22/7 cung gì? 22/7 là cung Sư Tử hay Cự Giải?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/03/2024 06:48:00 +07:00
22/7 cung gì? Đây là ngày sinh thuộc cung Cự Giải, cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo với biểu tượng con Cua. Họ có tâm hồn nhạy cảm và mang trong mình những cá tính riêng biệt mà chỉ có những người thuộc cung Cự Giải mới có được.

1. 22/7 cung gì?

Những người sinh vào tháng 7 sẽ thuộc 1 trong 2 cung hoàng đạo cực nổi tiếng đó là Sư Tử và Cự Giải. Để tìm lời giải cho câu hỏi 22/7 cung gì cần dựa vào sự phân chia cụ thể sau:

  • Sinh từ 1/7 - 22/7 thuộc cung Cự Giải, mệnh Thủy

  • Sinh từ 23/7 - 31/7 thuộc cung Sư Tử, mệnh Hỏa.

Như vậy có thể khẳng định rằng những người sinh ngày 22/7 thuộc cung Cự Giải. Biểu tượng của cung này là con cua. Khi luận giải về thông tin 22/7 cung gì, các nhà tử vi thấy rằng, những người sinh ngày này là những người có trực giác cực kỳ tốt và sống đa cảm. Đối với họ, gia đình chính là sự ưu tiên hàng đầu.

2. 22/7 là cung Sư Tử hay Cự Giải?

Như đã chia sẻ ở trên người sinh ngày 22/7 thuộc cung Cự Giải. Tuy nhiên trên thực tế, có khá nhiều người khi chưa biết 22/7 cung gì thường nhầm lẫn giữa cung Cự Giải và cung Sư Tử. Do đó, để phân biệt, bạn có thể tham khảo những thông tin cơ bản về sơ yếu líý lịch của 2 cung hoàng đạo này.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

  • Ngày sinh: 23/7 - 22/8

  • Tên tiếng Anh: Leo

  • Thứ tự: thứ 5 (trong 12 cung hoàng đạo)

  • Biểu tượng: con Sư tử

  • Tính cách: Oai phong, tự tin, táo bạo, đầy sự tham vọng…

  • Nguyên tố: Lửa

  • Hành tinh cai trị: Mặt trời

  • Ngày trong tuần: Thứ năm

  • Con số chủ đạo: 1, 4 và 6

  • Màu hợp: Vàng

  • Điểm mạnh: Luôn lạc quan, chủ động, đầy tính sáng tạo.

  • Điểm yếu: Có phần tự cao, thiếu lắng nghe, dễ bị lợi dụng.

  • Sở thích: Nghệ thuật, hoạt động, thử thách.

những người sinh 22/7 cung gì
Cung Sư Tử là cung hoàng đạo của những người có ngày sinh từ 23/7 - 22/8

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

22/7 là ngày kết thúc cung Cự Giải dẫn đến mọi người thường nhầm lẫn và lúng túng không biết 22/7 cung gì. Với thông tin sơ yếu lý lịch sau, bạn sẽ dễ dàng kiểm chứng thông tin hơn:

  • Ngày sinh: 21/06 – 22/7

  • Tên tiếng Anh: Cancer

  • Thứ tự: Thứ 4 (trong 12 cung hoàng đạo)

  • Biểu tượng: con Cua

  • Tính cách: Nhạy cảm, nhẹ nhàng, gia đình

  • Nguyên tố: Nước

  • Hành tinh cai trị: Mặt trăng

  • Ngày may mắn: Thứ 2 và Thứ 5

  • Con số chủ đạo: 2, 3, 15 và 20

  • Màu hợp: Trắng

  • Điểm mạnh: Rất chung tình, tình cảm, hay tưởng tượng.

  • Điểm yếu: Hay bi quan, dễ mất kiểm soát.

  • Sở thích: Nghệ thuật, ở nhà ăn với bạn bè.

những người sinh 22/7 cung gì
Cung Cự Giải có ngày sinh từ ngày 21/06 – 22/7

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 22/7

Biết rõ được 22/7 cung gì, bạn sẽ nắm được đặc điểm về tính cách của họ. Mỗi ngày sinh đều sẽ có những sự khác biệt nhất định trong tính cách. Chính vì thế nên cung Cự Giải sinh ngày 22/7 cũng sẽ sở hữu những nét tính cách riêng biệt của mình.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 22/7

Tuy nhiên giữa nam và nữ giới cũng sẽ có sự khác biệt. Phần này hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các chàng trai Cự Giải 22/7 nhé:

  • Sâu sắc, chín chắn và cẩn thận: Đa phần nam giới thuộc cung Cự Giải khá là ít nói bởi họ luôn luôn có suy nghĩ về sự sâu sắc trước khi nói bất cứ một lời nào. Trước khi hành động họ luôn luôn suy tính và cân nhắc một cách cẩn thận. Chính vì thế ở họ toát lên được sự chín chắn và trưởng thành.

  • Tinh tế: Sự thấu hiểu và tinh tế của một chàng trai cung Cự Giải là điều khiến cho mọi người đều yêu thích họ. Họ có khả năng quan sát cực kỳ tốt và có trực giác nhạy bén nên có thể hiểu vấn đề nhanh chóng. Đồng thời họ cũng rất là cẩn thận và tinh tế trong giao tiếp.

  • Trí tưởng tượng phong phú: Nam giới thuộc cung Cự Giải thường là kiểu người lãng mạn và bay bổng. Anh chàng này có thể vẽ ra rất nhiều những viễn cảnh ngay khi vừa mới rung động với một ai đó. Thậm chí nó có thể là những mơ mộng thiếu thực tế.

  • Tốt bụng, dễ đồng cảm: Thực tế những chàng trai thuộc chòm sao cự giải khá là hòa đồng với mọi người đặc biệt là với những người họ tin tưởng thì họ sẽ rất tôn trọng và tốt bụng.

  • Ương ngạnh và cọc cằn: Chắc chắn bạn rất ngạc nhiên bởi vì tính cách này đúng không? Vì là người tinh tế và nhạy cảm nên họ dễ bị tổn thương. Họ luôn luôn bày ra dáng vẻ thờ ơ và ương ngạnh với tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu đã tiếp xúc hoặc là thân thiết thì bạn sẽ thấy họ là người cực kỳ tình cảm.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 22/7

So với nam giới sinh ngày 22/7 thuộc cung Cự Giải thì nữ giới sinh ngày 22/7 sẽ có nét tính cách khá tương đồng và chỉ khác một vài điểm nhỏ.

  • Dịu dàng, chu đáo: Đa phần những cô nàng thuộc cung Cự Giải sinh ngày 22/7 có thể không màng tới bản thân và sẵn sàng bảo vệ những người xung quanh. Họ lúc nào cũng dịu dàng và cẩn thận. Đây có thể đánh giá là tuýp người phụ nữ truyền thống, là người mẹ, người vợ tuyệt vời.

  • Nhạy cảm và dễ xúc động: Nữ giới Cự Giải 22/7 có tính cách sống nội tâm và thích mơ mộng nên họ cũng rất nhạy cảm. Họ là những cô nàng dễ dàng mau nước mắt. Đặc biệt họ thường bị mù quáng và mất đi khả năng phán đoán về mặt tình cảm. Chính vì thế họ rất dễ tổn thương và thậm chí là khiến cho người khác cảm thấy nặng nề khi ở bên cạnh.

  • Thông minh và tài năng: Cự Giải nữ 22/7 luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được điều mình muốn. Họ không thích dựa dẫm và muốn thể hiện bản thân thông qua những gì mình có được.

  • Bảo thủ: Đây chính là một trong những điểm yếu của nữ giới Cự Giải 22/7 rất khó để người khác có thể thay đổi được quyết định của họ. Nhiều khi họ cố chấp với suy nghĩ của mình dẫn đến những quyết định sai lầm.

những người sinh 22/7 cung gì
Sự thấu hiểu và tinh tế của chàng trai cung Cự Giải là điều khiến mọi người yêu thích

4. Tình yêu của người sinh ngày 22/7

Vận mệnh của người sinh ngày 22/7 trong đó có tình duyên phụ thuộc nhiều vào việc 22/7 cung gì.

Khi nhắc tới những người thuộc cung Cự Giải sinh ngày 22/7 bạn sẽ hình dung qua từ khóa thấu hiểu và yếu đuối. Họ cần sự thấu hiểu trong tình yêu bởi tính cách của họ có phần bảo thủ và ương ngạnh. Họ sẽ luôn luôn thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng thông qua sự quan tâm cũng như là tinh ý. Tuy nhiên sự quan tâm thái quá của họ sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bị ràng buộc.

Một trong những sự đặc trưng của các cô nàng và các anh chàng thuộc cung Cự Giải 22/7 đó chính là yếu đuối. Họ không dám nói ra tình cảm của mình bởi vì sợ sự thất vọng và bị từ chối. Thậm chí có khi họ sẽ không dám từ chối người khác vì sợ đối phương tổn thương. Cho nên đa phần Cự Giải 22/7 đều sẽ yêu cực kỳ thầm lặng và có thể đơn phương một người nào đó trong khoảng thời gian dài.

Là một người sống thiên về mặt tình cảm nên nếu để lựa chọn giữa người mình yêu và người yêu mình chắc chắn Cự Giải sẽ chọn người mình yêu. Cự Giải sẽ hợp với cung Bọ Cạp và cung Song Ngư vì đây đều là những cung có tính cách khá chung thủy.

những người sinh 22/7 cung gì
Cự Giải 22/7 đều sẽ yêu cực kỳ thầm lặng, đôi khi chấp nhận yêu đơn phương

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 22/7

Nhờ vào việc phân tích 22/7 cung gì, bạn có thể thấy rằng, những người sinh ngày 22/7 là những người cẩn thận và chín chắn trong hành động. Do đó công việc của họ khá suôn sẻ và ít khi xảy ra sai lầm. Đây chính là lý do khiến những người thuộc cung Cự Giải có con đường thăng quan phía trước mở rộng.

Người thuộc cung Cự Giải, đặc biệt là những người sinh vào ngày 22/7, thường rất giàu tình cảm và đồng cảm. Điều này có thể khiến họ đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc hơn là lý trí, điều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả trong công việc nếu không được quản lý cẩn thận. Tuy nhiên, khả năng thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc này cũng chính là điểm mạnh của họ, giúp họ thích nghi tốt với các ngành nghề đòi hỏi sự tương tác và hiểu biết về con người như: công tác xã hội, tâm lý học hoặc giáo dục.

Việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp không chỉ giúp họ phát huy tối đa khả năng của mình mà còn mang lại sự hài lòng và thành công trong sự nghiệp. Đối với Cự Giải, một môi trường làm việc hỗ trợ và khuyến khích sự sáng tạo cảm xúc có thể là chìa khóa để họ đạt được hiệu suất cao nhất.

những người sinh 22/7 cung gì
Cự Giải 22/7 thích làm về các hoạt động xã hội

6. Người sinh ngày 22/7 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Việc 22/7 hợp với cung nào, không hợp với cung nào sẽ được giải đáp nếu biết 22/7 cung gì.

Nếu bạn là một người thuộc cung Cự Giải sinh ngày 22/7 thì bạn sẽ hợp với cung Song Ngư, Bọ Cạp và Kim Ngưu. Đa phần những người ở các cung này sẽ có mối quan hệ hài hòa với Cự Giải. Đôi bên sẽ có khả năng thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Đây là điều mà cung Cự Giải cần nhất trong tất cả các mối quan hệ của mình. Thêm vào đó khi ở cạnh nhau họ sẽ thấy được sự ủng hộ và sự an toàn. Qua đó các mối quan hệ cũng như tình cảm sẽ bền lâu.

Cự Giải cực kỳ xung khắc với Bảo Bình, Bạch Dương, Nhân Mã và Thiên Bình. Đây là 4 cung không có sự thấu hiểu với tính cách nhạy cảm của Cự Giải. Điều này gây nên sự thiếu hiểu biết trong mối quan hệ và hay xảy ra mâu thuẫn. Nếu như muốn tạo ra sự hòa hợp thì cần rất nhiều sự cởi mở và thời gian.

những người sinh 22/7 cung gì
Song Ngư và Ma Kết có thể giữ mối quan hệ bền lâu

7. Màu sắc và con số đem lại may mắn cho Cự Giải

Màu sắc cũng là cách thể hiện được con người, vì vậy trong quá trình phân tích 22/7 cung gì, các chuyên gia không quên đi tìm những màu sắc và con số hợp với họ.

Được biết, những người thuộc cung Cự Giải sẽ hợp với màu trắng, xám, kem hoặc là màu bạc. Đây đều là những màu đơn giản nhẹ nhàng bởi vì nó tương đồng với màu sắc của Mặt Trăng. Cung Cự Giải nên sử dụng những đồ vật có màu sắc này để thu hút may mắn và năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Các con số may mắn mà Cự Giải nên áp dụng trong trường hợp mua sim điện thoại, tìm vị trí đẹp, xem biển số đẹp,... là số 4 và số 6.

Như vậy, việc tìm hiểu 22/7 cung gì cho chúng ta biết được rằng những người sinh vào ngày này có tính cách, số phận ra sao. Nếu bạn sinh ngày 22/7 thuộc cung Cự Giải thì hãy tự hào về các phẩm chất đáng quý mà mình có được nhé.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat