Tất tần tật cách kiểm tra gói cước 4g mobifone đang sử dụng siêu dễ

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Bảy, 30/03/2024 13:21:00 +07:00
Việc kiểm tra gói cước 4g mobifone đang sử dụng thường được thực hiện với nhiều phương pháp. Người dùng nên tiếp cận ứng dụng quản lý gói cước nhằm kiểm tra và thực hiện các thay đổi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Mobifone để được hỗ trợ những vấn đề liên quan đến gói cước của mình.

1. Cách kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng

Có nhiều phương pháp kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể tham khảo 4 cách sau:

1.1. Kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng qua tin nhắn

Để kiểm tra dung lượng 4G của gói cước Mobifone, phương pháp phổ biến nhất là thông qua tin nhắn điện thoại. Đối với điện thoại bạn có thể sử dụng cú pháp KT DATA và gửi tới số 999. Mỗi tin nhắn sẽ có mức phí là 200 đồng.

Kiểm tra gói cước bằng SMS
Kiểm tra gói cước bằng SMS

1.2. Kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng qua tổng đài

Ngoài việc sử dụng tin nhắn, bạn cũng có thể kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng bằng cách liên hệ với tổng đài Mobifone qua số 9090. Khi gọi đến số này, hệ thống sẽ tự động kết nối trực tiếp với một tổng đài viên. Chỉ cần nói rõ yêu cầu, tổng đài viên sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết về gói cước của bạn.

Kiểm tra gói cước bằng cách gọi tổng đài
Kiểm tra gói cước bằng cách gọi tổng đài

Mức phí cho cuộc gọi này sẽ phụ thuộc vào loại thuê bao của bạn:

  • Nếu sử dụng thuê bao trả trước, mức phí là 200 đồng mỗi phút.

  • Nếu sử dụng thuê bao trả sau, cuộc gọi này sẽ được miễn phí.

1.3. Kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng trên website

Để kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng trên website của Mobifone, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Mobifone bằng cách nhập địa chỉ "https://www.mobifone.vn/" vào thanh tìm kiếm trên trình duyệt của bạn.

Truy cập vào trang website Mobifone
Truy cập vào trang website Mobifone

Bước 2: Đối với điện thoại di động, bạn nhấn vào biểu tượng có ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải và chọn "Đăng nhập". Trên máy tính, hãy nhấn trực tiếp vào mục "Đăng nhập" ở góc phải màn hình.

Đăng nhập tài khoản Mobi bằng điện thoại
Đăng nhập tài khoản Mobi bằng điện thoại
Đăng nhập tài khoản Mobi bằng máy tính
Đăng nhập tài khoản Mobi bằng máy tính

Bước 3: Điền thông tin tài khoản Mobifone Portal bao gồm số thuê bao và mật khẩu để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản Mobifone Portal, hãy nhấn vào "Đăng ký" để tạo mới tài khoản. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập nhanh chóng bằng tài khoản Google hoặc Facebook của mình.

Nhập thông tin thuê bao để đăng nhập tài khoản
Nhập thông tin thuê bao để đăng nhập tài khoản

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, chọn phần "My Mobifone", sau đó chọn "Quản lý dịch vụ".

Chọn mục quản lý dịch vụ
Chọn mục quản lý dịch vụ

Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng màn hình sẽ hiển thị thông tin về dung lượng còn lại trong bảng "Thông tin của thuê bao". Nếu bạn không đăng ký bất kỳ gói cước 4G, màn hình sẽ hiển thị thông báo "Bạn chưa sử dụng gói dịch vụ nào".

Thông tin thuê bao gói cước 4G được hiển thị sau khi truy cập website
Thông tin thuê bao gói cước 4G được hiển thị sau khi truy cập website

1.4. Kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng trên app

Để kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone hoặc Mobifone Next từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại.

Tải ứng dụng Mobifone về thiết bị
Tải ứng dụng Mobifone về thiết bị

Bước 2: Mở ứng dụng và nhập số điện thoại và mật khẩu, nhấn vào nút "Đăng nhập" để truy cập vào các tính năng của ứng dụng và kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký thông qua Google, Apple hoặc Facebook.

Đăng nhập tài khoản Mobi bằng điện thoại hoặc Google
Đăng nhập tài khoản Mobi bằng điện thoại hoặc Google

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, thông tin về dung lượng 4G và thời gian sử dụng còn lại sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn. Nội dung bao gồm dung lượng 4G còn lại và thời gian kết thúc của gói cước.

Kiểm tra gói cước 4g mobifone đang sử dụng tại mục thông tin data
Kiểm tra gói cước 4g mobifone đang sử dụng tại mục thông tin data

Xem thêm: Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hút Khách Nhất Cho Năm 2024

2. Lưu ý khi sử dụng gói cước Mobifone

Bỏ túi những lưu ý khi sử dụng gói cước Mobifone cực kỳ hữu ích dưới đây:

  • Trước khi sử dụng internet bạn nên kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng. Điều này sẽ giúp hạn chế việc vượt quá giới hạn dung lượng cho phải và phải trả thêm phí không mong muốn.
  • Tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone thông qua tin nhắn thường có tính phí. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có đủ tiền trong tài khoản di động, tránh sự cố không mong muốn.
  • Ghi nhớ cú pháp kiểm tra dung lượng và thời gian sử dụng của gói cước 4G Mobifone. Nếu sai cú pháp sẽ dẫn đến việc không nhận được thông tin hoặc nhận được kết quả không chính xác.
  • Trong trường hợp gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với tổng đài của nhà mạng theo số hotline được cung cấp.
  • Luôn theo dõi thông báo từ nhà mạng về các cập nhật, thay đổi gói cước, cước phí và chính sách sử dụng để không bỏ lỡ thông tin quan trọng.
Gói cước 4G Mobifone được nhiều người dùng ưa chuộng
Gói cước 4G Mobifone được nhiều người dùng ưa chuộng

3. Tổng hợp các gói cước 4G Mobifone không thể bỏ qua

Mobifone hiện đang cung cấp một loạt các gói cước 4G đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên cần sử dụng lượng dữ liệu lớn. Việc chọn đăng ký các gói 4G Mobifone tháng rẻ nhất giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

3.1. Gói cước ED60

Gói cước ED60 của Mobifone với mức giá chỉ với 60.000 đồng. Bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt ưu đãi đáng giá trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Một trong những ưu điểm nổi bật của gói cước này là việc nhận ngay 2GB data tốc độ cao 4G trong mỗi ngày tương đương 60GB data mỗi tháng. Với dung lượng này bạn sẽ có thể luôn duy trì kết nối mạng liên tục cũng như tiết kiệm phần lớn chi phí.

Gói cước ED60 miễn phí data học online
Gói cước ED60 miễn phí data học online

Đặc biệt, khi sử dụng hết 2GB data/ngày, bạn sẽ được miễn phí truy cập mạng không giới hạn với tốc độ 5Mbps. Ngoài ra, gói cước ED60 còn đi kèm với ưu đãi miễn phí một tài khoản ôn tập MobiEdu. Các tính năng ôn luyện và thi thử, giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn đăng ký gói cước ED60 của Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn ON ED60 gửi đến số 9084, được gia hạn tự động sau mỗi 30 ngày. Để hủy gia hạn, chỉ cần soạn HUY ED60 và gửi đến số 999, mọi thủ tục sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.

3.2. Gói cước HD70

Gói cước HD70 là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm internet tốc độ cao với mức giá phải chăng. Với chỉ 70.000 đồng, bạn sẽ được sử dụng gói cước trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký.

Gói cước HD70 được nhận 6GB mỗi tháng
Gói cước HD70 được nhận 6GB mỗi tháng

Sau khi đăng ký, bạn sẽ ngay lập tức nhận được 6GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Đặc biệt, gói cước này còn tự động gia hạn sau khi kết thúc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì dịch vụ.

Để đăng ký gói cước HD70, chỉ cần soạn tin nhắn DKV HD70 và gửi đến số 9084. Nếu muốn hủy chỉ cần soạn tin nhắn HUY HD70 và gửi đến số 999 hệ thống sẽ cập nhật nhanh chóng.

Xem thêm: Reboot Là Gì? Đừng Nhầm Lẫn Với Khái Niệm Reset Nếu Không Muốn Mất Tiền Oan

3.3. Gói cước SM60

Gói cước SM60 với mức giá hấp dẫn chỉ 60.000 đồng, sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký. Gói cước này không chỉ mang đến nhiều tiện ích mà còn cung cấp hàng loạt ưu đãi đặc biệt cho người dùng.

Gói cước SM60 được nhận 90GB mỗi tháng
Gói cước SM60 được nhận 90GB mỗi tháng

Sau khi đăng ký thành công gói SM60 của Mobifone, bạn sẽ được tận hưởng mỗi ngày 3GB data tốc độ cao 4G, tương đương 90GB data mỗi tháng. Với gói data này đảm bảo bạn luôn có đủ dung lượng để truy cập internet một cách thoải mái.

Ngoài ra, gói cước còn mang đến nhiều ưu đãi khác như miễn phí cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 10 phút, tặng 500 SMS nội mạng Mobifone. Đồng thời miễn phí 100% data truy cập Facebook, Instagram, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi dùng các ứng dụng mạng xã hội.

Để đăng ký gói cước SM60 của Mobifone, chỉ cần soạn tin nhắn ON SM60 gửi đến số 9084, gói cước sẽ được gia hạn tự động sau mỗi 30 ngày. Nếu bạn muốn hủy gia hạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY SM60 gửi đến số 999.

4. Nguyên nhân mạng Mobifone bị chập chờn

Bên cạnh việc kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng, các gói cước của nhà mạng này đôi khi sẽ xuất hiện trường hợp mạng chập chờn. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm truy cập và hiệu suất làm việc, học tập của người dùng. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến khiến mạng chập chờn bao gồm:

  • Một trong những nguyên nhân phổ biến là gói data 4G Mobi đã hết dung lượng tốc độ cao. Hệ thống sẽ tự động chuyển về trạng thái truy cập mạng với tốc độ thấp, làm giảm khả năng truy cập của người dùng.

  • Người dùng chưa bật chế độ 4G trên điện thoại của mình hoặc đang ở vị trí có sóng điện thoại quá yếu, không phủ sóng 4G. Nguyên nhân này sẽ khiến kết nối chỉ đủ để truy cập ở tốc độ thường 3G hoặc EDGE.

  • Trường hợp thẻ SIM hiện tại chưa được nâng cấp lên 4G hoặc thẻ SIM quá cũ, hư hỏng cũng là một nguyên nhân khác khiến mạng Mobi yếu.

  • Việc sử dụng 4G nhưng bật điểm truy cập cá nhân để phát Wifi cho nhiều người dùng mạng cũng khiến tốc độ truy cập kém.

  • Một số trường hợp mạng Mobi yếu có thể do lỗi kỹ thuật từ nhà mạng Mobifone, cần đòi hỏi sự can thiệp và khắc phục từ phía nhà cung cấp dịch vụ.

Tình trạng mạng Mobifone chập chờn có thể do nhiều nguyên nhân
Tình trạng mạng Mobifone chập chờn có thể do nhiều nguyên nhân

5. Cách khắc phục tình trạng mạng Mobifone chập chờn

Có nhiều cách giúp khắc phục tình trạng mạng Mobifone chập chờn ở người dùng bao gồm:

5.1. Kiểm tra lại tình trạng thẻ SIM

Hãy kiểm tra lại tình trạng thẻ SIM vật lý của mình đầu tiên trước khi tìm hiểu nguyên nhân khác. Nếu thẻ SIM bị nứt gãy, hư hỏng hoặc có bất kỳ vấn đề nào khác có thể gây ra sự cố trong việc kết nối mạng.

Ngoài ra, bạn cần đảm bảo thẻ SIM đang sử dụng đã được nâng cấp lên 4G. Để kiểm tra xem thẻ SIM đã được nâng cấp lên 4G chưa hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Mobifone để được tư vấn.

Thẻ sim hư hỏng có thể khiến mạng chập chờn
Thẻ sim hư hỏng có thể khiến mạng chập chờn

5.2. Kiểm tra gói cước Mobi

Rất nhiều người đã gặp phải tình trạng không thể truy cập internet khi dùng hết dung lượng data trong gói cước của Mobifone. Khi hết data, băng thông sẽ tự động giảm xuống tốc độ thấp thường chỉ còn khoảng 1Kbps.

Để kiểm tra lượng data còn lại trong gói cước Mobifone bạn hãy soạn tin nhắn KT DATA và gửi đến số 999. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone để đăng nhập và kiểm tra trực tuyến.

5.3. Khởi động lại thiết bị

Nếu bạn đã kiểm tra gói cước 4g mobifone đang sử dụng và không gặp vấn đề gì nhưng mạng bị chập chờn, hãy kiểm tra cài đặt trên điện thoại của mình. Hãy chắc chắn bạn đang sử dụng chế độ mạng 4G LTE thay vì 3G hoặc EDGE.

Sau khi thực hiện điều chỉnh này, bạn nên tắt chế độ 4G Mobifone trên điện thoại của mình và khởi động lại thiết bị. Quá trình này sẽ giúp hệ thống cập nhật lại sóng và chế độ mạng một cách hiệu quả.

Người dùng có thể khởi động lại thiết bị để cải thiện tình trạng mạng
Người dùng có thể khởi động lại thiết bị để cải thiện tình trạng mạng

5.4. Di chuyển tới vùng sóng khỏe hơn

Vị trí mà bạn đang sử dụng mạng có thể ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet. Những vùng đảo xa xôi hoặc khu vực núi cao hẻo lánh có thể vượt ra khỏi tầm phủ sóng của mạng. Từ đó dẫn đến tình trạng kết nối yếu hoặc không ổn định với mạng 4G Mobifone. Nên chú ý đến vị trí sử dụng và cân nhắc di chuyển đến các khu vực có tín hiệu mạnh hơn nếu cần thiết.

Sóng yếu sẽ khiến mạng bị chập chờn
Sóng yếu sẽ khiến mạng bị chập chờn

5.5. Liên hệ nhà mạng MobiFone

Nếu sau khi thử các phương pháp để cải thiện tình trạng mạng Mobifone bị yếu mà vẫn không thấy kết quả. Nguyên nhân có thể do lỗi kỹ thuật từ nhà mạng Mobifone. Trong trường hợp này tốt nhất hãy liên hệ tổng đài để yêu cầu sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên.

Hãy liên hệ tổng đài Mobifone khi không tìm ra nguyên nhân mạng yếu
Hãy liên hệ tổng đài Mobifone khi không tìm ra nguyên nhân mạng yếu

Để quản lý tốt dung lượng data việc kiểm tra gói cước 4g Mobifone đang sử dụng là vô cùng quan trọng. Với nhiều phương pháp khác nhau, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thao tác tra cứu này giúp bạn quản lý gói cước dễ dàng và sử dụng dịch vụ data hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat