Ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi ở má phải nữ - Phúc hay họa xem là biết ngay

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/04/2024 09:20:00 +07:00
Nốt ruồi ở má phải nữ mang ý nghĩa phong thuỷ gì? Liệu rằng đây có phải phúc lộc trời ban hay chỉ mang đến đắng cay nghiệt ngã. Dù khó khăn đến mấy, cuộc sống nghèo khổ cũng một bước lên mây, tiền đồ rộng mở khi biết được điều này.

1. Nốt ruồi ở má phải nữ là tốt hay xấu?

Theo quan niệm nhân tướng học, nốt ruồi thường báo hiệu một điều gì đó, có thể là điềm tốt hoặc điềm xấu. Mỗi vị trí của nốt ruồi trên cơ thể đều tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau. Dù nam hay nữ, nốt ruồi ở má phải đều được xem là dấu hiệu của sự may mắn, tài lộc và tiền tài.

Nốt ruồi ở má phải nữ mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu
Nốt ruồi ở má phải nữ mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu

2. Giải mã ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi ở má phải nữ

Nốt ruồi ở má phải nữ không chỉ làm nổi bật nhan sắc mà còn ảnh hưởng đến tình cảm, sự nghiệp. Nhưng nó ảnh hưởng như thế nào còn phụ thuộc vào từng vị trí mọc trên gương mặt.

2.1. Vị trí nốt ruồi ở má phải nữ

Nốt ruồi ở má phải nữ có ý nghĩa gì? Xem ngay luận giải về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên thông qua vị trí nốt ruồi này:

  • Về tính cách: Đây là người phụ nữ khéo léo, sống có lý trí, cư xử đúng mực và có tấm lòng bao dung nên rất được mọi người xung quanh quý mến.

  • Về sự nghiệp: Người phụ nữ sở hữu tướng mạo này thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người cao thượng.

  • Về tình duyên: Tướng mạo của người này cho thấy họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và luôn được chồng con yêu thương.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi má phải có sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc
Nữ giới sở hữu nốt ruồi má phải có sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc

2.2. Vị trí nốt ruồi nằm trên gò má phải nữ

Nốt ruồi ở má phải nữ, đặc biệt ở trên gò má có thể là dấu hiệu nhận biết những đặc điểm về tính cách, dự báo sự nghiệp, tình duyên như sau:

  • Về tính cách: Người này có thiên hướng sống nội tâm, tốt bụng và quan tâm đến cảm xúc của người khác. Đôi khi, sự lương thiện và hiệu dịu có thể khiến họ phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống.

  • Về sự nghiệp: Trong công việc, người phụ nữ này rất dễ bị người khác lợi dụng, đặc biệt là người thân. Mặc dù có khả năng phát triển nhưng họ vẫn cần sự hỗ trợ từ người khác mới có thể tạo được tiếng vang trong sự nghiệp.

  • Về tình yêu: Với tính cách thoải mái, họ dễ lạc vào những mối quan hệ không lành mạnh. Hầu hết phụ nữ có nốt ruồi bên má phải thường phải đối mặt với thử thách, đau khổ để tìm được tình yêu đích thực.

3. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi xung quanh trên má nữ

Bên cạnh nốt ruồi ở má phải nữ, mụn ruồi ở các vị trí khác trên gương mặt cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi nằm xung quanh trên má nữ giới.

Luận giải ý nghĩa phong thuỷ của các nốt ruồi trên má phụ nữ
Luận giải ý nghĩa phong thuỷ của các nốt ruồi trên má phụ nữ

3.1. Vị trí nốt ruồi trên má trái nữ

Người phụ nữ có nốt ruồi trên má trái đa phần có trách nhiệm, giỏi việc nhà và biết cách chăm sóc gia đình, chồng con. Về mặt sự nghiệp, vì là một người phụ nữ của gia đình nên sự nghiệp của họ có phần hơi trầm lắng. Tuy nhiên, trong công việc, người phụ nữ này được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao ở sự cẩn thận, tỉ mỉ và khả năng giao tiếp khéo léo.

Những người phụ nữ có đặc điểm nốt ruồi ở vị trí này thường dễ tìm được một người đàn ông hết lòng yêu thương và bảo vệ mình. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng hạnh phúc, êm ấm.

3.2. Vị trí nốt ruồi nằm trên gò má trái nữ

Trái ngược hoàn toàn với vị trí nốt ruồi ở má phải nữ, vị trí trên gò má trái thường là biểu hiện của 1 người phụ nữ rất mạnh mẽ và quyết đoán. Họ có tố chất của một nhà lãnh đạo nên được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Họ cũng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đồng thời có địa vị cao trong xã hội. Nếu đảm nhận vai trò lãnh đạo, cô nàng này sẽ nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ mạnh mẽ từ cấp dưới.

Dù có sức hấp dẫn mạnh mẽ và thành công trong nhiều lĩnh vực nhưng những người phụ nữ này thường gặp khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ lâu dài. Bởi vậy, họ có xu hướng kết hôn rất muộn nhưng cuộc sống về già rất hạnh phúc, sung túc.

3.3. Vị trí nốt ruồi nằm ở má gần tai nữ

  • Về tính cách: Đây là người phụ nữ vui vẻ, sống lạc quan và tốt bụng nên được mọi người xung quanh yêu mến.

  • Về sự nghiệp: Vì không coi trọng vật chất nên những người này thường không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Bù lại, họ luôn đặt nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng vào ước mơ của mình.

  • Về tình yêu: Người phụ nữ sở hữu tướng mạo này sẽ cưới được một người chồng yêu thương, chiều chuộng họ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hôn nhân, cuộc sống vợ chồng sẽ xuất hiện một số tranh cãi liên quan đến tiền nông nhà cửa.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở má gần tai có cuộc sống ổn định, hôn nhân hạnh phúc
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở má gần tai có cuộc sống ổn định, hôn nhân hạnh phúc

3.4. Vị trí nốt ruồi ở trên má gần mũi nữ

  • Về tính cách: Là một người phụ nữ sống hướng ngoại, sôi nổi, nhiệt huyết nhưng lại khó kiểm soát cảm xúc.

  • Về sự nghiệp: Vì có tính cách khá thoải mái và thẳng thắng nên đôi khi họ không được lòng cấp trên. Tuy nhiên, nếu có quyết tâm và nỗ lực bằng chính khả năng của mình, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ có sự nghiệp danh lợi nở rộ.

  • Về tình yêu: Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn cần biết cách hạ thấp cái tôi của mình để giảm bớt mâu thuẫn và hòa hợp hơn trong các mối quan hệ.

3.5. Vị trí nốt ruồi trên má ngay tại lúm đồng tiền, gần miệng

Nốt ruồi ở má phải nữ, nhất là ngay tại lúm đồng tiền, gần miệng là vị trí được đánh giá tốt theo nhân tướng học. Cụ thể:

  • Về tính cách: Họ là những người dễ mến, lịch sự, duyên dáng và có ngoại hình ưa nhìn.

  • Về sự nghiệp: Cuộc sống của họ không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Do đó, trong công việc, người phụ nữ này thường rất thoải mái và sự nghiệp ngày càng phát triển. Nếu có gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn hỗ trợ từ phía gia đình.

  • Về tình yêu: Người phụ nữ sở hữu đặc điểm tướng mạo này sẽ yêu và cưới được người chồng tốt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn khi về già.

Phụ nữ mang tướng mạo nốt ruồi gần miệng có cuộc sống sung sướng, không phải lo cơm áo gạo tiền
Phụ nữ mang tướng mạo nốt ruồi gần miệng có cuộc sống sung sướng, không phải lo cơm áo gạo tiền

3.6. Ý nghĩa của nốt ruồi mọc lông ở má phụ nữ

Dù mọc bên trái hay bên phải, nốt ruồi mọc lông ở má đều mang đến điềm xui xẻo cho phụ nữ. Những người có nốt ruồi này ở má thường có cuộc sống khó khăn từ khi còn nhỏ, phải tự bươn trải cho cuộc sống từ rất sớm. Sự tự ti về hoàn cảnh của mình cũng khiến họ có phần tự ti và ngại giao tiếp với người khác. Điều này đã ảnh hưởng gián tiếp tới sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân không được suôn sẻ và thuận lợi.

3.7. Ý nghĩa của nốt ruồi son trên má phụ nữ

Nốt ruồi son ở trên má là biểu tượng của sự cát tường cát lợi. Do đó, dù là đàn ông hay phụ nữ, sở hữu tướng mạo này đều là những người may mắn và gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Phụ nữ có nốt ruồi son trên má là mẫu người có năng lực tài chính tốt và con đường thăng tiến luôn rộng mở. Ngoài ra, họ còn cưới được người chồng chuẩn mực, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo.

4. Giải mã ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi trên má nam giới

Bên cạnh việc luận giải nốt ruồi ở má phải nữ, ý nghĩa của các mụn ruồi trên gương mặt đàn ông cũng được các chị em khao khát tìm hiểu để hiểu rõ hơn về người bạn đời của mình. Tham khảo các thông tin bói tử vi nốt ruồi trên má nam giới được các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu chia sẻ dưới đây.

4.1. Vị trí nốt ruồi ở má phải nam

  • Về tính cách: Đây là mẫu đàn ông sống tình cảm, có trách nhiệm, đáng tin cậy và luôn hướng về gia đình.

  • Về sự nghiệp: Giống với nốt ruồi ở má phải nữ, nam giới sở hữu tướng mạo này cũng có sự nghiệp khá thành công, tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để chăm sóc người thân và có cuộc sống sung túc.

  • Về tình yêu: Trong tình yêu, anh sẽ tìm được cho mình một người mẫu mực và đảm đang, cuộc sống hôn nhân ít xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi.

Nốt ruồi trên má phải đàn ông báo hiệu cuộc sống hạnh phúc và sung túc
Nốt ruồi trên má phải đàn ông báo hiệu cuộc sống hạnh phúc và sung túc

4.2. Vị trí nốt ruồi ở gò má phải nam

  • Về tính cách: Đàn ông có nốt ruồi ở gò má phải sống tích cực, tự tin, chững chạc và luôn nỗ lực cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

  • Về sự nghiệp: Dù không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng trí thông minh, tài năng và sự quyết tâm giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Do đó, anh chàng này thường có địa vị và tài chính ổn định khi bước sang tuổi 30.

  • Về tình yêu: Những người đàn ông này thường có trách nhiệm với gia đình và yêu thương vợ con. Họ là những người chồng, người cha tốt, sẵn sàng dành hết thời gian cho gia đình.

4.3. Vị trí nốt ruồi ở má trái nam

  • Về tính cách: Khác với nốt ruồi ở má phải nữ, đàn ông sở hữu mụn ruồi ở má trái thường có tài nhưng lại thiếu tự tin và có phần ngại học hỏi. Do đó, họ có thể tỏ ra hơi nóng tính và có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống.

  • Về sự nghiệp: Cuộc sống khá khó khăn từ khi còn nhỏ khiến họ tự ti về gia đình, địa vị xã hội. Tâm lý tiêu cực này đã dẫn đến con đường sự nghiệp không phát triển, khó thăng tiến.

  • Về tình yêu: Họ có xu hướng nóng tính và gặp khó khăn trong tình yêu và hôn nhân. Mối quan hệ vợ chồng thường không êm ấm và gặp nhiều thử thách khó khăn.

4.4. Vị trí nốt ruồi trên gò má trái nam

  • Về tính cách: Đàn ông mang tướng mạo này thường hiền lành, chăm chỉ và luôn nỗ lực để đạt được thành công.

  • Về sự nghiệp: Anh chàng này là người kiên trì, sẵn sàng làm mọi việc để tích lũy cho tương lai. Bởi vậy, độ giàu có của họ tăng lên theo thời gian, đặc biệt khi xương gò má của họ tròn và cao.

  • Về tình yêu: Do quá hiền lành, địa vị của anh trong hôn nhân thường thấp kém và bị vợ con coi thường.

4.5. Vị trí nốt ruồi trên má gần tai nam giới

  • Về tính cách: Người có nốt ruồi ở má gần tai là người biết cách giao tiếp và giỏi lắng nghe. Họ lương thiện, tốt bụng và hoà đồng nên rất được lòng mọi người xung quanh.

  • Về sự nghiệp: Họ có công việc ổn định, sự nghiệp không có nhiều tiếng vang nên cuộc sống chỉ vừa đủ ăn đủ mặc.

  • Về tình cảm: Nam giới sở hữu tướng mạo này thường hiếu thảo với cha mẹ, là người chồng, người cha tốt trong tổ ấm nhỏ.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên má gần tai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc bên vợ con
Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên má gần tai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc bên vợ con

4.6. Vị trí nốt ruồi trên má gần mũi nam giới

  • Về tính cách: Anh chàng này là người hướng ngoại, vui vẻ nhưng đôi khi cũng rất dễ nổi nóng.

  • Về sự nghiệp: Đằng sau vẻ ngoài thân thiện là sự yếu đuối trong tâm hồn của nam giới sở hữu nốt ruồi ở má gần mũi. Điều này chính là trở ngại lớn nhất trên con đường đi tới thành công của họ.

  • Về tình yêu: Chuyện tình yêu và hôn nhân của người này cũng không được suôn sẻ và thuận lợi. Vì cái tôi quá lớn, họ thường nổi nóng với vợ con khiến hôn nhân dễ tan vỡ.

4.7. Vị trí nốt ruồi trên má lúm đồng tiền nam giới

  • Về tính cách: Đây là người đàn ông có số đào hoa, ăn nói khéo léo và cư xử đúng mực nên được nhiều người ngưỡng mộ.

  • Về sự nghiệp: Sự nghiệp của họ rất phát đạt và có khả năng quản lý tài chính rất giỏi.

  • Về tình yêu: Người này chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Một khi đã chọn được ai đó, anh ấy sẽ xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và hướng tới hạnh phúc lâu dài.

4.8. Ý nghĩa của nốt ruồi son trên má nam giới

Đàn ông có nốt ruồi son trên má là người có sự nghiệp ổn định, tài lộc dồi dào và gia đình hạnh phúc. Họ không phải lo lắng quá nhiều về cơm ăn, áo mặc nhưng vẫn cố gắng hằng ngày để tích góp của cải cho con cháu.

4.9. Ý nghĩa của nốt ruồi mọc lông trên má nam giới

Nam giới mang tướng mạo này thường có cuộc sống khó khăn, gặp nhiều đau buồn trong cuộc sống. Khi còn trẻ, họ tự lập và làm việc chăm chỉ để lo cái ăn cái mặc. Tuy nhiên, nhờ tính cách chăm chỉ và biết tính toán cho tương lai nên anh chàng này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Miệng: Đừng Tẩy Nếu Không Muốn Mất Những Điều Sau

5. Bói tử vi đoán vận mệnh tương lai thông qua nốt ruồi ở má phải nữ có chính xác không?

Theo phương diện khoa học: Nốt ruồi được coi là một tổn thương có quy mô hẹp, có thể hình thành trên bất kỳ vùng da nào trên cơ thể con người. Do đó, sự xuất hiện của nốt ruồi trên cơ thể đều lành tính và không mang một hàm ý nghĩa nào cả.

Luận giải nốt ruồi ở má phải nữ là cách để dự đoán tính cách, vận mệnh cuộc đời trong phong thuỷ
Luận giải nốt ruồi ở má phải nữ là cách để dự đoán tính cách, vận mệnh cuộc đời trong phong thuỷ

Theo phương diện phong thuỷ: Xem tướng mạo bằng đặc điểm bên ngoài là cách để nhận biết tính cách, vận mệnh cuộc đời của một người. Chính vì vậy, bói tử vi các nốt ruồi trên cơ thể cũng là một cách dự đoán tương lai, từ đó giúp người sở hữu tướng mạo này có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống và đưa ra những hướng đi tốt nhất cho bản thân.

6. Nốt ruồi mọc ở đâu trên má phụ nữ mang đến nhiều may mắn nhất?

Từ những thông tin giải mã nốt ruồi ở má phải nữ trên, nốt ruồi ở giữa vùng má nhìn chung sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài và thịnh vượng cho người sở hữu. Đây cũng là đặc điểm thuận lợi giúp đàn ông thăng tiến trong công việc và phụ nữ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Nên Xóa Trên Mặt Nữ Giới, Xóa Ngay Kẻo Vận Xui Đeo Bám

7. Tẩy xóa nốt ruồi ở má phải nữ có phải là việc nên làm?

Nếu nốt ruồi ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe thì bạn loại bỏ nó đi
Nếu nốt ruồi ở má phải nữ ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe thì bạn loại bỏ nó đi

Nếu bạn tin vào phong thủy và cho rằng sự xuất hiện của nốt ruồi ở má phải nữ thu hút nhiều tài lộc thì không nên xóa nó đi. Nếu nốt ruồi đó khiến bạn thiếu tự tin và khó chịu khi đối diện với người khác thì bạn có thể loại bỏ nó ngay. Ngoài ra, một số mụn ruồi có kích thước quá to hoặc biến dạng thất thường, bạn nên thăm khám bác sĩ để có biện pháp kịp thời nhất.

8. Xoá nốt ruồi ở má phải nữ cần lưu ý điều gì?

Việc tẩy xóa nốt ruồi trên cơ thể là một cuộc giải phẫu nhỏ. Do đó, bạn cũng nên lưu ý một số điều dưới đây sau khi thực hiện phương pháp tẩy xóa mụn ruồi tránh gây nhiễm trùng nghiêm trọng:

Những điều cần nắm khi chăm sóc vết thương sau khi tẩy xóa nốt ruồi
Những điều cần nắm khi chăm sóc vết thương sau khi tẩy xóa nốt ruồi
  • Tránh tiếp xúc với nước: Sau khi phẫu thuật loại bỏ nốt ruồi, bạn tuyệt đối tiếp xúc trực tiếp với nước cho đến khi vết thương lành hẳn.

  • Vệ sinh hằng ngày: Rửa vết thương bằng nước muối sinh lý và bôi thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

  • Hạn chế đụng chạm tới vết thương: Bạn không nên tiếp xúc hoặc đụng chạm tới chỗ giải phẫu tránh tình trạng vết thương để lại sẹo.

  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất: Nên ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin A, C và các dưỡng chất bổ dưỡng để quá trình lành vết thương nhanh hơn.

Thông qua bài viết, bạn đã rút ra được kết luận về ý nghĩa nốt ruồi ở má phải nữ. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dựa vào kinh nghiệm và quan niệm của người xưa để đưa ra một phần luận giải về tính cách, số mệnh của một con người. Bởi vậy, hãy cố gắng và nỗ lực hằng ngày để làm bước đệm vững chắc cho sự thành công mai sau bạn nhé!

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat