Mắt phải giật nữ hên hay xui, điềm giật mắt phải theo từng giờ?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 22/03/2024 22:09:00 +07:00
Mắt phải giật nữ là một điềm báo may mắn, nhưng cũng có khi cảnh báo những tai họa bất ngờ. Và liệu rằng, nếu xét ở khía cạnh y khoa, hiện tượng này có đang báo hiệu một điều gì đó về sức khỏe hay không? Cùng các chuyên gia tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.
Mắt phải giật nữ mang đến điềm báo hên hay xui?
Mắt phải giật nữ mang đến điềm báo hên hay xui?

1. Mắt phải giật nữ có sao không? Hên hay xui?

Mắt phải giật là hiện tượng phần bọng mắt dưới hoặc ở mí mắt trên bên phải mấp máy liên tục nhưng bản thân không thể tự kiểm soát. Đây là một hiện tượng khá bình thường và có thể tự hết. Thế nhưng, nhiều người tin rằng nháy mắt phải thường đi kèm với một số điềm báo tâm linh.

1.1. Mắt phải giật nữ theo tâm linh và khoa học?

Xét trên phương diện khoa học: Khi mắt phải giật nữ liên tục điều này có nghĩa thị lực hoặc thần kinh của bạn đang gặp vấn đề. Tình trạng này có thể xuất phát từ những nguyên nhân như mắt bị dị ứng, hoạt động với cường độ cao, mắt bị thiếu độ ẩm và mệt mỏi, ảnh hưởng từ hệ thần kinh,…

Xét trên phương diện tâm linh: Từ xưa, người ta quan niệm rằng, mắt phải nữ giật liên tục muốn báo hiệu cho bạn biết, bạn sắp sửa đón nhận tin vui từ tình yêu và cuộc sống. Hơn thế nữa, nó còn gợi lên sự may mắn và các bước tiến mới trong sự nghiệp.

Mặt trái của câu chuyện, mắt phải giật cũng có thể mang ý nghĩa cảnh báo. Đặc biệt, khi bạn đang phải đối mặt với những khó khăn trong mối quan hệ cá nhân, hiện tượng này có thể là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đó có thể sớm chấm dứt hoặc có vấn đề nào đó sắp xuất hiện.

Mắt phải giật nữ xét theo tâm linh và khoa học
Mắt phải giật nữ xét theo tâm linh và khoa học

1.2. Hiện tượng mắt phải của nữ dự báo điềm gì?

Như đã nói, khi mắt phải giật nữ thường là điềm lành đi kèm với may mắn. Thế nhưng, đôi khi hiện tượng này lại là điềm báo cho sự chấm dứt một mối quan hệ nào đó. Bên cạnh đó, tuỳ thuộc vào quan niệm của từng quốc gia mà nháy mắt phải nữ lại mang những thông điệp khác nhau.

Đối với tín ngưỡng Trung Quốc, Việt Nam: Mắt giật bên phải nữ cũng mang đến điềm lành. Tùy thuộc từng vị trí mà ý nghĩa khác nhau. Ví như, giật mí mắt dưới bên phải là dấu hiệu tốt nhưng nếu giật mí mắt trên lại là điềm báo có người đang nói xấu bạn.

Đối với văn hóa Ấn Độ: Việc mắt phải giật nữ liên tục ở nữ lại là điều không may cho thấy sắp có tai hoạ ập đến.

Đối với văn hóa của người Châu Phi: Khi mí mắt dưới bên phải giật ở nữ sẽ là lời nhắc nhở bạn có thể phải trải qua việc gì đó khiến bản thân rơi lệ trong thời gian tới đây. Nếu như giật mí trên ở nữ sẽ là tín hiệu bạn sắp gặp được ai đó quan trọng.

Những thông tin này được nhận định không dựa trên nghiên cứu khoa học, mà được đúc rút từ cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, chúng chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên văn hoá dân gian của từng khu vực.

1.3. Mắt phải giật liên tục, nhiều ngày có sao không?

Khi bạn nhận thấy mắt phải của mình giật liên tục, kéo dài thường xuyên trong nhiều ngày thì bạn nên đến các cơ sở bệnh viện chuyên khoa về mắt bởi đây có thể là biểu hiện của một bệnh lý nào đó. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám và nhận được sự tư vấn chính xác nhất từ các bác sĩ trong ngành, từ đó kịp thời phát hiện và điều trị hiệu quả.

1.4. Mắt phải giật nữ có sao không?

Như đã nói mắt phải nữ giật thường không có gì lo ngại và có thể tự hết trong thời gian ngắn sau đó. Nhưng nếu như giật liên tục và nhiều ngày kèm theo những biểu hiện đau mắt, sưng… bạn cần thăm khám. Đừng chủ quan để lâu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Khi mắt phải giật nữ liên tục bạn không đủ chủ quan
Khi mắt phải giật nữ liên tục bạn không đủ chủ quan

2. Hiện tượng nháy giật mắt phải nữ theo từng giờ dự báo điềm gì?

Nháy mắt phải liên tục theo nhận định của nhiều người từ xa xưa để lại thì đây là một điềm báo trước sự việc sẽ xảy ra đến bản thân mình trong tương lai. Việc giật mắt phải nữ theo giờ khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể điềm báo là gì được các chuyên gia giải mã chi tiết trong bảng dưới đây:

Thời gian mắt phải giật nữ

Ý nghĩa

23h đến - 1h sáng (giờ Tý)

Điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ khá quan trọng. Đây có thể là một cơ hội, vận may để bạn bộc lộ bản thân, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Hãy chuẩn bị thật chu đáo tất cả để nắm bắt cơ hội hiếm có khó tìm này.

1h - 3h sáng (giờ Sửu)

Nếu bạn là nữ và có nháy mắt phải trong khoảng thời gian này, điềm báo cho thấy trong tương lai có thể bạn sẽ gặp một vài khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì điều này mà nản lòng hãy thật bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt và thông minh nhất.

3h - 5h sáng (giờ Dần)

Mắt giật bên phải nữ có điềm gì vào khung giờ này? Sắp tới bạn sẽ nhận được một số cơ hội và vận may trong công việc hoặc cuộc sống. Hãy luôn biết tận dụng cơ hội này để có thể đạt được những thành công mới.

5h - 7h sáng (giờ Mão)

Mắt phải giật nữ vào khung giờ này là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp một số trở ngại trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá nhiều. Hãy luôn nhớ rằng, những trở ngại này chỉ là tạm thời và bạn sẽ nhanh chóng vượt qua chúng một cách dễ dàng.

7h - 9h sáng (giờ Thìn)

Mắt phải giật nữ vào khung giờ này là điềm báo, sắp tới bạn sẽ phải đối đầu với một số áp lực trong cuộc sống. Dù là khó khăn, nhưng nó cũng chính là thử thách giúp bạn mạnh mẽ, cứng rắn hơn để vượt qua sóng gió.

9h - 11h trưa (giờ Tỵ)

Người nữ nháy mắt phải vào giờ này có nghĩa là trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ gặp một số chuyện không vui trong các mối quan hệ của mình. Đó có thể là những tranh cãi, thậm chí là dẫn đến xô xát. Hãy cố gắng tránh xa những chuyện thị phi bên ngoài để đề phòng những mâu thuẫn không đáng có.

11h - 13h chiều (giờ Ngọ)

Đây là điềm báo cho thấy trong ngày mới và một số ngày tiếp theo bạn sẽ có thể gặp vận xui xẻo đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể bị tai nạn hoặc bị mất một khoản tiền. Dù muốn dù không, bạn cũng cần phải cẩn trọng với hiện tượng nháy mắt nào xảy ra.

15h - 17h chiều ( giờ Thân)

Nếu như mắt phải giật nữ vào khung giờ thân, thì nhiều khả năng đây là điềm báo tốt lành trong mối quan hệ tình cảm. Hãy thật vui vẻ để đón nhận những chuyện tốt lành sắp đến, có thể sẽ có ai đó sẵn lòng giúp đỡ, theo đuổi bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể nhận được những món quà đầy bất ngờ.

17h - 19h tối (giờ Dậu)

Nếu trong khung giờ Dậu, mắt phải nữ giật, xin chúc mừng, sắp tới cuộc sống của bạn sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực. Có thể bạn sẽ nhận được tin tức tốt từ người thân hoặc gặp gỡ với bạn bè, đối tác và người thân lâu ngày. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp vị khách quý này.

19h - 21h tối (giờ Tuất)

Trong khung giờ này, nếu như nữ nháy mắt phải liên tục có nghĩa là bạn sắp có cơ hội được đi du lịch hoặc tham gia vào một số các hoạt động giải trí vui vẻ. Việc cần làm của bạn là hãy chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thật tốt cho sự kiện này.

21h - 23h tối (giờ Hợi)

Nếu như mắt phải giật nữ liên tục trong khung giờ Hợi, đó là điềm báo đáng lo ngại. Có thể bạn sẽ gặp phải một số người hay ghen ăn tức ở hoặc cản trở bạn. Bạn dễ gặp phải thị phi, mâu thuẫn ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn. Vì vậy, bạn nên tránh xa những chuyện phiền toái và đối mặt với chúng một cách thật khôn ngoan.

3. Cách khắc phục tình trạng mắt phải giật nữ

Thông thường, tình trạng mắt phải giật nữ không quá nguy hiểm và có thể tự hết. Tuy vậy, trong thời gian hiện tượng này xuất hiện có thể gây nên một số khó chịu nhất định. Lúc này, bạn có thể áp dụng một số biện pháp dưới đây để khắc phục:

- Thư giãn mắt: Để giảm căng thẳng cho mắt, hãy thử áp dụng cách đắp dưa leo lên hai bên mắt hoặc chườm lạnh. Ưu điểm của cách làm này là khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả.

- Để ý đến giấc ngủ: Cố gắng có một giấc ngủ thật chất lượng, đảm bảo ngủ đủ giấc hàng ngày để tránh tình trạng bị thiếu ngủ, gây mệt mỏi mắt.

- Chế độ ăn uống hợp lý: Bên cạnh việc xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, cân đối, bạn cần bổ sung các dưỡng chất tốt cho mắt như vitamin A, B12, D và magie. Đặc biệt, uống đủ nước hàng ngày để mắt không bị khô.

- Quản lý công việc khoa học: Xây dựng lịch làm việc hợp lý khoa học, tránh căng thẳng và lao lực quá mức. Đặc biệt, giảm thời gian sử dụng thiết bị điện tử khi không cần thiết để mắt có thời gian nghỉ ngơi.

- Bảo vệ mắt thật kỹ khi ra ngoài: Bạn hãy đeo mắt kính để bảo vệ mắt khỏi các dị vật có thể bay vào. Hãy luôn duy trì việc vệ sinh mắt hàng ngày.

Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng mắt phải giật nữ
Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng mắt phải giật nữ

4. Câu hỏi liên quan đến mắt phải bị giật ở nữ

Dưới đây là một số vấn đề khác mà bạn có thể quan tâm về hiện tượng này:

4.1. Mắt phải giật nữ liên tục là dấu hiệu bệnh gì?

Khi mắt phải của nữ giật liên tục trong nhiều ngày, đó chính là dấu hiệu cảnh báo về tình trạng sức khỏe mắt của bạn đang gặp vấn đề. Có thể bạn đang làm việc quá sức, tinh thần bị stress, bị thiếu ngủ hoặc cảnh báo việc uống quá nhiều cafe. Ngoài ra hiện tượng giật mắt phải cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến mắt như viêm kết mạc thậm chí, trong mắt đang hình thành khối u.

4.2. Khi nào bạn cần gặp bác sĩ?

Khi hiện tượng mắt phải nữ bị giật liên tục trong một thời gian dài và khiến cho thị lực bị ảnh hưởng, bạn cần nên đi gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Giật mắt đôi lúc không chỉ đơn giản là những hiện tượng hay một điềm báo thông thường mà nó còn có thể nó là dấu hiệu cho các chứng bệnh. Chính vì vậy, khi bạn thấy các cơn co giật dần mất đi kiểm soát thì hãy gặp bác sĩ.

Hãy gặp bác sĩ khi mắt phải giật nữ kèm các biểu hiện đau rát, sưng…
Hãy gặp bác sĩ khi mắt phải giật nữ kèm các biểu hiện đau rát, sưng…

4.3. Mắt phải giật nữ chọn con số may mắn nào?

  • Nếu như mắt phải nữ giật ở khung giờ từ 23h – 1h sáng hãy chọn số 28, 86, 82, 86.

  • Nữ giật mắt phải ở khung giờ 1- 3h sáng hãy chọn số 23, 27 hoặc 72.

  • Mắt phải giật liên tục từ 3 – 5h sáng chọn số 68 hoặc 26.

  • Giật mắt nữ ở khung giờ 5 – 7h chọn số 25, 52, 57 hoặc 75

  • Mắt phải giật nữ ở khung giờ 7 – 9h sáng chọn số 25, 47, 52 hoặc 74

  • Mắt phải nữ giật ở khung giờ 9-11h sáng chọn số 49, 34, 43 hoặc 94

  • Mắt phải nữ nháy liên tục khung giờ 11-13h nên chọn số 01, 10, 77 hoặc 99

Xem thêm:

Mắt Phải Giật Ở Nam, Nữ Hên Hay Xui, Điềm Gì, Tại Sao Lại Giật Liên Tục?

Mắt Trái Giật Hên Hay Xui, Điềm Gì, Các Nguyên Nhân Nháy Mắt?

Hy vọng với những thông tin về hiện tượng mắt phải giật nữ được chia sẻ trên đây đã giúp bạn lý giải được thắc mắc của mình. Tuy nhiên, tất cả các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế vẫn chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh cho các quan niệm đó là đúng. Nếu như nhận thấy tình trạng mắt phải giật liên tục và gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe bạn nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và kịp thời điều trị.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat