Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 là gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 03/02/2024 11:02:39 +07:00
Bước qua năm mới 2024, màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo cũng sẽ thay đổi. Vậy trong những màu sắc như đỏ rực, cam, vàng, hồng... đâu là màu sắc thu hút tài lộc, đạt được thành công của chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Màu sắc may mắn của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đỏ, cam và vàng

Đỏ rực, cam và vàng là những màu có thể giúp chòm sao Bạch Dương thu hút nhiều vận may tài lộc trong năm 2024. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo luận giải, đây là nhóm màu sắc tượng trưng cho sự đam mê và năng động.

Ý nghĩa màu đỏ, cam và vàng đối với cung Bạch Dương trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu đỏ khơi dậy lòng dũng cảm và quyết tâm của họ, trong khi Màu cam kích thích sự nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Còn màu vàng sẽ giúp tăng cường sự lạc quan bên trong Bạch Dương. Toàn bộ những điều này là điều kiện cần và đủ để tăng cường động lực, thúc đẩy tham vọng trong công việc giúp Bạch Dương có một năm 2024 như ý.

Hơn nữa, trong phương diện tình duyên, nhóm màu sắc này còn tạo ra tác động thị giác mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của người khác giới. Với năng lượng tích cực từ nhóm màu sắc này nhất là đối với những cô nàng Bạch Dương thì không một chàng trai nào có thể thoát nổi mê lực của bạn.

Xem thêm: Cung Sư Tử Có Xinh Không? Vẻ Đẹp Mạnh Mẽ Xứng Danh Nữ Chiến Binh Của 12 Chòm Sao

2. Màu sắc may mắn của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Xanh lá cây, nâu và hồng

Với những người thuộc cung Kim Ngưu thì màu sắc may mắn sẽ giúp thăng tiến trong sự nghiệp, gia tăng tài lộc trong năm 2024 Giáp Thìn chắc chắn sẽ là nhóm màu xanh lá cây, nâu và hồng.

Ý nghĩa màu xanh lá cây, nâu và hồng đối với cung Kim Ngưu trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự phát triển vượt bậc trong phương diện tình cảm, giúp những cặp đôi hòa hợp hơn. Màu nâu trong phương diện sự nghiệp sẽ biểu thị sự ổn định, đáng tin cậy và bền vững. Ngoài ra, màu hồng vốn sẽ được hiểu là tượng trưng cho tình yêu nhưng nay lại giống như mang lại may mắn chung trong mọi phương diện cuộc sống.

Khi sử dụng những màu sắc trên từ trang phục, đồ dùng cá nhân hay phụ kiện thì đều có sức hút nhất định với người khác giới, đối tác, khách hàng, gia tăng cơ hội ký kết hợp đồng hay vận may cho Kim Ngưu.

Màu sắc may mắn của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Xanh lá cây, nâu và hồng
Màu sắc may mắn của cung Kim Ngưu là xanh lá cây, nâu và hồng.

3. Màu sắc may mắn của cung Song Tử (21/5 - 21/6): Vàng, cam và xanh lam

Bước sang năm 2024, những gam màu rực rỡ, sống động mang lại may mắn trong sự nghiệp cũng như thu hút tài lộc cho Song Tử chính là vàng, cam và xanh. Năm nay được dự báo là một năm khá nhiều biến động trong cả hai phương diện tình - tiền đối với chòm sao nay. Để giảm thiểu những tác động xấu thì không thể bỏ qua những màu sắc mang lại may mắn kể trên. Ngoài việc bạn có thể mặc trang phục có màu sắc may mắn này thì việc kết hợp phụ kiện, đồ dùng cá nhân đều có những thu hút vận may nhất định.

Ý nghĩa màu xanh lá cây, nâu và hồng đối với cung Song Tử trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu vàng giúp tăng sự tự tin và có sức hút khi nói chuyện được biệt là với khách hàng hay cấp trên. Cũng trong phương diện sự nghiệp, màu cam sẽ đóng vai trò kích thích sự sáng tạo, đồng thời giúp bạn thể hiện bản thân trước mặt đồng nghiệp một cách khéo léo, dễ dàng hơn.

Mặt khác, với phương diện tình cảm, màu xanh lam sẽ mang lại cảm giác bình yên và hài hòa cho các cặp đôi, cho phép Song Tử hóa giải mọi khúc mắc, hiểu lầm với nửa kia của mình.

4. Màu sắc may mắn của cung Cự Giải (22/6 - 22/7): Xanh lam đậm, xanh lá cây và màu bạc

Năm 2024 sẽ là cực kỳ rực rỡ và tràn đầy sinh lực với Cự Giải khi kết hợp với những màu sắc may mắn là xanh lam đậm, xanh lá cây và bạc lấp lánh. Vốn có một năm sẽ không có quá nhiều trở ngại nhưng cũng được đánh giá không phải là một năm quá "phất" của Cự Giải. Chính vì vậy chòm sao này đừng ngại mà bỏ qua nhóm màu sắc mang lại may mắn này nhé.

Ý nghĩa màu xanh lam đậm, xanh lá cây và màu bạc đối với cung Cự Giải trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu xanh lam đậm trong phương diện tình cảm tượng trưng cho sự điềm tĩnh và thư thái cho Cự Giải, điều này mang lại cảm giác yên bình cho các cặp đôi.

Màu xanh lá cây trong góc độc công việc sẽ tượng trưng cho sự tăng trưởng và đổi mới. Đây sẽ là điềm báo cho cơ hội thăng chức, tăng lương của bạn hoặc có thể là thay đổi một công việc mới, môi trường mới.

Màu bạc với đặc tính phản chiếu của nó, chính vì vậy trong phương diện tình cảm sẽ khuyến khích Cự Giải phát huy khả năng nhạy bén của trực giác giúp nắm bắt tốt tâm lý của đối phương, giảm thiểu cãi vã và mâu thuẫn. Đồng thời, mang lại bầu không khí hài hòa cho các cặp đôi.

5. Màu sắc may mắn của cung Sư Tử (23/7 - 22/8): Đỏ, cam, vàng, xanh lá và tím

Năm 2024 ắt hẳn là một năng không mấy thuận lợi với cung Sư Tử trong mọi phương diện. Để hạn chế tối đa những tai họa không mong muốn cũng như thu hút tài lộc thì chòm sao này tuyệt đối ghi nhớ và sử dụng chuỗi màu sắc may mắn là đỏ, cam, vàng, xanh lá và tím này.

Ý nghĩa nhóm màu đỏ, cam, vàng, xanh lá và tím đối với cung Sư Tử trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu đỏ trong công việc sẽ giúp gia tăng niềm đam mê và sự tự tin, khơi dậy tiềm năng của bản thân. Màu cam giúp chòm sao này phát huy khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình trong công việc, hay giao thiệp với đối tác làm ăn.

Màu vàng sẽ mang tới sự tích cực và lạc quan trong mọi phương diện từ tình duyên đến sự nghiệp. Màu xanh lá cây về phương diện tình cảm tượng trưng cho sự phát triển trong mối quan hệ, và thu hút người khác giới.

Ngoài ra, đối với màu tím vương giả trong cuộc sống của Sư Tử phần nào giúp thúc đẩy sự thăng tiến và thu hút tài lộc. Đồng thời thôi thúc chòm sao này không ngừng phấn đấu, nâng cao giá trị bản thân.

Xem thêm: 88+ Mẫu Hình Xăm Cung Bảo Bình Chất Lừ Cho Tín Đồ Cung Hoàng Đạo

6. Màu sắc may mắn của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xanh lá, xanh lam và xanh nước biển

Xử Nữ sẽ trải qua một năm 2024 với nhiều chuyển biến tích cực ở cả phương diện sự nghiệp và tài chính nhớ biết cách sử dụng và kết hợp đúng đắn nhóm màu sắc may mắn là xanh lá, xanh làm và xanh nước biển này. Chòm sao này hoàn toàn có thể hưởng lợi từ nhóm màu sắc tươi mát bằng việc sử dụng trong trang phục, phụ kiện hằng ngày. Bên cạnh đó có thể trang trí nhà cửa để nâng cao khả năng thu hút tài lộc hơn.

Ý nghĩa nhóm màu xanh lá, xanh lam và xanh nước biển đối với cung Xử Nữ trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu xanh lá cây với phương diện sự nghiệp sẽ tượng trưng cho sự phát triển không ngừng trong công việc, cần bằng thực tế và giúp đưa ra những quyết định đúng đắn.

Nhóm hai màu còn lại là xanh lam và xanh nước biển đều sẽ mang lại cho Xử Nữ khả năng phát huy tốt năng lượng tích cực cũng như giúp tập trung hơn trong công việc.

Màu sắc may mắn của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xanh lá, xanh lam và xanh nước biển
Màu sắc may mắn của cung Xử Nữ là xanh lá, xanh lam và xanh nước biển.

7. Màu sắc may mắn của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10): Xanh lam, xanh lá cây và trắng.

Năm 2024 chắc hẳn là một năm thịnh vượng của nhóm màu tươi mát, đặc biệt là màu xanh. Khi mà hầu hết các chòm sao đều phải có sự kết hợp với các màu xanh nếu muốn thu hút và gia tăng tài lộc. Chính vì vậy nhóm màu mát mắt mang lại may mắn cho Thiên Bình chắc chắn phải kể đến là xanh lam, xanh lá cây và trắng.

Ý nghĩa nhóm màu xanh lam, xanh lá cây và trắng đối với cung Thiên Bình trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu xanh nói chung luôn tượng trưng cho sự phát triển trong phương diện sự nghiệp, đồng thời thu hút cơ hội thành công và thịnh vượng.

Còn màu trắng trong phương diện tình duyên sẽ tượng trưng cho sự tinh khiết và cân bằng, dự báo năm nay sẽ là năm rực rỡ với Thiên Bình còn độc thân. Còn với những cặp đôi thì màu này cho phép bạn duy trì hòa hợp trong các mối quan hệ của mình.

8. Màu sắc may mắn của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đỏ đậm, đen và xanh đậm

Năm 2024 của Bọ Cạp sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và gia tăng thu nhập nhờ vào nhóm màu sắc may mắn như đỏ đậm, đen và xanh đậm. Sẽ chẳng có gì có thể cản trở Bọ Cạp thăng tiến trong công việc cũng như thu lợi nhuận khổng lồ từ những khoản đầu tư có tính toán kỹ lưỡng khi mà bạn biết cách kết hợp với các màu sắc may mắn trên.

Ý nghĩa nhóm màu đỏ đậm, đen và xanh đậm đối với cung Bọ Cạp trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu đỏ đậm trong phương diện sự nghiệp sẽ biểu thị niềm đam mê mãnh liệt, thúc đẩy quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra đây với phương diện tình duyên, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho tình yêu đậm sâu, vĩnh cửu và nồng cháy.

Với màu đen mang trong mình sự quyền lực và huyền bí, đây chính là báo hiệu sự đột phá trong việc thể hiện bản thân của mình trước tập thể, khẳng định vị thế cũng năng lực của bạn. Còn màu xanh đậm lại tượng trưng cho trí tuệ, trực giác và khả năng hoạch định, đây là yếu tố cốt lõi mà mọi nhà lãnh đạo thành công đều phải có

9. Màu sắc may mắn của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đỏ, cam và vàng

Nhân Mã sẽ lấy lại may mắn về sự nghiệp cũng như tình duyên trong năm 2024 này với nhóm màu sắc rực rỡ và tràn đầy năng lượng như đỏ, cam và vàng. Đây được cho là nhóm màu khơi gợi sự sáng tạo, năng động cho người sử dụng và cũng được đánh giá là dễ phối hợp nhất. Nhân Mã có thể thoải mái sử dụng trong các vật dụng hàng ngày, trang trí nội thất để thu hút vận may tài lộc về mình trong năm này.

Ý nghĩa nhóm màu đỏ, cam và vàng đối với cung Nhân Mã trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu đỏ trong phương diện sự nghiệp sẽ luôn là màu sắc tượng trưng cho tham vọng, khơi gợi động lực đưa tới thành công.

Màu cam về phương diện tình duyên sẽ mang lại sự ấm áp, lòng bao dung cảm thông của nửa kia và bạn. Màu vàng sẽ là màu sắc truyền cảm hứng mang lại sự lạc quan và cái nhìn tươi sáng trong cuộc sống.

10. Màu sắc may mắn của cung Ma Kết (22/12 - 19/1): Nâu, be, xanh, kem

Năm 2024 của Ma Kết được tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá không quá khởi sắc, thậm chí là có phần thụt lùi về sự nghiệp so với những chòm sao khác. Để có một năm ngập tràn thành công cả về tài lộc và tình duyên thì Ma Kết tuyệt đối đừng bỏ qua nhóm màu sắc may mắn là nâu, be, xanh, kem này nha.

Ý nghĩa nhóm màu nâu, be, xanh, kem đối với cung Ma Kết trong năm 2024 được hiểu như sau: Cả màu nâu - be - kem là ba màu sắc đặc trưng tính cách thực tế của Ma Kết. Nhất là trong công việc của bạn vào năm này, yếu tố đó lại càng được đặt lên hàng đầu. Nếu như bạn vẫn tiếp tục mơ mộng hão huyền thì tiến độ công việc bị chậm là điều hiển nhiên.

Màu xanh vẫn luôn được đánh giá là màu sắc mang lại may mắn của hầu hết các chòm sao trong năm 2024 này, đây cũng là màu sắc mang lại cảm giác ổn định và sự phong phú cho cuộc sống của chòm sao này.

Màu sắc may mắn của cung Ma Kết (22/12 - 19/1): Nâu, be, xanh, kem
Màu sắc may mắn của cung Ma Kết là nâu, be, xanh, kem.

11. Màu sắc may mắn của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đỏ, cam, xanh lá

Những màu sắc rực rỡ và tràn đầy năng lượng đặc biệt như đỏ, cam, xanh lá là không thể thiếu trong bảng màu sắc may mắn của Bảo Bình trong năm mới 2024 này. Để có một năm thu hút tài lộc một cách trọn vẹn, chòm sao này đừng quên kết hợp nhóm màu này với trang sức, vật dụng cá nhân hay quần áo hằng ngày nhé.

Ý nghĩa nhóm màu đỏ, cam, xanh lá đối với cung Bảo Bình trong năm 2024 được hiểu như sau: Đối với màu đỏ và cam trong phương diện sự nghiệp giúp tối đa việc bạn thể hiện đam mê và nỗ lực của mình, đây cũng là màu sắc mang lại sự ngưỡng mộ, khen ngợi từ đối tác, cấp trê. Hơn hết nhóm màu này sẽ trợ lực để bạn theo đuổi thành công mục tiêu của mình đấy nhé.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự sáng tạo và trực giác trong công việc, đây cũng chính là điều mà màu xanh lá sẽ đem lại cho bạn. Khai thác tốt tiềm năng bí ẩn của nhóm màu này sẽ đưa bạn đến cánh cửa của thành công, hãy nắm bắt cơ hội nhé.

12. Màu sắc may mắn của cung Song Ngư (19/2 - 20/3): Xanh lam, tím và xanh biển

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, năm 2024 của Song Ngư sẽ là một năm thiên về cảm xúc và sự nhạy cảm. Song Ngư thực sự cẩn là một điểm tựa để lấy lại cân bằng cuộc sống cho bạn, chính vì vậy, những nhóm màu may mắn, thúc đẩy sự cân bằng trong cuộc sống của chòm sao này như xanh lam, tím và xanh biển thực sự cần thiết trong năm nay.

Ý nghĩa nhóm màu xanh lam, tím và xanh biển đối với cung Song Ngư trong năm 2024 được hiểu như sau: Màu xanh lam và xanh biển trong phương diện cuộc sống sẽ tượng trưng cho sự chữa lành, năng lượng tích cực và cân bằng cảm xúc, điều mà Song Ngư sẽ rất cần.

Với màu này, bạn có thể dễ dàng đưa cảm xúc bản thân về trạng thái bình yên nhất. Còn màu tím lại thể hiện sự vương giả trong cuộc sống, phần nào giúp thúc đẩy sự mạnh mẽ, thu hút vận tài lộc đến với bạn.

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những màu sắc may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2024. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc may mắn phù hợp với chòm sao của mình, giúp tránh vận rủi, gia tăng tài lộc và thẳng tiến trong sự nghiệp của mình!

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat