Giải mã nằm mơ mình có bầu - biết được điều số 4 ai cũng thở phào nhẹ nhõm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 30/10/2023 16:55:00 +07:00
Nằm mơ mình có bầu là một trong những trải nghiệm kỳ lạ mà nhiều người đã từng trải qua. Điều này thường khiến chúng ta băn khoăn và tìm kiếm sự giải đáp. Job3s sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa và tìm hiểu xem nằm mơ mình có bầu có điềm lành hay dữ. Hãy cùng điểm qua những giải mã thú vị!

1. Giải mã điềm báo nằm mơ mình có bầu

Ý nghĩa giấc mơ thấy có thai: Nằm mơ mình có bầu hoặc đang mang thai thường là điềm tốt. Đây là điềm báo may mắn cho thấy bạn đang muốn có em bé cũng như báo hiệu trong những ngày tới, cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi và êm ả.

1.1. Khởi đầu của những điều mới mẻ

Phụ nữ là người tạo ra sinh mạng mới, khởi đầu mới. Chính vì vậy nếu bạn nằm mơ mình có bầu thì giấc mơ này có thể được lý giải như sau:

  • Bạn đang muốn làm điều gì đó mang tính nghệ thuật.
  • Nằm mơ thấy mình có thai có thể là dấu hiệu của một ý tưởng, dự án hoặc mục tiêu mới trong cuộc sống của bạn.
  • Giấc mơ mang thai tượng trưng cho một khía cạnh trong cuộc sống của bạn đang có sự phát triển vượt bậc (tình yêu, sự nghiệp,...).
  • Hiện tượng nằm mơ thấy mình có bầu cũng có thể xuất phát từ ý muốn được thay đổi, được làm mới bản thân mình, v...v.

1.2. Thể hiện mong muốn làm mẹ

Giấc mơ về việc mang thai thường thể hiện mong muốn có con. Theo bác sĩ - Giáo Sư Rafael Pelayo (chuyên gia về tâm thần học và khoa học hành vi tại đại học Y Stanford) cho biết: “Đối với một số người, giấc mơ mang thai thường xảy ra vì họ đang mong ước điều này”.

Nằm mơ mình có bầu có thể là do mong muốn có con
Giấc mơ về việc mang thai thường thể hiện mong muốn có con

Nếu bạn thực sự muốn có thai, thì việc nằm mơ mình có bầu là điều bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nôn nóng, buồn bã hay chán nản nếu giấc mơ không thành hiện thực. Bởi dù sao chăng nữa, đây cũng chỉ là giấc mơ xuất phát từ việc bạn quá mong chờ có em bé, chứ không hẳn là điềm báo bạn sẽ mang thai.

1.3. Thể hiện việc bạn chưa sẵn sàng mang bầu

Nằm mơ mình có bầu có thể là do việc bạn sợ mang thai. Điều đó có nghĩa là bạn chưa sẵn sàng sinh con hoặc bạn và chồng đã có con và không muốn sinh thêm con. Trong trường hợp này, nỗi sợ mang thai hay lo lắng về việc có con luôn ám ảnh trong tâm trí bạn và sẽ xuất hiện trong giấc mơ.

Nằm mơ mình có bầu có thể do lo sợ
Nằm mơ thấy mang thai có thể là do sợ mang thai

1.4. Xuất phát từ sự lo lắng hồi hộp trong thai kỳ

Nằm mơ mình có bầu có thể do lo lắng, căng thẳng hoặc có cảm giác sợ hãi nhất định trong thời gian mang thai (sợ sảy thai, sợ con gặp vấn đề...). Đặc biệt là những người mang thai lần đầu. Theo khoa học, mơ thấy mình có thai khi đang mang thai là điều bình thường. Theo một cuộc khảo sát, 1/3 giấc mơ của phụ nữ đang mang thai phần lớn liên quan đến việc sinh con hoặc làm cha mẹ.

Nằm mơ mình có bầu, giải mã điềm báo?
Giấc mơ mang thai thường xuất phát từ tâm lý lo lắng trong thai kỳ

Mẹ bầu lưu ý nếu mơ thấy những điều không tốt về thai kỳ, thì đây không phải là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó thực sự không ổn mà chỉ là do bạn đang lo lắng quá nhiều mà thôi.

1.5. Xuất phát từ ký ức ngẫu nhiên

Nằm mơ thấy mình có thai cũng có thể liên quan đến những ký ức ngẫu nhiên về việc mang thai của chính bạn hoặc của người khác trong quá khứ. Có lẽ bạn đã từng nghĩ về việc mang thai vào một thời điểm nào đó hoặc một sự việc bất kỳ đã khiến bạn nhớ đến việc mang thai. Ví như thấy người có em bé, thưởng thức lại một loại thực phẩm mà bạn yêu thích khi mang thai.

Thậm chí có người kể với bạn rằng họ đang mang thai cũng có thể khiến bạn mơ thấy mình có thai. Điều đó là do những tương tác, suy nghĩ diễn ra trong ngày có thể thấm sâu vào tiềm thức của chúng ta.

2. Mơ mình có bầu có ý nghĩa gì? Có giống với nằm mơ người khác có bầu không?

Mỗi giấc mơ sẽ mang một ý nghĩa khác nhau tùy vào hoàn cảnh bạn nhìn thấy trong mơ. Chi tiết như sau:

  • Nằm mơ mình có bầu sắp sinh hoặc đang đi sinh: Đây là dấu hiệu cho thấy một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn và tốt đẹp. Nếu bạn chưa có người yêu, giấc mơ này dự báo bạn sẽ tìm được tri kỷ của mình trong tương lai.
  • Nằm mơ mang bầu thấy bé trai hoặc bé gái: Nằm mơ thấy mình có thai và biết chính xác giới tính của thai nhi là trai hay gái cho thấy bạn đang rất lo lắng về giới tính của con mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá tin tưởng vào giấc mơ này vì nó chỉ là dự đoán và không chính xác 100%.

Nếu bạn không mơ mình có bầu mà lại là một người khác thì cũng đừng lo lắng, giấc mơ này cũng sẽ đem lại nhiều điều tốt lành.

  • Nằm mơ thấy người khác có bầu: Giấc mơ này cho thấy bạn và người này rất thân thiết, đồng thời dự báo bạn có thể gặp may mắn về tài chính trong thời gian sắp tới.
  • Nằm mơ thấy người thân mang bầu: Nếu trong giấc mơ của bạn, một thành viên trong gia đình đang mang thai và bạn giúp cô ấy sinh con thì đây là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Ngoài ra, giấc mơ này còn dự báo bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.
Nằm mơ mình có bầu điềm lành hay dữ?
Nằm mơ mình có bầu hoặc người khác có bầu thường là điềm báo tốt lành

Tham khảo: Những Điều Kiêng Kỵ Trong Dân Gian Khi Mang Thai Không Phải Mẹ Bầu Nào Cũng Biết!

3. Nằm mơ thấy mình có bầu thì hợp với con số nào?

Mỗi giấc mơ cụ thể đều có những con số may mắn khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những có số tương ứng với những giấc mơ để có thể thử vận may của mình trong trò chơi “đỏ đen”

  • Nằm mơ thấy mình có bầu: 51.
  • Nằm mơ thấy có bầu đôi: 23, 45 hoặc 99.
  • Nằm mơ thấy bầu con trai: 41, 46.
  • Nằm mơ thấy bầu con gái: 23, 78.
  • Nằm mơ thấy mẹ mình có bầu: 67 hoặc 75.
  • Nằm mơ thấy phụ nữ có bầu: 10 hoặc 82.
  • Nằm mơ thấy người thân có bầu: 03, 33.
  • Nằm mơ thấy người lạ mang thai: 02, 22 hoặc 29.
  • Nằm mơ thấy que thử thai hiện 2 vạch: 09 hoặc 67.

4. Nằm mơ thấy có bầu là lành hay dữ?

Khi bạn nằm mơ mình có bầu, ý nghĩa của giấc mơ cũng sẽ có sự khác nhau, phụ thuộc vào những chi tiết xuất hiện trong giấc chiêm bao đó. Cụ thể bạn có thể tham khảo các thông tin gợi ý sau đây.

4.1. Nằm mơ thấy mình có bầu

Việc nằm mơ mình có bầu trên thực tế thường phản ánh việc mong chờ có con của chính bản thân bạn. Có một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu tâm trí của người đó thường xuyên suy nghĩ đến việc có cơn. Thì rất có thể họ sẽ thường xuyên nằm mơ mình có bầu.

Việc nằm mơ thấy có thai thường sẽ đem lại niềm vui cho những người phụ nữ đang mong đợi. Thế nhưng, điều này cũng có thể gây lo lắng và hoang mang cho những người đang không muốn, hoặc chưa có ý định sinh em bé.

Việc nằm mơ mình có bầu thường là điềm báo của điều tích cực, hứa hẹn hạnh phúc và may mắn đến với gia chủ trong tương lai. Ngoài ra, nó còn dự đoán cuộc sống gia đình của bạn sẽ trở nên hòa thuận hơn bao giờ hết.

4.2. Mơ thấy người khác có bầu

Nằm mơ thấy người khác có bầu là điềm báo tốt, khuyến khích bạn nên sống chân thành và lạc quan. Trong giấc mơ, quan hệ của bạn với người bạn đang mang thai thường rất tốt đẹp, thân thiết. Hãy ra sức bảo vệ và làm cho mối quan hệ này trở nên gắn kết.

Nằm mơ thấy người khác có bầu là điềm báo mang thông điệp tích cực, khuyến khích bạn nên sống chân thành và lạc quan
Nằm mơ thấy người khác có bầu là điềm báo mang thông điệp tích cực, khuyến khích bạn nên sống chân thành và lạc quan

Nếu trong trường hợp bạn mơ thấy một người phụ nữ lạ đang mang thai, thì đó thường chính là dự đoán tích cực trong cuộc sống gia đình và công việc của bạn. Bạn sẽ có những bước tiến quan trọng và gặt hái nhiều may mắn trong tương lai gần.

4.3. Ngủ mơ thấy người thân có bầu

Không những nằm mơ mình có bầu, nếu bạn mơ thấy người quen đang mang thai, thì đây cũng là điềm báo dự đoán may mắn trong thời gian sắp tới. Cuộc sống của người nằm chiêm bao sẽ trở nên hạnh phúc, vui vẻ, hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình sẽ luôn đoàn kết, hòa thuận và bình an.

Ngoài ra, giấc mơ này còn được xem là điềm lành. Báo hiệu bạn có thể gặp may mắn về tài chính và hãy sẵn sàng đón nhận.

4.4. Chiêm bao thấy bạn thân có bầu

Giấc chiêm bao này có ý nghĩa dự đoán bạn sẽ nhận được lời mời đề nghị hợp tác đầu tư, làm ăn với ai đó. Đây là cơ hội hiếm hoi để bạn học hỏi kinh nghiệm. Nhưng cần lưu ý tìm hiểu kỹ đối phương trước khi hợp tác để tránh sai sót.

Giấc chiêm bao này có ý nghĩa dự đoán bạn sẽ nhận được lời mời đề nghị hợp tác đầu tư, làm ăn với ai đó
Giấc chiêm bao này có ý nghĩa dự đoán bạn sẽ nhận được lời mời đề nghị hợp tác đầu tư, làm ăn với ai đó

4.5. Mơ thấy bản thân có bầu sắp sinh

Không những nằm mơ mình có bầu, mà trong giấc mơ còn dự đoán là bạn đang sắp sinh. Thì chúc mừng bạn, đây là một tín hiệu may mắn về cuộc sống hôn nhân viên mãn sắp tới của bạn. Bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc và một đứa con kháu khỉnh trong tương lai. Hoặc nếu chưa có người yêu, thì giấc mơ này cũng dự báo về tình duyên của bạn cũng sẽ rất tốt đẹp và có thể đi đến hôn nhân.

4.6. Ngủ mơ thấy mẹ có bầu

Ngủ mơ thấy mẹ có bầu là tin vui trong chuyện tình cảm, những cãi vã, mâu thuẫn, hiểu lầm đã qua đi. Thời gian sắp tới bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới trong mối quan hệ yêu đương. Cả hai sẽ trở nên yêu thương và thấu hiểu nhiều hơn.

4.7. Mơ thấy có bầu bé trai (hoặc bé gái)

Nếu nằm mơ mình có bầu và biết rõ giới tính thai nhi, thì đây là dấu hiệu cho biết bạn là người rất quan tâm đến giới tính con mình. Hay tiên đoán về ước muốn về con cái trong tương lai là trai hay gái. Tuy nhiên, nó chỉ là dự đoán trên cảm sinh, không mang tính chất chính xác 100%.

4.8. Mơ thấy vợ mình có bầu

Thường thì nữ giới sẽ nằm mơ mình có bầu nhiều hơn nam giới. Theo các chuyên gia, người nam giới khi nằm mơ thấy mình có bầu thì có thể là do nhớ mẹ.

Khi nằm mơ thấy vợ mình có bầu, thì đây chính là giấc mơ dự đoán về cuộc sống hôn nhân đang rất tốt đẹp. Cả hai bạn trong thời gian tới sẽ có thể đón nhận một thành viên mới.

Khi nằm mơ thấy vợ mình có bầu, thì đây chính là giấc mơ dự đoán về cuộc sống hôn nhân đang rất tốt đẹp
Khi nằm mơ thấy vợ mình có bầu, thì đây chính là giấc mơ dự đoán về cuộc sống hôn nhân đang rất tốt đẹp

4.9. Nằm mơ người yêu mang bầu

Chuyện tình yêu của hai bạn hiện tại vẫn đang rất tốt đẹp. Cả hai đang lên kế hoạch cho một cuộc sống tương lai. Nếu như có cùng chung chí hướng thì sẽ nhanh chóng đạt được thành công.

4.10. Mơ thấy con gái có bầu

Con cái trong gia đình bạn sẽ thi cử đỗ đạt, mọi người đều sống hạnh phúc và bình an. Công việc và sức khỏe của các thành viên đều phát triển theo hướng tích cực.

4.11. Mơ thấy mình có bầu với người yêu cũ

Trên thực tế, đây là một giấc mơ khá khó đoán. Nó thường gợi đến những rắc rối trong một mối quan hệ. Nếu như bạn đã có người yêu mới, thì giấc mơ này chính là điềm báo về tình yêu sắp tan vỡ.

Trong một số trường hợp, bạn sẽ dễ gặp trục trặc về tình cảm với mọi người xung quanh. Bất đồng quan điểm và hay tranh cãi với đồng nghiệp. Lúc này, bạn phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề. Tránh xảy ra những xung đột không cần thiết.

5. Khi gặp những giấc mơ có bầu thì nên làm gì?

Nằm mơ mình có bầu là một hiện tượng hết sức phổ biến. Hầu hết mỗi người đều khá lo lắng khi gặp phải những giấc mơ này. Vậy làm sao để lấy lại tinh thần và hạn chế những xui rủi có thể xảy ra khi nằm mơ mình có bầu. Hãy tham khảo gợi ý từ các chuyên gia như sau:

  • Đầu tiên, mọi người cần hết sức thư giãn. Bởi vì giấc mơ chỉ là một loại ảo giác khi ngủ. Chúng có mối quan hệ mật thiết với cảm xúc và suy nghĩ của mỗi người, từ đó dẫn đến sự chân thực quá mức. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng khi gặp các giấc mơ như này nhé.

  • Việc nằm mơ mình có bầu thực tế sẽ không mang một ý nghĩa cụ thể nào. Bạn đừng cố gắng tìm kiếm những dự báo mơ hồ có trong giấc mơ.

  • Những giấc mơ phần lớn sẽ không xuất hiện trong đời thực. Chính vì vậy, bạn đừng nên quá để tâm vào nó.

  • Hạn chế ngủ quá nhiều, vì điều này sẽ khiến bạn dễ gặp các giấc mơ không mong muốn.

  • Nếu như thường xuyên nằm mơ mình có bầu, hay thậm chí là các giấc mơ xấu, ác mộng. Thì rất có thể bạn đang đối mặt với chứng rối loạn giấc ngủ. Hãy cân nhắc đến việc gặp bác sĩ để được tư vấn cách giải quyết kịp thời.

  • Bạn cũng có thể chia sẻ, tâm sự với một ai đó về giấc mơ của mình để giúp giải tỏa sự khó chịu và lo âu.

6. Nằm mơ thấy có bầu hên hay xui?

Khi nằm mơ thấy có bầu, việc hên, xui sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các diễn biến có trong giấc mơ cũng như tình hình hiện tại của gia chủ. Đối với phụ nữ đang mong muốn sinh con, việc nằm mơ mình có bầu là điềm báo tốt lành. Báo hiệu gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong tương lai sắp tới.

Đối với những người chưa mong muốn có con, thì giấc mơ này có thể sẽ đem đến nhiều lo lắng. Cũng như khiến họ phải bận tâm và đề phòng nhiều hơn.

Mơ thấy mình có bầu thường sẽ mang ý nghĩa may mắn, tích cực
Mơ thấy mình có bầu thường sẽ mang ý nghĩa may mắn, tích cực

7. Đàn ông nằm mơ thấy mình có bầu có ý nghĩa gì?

Khi đàn ông nằm mơ mình có bầu, thì nó được xem là sự phản ánh lại các sự việc đã xảy ra trong cuộc sống. Đó có thể là những chuyện đã diễn ra trong quá khứ hoặc những áp lực bạn đang đối mặt. Những giấc chiêm bao thường mang tính phóng đại, không thể diễn ra như việc đàn ông mang bầu.

Khi đàn ông nằm mơ mình có bầu, thì nó được xem là sự phản ánh lại các sự việc đã xảy ra trong cuộc sống
Khi đàn ông nằm mơ mình có bầu, thì nó được xem là sự phản ánh lại các sự việc đã xảy ra trong cuộc sống

8. Hướng dẫn cách tự lý giải khi nằm mơ thấy mình có bầu

Một vài câu hỏi giúp bạn tự phân tích giấc mơ thấy mình có bầu có thể tham khảo:

  • Bạn có đang nghĩ đến việc có em bé hay không?

  • Bạn đang có kế hoạch thay đổi lối sống của mình hay không?

  • Bạn đang có một ý tưởng mới nhưng không làm theo?

  • Bạn muốn thay đổi nghề nghiệp hay từ bỏ công việc của mình phải không?

  • Bạn đang có kế hoạch thay đổi chỗ ở hoặc thay đổi dự án mới phải không? sdv

Những điềm báo liên quan đến việc nằm mơ mình có bầu thực ra chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, đừng để bản thân bị ảnh hưởng hay có những cảm xúc tiêu cực khi mơ thấy điều gì đó. Chỉ cần cảm thấy vui vẻ và tận hưởng cuộc sống thì một ngày nào đó điều bạn hy vọng sẽ thành hiện thực.

Tham khảo:

Xem thêm tổng hợp sổ mơ của chúng tôi:

mơ thấy cá nằm mơ thấy rắn mơ thấy mèo nằm mơ thấy rất nhiều tiền mơ thấy quan hệ với người yêu
mơ thấy nhà tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ nằm mơ thấy nước sông nằm mơ thấy máu đỏ nằm mơ bế đứa trẻ con
nằm mơ thấy ma số mấy mơ thấy xác chết nằm mơ thấy đám cưới người thân mơ cãi nhau với mẹ nằm mơ thấy cãi nhau với người thân
nằm mơ thấy trâu nằm mơ thấy người ta đưa tiền nằm mơ thấy phân hên hay xui mơ thấy ốc nằm mơ thấy cháy nhà
mơ thấy đi chùa gặp tượng phật nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình mơ thấy con gà mơ thấy rụng răng mơ thấy trộm vào nhà
mơ thấy tai nạn giao thông nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ nằm mơ thấy phật xuất hiện trên bầu trời mơ nói chuyện với người đã chết
mơ thấy trứng gà vỡ mơ thấy đi tìm dép mơ thấy uống rượu nằm mơ thấy người ta cho gạo mơ thấy đi thuyền trên cạn
nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền mơ thấy đuối nước mơ thấy sư tử mơ thấy côn trùng mơ thấy tương lai gọi là gì
nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn mơ thấy leo cầu thang mơ thấy sinh em bé mơ thấy bò vàng nằm mơ thấy ruộng lúa xanh
ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nằm mơ thấy chuồng heo mơ thấy bàn thờ mơ thấy em trai đã chết hiện về mơ thấy hàm răng
nằm mơ thấy mua cá mơ thấy ngựa mơ khóc nằm mơ bị chó cắn nằm mơ thấy mình khóc
mơ thấy rồng trắng mơ thấy bàn thờ và bát hương mơ thấy đào mộ mơ thấy chiếc nhẫn nếu mơ thấy người mình
mơ thấy mẹ cho tiền Mơ thấy trẻ con mơ rụng răng mơ mất xe máy mơ thấy cá sấu
mơ thấy vàng mơ người chết sống lại nằm mơ thấy rắn hổ mang mơ thấy áo lót phụ nữ nằm mơ thấy chồng cũ đánh đề con gì
nằm mơ vợ chồng cãi nhau mơ bị đi tù mơ thấy rắn mơ thấy ma mơ thấy trứng
mơ thấy mèo nằm mơ thấy tiền mơ thấy người chết mơ thấy chó mơ thấy quan tài
mơ cháy nhà nằm mơ thấy quần áo cũ nằm mơ thấy bị rượt đuổi mơ bị công an bắt mơ thấy cá chép
mơ thấy tôm mơ thấy nước ngập Mơ thấy đỉa mơ thấy hổ mơ đi học

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat