Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 giúp bạn thăng tiến, sự nghiệp thành công

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 15/01/2024 10:19:00 +07:00
Theo phong thủy ngũ hành, hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 tốt có thể giúp công việc trở nên thuận lợi hơn. Đây còn là một yếu tố quan trọng góp phần mang đến tài lộc, may mắn cho bạn cả đời. Vì vậy, nếu muốn đường công danh thành công, vận trình quan lộ thăng tiến tích cực, bạn đừng bỏ qua bài viết này.

1. Các thông tin tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Dần

Những người có tuổi Nhâm Dần theo lịch Vạn Niên sẽ có những thông tin tử vi như sau:

  • Năm sinh: 1962 - Cầm tinh con Hổ.
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Kim Bạch Kim (Vàng pha Bạc).
  • Tam hợp với: Ngọ, Tuất.
  • Tứ xung với: Thân, Tỵ, Hợi.
  • Quẻ mệnh: Nam cung Khôn, thuộc Tây Tứ Mệnh - Nữ cung Tốn, thuộc Đông Tứ Mệnh.

Nhâm Dần 1962 thường có tính cách bên trong điềm đạm, khó đoán, bên ngoài lạc quan, vui vẻ, yêu đời. Họ nhận thức về bản thân khá sâu sắc, sở hữu nhiều tài năng, nhất là tài năng trong lĩnh vực lãnh đạo, chỉ huy.

Phụ nữ Nhâm Dần không thích che giấu cảm xúc, họ luôn mong muốn người khác thấu hiểu mình. Khi thất bại họ thường trầm tư, nhưng vô cùng mạnh mã, quyết đoán, không dễ bị khuất phục trước khó khăn.

Hầu hết Nhâm Dần đều có mệnh tuổi thu hút rất nhiều tiền tài, của cải. Dù là người làm ăn kinh doanh hay nhân viên văn phòng, họ đều có xu hướng “ăn nên làm ra”, khấm khá cả đời.

Những chúa tể rừng xanh luôn có sức khỏe rất tốt, giai đoạn tiền vận có thể sẽ có đôi chút vất vả, thử thách. Tuy nhiên, trung vận và hậu vận của Nhâm Dần sẽ dần ổn định và phát triển mạnh mẽ. Họ có cuộc sống giàu có, hạnh phúc viên mãn bên gia đình, sự nghiệp thăng tiến, thành công.

Tuổi Nhâm Dần 1962 nên chọn hướng ngồi làm việc nào?
Tuổi Nhâm Dần 1962 nên chọn hướng ngồi làm việc nào?

2. Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 chiêu may mắn, hút lộc tài

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 theo giới tính nam hoặc nữ sẽ có sự khác nhau. Thế nhưng chung quy lại, bạn chỉ cần chú ý chọn sao cho hợp với các cung Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y.

Vì đây là những cung tốt mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe, tài vận, đường công danh sự nghiệp của mệnh chủ. Cụ thể như sau:

2.1. Nam mạng Nhâm Dần nên chọn hướng bàn làm việc nào?

Nam mạng Nhâm Dần 1962 thuộc cung Khôn, Tây Tứ Mệnh vì vậy các cung tốt sẽ quay về những hướng sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố vững chắc mọi mối quan hệ của bạn từ gia đình, vợ con đến bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Điều này giúp bạn được tin tưởng, yêu thương, yên tâm hoàn thành sự nghiệp, đường công danh thuận buồm xuôi gió.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Chủ về tài vận, danh tiếng, công việc luôn suôn sẻ, thuận lợi, thu hút tiền của dồi dào, thăng quan phát tài nhanh chóng.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đặt bàn hướng này, bạn sẽ có một sự nghiệp ổn định, nhiều may mắn, thậm chí còn phát triển mạnh mẽ.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này đem lại nguồn năng lượng tích cực giúp tinh thần thoải mái, sức khỏe tràn đầy để làm việc hiệu quả hơn.
Hướng bàn làm việc giúp nam tuổi Nhâm Dần vươn tới đỉnh cao
Hướng bàn làm việc đúng phong thuỷ giúp nam tuổi Nhâm Dần vươn tới đỉnh cao

2.2. Hướng bàn làm việc tốt cho nữ mạng tuổi 1962

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng thì các cung Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y sẽ quay về các hướng như sau:

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Đường quan lộ gặp nhiều điều may mắn, sự nghiệp ổn định, càng về sau càng thuận lợi đi lên như diều gặp gió.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Đem lại những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho chủ nhân, giúp bạn thuận đường đi tới, gặt hái nhiều thành công.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Cung này chủ về mọi thứ ở mức trung bình, tài vận trung bình, sức khỏe trung bình, may mắn tương đối. Thế nhưng, trên đường thăng tiến bạn sẽ gặp nhiều quý nhân phù trợ, giúp sức.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Chủ về sức khỏe dồi dào, tinh thần tỉnh táo, giàu năng lượng, tập trung cao độ cho công việc, giúp hiệu suất công việc cao hơn.

3. Gợi ý cách lựa chọn, bày trí bàn làm việc của Nhâm Dần 1962

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962, bạn cũng nên chú ý thêm một số yếu tố phong thủy như màu sắc, hình dáng, chất liệu, cách bày trí,... Vì chúng sẽ góp phần giúp cho đường công danh của bạn tốt đẹp trọn vẹn. Theo đó:

3.1. Về màu sắc, hình dáng bàn làm việc

Tuổi Nhâm Dần 1962 thuộc mệnh ngũ hành Kim nên sử dụng các loại bàn có hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình móng ngựa. Những chiếc bàn này tượng trưng cho Kim đem đến vượng khí, vận may tràn đầy cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn bàn theo các màu sắc vàng hay trắng cho tương hợp với bản mệnh của mình. Theo quy luật ngũ hành, đây là những gam màu tượng trưng cho Thổ, mà Thổ thì sinh Kim, vô cùng tốt.

3.2. Về kích thước, chất liệu bàn làm việc

Về kích thước bàn, bạn cố gắng thiết kế bàn một cách cân đối, vừa phải đối với các vật dụng khác. Tuyệt đối không nên bày biện quá chật chội hay quá ít ỏi sơ sài khiến diện tích bàn trở nên trống trải.

Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của bạn khiến bạn giảm đi cảm giác hưng phấn, tỉnh táo. Từ đó bạn có nhiều suy nghĩ bất ổn, mọi vấn đề đều trở nên mơ hồ, công việc không hiệu quả, khó hoàn thành.

Về chất liệu, vì thuộc mệnh Kim nên tốt nhất bạn chọn bàn làm bằng thủy tinh hoặc kim loại. Ngoài ra bạn cũng hạn chế các loại bàn từ chất liệu gỗ, vì Kim tương khắc với Mộc.

3.3. Cách bày trí bàn làm việc giúp mọi việc thuận lợi, hanh thông

Trong quá trình chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962, bạn cũng chú ý cẩn trọng với cách bày trí trên bàn. Bởi điều này có thể có tác động tích cực hoặc tiêu cực đến vận mệnh, sự nghiệp của mệnh chủ. Cụ thể:

  • Bàn làm việc phải luôn sạch sẽ, thường xuyên được lau chùi, dọn dẹp, tránh để bụi bẩn xuất hiện. Điều này giúp đem lại luồng sinh khí tốt đẹp, cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tinh thần tập trung tốt hơn.
  • Đồ đạc nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tốt nhất là phải đúng theo ngũ hành phong thủy. Nó sẽ góp phần làm cho tâm trạng của bạn thêm phấn khởi, tỉnh táo, kích thích tư duy, nâng cao hiệu suất công việc.

Lưu ý: Bày trí theo ngũ hành của tuổi Nhâm Dần mệnh Kim chính là chọn nhiều đồ vật có chất liệu bằng kim loại. Chẳng hạn như đồng hồ, vòng tay, bể cá, chặn giấy tờ,...

Bên cạnh chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962, bạn cũng cần chú ý sắp xếp bàn làm việc phù hợp
Bên cạnh chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962, bạn cũng cần chú ý sắp xếp bàn làm việc phù hợp

4. Các lưu ý quan trọng cần biết khi chọn vị trí làm việc cho tuổi Nhâm Dần

Bên cạnh các điều tốt cần chú ý, bạn cũng nhất định tránh chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 xấu, xung khắc. Đồng thời đừng quên đề phòng vấp phải một số điều đại kỵ bên dưới.

4.1. Hướng bàn xấu đại kỵ đối với nam/ nữ Nhâm Dần

Các hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 cần tránh kê đặt để không gây trở ngại cho con đường thăng tiến, tài lộc:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đối mặt với nhiều thất bại trong công việc, nếu làm ăn kinh doanh dễ bị phá sản, gặp không ít khó khăn, trắc trở.
  • Hướng Họa Hại: Chỉ những rủi ro, thị phi, rắc rối trong công việc khá nhiều, có những tai họa bất ngờ ập đến.
  • Hướng Ngũ Quỷ: Hướng này khiến cho các mối quan hệ của bạn đều không tốt, công việc làm ăn hợp tác dễ bị vạ miệng dẫn đến tan vỡ, không thành công.
  • Hướng Lục Sát: Đem lại cho mệnh chủ nhiều hao tốn cả về tiền tài lẫn sức khỏe, bệnh tật triền miên, tinh thần không tỉnh táo, làm việc dễ sai phạm.

Xem thêm: Lá Số Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 2024: Lưu Ý Điều Này Kẻo Tiền Mất Tật Mang, Tài Lộc Tiêu Tán

4.2. Những điều nên tránh trong phong thủy kê đặt bàn làm việc

Bên cạnh các hướng xấu, bạn còn lưu ý tránh phạm phải một số điều đại kỵ sau đây:

  • Không đặt bàn làm việc ở hướng đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh hay cầu thang, bức tường. Điều này khiến bạn hay bị phân tâm, không tập trung, làm trì trệ tiến độ công việc, có nhiều người đối địch.
  • Tuyệt đối không ngồi làm việc có cửa sổ phía sau lưng hay không có bất cứ điểm tựa nào. Điều này khiến bạn dễ có cảm giác bất an, không thoải mái khi làm việc, công việc cũng dễ bị tiểu nhân phá hoại.
  • Phía trên bàn làm việc hạn chế tối đa có xà ngang hay quạt trần, đèn trần. Đây là những yếu tố làm cản trở công việc, đường thăng tiến của bạn,chúng khiến đầu óc bạn không minh mẫn, sáng suốt.

5. Tuyệt chiêu hóa giải hướng bàn làm việc xấu cho tuổi Nhâm Dần 1962

Để thay đổi, hóa giải hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 không tốt cho phong thủy người nắm niên trạch, bạn cần:

5.1. Thay đổi hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1965

Đơn giản nhất chính là thay đổi hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 về đúng các hướng tốt, giàu năng lượng tích cực. Như vậy, khả năng thu hút tài lộc, may mắn sẽ nhanh chóng được kích hoạt, giải trừ điều không lành hiệu quả.

5.2. Bố trí thêm một số vật phong thủy tương sinh, tương hợp

Trong trường hợp không thể thay đổi hướng bàn làm việc vì một số lý do khách quan nào đó, bạn có thể:

  • Bố trí thêm một số vật phẩm phong thủy có lợi để hóa giải sát khí. Chẳng hạn như gương bát quái, cột thủy tinh, đá thạch anh, bình hoa tươi, chậu cây xanh phong thủy,... Những món đồ này có tác dụng giúp tạo nguồn năng lượng dương tốt, giúp bạn hăng say làm việc hơn, không còn điều thị phi, xui xẻo.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên chọn thêm vài món đồ tượng trưng cho sự tốt lành, thuận buồm xuôi gió để kích tài tăng lộc. Chẳng hạn như: Tượng ngựa phi, tượng sư tử, tượng Phật Di Lặc, tranh phong thủy,...
  • Sử dụng những đồ dùng văn phòng có màu sắc phù hợp với mệnh Kim, ví dụ như màu vàng, màu bạc, màu trắng...
Một số vật phẩm phong thủy có thể giúp bạn hóa giải hướng bàn làm việc không tốt
Một số vật phẩm phong thủy có thể giúp bạn hóa giải hướng bàn làm việc không tốt

Như vậy, hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Dần 1962 chuẩn phong thủy sẽ tùy theo giới tính, cung mệnh nam hay nữ. Bạn có thể đối chiếu để biết hướng tốt nhất cho mình là những hướng nào để sự nghiệp, công danh luôn tốt đẹp. Song song đó cũng đừng quên cố gắng làm việc, nỗ lực hết mình hết sức để công việc ngày càng thành công.

Link xem thêm: Nhâm Dần Bao Nhiêu Tuổi? Hóa Giải Vận Xui, Rước Ngay Tài Lộc Nhờ Biết Điều Này

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat