đơn giản nếu bạn không thiết kế đặc biệt, dao động trong khoảng từ vài trăm đến một triệu đồng.

Chi phí của hình xăm hoa hướng dương phụ thuộc vào kích thước, độ phức tạp và tay nghề của thợ xăm
Chi phí của hình xăm hoa hướng dương phụ thuộc vào độ phức tạp và tay nghề của thợ xăm

5. Dấu hiệu hình xăm hoa hướng dương bị hư

Ngoài việc tìm hiểu cách chăm sóc sau khi sở hữu hình xăm hoa hướng dương, bạn cũng nên lưu tâm đến một số dấu hiệu dưới đây để hạn chế thiết kế bị hư, hỏng:

  • Hình xăm bong tróc

  • Hình xăm nổi mụn nước, có mủ bên trong

  • Hình xăm bị mờ, mất nét

  • Hình xăm bị phai màu

Hình xăm hoa hướng dương không chỉ mang vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng mà còn đại diện cho sức mạnh, sự tự tin, sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, khi xăm hình này, bạn sẽ thể hiện được phong cách và sở thích cá nhân cũng như gây ấn tượng đặc biệt đối với những người xung quanh.

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat