Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải chuẩn phong thủy, giúp chiêu tài tụ lộc?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/03/2024 19:30:00 +07:00
Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải giúp đem lại may mắn, tài lộc? Nhẫn kim tiền không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được nên đeo loại nhẫn này như thế nào để chiêu tài hút lộc và không phạm cấm kỵ. Mời bạn cùng khám phá ngay những nội dung hữu ích trong bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện về vấn đề này.

1. Nhẫn kim tiền là gì? Vì sao phụ nữ nên chọn đeo nhẫn kim tiền?

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải có lẽ là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Nhẫn kim tiền thực tế là một loại trang sức khá phổ biến, lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy, tâm linh. Với thiết kế là hình dáng những đồng tiền xu nối liền với nhau không có điểm đầu điểm cuối, loại nhẫn này chính là biểu tượng của sự liên kết và thịnh vượng không bao giờ kết thúc. Bên cạnh đó, nhẫn kim tiền được làm chủ yếu bằng vàng nên sẽ làm tăng thêm giá trị cũng như vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.

Theo phong thủy, nhẫn kim tiền ẩn chứa một nguồn năng lượng tích cực, sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho người đeo. Vì thế, đối với những chị em làm ăn kinh doanh, nhẫn này trở thành biểu tượng của sự bền vững liên tục trong con đường phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, khi đeo nhẫn kim tiền, các quý cô sẽ có thêm sức mạnh, lòng tin vào những điều tích cực, cầu mong sự may mắn và thuận lợi trong mọi phương diện cuộc sống, tình yêu, công việc,…

Phụ nữ đeo nhẫn kim tiền sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực và tài lộc dồi dào
Phụ nữ đeo nhẫn kim tiền sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực và tài lộc dồi dào

2. Phụ nữ nên đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải?

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải được coi là một hành động giúp tạo dựng và duy trì sự cân bằng giữa các nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Cụ thể, việc đeo nhẫn kim tiền ở mỗi tay mang đến nhiều ý nghĩa tâm linh khác nhau.

  • Đeo nhẫn kim tiền tay phải đối với phụ nữ chưa lập gia đình sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc, nâng cao vận trình, tăng vượng khí. Nhưng nếu là phụ nữ đã kết hôn thì nên đeo nhẫn sang tay trái vì điều này được coi là cách tối ưu hóa năng lượng cũng như tạo ra sự đồng thuận giữa vợ và chồng, nâng cao vận trình may mắn cho cả hai người.

  • Tuy nhiên, có người lại quan niệm rằng “Nam tả nữ hữu”, câu này có nghĩa là tay phải đại diện cho bản thân người phụ nữ, tay trái đại diện cho chồng. Với ý nghĩa này, không ít phụ nữ Châu Á lại thường đeo nhẫn kim tiền ở bên tay phải.

Như vậy, việc nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải không có bất cứ quy tắc cố định, chuẩn mực nào. Nhưng tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn ngón tay đeo nhẫn cũng sẽ có những ý nghĩa đặc biệt riêng.

3. Cách đeo nhẫn kim tiền giúp phái nữ thu hút may mắn, tài lộc

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải không chỉ do sở thích cá nhân mà còn liên quan nhiều đến ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn. Mỗi ngón tay đều hàm chứa những ý nghĩa phong thủy riêng. Vì thế trước khi chọn đeo lên tay, bạn cần nắm rõ đặc điểm phong thủy của từng vị trí để có thể tận dụng tối đa lợi ích mà chúng mang lại.

3.1. Đeo nhẫn kim tiền theo mệnh hợp phong thủy

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải và việc lựa chọn ngón tay nào để đeo nhẫn là điều quan trọng mà các quý cô cần lưu ý. Để đảm bảo sử dụng nhẫn đúng phong thủy, hợp với bản mệnh của mình, chị em có thể tham khảo các cách đeo nhẫn kim tiền dưới đây.

  • Đối với nữ mệnh Thủy, việc đeo nhẫn kim tiền ở ngón út sẽ giúp thu hút tài lộc và gia tăng sinh khí trong cuộc sống. Nếu là người đã kết hôn, đeo nhẫn kim tiền cũng là lựa chọn tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

  • Nữ mệnh Hỏa có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng đôi phần nóng nảy, quyết liệt. Bởi vậy mà các quý cô mệnh này nên chọn đeo nhẫn kim tiền ở ngón trỏ sẽ giúp thu hút tình duyên, tài vận, giữ vững tài chính hiệu quả.

  • Người mang mệnh Thổ thường có tính cách chăm chỉ, ổn định, kiên nhẫn. Để tối ưu hóa nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn thì chị em nên đeo nhẫn kim tiền ở ngón giữa. Điều này không chỉ thể hiện sức mạnh của bạn mà còn trở thành biểu tượng gắn kết mối quan hệ gia đình, xã hội bền chặt.

  • Mệnh Kim là nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải thì chuẩn phong thủy? Phụ nữ mệnh Kim sáng tạo, quyết đoán, linh hoạt. Họ luôn mong muốn đạt được sự thành công và thịnh vượng trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bởi vậy, việc đo nhẫn kim tiền ngón áp út sẽ giúp nữ mệnh Kim không chỉ làm đẹp mà còn mang đến tài lộc, thuận lợi trong công việc.

  • Nếu bạn là nữ mang mệnh Mộc, bạn đang mong muốn công danh tài lộc ngày ngày gõ cửa thì có thể đeo nhẫn kim tiền ngón áp út. Ngoài ra, chị em có thể đeo nhẫn ở ngón cái bên phải sẽ giúp thể hiện quyền lực và sự chính trực, tăng cường vận may cũng như sức hấp dẫn tự nhiên.

Phụ nữ mệnh Hoả nên đeo nhẫn kim tiền ngón trỏ
Phụ nữ mệnh Hoả nên đeo nhẫn kim tiền ngón trỏ

3.2. Đeo nhẫn kim tiền theo vị trí ngón tay

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải sẽ mang đến vận may dồi dào? Mỗi ngón tay đều có một ý nghĩa riêng, vì thế việc đeo nhẫn kim tiền ở bất kỳ ngón nào cũng sẽ đem lại những điều tuyệt vời cho nữ chủ nhân. Các quý cô có thể tham khảo nội dung dưới đây để áp dụng cho những mong muốn mà bạn hy vọng đạt được.

  • Nữ đeo nhẫn kim tiền ở ngón cái: Trong phong thủy, ngón tay cái là tượng trưng cho sức khỏe bên trong và sức mạnh quyền uy. Người ta cho rằng đeo nhẫn kim tiền ở ngón này sẽ giúp người đeo có tinh lực dồi dào, khỏe mạnh sống lâu. Cùng với đó là sự thịnh vượng, tiền tài, phú quý, bình an sẽ đến với chủ nhân.

  • Nữ đeo nhẫn kim tiền ngón trỏ: Ngón tay trỏ có nghĩa là ngón tay của định hướng, phương hướng. Vì thế nếu chị em phụ nữ đeo nhẫn kim tiền ở ngón này sẽ giúp xua đuổi vận xui, đem lại nhiều cơ hội phát triển trong cả tình duyên và sự nghiệp.

  • Nữ giới đeo nhẫn ngón tay giữa: Nếu bạn đang phân vân nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải là chuẩn nhất và nên đeo ngón nào thì câu trả lời chính là ngón tay giữa, bên tay nào cũng phù hợp. Bởi lẽ, ngón giữa của hai bàn tay được xem như là vị trí trung tâm nên mọi nguồn năng lượng tích cực sẽ được quy tụ tại đây. Và việc đeo nhẫn kim tiền ở ngón giữa sẽ giữ được tiền tài tốt nhất cho nữ mệnh, giúp nữ chủ nhân khai vận tốt hơn.

  • Nữ giới đeo nhẫn kim tiền ngón áp út: Thông thường, đeo nhẫn ở ngón áp út là thể hiện sự gắn kết cho tình yêu và hôn nhân. Có rất nhiều người chọn đeo nhẫn kim tiền ở vị trí này vì họ quan niệm rằng nhẫn không chỉ đem lại vận may, tài lộc cho bản thân mà còn là lợi cầu nguyện về công việc làm ăn phát đạt, phúc khí sẽ đến với người bạn đời của mình.

  • Phụ nữ chọn đeo nhẫn kim tiền ngón út: Đối với người đã kết hôn, đeo nhẫn kim tiền ở ngón út sẽ tựa như một lời chúc phúc cùng với ước mong của mẹ về cuộc sống sung túc, ấm no cho con cái. Còn với chị em vẫn độc thân thì ngón út đeo nhẫn kim tiền sẽ là lời khẳng định bản thân đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đặc biệt, nhẫn được đeo ở ngón này còn mang đến sự thăng tiến, thành công cho các cô gái trên chặng đường phát triển sự nghiệp của mình.

Nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải
Tuỳ từng vị trí đeo mà nhẫn kim tiền mang lại ý nghĩa riêng

4. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nhẫn kim tiền

Để thu hút tài lộc, ngoài việc quan tâm đến nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải, các quý cô còn cần lưu ý đến những điều cấm kỵ nhằm bảo vệ và tối ưu hóa năng lượng tích cực mà chiếc nhẫn mang lại. Dưới đây là một số vấn đề quan trọng khi sử dụng nhẫn kim tiền:

  • Không nên thay đổi thường xuyên vị trí đeo nhẫn trên các ngón tay vì như vậy sẽ làm mất đi năng lượng phong thủy của chiếc nhẫn, thậm chí có thể tạo ra sự phản tác dụng.

  • Không nên tháo nhẫn đưa cho người khác cầm vì có thể làm mất đi sự kết nối và tương tác tích cực giữa bản thân và chiếc nhẫn. Hãy luôn giữ cho nhẫn kim tiền chỉ là một vật phẩm của riêng cá nhân mình mà thôi.

  • Trước khi sử dụng cần lựa chọn đúng ngón tay đeo nhẫn phù hợp. Điều này sẽ giúp tận dụng đúng lợi ích về mặt phong thủy của nhẫn kim tiền. Ngược lại, nếu đeo không đúng ngón tay sẽ bị phản tác dụng hoặc gặp phải những rủi ro không mong muốn.

  • Bảo quản nhẫn một cách cẩn thận vì một chiếc nhẫn bị móp méo không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến nguồn năng lượng tích cực mà nhẫn mang lại.

Bảo quản và đeo nhẫn kim tiền đúng cách giúp thu hút tài lộc hiệu quả
Bảo quản và đeo nhẫn kim tiền đúng cách giúp thu hút tài lộc hiệu quả

5. Bí quyết chọn mua nhẫn kim tiền đẹp, chiêu tài hút lộc

Có thể nói, việc nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải không chỉ có ý nghĩa về mặt thời trang mà còn là cách thể hiện sự tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân chúng ta. Để có được một chiếc nhẫn kim tiền đẹp, sang trọng giúp thu hút tài vượng tốt nhất, dưới đây là một số bí quyết lựa chọn mua nhẫn kim tiền hữu ích để bạn tham khảo.

  • Lựa chọn nhẫn theo trọng lượng: Theo quan niệm phong thủy, mua nhẫn kim tiền có trọng lượng 1 chỉ sẽ giúp cầu may, mua 2 chỉ sẽ cầu cho công danh phát đạt, mua 5 chỉ là để cầu tiền cầu tài,… Vì thế, bạn có thể tham khảo những điều này và dựa vào túi tiền của bản thân để chọn mua chiếc nhẫn kim tiền phù hợp nhất.

  • Chọn ngày mua nhẫn: Người Việt quan niệm rằng nên mua nhẫn kim tiền vào những thời điểm tốt để cầu mong may mắn, phát đạt. Vì thế, nhiều người thường mua nhẫn vào ngày vía Thần Tài, các dịp Tết hoặc các ngày khai trương, ra mắt sản phẩm mới,…

Như vậy, với thông tin trên, chắc hẳn chị em đã có cho mình những hiểu biết sâu sắc nhất về nữ đeo nhẫn kim tiền tay trái hay phải để gia tăng vận khí, thu hút tài vận. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc nhẫn kim tiền đẹp vào đúng thời điểm thích hợp và có thể tận dụng được hết nguồn năng lượng tích cực từ vật phẩm trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat