[Giải mã bí ẩn] Nằm mơ thấy rồng trắng thử ngay vận may với bộ số này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 10/11/2023 22:07:00 +07:00
Rồng trong văn hóa phương Đông thể hiện cho quyền năng tối cao, thiêng liêng và sức mạnh. Do đó, nằm mơ thấy rồng trắng thường sẽ mang đến cho bạn những điềm báo tốt lành và nhiều niềm vui. Hơn nữa, đằng sau mỗi giấc mơ lại ẩn chứa những con số may mắn gửi đến bạn.

1. Nằm mơ thấy rồng trắng là điềm lành hay xấu ?

Từ xa xưa, tại các vương triều vua chúa, rồng là biểu tượng cho quyền lực, tầng lớp hoàng gia. Trong văn hóa phương Đông, đây cũng là con vật thể hiện cho sự sức mạnh thiêng liêng và là vị thần hộ mệnh đại diện cho sự sống.

Theo các chuyên gia phong thủy đúc kết, nếu ngủ mơ rồng trắng, đó là điềm báo cho thấy sự thăng quan, tiến chức và nhiều điều may mắn sẽ đến với bạn. Bên cạnh đó, giải mã giấc mơ này cho thấy trong tương lai gần bạn sẽ được nhận nhiều vận may, tài lộc và sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cho rằng đây là lời cảnh báo về sức khỏe của bạn. Thói quen xấu và một số vấn đề khác có thể khiến cho thể trạng của bạn sụt giảm. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần chú ý một chút, sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và quay lại với nhịp sống bình thường.

nằm mơ thấy rồng trắng
Rồng trắng thể hiện cho điềm báo may mắn

2. Giải mã giấc mơ thấy rồng trắng trong từng tình huống

Ngủ mơ thấy hình ảnh mơ thấy rồng trắng là giấc mơ phổ biến, nhưng để lý giải thông điệp mỗi giấc mơ cần căn cứ theo từng trường hợp, hình ảnh bạn nhìn thấy trong giấc mơ.

2.1. Mộng thấy hình ảnh rồng khổng lồ

Nếu bạn chiêm bao thấy rồng trắng khổng lồ, to lớn, ngụ ý ẩn sau giấc mơ này chỉ rằng trong thời gian tới bạn may mắn gặp tài lộc. Sắp tới có thể công việc của bạn sẽ có những bước đột phá mới, được thăng chức hoặc tăng lương thưởng. Đó là cả một quá trình nỗ lực chăm chỉ đã đến lúc hái được quả ngọt.

Hình ảnh con rồng khổng lồ cũng là điềm báo tốt lành về tình cảm. Bạn sẽ gặp được những niềm vui bất ngờ sắp xảy đến. Những ai còn độc thân sẽ tìm được tấm chân tình của đời mình. Những bạn đang yêu sẽ tiến tới hôn nhân, cùng bước chung con đường sau này.

2.2. Mơ thấy rồng trắng bay lượn

Mộng thấy rồng trắng đang bay lượn trên khung trời rộng bao la thể hiện cho cơ hội đang rộng mở sắp đến với bạn. Bạn nhận được rất nhiều lợi ích nếu như biết chớp lấy thời cơ cho bản thân mình. Trong tương lai gần, bạn sẽ đạt được những điều bản thân mình mong muốn, đừng bỏ lỡ mà hãy tận dụng tiềm năng này để phát triển.

mơ thấy rồng trắng
Ngủ mơ thấy rồng trắng đang bay mang đến thông điệp về cơ hội sắp đến

2.3. Mơ thấy mình sinh ra rồng trắng

Nếu như người mơ là phụ nữ mang bầu, hình ảnh rồng trong cơn chiêm bao ngụ ý rằng sinh linh trong bụng bạn rất đặc biệt. Theo các chuyên gia giải mã phong thủy, điềm báo giấc mơ phản ánh đứa bé sinh ra trong tương lai sẽ là một nhân tài.

Xem thêm: Giải Mã Nằm Mơ Mình Có Bầu - Biết Được Điều Số 4 Ai Cũng Thở Phào Nhẹ Nhõm

2.4. Ngủ mơ rồng trắng nhả ngọc

Ngủ mơ rồng đang nhả ngọc, nhả vàng mang đến điềm lành, hạnh phúc cho người nằm mơ. Trong tương lai, bạn nhất định sẽ thành công, trở thành người có tiếng nói, cuộc sống no đủ, giàu sang. Nhưng điều này không tự dưng mà có, tất cả là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, nhờ sự giao tiếp và xây dựng mối quan hệ của bạn.

2.5. Chiêm bao thấy bản thân hóa thành rồng trắng

Chiêm bao thấy mình hóa thành rồng là thông điệp may mắn, tươi đẹp mà vũ trụ muốn nhắn gửi đến bạn. Giấc mơ này cho thấy bạn đạt được kết quả ngoài mong đợi từ dự án đầu tư kinh doanh trước đó. Nếu như trong năm nay có dự án hay mong muốn nào cần thực hiện, đừng bỏ lỡ thời điểm này.

2.6. Mơ rồng trắng dưới nước

Mơ thấy rồng màu trắng đang bơi lội dưới nước cho thấy đây là điềm báo mang đến nhiều sự tươi đẹp, tốt lành trong tương lai không xa. Nhưng đừng quá nóng vội trong quyết định của mình mà hãy tính toán cẩn thận.

2.6. Mơ rồng trắng mắc cạn

Ngủ thấy rồng trắng mắc cạn trên bờ, điều này chứng tỏ bạn đang đánh mất thứ gì đó vô cùng quý giá và ý nghĩa với bản thân. Bên cạnh đó, bạn hãy cẩn trọng lời ra tiếng vào, có thể đôi khi lỡ lời khiến bạn rơi vào tình huống không hay.

2.7. Mơ cưỡi lên lưng rồng

Nếu như mơ thấy mình đang cưỡi lên lưng rồng, điều này chứng tỏ bản thân bạn đang lao vào công việc vô cùng mạo hiểm. Nếu như thành công, có thể bạn đón nhận được nhiều lợi ích, nhưng nếu không may thất bại bạn phải chịu hậu quả nặng nề.

Mơ cưỡi lên lưng rồng là điềm báo về sự thách thức sắp đến
Mơ cưỡi lên lưng rồng là điềm báo về sự thách thức sắp đến

2.8. Mộng thấy rồng trắng và rắn

Giấc mơ này ngụ ý cho thấy bản thân bạn vấn đề nào chưa giải quyết được và mọi chuyện còn nhiều điều rối ren. Bạn có mục tiêu và tham vọng của riêng mình, trong thời gian tới có những thách thức và áp lực, bạn cần phải kiên nhẫn để vượt qua.

Xem Thêm: Ngủ Nằm Mơ Thấy Rắn Là Điềm Gì? Nếu Thấy Rắn Thế Này Thì Chúc Mừng Bạn!

3. Thử ngay vận may khi nằm mơ thấy rồng trắng với các bộ số này

Bên cạnh điềm báo trong giấc mơ, đừng bỏ lỡ những bộ số may mắn khi mộng thấy rồng trắng, cụ thể:

  • Mơ rồng trắng khổng lồ bay lên, đánh ngay con số 53-90.

  • Mộng thấy rồng trắng đang bay lượn, 22-41 là bộ số tài lộc.

  • Ngủ mơ thấy sinh ra rồng, 97-02 là con số đẹp nên tham khảo.

  • Nằm mơ rồng trắng nhả ngọc, phun châu, đánh ngay 00-80.

  • Hình ảnh rồng trắng dưới nước trong giấc mơ, con số 24-61 nên chốt.

Xem thêm: Mơ thấy con rồng - Điềm báo vận may về tay hay tai ương bất ngờ ập xuống?

Hầu như nằm mơ thấy rồng trắng là điềm may mắn, tốt đẹp cho bạn. Hiểu được ẩn số sau mỗi giấc mơ giúp bạn có thêm tự tin trong cuộc sống. Nhưng thông điệp đó chỉ mang yếu tố tham khảo, bạn luôn có quyền quyết định và kiểm soát cuộc sống của bản thân.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat