Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão giúp làm ăn phát tài, thuận buồm xuôi gió

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 21/01/2024 16:20:00 +07:00
Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão cho cả nam và nữ đều thuộc hướng Tây tứ trạch. Việc bố trí bàn theo hướng tốt và lựa chọn loại bàn hợp mệnh Thủy sẽ giúp sự nghiệp của những người sinh năm 1975 ngày càng phát triển, tương lai rộng mở và thu hút nhiều tiền tài, phú quý.

1. Tổng quan về tuổi Ất Mão

Dưới đây là một số thông tin chung về người sinh ra vào năm Ất Mão:

Thông tin

Nam

Nữ

Năm sinh (dương lịch)

Từ 11/02/1975 đến 30/01/1976

Mệnh

Thủy

Cung

Đoài Kim

Cấn Thổ

Màu bản mệnh

Đen, xanh dương, xanh biển sẫm, trắng, ánh kim.

Tính cách

Là người thông minh, đa tài và nhanh nhẹn. Họ linh hoạt, có khả năng giao tiếp tốt nên dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, họ lại thiếu quyết đoán nên giải quyết vấn đề khá chậm, đồng thời thường đánh mất cơ hội cho bản thân.

Là người phụ nữ của gia đình. Họ mẫu mực, dịu dàng và biết cách cư xử khéo léo. Họ có nhiều khát vọng lớn nên rất chăm chỉ làm việc để đạt được mục tiêu của mình. Những người này luôn có kế hoạch rõ ràng để cân bằng tốt công việc và gia đình.

2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão cho nữ

Những người phụ nữ sinh ra vào năm 1975 không chỉ đảm đang, biết cách chăm sóc gia đình mà còn có năng lực trong công việc. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão tốt sẽ giúp cho nữ giới có sự nghiệp thăng hoa hơn.

2.1. Hướng tốt

Người nữ nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão theo hướng Tây tứ trạch gồm 4 hướng sau:

  • Hướng Tây (Diên Niên): Các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Tình yêu và hôn nhân suôn sẻ và viên mãn. Nhờ những mối quan hệ xung quanh đều tốt đẹp, nữ giới sinh năm 1975 có được chỗ dựa tinh thần vững chắc để yên tâm xây dựng sự nghiệp.

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, thu hút nhiều tài lộc, phú quý và nâng cao địa vị xã hội cho nữ mạng tuổi Ất Mão.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Mang lại sức khỏe dồi dào, tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần để người phụ nữ đảm nhận tốt mọi công việc một cách hiệu quả.

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này giúp tâm trạng của bạn sẽ luôn thoải mái, vui vẻ và lạc quan, từ đó thúc đẩy bản thân chinh phục mọi khó khăn và đón nhận những điều tốt lành trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão cho nữ nên theo hướng Tây tứ trạch để sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc
Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão cho nữ nên theo hướng Tây để sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc

2.2. Hướng xấu

Để tránh được những vận xui có thể xảy ra trong cuộc sống của mình, nữ giới tuổi Ất Mão không nên bố trí bàn làm việc theo các hướng sau:

  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này có thể làm ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình, khiến các thành viên dễ xung đột và mâu thuẫn gay gắt. Ngoài ra, sức khỏe nữ chủ sẽ suy giảm và có nguy cơ mắc nhiều bệnh tật.

  • Hướng Đông (Lục Sát): Đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão theo hướng này sẽ khiến người nữ gặp trắc trở trong tình yêu, dễ vướng vào thị phi, tai tiếng không đáng có. Sự nghiệp có nguy cơ sụp đổ, dẫn đến hao hụt tài chính.

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Gia đình dễ đổ vỡ, con cái bất kính, phá hoại gia nghiệp của cha ông để lại. Nữ sinh năm 1975 có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, lợi dụng và lừa gạt. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe xấu đi khiến nữ chủ mệt mỏi, thiếu sức sống.

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Công việc làm ăn không thuận lợi, có khả năng phá sản cao. Gia đình gặp nhiều tiếng xấu, kiện tụng, liên tục đau ốm, sa sút tinh thần.

3. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão cho nam

Người nam tuổi này nên cân nhắc vị trí đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão theo hướng tốt và tránh hướng xấu để cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu luôn viên mãn và trọn vẹn.

3.1. Hướng tốt

Tương tự như nữ giới Ất Mão, nam giới tuổi này cũng thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, vị trí bàn làm việc của họ cũng được sắp xếp theo hướng Tây tứ trạch, cụ thể:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Các mối quan hệ như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác đều được gắn kết chặt chẽ và lâu bền. Sự tin tưởng của mọi người xung quanh đối với nam chủ sẽ tạo động lực để họ đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Nam giới tuổi Ất Mão sẽ nhanh chóng thăng quan tiến chức, phát tài, phát lộc, thu được nhiều của cải.

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho con đường công danh sự nghiệp của người nam. Họ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và gây dựng cho mình địa vị tốt trong xã hội.

  • Hướng Tây (Phục Vị): Nam giới sinh năm 1975 ngồi làm việc ở hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này sẽ được quý nhân phù trợ và giúp đỡ trong những tình huống khó khăn. Mọi thử thách, trắc trở sẽ được giải quyết một cách triệt để giúp cuộc sống của họ luôn suôn sẻ và bình an.

Người nam tuổi Ất Mão nên bố trí bàn làm việc theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc để công việc làm ăn thuận lợi
Nam tuổi Ất Mão bố trí bàn làm việc theo hướng Tây, Tây Bắc để công việc làm ăn thuận lợi

3.2. Hướng xấu

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão dành cho nam giới được các chuyên gia phong thủy đánh giá là xấu và có thể đem lại điều tiêu cực bao gồm:

  • Hướng Bắc (Họa Hại): Hướng này làm cho không gian làm việc có nhiều hung khí khiến người ngồi gặp vấn đề về sức khỏe, gia đình bất hòa, tình duyên lận đận, sự nghiệp bếp bênh.

  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Đây là hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão khiến nam chủ hao hụt tài chính, liên tục gặp tiếng xấu làm ảnh hưởng đến danh dự.

  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Đặt bàn theo hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão này công việc làm ăn của nam sinh năm 1975 sẽ thất bại dẫn đến phá sản. Con cái bất kính với cha mẹ, phá hoại tài sản của gia đình.

  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe ngày càng xấu, xuất hiện nhiều bệnh tật. Nam chủ vướng vào kiện tụng, tranh chấp liên miên, từ đó mất đi nhiều của cải.

4. Người tuổi Ất Mão nên chọn bàn làm việc như thế nào để hợp phong thủy?

Những người sinh ra vào năm Ất Mão đều mang mệnh Thủy. Vì vậy, bàn làm việc ưu tiên có màu đen, trắng và nâu. Bên cạnh đó, bàn nên được thiết kế theo hình tròn hoặc hình móng ngựa để tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người ngồi, đồng thời vẫn mang lại vẻ sang trọng, cổ điển.

Nếu người tuổi Ất Mão làm việc trên chiếc bàn mang màu sắc và kiểu dáng hợp phong thủy thì họ sẽ gặp nhiều điềm lành trong cuộc sống, đặc biệt là sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Bàn làm việc màu nâu, có dạng hình móng ngựa rất thích hợp cho người sinh năm 1975
Bàn làm việc màu nâu, có dạng hình móng ngựa rất thích hợp cho người sinh năm 1975

5. Hướng dẫn cách bày biện đồ đạc trên bàn làm việc tuổi Ất Mão

Những vật dụng trên bàn cần được sắp xếp chỉn chu và khoa học để người tuổi Ất Mão thuận tiện hơn khi làm việc. Bên cạnh đó, các đồ đạc cũng nên được trưng bày đúng hướng nhằm mang lại vận khí tốt cho người ngồi. Bạn có thể tham một số cách bày biện đồ dùng trên bàn làm việc sau đây:

  • Các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ và các thiết bị văn phòng khác sắp xếp ở bên trái cao hơn so với vật ở bên phải.

  • Đặt một bình hoa tươi theo hướng Đông của bàn để tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Nếu bạn muốn sử dụng chậu cây xanh nhỏ thay cho hoa thì có thể đặt theo hướng Đông Nam bàn làm việc.

  • Đèn chiếu sáng để cố định ở hướng Đông Nam so với bàn.

  • Máy tính để bàn hay laptop đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc bàn làm việc.

  • Trưng bày trên bàn một cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh để tích tụ năng lượng tốt giúp đầu óc minh mẫn, tăng khả tư duy, sáng tạo.

Đặt bình hoa tươi trên bàn giúp tâm trạng người làm việc vui vẻ, giảm căng thẳng, mệt mỏi
Đặt bình hoa tươi trên bàn giúp tâm trạng người làm việc vui vẻ, giảm căng thẳng, mệt mỏi

6. Người tuổi Ất Mão nên trang trí không gian phòng làm việc như thế nào?

Ngoài việc chú ý đến hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão thì những người tuổi này cũng cần trang trí phòng một cách hợp lý để tạo nên không gian làm việc lý tưởng, hợp phong thủy. Dưới đây là những gợi ý hữu ích giúp căn phòng của bạn thêm sinh động và có tính thẩm mỹ.

6.1. Đặt chậu cây tươi trong phòng

Cây xanh vừa tạo vẻ đẹp cho phòng làm việc, vừa đem lại không khí trong lành, mát mẻ. Đây còn là vật trang trí mang tính phong thủy cao giúp người chủ căn phòng rước nhiều tài lộc, may mắn.

Những loại cây mà người tuổi Ất Mão nên chọn mua để bày biện trong không gian phòng của mình như kim ngân, kim tiền, đại đế vương, phát lộc,...

6.2. Treo tranh ảnh hợp phong thủy

Tranh ảnh phong thủy cho Ất Mão 1975 nên có màu sắc tươi sáng, ý nghĩa rõ ràng, đồng thời tránh mang sắc thái u tối, trừu tượng, khó hiểu. Khi nhìn vào tranh ảnh, tinh thần sẽ nhẹ nhàng, thoải mái, từ đó giúp cho tâm trí được thông suốt để làm việc năng suất hơn.

Người tuổi này nên treo trong phòng làm việc những bức tranh phong thủy như tranh bát mã, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh hoa sen, tranh cá rồng,... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hình ảnh của các nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh nổi tiếng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Tranh phong thủy giúp tạo điểm nhấn cho phòng làm việc
Tranh phong thủy giúp tạo điểm nhấn cho phòng làm việc

7. Một số điều cần tránh khi đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão

Bên cạnh hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão, người sinh ra vào năm 1975 cũng cần kiêng kỵ những cách bố trí bàn làm việc sau để tránh vận xui gây ảnh hưởng đến đời sống và sự nghiệp:

  • Đặt bàn đối diện cửa ra vào: Gây phân tán tư tưởng khi làm việc, dẫn đến mắc những sai lầm không đáng có và dễ bị đối thủ chơi xấu sau lưng.

  • Đặt bàn đối diện nhà vệ sinh: Người ngồi có thể bị ám tà khí làm ảnh hưởng đến trí tuệ và tinh thần.

  • Đặt bàn hướng về phía cầu thang: Tạo cảm giác bất an, lo lắng trong quá trình làm việc. Tâm trí rơi vào hỗn loạn khiến người ngồi mất phương hướng làm cho sự nghiệp chông chênh.

  • Cửa sổ phía sau bàn làm việc: Người tuổi Ất Mão sẽ không thể tập trung làm việc vì luôn nghi hoặc có kẻ đang rình trộm phía sau.

  • Xà ngang hoặc đèn trang trí treo ở phía trên bàn làm việc: Mang lại sự nặng nề, áp lực trong công việc.

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão tốt nên có bức tường hoặc kệ tủ phía sau để tạo thành điểm tựa vững chắc
Vị trí bàn làm việc tuổi Ất Mão nên có bức tường hoặc kệ tủ phía sau để tạo thành điểm tựa vững chắc

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão theo hướng Tây đều phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh yếu tố phong thủy, việc sắp xếp bàn còn phụ thuộc vào không gian phòng làm việc, kích thước bàn cũng như ánh sáng trong phòng. Vì vậy, bạn cần linh hoạt trong việc bố trí bàn để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi làm việc.

Xem thêm:
Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat