Nam 1988 năm 2023 sao gì? Cẩn thận bệnh nặng khiến hao tài tốn của

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 11/11/2023 08:01:00 +07:00
Nam 1988 năm 2023 sao gì? Đối với những người sinh năm 1988, tức là tuổi Mậu Thìn, năm 2023 sẽ là một năm có nhiều thay đổi, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe. Vậy, nam Mậu Thìn năm 2023 cần chú ý những gì để tránh bệnh tật, vận rủi?

1. Đôi nét về nam Mậu Thìn 1988

Nam mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn - cầm tinh con rồng, thường gọi là “Thanh Ôn Chi Long” - rồng trong sạch hay rồng ôn hòa. Trong phong thủy theo mệnh nam mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc, có nghĩa là gỗ rừng lớn.

Những thông tin cơ bản về nam tuổi Mậu Tình 1988 như sau:

  • Năm sinh (Dương lịch): 1988
  • Năm sinh (Âm lịch): Mậu Thìn
  • Nam thuộc quẻ mệnh: Chấn (Đông Tứ Mệnh)
  • Ngũ hành: Nam thuộc Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng lớn)
  • Mệnh: Mộc gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim mà Kim thì khắc Mộc nên không tốt.
Nam mạng sinh năm 1988 năm 2023 sao gì, cầm tinh con gì?
Nam mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn - cầm tinh con Rồng

Người Mậu Thìn thường có tính cách lạc quan luôn vui vẻ, năng động và đặc biệt thông minh hơn người. Họ có khả năng quan sát nhạy bén và giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn. Tính cách của họ có một chút giống với người tuổi Hợi đó là thường rất trung thực, nhưng nếu không khéo léo trong cuộc sống có thể bị coi là kiêu ngạo và thiếu kiên nhẫn trước nhiều vấn đề nhạy cảm làm mất lòng người xung quanh. Đặc biệt, điều tốt là họ luôn kiên cường và dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống.

  • Điểm mạnh nam tuổi Mậu Thìn 1988: Tinh tế, hoài bão, tương đối lãng mạn trong chuyện tình cảm, hành xử hào hiệp, cao thượng trong cuộc sống.
  • Điểm yếu nam tuổi Mậu Thìn 1988: Hay nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc, nhiều khi lập dị và cố chấp.

2. Vì sao cần biết nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh

Mỗi năm, tuổi Mậu Thìn sẽ có sao chiếu mệnh khác nhau, mỗi sao đại diện cho một ý nghĩa tốt hoặc xấu và phản ánh tổng vận năm của bạn trong năm đó như thế nào. Trong đó, theo tính chất thì có 8 sao mệnh, vậy "nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh" chính là câu hỏi của nhiều người quan tâm. 8 sao mệnh được chia thành 3 mức độ khác nhau: Hạn Xấu, Tiểu Hạn, và Đại Hạn.

Do đó, khi biết nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh bạn sẽ biết vận khí trong năm tốt hay xấu từ đó đưa ra hướng giải hạn phù hợp.

Xem thêm: Bộ Ba Con Giáp Tam Hợp Tuổi Thìn: Nhóm Bạn Ăn Ý, Làm Ăn Tấn Tớ

3. Nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh tốt hay xấu?

Nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh tốt hay xấu? Các chuyên gia phong thủy cho biết, năm nay, nam 1988 bị sao Mộc Đức soi chiếu. Đây là một phước tinh sẽ mang lại vận hạn tốt lành cho bản mệnh nam Mậu Thìn. Theo quan niệm dân gian cho rằng, sao Mộc Đức là sao tốt có ý nghĩa về may mắn từ công việc, chuyện gia đạo tình duyên, tài lộc đến công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe và tránh các mâu thuẫn tranh chấp.

Nam 1988 năm 2023 sao gì?
Mộc Đức là sao chiếu mệnh của nam 1988 Mậu Thìn

Bên cạnh đó, nam Mậu Thìn 1988 trong năm này còn gặp phải hạn Huỳnh Tuyền nên cẩn thận bị bệnh nặng, khiến hao tài, tốn của, dễ đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Ngoài ra, đường số cũng cần hạn chế đi lại trên sông nước kẻo lỡ gặp họa.

4. Cách hóa giải sao hạn nam 1988 năm 2023

Theo tử vi, tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2023 là một năm tốt, bản mệnh làm việc hết mình và gặt hái được nhiều thành công. Để giải hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe, bạn nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc quá căng thẳng để hao tốn sức lực.

Chỉ cần bạn biết khéo léo đối nhân xử thế thì mọi mưu sự lớn nhỏ năm này đều sẽ thành công. Khi kinh doanh, bạn cần chọn người lương thiện và uy tín tốt để hợp tác thì sẽ gặp may mắn.

5. Một số thông tin tham khảo nam 1988 năm 2023

Nam 1988 năm 2023 sao gì, phạm vào hạn gì?
Trong năm 2023, nam 1988 tuổi Mậu Thìn phạm vào Thái Tuế

Dưới đây là một số thông tin tham khảo về người nam tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023:

5.1. Phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2023, nam 1988 tuổi Mậu Thìn phạm vào thái tuế. Để hóa giải, bạn nên cẩn trọng trong mọi việc. Bạn nên đặt đồ vật phong thủy trong nhà vào hướng Nam, chọn những đồ có màu đen, xanh nước thuộc hành Thủy sẽ giúp không khí an hòa, gặp may mắn hơn.

5.2. Phạm Tam Tai không?

Nam 1988 tuổi Mậu Thìn trong năm 2023 phạm Tam Tai.

5.3. Phạm Kim Lâu không?

Nam 1988 tuổi Mậu Thìn trong năm 2023 không phạm Kim Lâu.

5.4. Phạm Hoang Ốc không?

Nam 1988 tuổi Mậu Thìn trong năm 2023 không phạm Hoang Ốc mà có Trạch Lộc rất tốt, nên mua nhà, xây nhà, làm nhà, sửa nhà vào năm này.

Xem thêm: Tuổi Canh Thìn Sinh Năm Bao Nhiêu? Ít Người Biết Sinh Năm 2000 Hợp Tuổi Nào?

Trên đây là tất tần tật những thông tin về nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh. Nhìn chung, trong năm này nam 1988 tuổi Mậu Thìn là một năm tốt, may mắn khi có Mộc Đức soi chiếu đem đến nhiều tài lộc, thành tựu xứng đáng cho sự nỗ lực, kiên trì, công việc tiến triển rực rỡ của người tuổi này.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat