Người có môi trên mỏng môi dưới dày sướng hay khổ? Biết điều này tránh được thị phi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 03/04/2024 16:14:00 +07:00
Theo nhân tướng học, đặc điểm môi trên mỏng môi dưới dày là yếu tố phản ánh tính cách, sự nghiệp, tình cảm hôn nhân của người sở hữu. Thông qua việc luận giải ý nghĩa dáng môi, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về số phận và cuộc đời của mình, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong tương lai.

1. Môi trên mỏng môi dưới dày là như thế nào?

Môi trên mỏng môi dưới dày là người có số phú quý, gặp nhiều may mắn và tài lộc
Môi trên mỏng môi dưới dày là người có số phú quý, gặp nhiều may mắn và tài lộc

Môi trên mỏng môi dưới dày là dáng môi thường gặp ở nam và nữ. Theo đó, môi trên sẽ mỏng và có phần ngắn hơn so với môi dưới. Còn môi dưới thì đầy đặn và căng mọng hơn so với môi trên.

Xét về tính thẩm mỹ, môi trên mỏng môi dưới dày là dáng môi đẹp, mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn, cuốn hút và phúc hậu. Trong nhân tướng học, người có đặc điểm này có tướng phú quý, tương lại gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi.

2. Đoán vận mệnh, tính cách qua tướng môi trên mỏng dưới dày

Nhân tướng học cho rằng dáng môi có thể nói lên tính cách và số phận của một người. Khi nhìn vào tướng môi trên mỏng môi dưới dày ở đàn ông và phụ nữ, bạn có thể đưa ra phán đoán chính xác về công danh, sự nghiệp, tình cảm cũng như tính cách của một người. Cụ thể như sau:

2.1. Tướng đàn bà môi trên mỏng môi dưới dày

Phụ nữ có tướng môi trên mỏng môi dưới dày là người tốt tính, sự nghiệp thăng tiến và hôn nhân hạnh phúc
Phụ nữ có tướng môi trên mỏng môi dưới dày là người tốt tính, sự nghiệp thăng tiến và hôn nhân hạnh phúc

Theo các chuyên gia nhân tướng học, luận giải ý nghĩa của môi trên mỏng, môi dưới dày sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về vận mệnh của một người. Cụ thể, những người phụ nữ có môi trên mỏng môi dưới dày có tướng phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

  • Tính cách:

Những người phụ nữ sở hữu tướng môi trên mỏng môi dưới dày có tính cách thân thiện, hòa đồng và được mọi người quý mến. Trong các mối quan hệ, họ có khả năng giao tiếp tốt, để lại ấn tượng tích cực với những người xung quanh. Đồng thời, họ biết cách quan tâm, chia sẻ, lắng nghe nên cũng thu hút được sự quan tâm của những người xung quanh.

Tuy nhiên, tính cách những người phụ nữ có tướng môi như vậy cũng hay thất thường, sớm nắng chiều mưa. Đôi lúc họ bộc lộ sự ích kỷ của mình, chú trọng đến lợi ích của bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác. Do đó, những người phụ nữ sở hữu dáng môi này cần biết cách kiểm soát và điều chỉnh hành vi trong một số trường hợp để tránh gây ấn tượng không tốt.

  • Công danh và sự nghiệp:

Tướng đàn bà môi trên mỏng môi dưới dày có con đường sự nghiệp rộng mở. Bằng kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách tận dụng các mối quan hệ, phụ nữ sở hữu tướng môi này sẽ gặt hái được thành công trong công việc, đặc biệt là trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, họ có tố chất lãnh đạo, biết cách phân bổ và quản lý thời gian hợp lý. Do đó họ thường nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ cấp trên, từ đó con đường sự nghiệp sẽ thăng tiến nhanh chóng.

  • Tình cảm và hôn nhân:

Theo nhân tướng học, chuyện tình cảm của những người phụ nữ có tướng môi trên mỏng dưới dày rất tốt đẹp. Trong tình yêu, họ luôn quan tâm đến cảm xúc của đối phương và chung thuỷ hết mực. Trong hôn nhân, họ biết cách vun vén hạnh phúc, chăm lo chồng con, đảm đang việc nhà. Do vậy, dù trong tình yêu hay hôn nhân thì họ luôn hạnh phúc.

Xem thêm: Giải đáp vận tướng: nốt ruồi ở tai phải nữ có phải tướng đại phú quý?

2.2. Xem tướng đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày

Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày là người mạnh mẽ, thu hút, có sự nghiệp thành công
Đàn ông sở hữu tướng môi này là người mạnh mẽ, thu hút, có sự nghiệp thành công

Các chuyên gia nhân tướng học nhận định, đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày là người chung thuỷ, mạnh mẽ và quyết đoán.

  • Tính cách:

Đàn ông có tướng môi trên mỏng, môi dưới dày là người mạnh mẽ, tự lập và rất quyết đoán. Họ có nguyên tắc sống riêng, có mục tiêu, lý tưởng và không ngừng nỗ lực để đạt được mong muốn. Những người đàn ông sở hữu dáng môi này có tinh thần trách nhiệm cao, cần cù, chịu khó và được lòng mọi người xung quanh.

  • Công danh và sự nghiệp:

Theo nhân tướng học, những người đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày có con đường sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ. Bằng sự nỗ lực, quyết tâm và chăm chỉ của mình, họ nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của đồng nghiệp và phù hợp với vai trò lãnh đạo trong một tổ chức.

Khi đảm nhận các chức vụ cao hơn, họ thể hiện tốt khả năng lãnh đạo của mình, luôn đề xuất các ý tưởng hay, ra quyết định hợp lý. Hơn nữa, họ cũng có tính kiên trì cao, chịu được áp lực công việc nên sớm muộn cũng sẽ thăng tiến nhanh chóng.

  • Tình cảm và hôn nhân:

Trong mối quan hệ tình cảm, người có môi trên mỏng môi dưới dày đích thị là người chồng lý tưởng, là trụ cột gia đình. Họ biết cách yêu thương, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, không để vợ con thiếu thốn hay thua thiệt bất kỳ ai. Tuy nhiên, họ thường không lãng mạn và không biết cách thể hiện tình cảm nên đôi lúc khiến nửa kia cảm thấy không được yêu.

3. Môi trên mỏng môi dưới dày tốt hay xấu?

Nhân tướng học cho rằng môi trên mỏng môi dưới dày là tướng môi tốt, mang lại may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp
Nhân tướng học cho rằng môi trên mỏng môi dưới dày là tướng môi tốt, mang lại may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp

Theo nhân tướng học, những người sở hữu dáng môi trên mỏng dưới dày có hậu vận phú quý và thu hút nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Họ là người mạnh mẽ, độc lập, có ý chí và rất kiên cường. Họ dám làm, dám nhận và chịu được áp lực, không ngại đương đầu với khó khăn.

Bằng chính sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, người sở hữu tướng môi này thường gặt hái được nhiều thành quả trong sự nghiệp. Họ thích hợp với vị trí lãnh đạo và công việc kinh doanh, nhận được mức thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.

Về cuộc sống, dáng môi này cũng là điềm báo tốt. Những người sở hữu dáng môi này sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc cả đời.

Tóm lại, theo nhân tướng học, môi trên mỏng môi dưới dày là tốt. Tuy nhiên, vận mệnh luôn thay đổi không ngừng, dù ngũ quan hài hoà, sở hữu tướng môi tốt nhưng bản tính ỷ lại, chủ quan và không chịu cố gắng thì về sau cũng không nhận được kết quả tốt đẹp.

4. Làm thế nào để sở hữu môi trên mỏng môi dưới dày?

Bạn có dáng môi không hợp phong thuỷ? Dáng môi hiện tại của bạn đang không phù hợp với khuôn mặt? Bạn muốn sở hữu dáng môi trên mỏng môi dưới dày? Đừng lo, hiện nay có rất nhiều cách thay đổi dáng môi, tướng môi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể bao gồm:

4.1. Trang điểm

Trang điểm đúng cách giúp bạn dễ dàng sở hữu dáng môi trên mỏng môi dưới dày
Trang điểm đúng cách giúp bạn dễ dàng sở hữu dáng môi trên mỏng môi dưới dày

Trang điểm là giải pháp tạm thời để sở hữu dáng môi trên mỏng môi dưới dày một cách nhanh chóng. Bằng cách lựa chọn tone make up phù hợp, kết hợp với kỹ thuật vẽ viền môi, đánh son môi hợp lý, bạn sẽ sở hữu ngay dáng môi trên mỏng môi dưới dày.

Cách thực hiện chi tiết:

  • Đầu tiên bạn cần sử dụng che khuyết điểm để đánh lên toàn bộ vùng môi của mình.

  • Tiếp theo, bạn sử dụng chì vẽ viền môi, sau đó vẽ đường viền theo đường viền tự nhiên của môi. Nếu môi dưới chưa đủ dày, bạn có thể vẽ lớn đường viền rộng hơn một tí để môi trông đầy đặn hơn.

  • Sử dụng màu son phù hợp để tô lên môi theo nguyên tắc đậm ở lòng môi và nhạt ở viền môi. Bạn có thể sử dụng cọ tán son môi để tạo hiệu ứng và giúp môi trở nên căng mọng, đầy đặn hơn.

Xem thêm: Giải mã tướng chỉ tay hình vuông: Chỉ ít người sở hữu có công thành danh toại

4.2. Tiêm filler làm đầy môi dưới

Sở hữu môi trên mỏng môi dưới dày bằng cách sử dụng công nghệ tiêm filler môi
Sở hữu môi trên mỏng môi dưới dày bằng cách sử dụng công nghệ tiêm filler môi

Tiêm filler để làm đầy môi là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến được sử dụng để điều chỉnh hình dáng môi và tạo ra sự cân đối giữa môi trên và môi dưới. Bằng cách tiêm các loại filler như axit hyaluronic, chuyên gia thẩm mỹ có thể điều chỉnh tỷ lệ và hình dáng của môi theo ý muốn của bạn. Chỉ mất khoảng 30 phút, bạn sẽ sở hữu ngay dáng môi trên mỏng môi dưới dày một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, việc tiêm filler cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, việc tiêm filler chỉ là một phương pháp tạm thời và hiệu quả chỉ kéo dài từ vài tháng đến một vài năm tùy thuộc vào loại filler và cơ địa của mỗi người. Do đó, sau khoảng 6 tháng - 1 năm, bạn cần tiến hành tiêm dặm filler để duy trì dáng môi mong muốn.

5. Những lưu ý đối với người có môi trên mỏng môi dưới dày

Mặc dù đây là tướng môi tốt trong nhân tướng học, tuy nhiên, để tận dụng hoàn toàn lợi ích và tránh xa những rủi ro tiềm ẩn, trong thời gian tới, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Trong thời gian tới, những người sở hữu dáng môi như vậy sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, được quý nhân giúp đỡ và cơ hội thăng tiến rất cao. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách nắm bắt, tận dụng mọi cơ hội thì mới mong gặt hái được thành quả tốt đẹp.

  • Người có dáng môi trên mỏng dưới dày trong thời gian tới cần đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của mình. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, kiểm tra sức khỏe định kỳ để tránh các rủi ro bệnh tật ập tới bất ngờ.

  • Về vấn đề thu nhập và tài chính, trong thời gian tới, thu nhập và đãi ngộ của bạn sẽ tăng lên, nhờ đó cuộc sống vật chất cũng ổn định hơn trước. Tuy nhiên, làm nhiều thì tiêu nhiều, vì vậy bạn cần biết cách quản lý tài chính, tránh tiêu xài hoang phí thì mới dư dả được nhiều.

  • Quan hệ tình cảm của người có đặc điểm này sẽ có tiến triển tốt. Nếu đang yêu nhau, bạn sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên đừng quá ham công tiếc việc, hãy dành thời gian cho bạn đời của mình nhiều hơn để duy trì tình cảm tốt đẹp của hai người.

  • Cuộc sống của họ không có quá nhiều biến cố trong thời gian tới. Tuy nhiên, khó khăn và thử thách là điều không thể tránh khỏi. Hãy nhớ, chỉ cần quyết tâm, kiên trì và cố gắng hết mình, bạn sẽ vượt qua hết mọi rào cản và thu được quả ngọt.

Việc luận giải môi trên mỏng môi dưới dày phần nào giúp bạn dự đoán được tích cách và số phận của mình. Từ đó dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt trong tương lai. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm trong nhân tướng học và không đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, do đó đừng quá chủ quan hay ỷ lại vào vận mệnh. Thay vào đó, bạn cần nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để có cuộc sống sung túc và hạnh phúc.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat