Kiếm Phong Kim là gì? Tương lai phất như diều gặp gió nếu chọn đúng màu này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 14/11/2023 07:15:00 +07:00
Người mang bản mệnh Kiếm Phong Kim là gì? Tính cách của những người này có gì thú vị? Hiểu rõ về bản mệnh,tính cách giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp để gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc về túi dễ dàng hơn.

1. Kiếm Phong Kim là gì?

Mệnh Kiếm Phong Kim đề cập đến vận mệnh và tương quan giữa người mang năng lượng Kiếm Phong Kim và các yếu tố khác trong hệ thống phong thủy. Vậy Kiếm Phong Kim là gì trong phong thủy ngũ hành.

Trong tiếng Hán, "Kiếm Phong Kim" được hiểu là "vàng trong kiếm", chỉ sự quý giá, sắc bén và cứng cáp của người mang mệnh Kiếm Phong Kim. Tương tự như cách kim loại phải được tôi luyện trong lửa để trở nên cứng và sắc bén, người mang mệnh Kiếm Phong Kim cũng cần phải trải qua những thử thách và đối mặt với khó khăn để phát triển và trở nên mạnh mẽ.

Mệnh Kiếm Phong Kim là gì được những người tìm hiểu về phong thủy quan tâm
Mệnh Kiếm Phong Kim là gì được những người tìm hiểu về phong thủy quan tâm

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, Hỏa khắc Kim bởi vì Hỏa có khả năng làm tan chảy Kim. Tuy nhiên, Kiếm Phong Kim không khắc Hỏa mà ngược lại, chỉ có sự hiện diện của Hỏa mới giúp Kiếm Phong Kim trở nên hữu ích và thể hiện quyền lực. Điều này có nghĩa là người mang mệnh Kiếm Phong Kim cần có sự hỗ trợ và động lực từ những yếu tố khác, như Hỏa, để phát triển và thể hiện tiềm năng của mình.

2. Những người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim sinh năm nào?

Sau khi đã biết mệnh Kiếm Phong Kim là gì thì những người mang mệnh này sinh vào năm nào cũng là thông tin rất đáng quan tâm. Theo phong thủy sẽ có hai tuổi nằm trong bản mệnh Kiếm Phong Kim này:

2.1. Tuổi Nhâm Thân sinh 1872, 1932, 1992 và 2052

Người sinh vào những năm này thường mang trong mình vẻ nghiêm nghị, dứt khoát và lạnh lùng. Họ có xu hướng luôn cân nhắc và tính toán kỹ càng trong mọi việc. Tính cách quyết đoán và sắc bén của họ giúp họ đạt được mục tiêu và đối mặt với thách thức một cách mạnh mẽ. Họ thường có tầm nhìn xa và khả năng lập kế hoạch rõ ràng, giúp họ đi đúng hướng và đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nhâm Thân mang tính cách lạnh lùng, khó đoán
Nhâm Thân mang tính cách lạnh lùng, khó đoán

2.2. Tuổi Quý Dậu sinh năm 1873, 1933, 1993 và 2053

Những người sinh vào những năm này cũng thường có vẻ nghiêm nghị, dứt khoát và lạnh lùng nhưng có thể ít nhiều linh hoạt hơn so với tuổi Nhâm Thân. Họ có khả năng cân nhắc và tính toán kỹ càng trong quyết định của mình, tạo ra sự ổn định và độ chính xác trong công việc và cuộc sống.

Qúy Dậu thường có tinh thần sáng tạo và khả năng sắp xếp công việc một cách có hệ thống. Những người này thường là những người có năng lực lãnh đạo và có thể đạt được thành công trong sự nghiệp và quản lý công việc.

3. Tính cách và vận mệnh của người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim là gì?

Tính cách người mang mệnh Kiếm Phong Kim là gì chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò khi tìm hiểu về bản mệnh này. Những người có mệnh Kiếm Phong Kim thường sở hữu nội tâm phong phú, nhanh nhẹn và khối óc sắc sảo. Họ thường có tư duy sắc bén và sự nghị lực, kiên cường.

Những người này thường có xu hướng tự lập và tự nỗ lực để đạt được thành công trong cuộc sống. Họ cũng được biết đến là những người ấm áp và sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không toan tính lợi ích cá nhân, điều này khiến cho họ được nhiều người quý mến.

Người mang bản mệnh Kiếm Phong Kim tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác
Người mang bản mệnh Kiếm Phong Kim tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác

Vận mệnh của người mang mệnh Kiếm Phong Kim có thể thể hiện trong nhiều khía cạnh:

  • Về sự nghiệp: Với tính cách nghiêm minh, cương trực, người mệnh Kiếm Phong Kim thường phù hợp với các ngành nghề như tài chính, ngân sách, thủ quỹ, luật pháp, quản lý nhân sự. Những người có tài năng khéo tay và sáng tạo cũng có thể chọn các lĩnh vực như mỹ nghệ, thiết kế, điện tử và công nghệ.
  • Về tình duyên: Người mệnh Kiếm Phong Kim thường được đánh giá là chung tình và trung thành. Tuy nhiên, họ có tiêu chí khá cao và rất cẩn thận trong việc thiết lập mối quan hệ. Họ tìm kiếm sự ổn định và sự đồng điệu trong tình yêu và thường không dễ dàng tin tưởng và mở lòng. Tuy vậy, khi họ tìm được người đáng tin cậy và thấu hiểu, họ sẽ đặt tình yêu lên hàng đầu và tận hưởng một mối quan hệ lâu dài và chất lượng.

4. Mệnh Kiếm Phong Kim hợp và không hợp với màu nào?

Ngoài tính cách, vận mệnh thì màu hợp và không hợp với mệnh Kiếm Phong Kim là gì cũng khiến nhiều người bận tâm. Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Kiếm Phong Kim hợp với các màu sắc sau đây:

  • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho mệnh Kim và là màu sắc phù hợp với người mệnh Kiếm Phong Kim. Màu vàng mang đến nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho họ.

  • Màu xanh lá: Màu xanh lá là màu của mệnh Mộc và được coi là màu sắc dung hòa, làm dịu tính nóng nảy và quyết liệt của người mệnh Kiếm Phong Kim. Ngoài ra, màu xanh lá còn tượng trưng cho thiên nhiên và tự do, phù hợp với tính cách tự do và sáng tạo của họ.

  • Màu đen và màu xanh dương: Màu đen và màu xanh dương thuộc về mệnh Thủy và có thể mang đến sự huyền bí và phóng khoáng cho người mệnh Kiếm Phong Kim. Những màu sắc này giúp tâm hồn họ luôn tự do và thỏa sức sáng tạo.

Ngược lại, người mệnh Kiếm Phong Kim nên tránh sử dụng các màu sau đây vì chúng kỵ mệnh:

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa và có thể làm biến dạng tính cách ban đầu của người mệnh Kiếm Phong Kim. Màu đỏ mang đến sự nhiệt huyết và năng động, không phù hợp với tính cách cân nhắc và lạnh lùng của họ.

  • Màu trắng: Màu trắng thuộc về mệnh Kim và biểu tượng cho kim loại, có tính chất cứng và cứng rắn. Do đó, màu trắng có thể làm người mệnh Kiếm Phong Kim dễ gãy và không giữ được sự cứng rắn ban đầu của họ.

Đọc đến đây chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mệnh Kiếm Phong Kim là gì rồi. Mang tính cách thú vị, bản mệnh Kiếm Phong Kim chắc chắn sẽ là những người thành công trong tương lai. Đón đọc thêm nhiều bài viết về bản mệnh khác được cập nhật mỗi ngày tại website nhé.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat