Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi? Những đại kỵ cần tránh để đầu xuôi đuôi lọt

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 01/12/2023 06:30:00 +07:00
Trả lời cho câu hỏi Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi? Đến năm 2024 thì Kỳ Mão vừa đúng 25 tuổi và tính cả tuổi mụ là 26. Đây là độ tuổi đang tập trung vào sự nghiệp và xây dựng gia đình. Chính vì thế biết được những yếu tố kỵ, hợp sẽ giúp mệnh chủ có được thuận lợi, tránh những vận hạn xui xẻo không đáng có.

1. Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi? Cung gì? Mệnh gì?

Biết Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi và thuộc cung, mệnh gì sẽ giúp mệnh chủ có thêm định hướng cho tương lai sắp tới. Kỷ Mão là những người sinh năm 1999 và tính đến năm 2024 thì họ đã 25 tuổi, còn tính theo tuổi mụ âm lịch thêm một tuổi là 26.

Theo ngũ hành âm dương thì những người sinh năm Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ) tức Đất trên thành. Về cung thì nam Kỷ Mão thuộc Đông tứ mệnh còn nữ thuộc Tây tứ mệnh.

Xem thêm: Sinh Năm 1999 Mệnh Gì? Tuổi 1999 Thông Minh Lanh Lợi, Sớm Muộn Cũng Giàu Có

Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi thuộc cung, mệnh nào rất được quan tâm
Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi thuộc cung, mệnh nào rất được quan tâm

2. Sinh năm Kỷ Mão là tuổi con gì?

Những người sinh năm Kỷ Mão cầm tinh con Mèo hay gọi là Mão. Tính theo năm dương lịch là những người sinh từ 16/02/1999 đến 04/02/2000 và theo năm âm lịch là năm Kỷ Mão.

Tính theo Thiên Can thì Kỷ Mão thuộc Kỷ, tương hợp với Quý, Ất. Còn theo Địa chi thì có họ thuộc Mão, mệnh hợp với Hợi, Mão, Mùi và tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh năm Kỷ Mão

Không phụ thuộc vào Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi, họ luôn có những đặc điểm tính cách chung. Những người này đều thích cuộc sống yên bình nên tính cách tương đối ôn hòa.

Họ có trí nhớ tốt, tâm địa thiện lương và thường rất nhạy cảm. Nên cần tỉnh táo khi ở trong các mối quan hệ tình cảm. Khuyết điểm lớn nhất trong tính cách của Kỷ Mão chính là có tính đố kỵ. Vì ghen ghét mà họ có thể làm ra những chuyện không ai ngờ tới. Tuy nhiên, giữa nam và nữ tuổi Kỷ Mão sẽ có một số đặc điểm tính cách khác biệt.

Đặc điểm tính cách của người nữ sinh năm Kỷ Mão là ôn hòa, dễ chịu
Đặc điểm tính cách của người nữ sinh năm Kỷ Mão là ôn hòa, dễ chịu

3.1. Tính cách nam sinh năm Kỷ Mão

Nam tuổi Kỷ Mão nổi bật với tính cách mạnh mẽ, kiên cường ở cả cuộc sống và công việc. Họ luôn thể hiện được sự rõ ràng, quyết đoán nên thường trở thành trụ cột cho cả gia đình. Trong công việc, nam Kỷ Mão luôn có mục tiêu và phương hướng làm việc rõ ràng.

Bạn sẽ thấy họ là người thẳng tính, không ưa nịnh nọt và thường đưa ra góp ý một cách thẳng thắn. Nhờ đó mà nam sinh năm Kỷ Mão nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng nghiệp.

3.2. Tính cách nữ sinh năm Kỷ Mão

Người nữ sinh năm Kỷ Mão có cặp mắt rất tinh tường được thể hiện qua gu ăn mặc và cách nhìn nhận cuộc sống. Không những vậy, họ còn có tài ăn nói khéo léo nên có thể giải quyết được nhiều vấn đề một cách êm thấm.

Tuy nhiên, họ lại không phải là người nói nhiều và thường giữ tâm sự trong lòng mà ít chia sẻ với người khác. Nữ Kỷ Mão có tính cách nhẹ nhàng ôn hòa nhưng rất tin tưởng vào cảm giác của bản thân và kiên định, ít bị ảnh hưởng từ người khác.

4. Tuổi kỵ, hợp với người Kỷ Mão

Trong cuộc sống và công việc, bên cạnh việc tìm hiểu Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi thì những tuổi kỵ và hợp với Kỷ Mão cũng cần được chú trọng. Bởi khi làm việc, chung sống với những người hợp tuổi, con đường sự nghiệp sẽ được hanh thông hơn, tình duyên mở rộng, dễ gặp quý nhân. Trong khi, cùng với người kỵ tuổi dễ gặp các vấn đề, trắc trở.

Kỷ Mão sẽ hợp làm ăn với những người tuổi: Nhâm Ngọ, Tân Ty, Giáp Nhân. Và nên lựa chọn kết hôn với những người mang tuổi Giáp Thân, Đinh Hợi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Mậu Dần. Các tuổi kỵ nên tránh: Kỷ Mão, Ất Dậu, Bính Dậu, Bính Tý, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Dậu.

5. Vận mệnh cuộc đời Kỷ Mão

Không phải ngẫu nhiên Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi nhận được nhiều sự quan tâm. Ở độ tuổi này, bất kỳ ai cũng muốn tìm hiểu về vận mệnh bản thân để cân bằng được tình yêu, sự nghiệp và gia đình.

5.1. Tình duyên tuổi Kỷ Mão

Nữ Kỷ Mão:

Theo như thông tin trả lời cho câu hỏi Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi, ta thấy được cô nàng mệnh này đã đến tuổi cập kê. Đường tình duyên của nữ Kỷ Mão ban đầu sẽ có nhiều đổ vỡ, nhưng về sau lại có được hạnh phúc viên mãn.

Nếu nữ Kỷ Mãosinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì sẽ trải qua 3 lần thay đổi tình duyên. Sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch, nữ Kỷ Mão chỉ phải trải qua 3 lần thay đổi. Còn với những tháng sinh còn lại được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không có sự thay đổi.

Đường tình duyên của tuổi Kỷ Mão phải trải qua nhiều sự thay đổi
Đường tình duyên của tuổi Kỷ Mão phải trải qua nhiều sự thay đổi

Nam Kỷ Mão:

Với nam sinh năm Kỷ Mão sẽ gặp nhiều khó khăn và lận đận trong tình duyên. Lúc đầu tưởng yên ổn, nhưng về sau sẽ càng gặp nhiều biến cố. Nếu không có sự sáng suốt và kiên trì thì dễ gây hiểu lầm và xa cách.

Nam Kỷ Mão sinh vào tháng 4, 8, 9, 12 sẽ gặp ít nhất 3 lần thay đổi tình duyên. Sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và tháng 10 âm lịch thường trải qua ít nhất 2 lần tình duyên. Còn sinh tháng 6, 7 và tháng 11 âm lịch sẽ có được tình duyên trọn vẹn, hạnh phúc.

5.2. Công danh sự nghiệp của tuổi Kỷ Mão

Xoay quanh vấn đề Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi, công danh sự nghiệp của tuổi này như thế nào trong năm tới cũng được rất nhiều người quan tâm. Nhìn chung, công danh của nữ Kỷ Mão chỉ đạt ở mức trung bình. Trước 30 tuổi, họ có được sự tăng trưởng, bền vững nhưng không quá cao. Từ 34 tuổi trở đi thì tài chính và công việc có nhiều khởi sắc hơn.

Sự nghiệp đối với nam Kỷ Mão thì có phần ảm đạm hơn đôi chút. Họ không quá coi trọng công danh nên dù công việc có thay đổi thất thường cũng không gây ra nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, công danh suốt cuộc đời của tuổi này không có gì quá nổi bật, chỉ luôn nằm ở mức trung bình.

5.3. Gia đạo những người sinh năm Kỷ Mão

Tiền vận của nữ Kỷ Mão là gia đình êm ấm, hạnh phúc. Nhưng sang đến trung vận và hậu vận thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng nên không được êm ấm như trước. Mà có thể sẽ gặp nhiều sự thay đổi và biến cố, gia đình lục đục dễ ly tán.

Về phần nam Kỷ Mão, gia đạo không có nhiều hòa thuận, êm ấm. Do đó, họ thường phải tự lập từ sớm, tự lực cánh sinh bằng chính khả năng của bản thân. Tuy nhiên, đến năm 30 tuổi, gia đạo sẽ yên ấm hơn.

6. Màu sắc, con số hợp với tuổi Kỷ Mão

Ngoài tuổi kỵ, hợp thì màu sắc, con số may mắn cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy, khi xác định Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi để đưa ra các quyết định quan trọng bạn cũng nên tìm hiểu màu sắc, con số tương hợp.

Màu sắc, con số hợp với người Kỷ Mão ảnh hưởng đến vận hạn của người tuổi này
Màu sắc, con số hợp với người Kỷ Mão ảnh hưởng đến vận hạn của người tuổi này

6.1. Tuổi Kỷ Mão hợp màu sắc gì?

Tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ, nên sẽ có màu sắc tượng trưng là vàng đậm, nâu đất. Ngoài ra, màu đỏ, hồng, cam, tím cũng mang lại nhiều may mắn cho tuổi này bởi đây là màu sắc thuộc mệnh Hỏa, Kim tương sinh với mệnh Thổ.

Mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc, Thủy nên các màu xanh lá, đen, trắng, bạc sẽ tương khắc với những người sinh năm Kỷ Mão.

6.2. Con số may mắn của người Kỷ Mão

Tương tự như màu sắc, con số may mắn với Kỷ Mão cũng thuộc hành Thổ, Hỏa. Bạn nên chọn số 2, 5, 8 để có nhiều thuận lợi trong công việc và tình duyên. Mộc khắc Thổ nên số 3 của hành Mộc sẽ mang điều không may đến cho tuổi Kỷ Mão.

Xét theo tiên thiên bát quái, nam sinh vào năm Kỷ Mão thuộc Đông Tứ Mệnh hợp với số 6, 7 thuộc hành Kim và 0, 1 thuộc hành Thủy. Còn người nữ Kỷ Mão thuộc Tây Tứ Mệnh nên hợp số 9 thuộc hành Hỏa, số 2, 5, 8 thuộc hành Thổ.

7. Phong thủy với người sinh năm Kỷ Mão

Thông tin Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi chỉ quan trọng trong một năm nhưng các yếu tố phong thủy khác lại ảnh hưởng đến vận số cả đời. Những yếu tố như hướng xây nhà, vật phẩm, cây trồng được nhiều chú ý để tăng vận khí và may mắn.

7.1. Tuổi Kỷ Mão hợp hướng xây nhà nào?

Với nam Kỷ Mão:

  • Hướng tốt nên chọn: Nam (Phúc Đức), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị).

  • Hướng xấu nên tránh: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát).

Với nữ Kỷ Mão:

  • Hướng tốt: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y).

  • Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát).

7.2. Cây trồng hợp mệnh tuổi Kỷ Mão

Trồng cây hợp mệnh và tuổi sẽ mang đến cho Kỷ Mão những luồng sinh khí tốt, tinh thần thoải mái. Bạn nên trồng hoặc đặt chậu cây có lá, hoa màu hồng, cam, đỏ, tím, vàng nâu trong nhà hoặc phòng làm việc.

Các cây trồng nên chọn như lưỡi hổ, cây vạn lộc, cây phú quý, cây sen đá cam, trầu bà đế vương, cây hồng môn…Đây là những cây tốt lành trong phong thủy và đặc biệt phù hợp với người sinh năm Kỷ Mão.

Cây trồng phong thủy mà tuổi Kỷ Mão nên lựa chọn để tăng tài vận
Cây trồng phong thủy mà tuổi Kỷ Mão nên lựa chọn để tăng tài vận

7.3. Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão

Người sinh năm Kỷ Mão có thể chọn các vật phẩm phong thủy để đặt trong nhà, phòng làm việc để tăng tài vận, may mắn. Theo phong thủy, tuổi Kỷ Mão có thể lựa chọn các vật phẩm sau:

  • Đồ vật có hình Đức Văn Thù Bồ Tát: Đây là vị bồ tát bản mệnh của người sinh năm Kỷ Mão, giúp họ gặp nhiều suôn sẻ, bình an trong cuộc sống.

  • Các loại vòng đá phong thủy: Kỷ Mão nên chọn các loại đá mắt mèo, hổ phách, thạch anh…Đây là những loại đá thích hợp với người mệnh Hỏa, Thổ.

  • Tượng Tỳ Hưu: Tượng Tỳ Hữu cầm tinh Mão, Hợi, Mùi sẽ giúp việc học hành, kinh doanh được thuận lợi.

8. Những năm tam tai Kỷ Mão nên tránh?

Tam tai là những năm vận hạn, rất nguy hiểm gồm 3 năm khắc mệnh và được lặp lại 12 năm một lần. Nên song song với tính Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi thì bạn cần tính năm tam tai.

Cách tính tam tai của những người sinh năm Kỷ Mão
Cách tính tam tai của những người sinh năm Kỷ Mão

Cách tính tam tai sẽ dựa vào nhóm tuổi để suy ra:

  • Nhóm tuổi tam hợp có Hợi, Mão, Mùi và tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi

  • Nhóm tuổi tam hợp có Thân, Tý, Thìn và tam tai vào các năm Dần, Mão, Thìn

  • Nhóm tuổi tam hợp có Tỵ, Dậu, Sửu và tam tai vào các năm Hợi, Tý, Sửu

  • Nhóm tuổi tam hợp có Dần, Ngọ, Tuất và tam tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Từ các nhóm tam hợp trên, chúng ta có thấy Kỷ Mão thuộc nhóm Hợi, Mão, Mùi. Từ đó, chúng ta có thể tính ra được các năm tuổi này gặp tam tai là năm 2001 Tân Tỵ, năm 2002 Nhâm Ngọ, 2003 Quý Mùi, 2013 Quý Tỵ, 2025 Ất Tỵ, 2026 Bính Ngọ, 2027 Đinh Mùi, 2037 Đinh Tỵ, 2038 Mậu Ngọ, 2039 Kỷ Mùi

9. Kỷ Mão nên chọn vợ chồng tuổi gì để gia đạo êm ấm?

Khi đã biết Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi, chúng ta sẽ thấy đây là độ tuổi trung bình để lập gia đình. Để cuộc sống hôn nhân được êm ả, hạnh phúc ,Kỷ Mão cần chọn vợ chọn chồng hợp tuổi.

Kỷ Mão muốn êm ấm nên chọn tuổi Tân Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Thân. Còn muốn giàu sang thì nên kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Mặt khác, Còn tuổi Giáp Thân, Đinh Hợi khi kết hôn với Kỷ Mão sẽ tạo hanh thông, tài lộc cho đường công danh lâu dài.

Đừng bỏ lỡ: Nữ Sinh Năm 1999 Lấy Chồng Tuổi Nào Thì Hợp Nhất - Làm Ăn Lên, Hạnh Phúc?

10. Người Kỷ Mão năm nay có nên làm nhà không?

Mục đích chính của nhiều người khi tìm hiểu Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi để cân nhắc việc làm nhà. Để biết gia chủ sinh năm Kỷ Mão có thể xây nhà năm 2024 không cần xem xét Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc.

  • Tam Tai: Năm 2024 Giáp Thìn không phạm vào Tam Tai của Kỷ Mão.

  • Kim Lâu: Tính theo âm lịch năm nay Kỷ Mão 25 tuổi, không phải tuổi Kim Lâu.

  • Hoang Ốc: Năm 2033, tuổi âm Kỷ Mão là 25, không phạm Hoang Ốc.

Qua những phân tích trên, chúng ta thấy được tuổi Kỷ Mão có thể làm nhà, sửa nhà vào năm 2024.

Xoay quanh vấn đề Kỷ Mão năm nay bao nhiêu tuổi, bạn còn phải biết được những yếu tố liên quan đến phong thủy như tử vi trọn đời, người hợp tuổi, hướng nhà để hiểu rõ sâu sắc vận mệnh của mình hơn. Bên cạnh đó, tuổi này cũng nên tránh làm se duyên kết hôn với những người tuổi đại kỵ kẻo gặp xui xẻo, dễ lý tán.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat