Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 29/10/2023 11:51:00 +07:00
Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị phật tượng trưng cho ánh sáng, trí tuệ, luôn phù hộ cho những người sinh năm Ngọ được bình an, khỏe mạnh, may mắn và thành công. Vậy phật bản mệnh tuổi Ngọ là ai? Mời bạn tham khảo ngay những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

1. Tuổi Ngọ sinh năm nào? Tính cách người tuổi Ngọ

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị phật phù hộ, độ trì suốt chặng đường đời cho những người sinh năm Ngọ. Người tuổi Ngọ có năm sinh dưới đây nên tham khảo về phật bản mệnh của mình:

Nhìn chung, những người tuổi Ngọ là những người vui vẻ, hoạt bát, thích sự ồn ào, náo nhiệt. Họ còn là người giàu sự nhiệt huyết, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nên người khác luôn thích ở bên cạnh người tuổi Ngọ. Người tuổi Ngọ đều là những người rất giỏi làm ra tiền, có thể vừa lo làm ra tiền mà vẫn giữ được tính độc lập, tự do cho chính mình.

Người tuổi này thà nắm chắc tình huống trong tay mình trước chứ không chờ đến khi kẻ khác tác động hoặc cho ý kiến. Chính vì tính "một thân một ngựa" này mà họ khiến người khác phải né xa nhưng lại khiến cho họ trở nên hùng dũng hơn và dễ thành công hơn.

Bên cạnh đó, trong công việc, người sinh năm Ngọ cũng có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau và có năng suất làm việc gấp nhiều lần người khác. Khả năng giao tiếp cũng rất tốt nên họ cũng được nhiều người yêu quý, kính trọng.

Người tuổi Ngọ hùng dũng, làm việc hiệu quả, được nhiều người kính nể
Người tuổi Ngọ hùng dũng, làm việc hiệu quả, được nhiều người kính nể

Tuy nhiên, nhược điểm chính trong tính cách của những người tuổi Ngọ là thích được nịnh, không thích nghe người khác góp ý kiến cho mình. Cùng với đó là việc không giỏi kiềm chế cảm xúc nên trong một số trường hợp, họ khiến người khác tổn thương bởi sự thẳng thắn của mình.

Tuy giỏi trong công việc nhưng tính cách “cả thèm chóng chán” khiến người tuổi này thường làm việc theo trực giác và hứng thú. Vì vậy họ không thể làm một công việc trong thời gian dài. Khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, họ sẽ không chịu tiếp tục mà thay đổi và đi theo một luồng gió mới ngay lập tức.

2. Phật bản mệnh là gì? Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị nào?

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là gì? Phật bản mệnh hay còn gọi là phật hộ thân, phật bình an, phật độ mệnh, bao gồm 8 vị phật chủ tôn quản lý 12 con giáp. Bên cạnh đó, mỗi người khi sinh ra đều mang theo mệnh của một con giáp nên họ sẽ có phật độ mệnh riêng đi theo và phù hộ độ trì suốt một đời.

Theo các tài liệu ghi chép của Phật giáo, phật bản mệnh phù trợ cho những người tuổi Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát, ngài là một trong những thị giả của Phật A Di Đà. Với nguồn năng lượng vô lượng, Bồ Tát Đại Thế Chí đã dùng ánh sáng của trí tuệ vô biên chiếu sáng khắp cõi nhân gian, cứu độ chúng sinh khỏi những tai ương, phiền muộn.

Chính vì thế mà ngài đi tới đâu là ở nơi đó chúng sinh được ấm no, hạnh phúc. Nguồn ánh sáng của ngài là sức mạnh để chúng sinh chống lại những thế lực tà ác ở cõi trần gian.

Cùng với đó, những người tuổi Ngọ được phù trợ bởi phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát còn giúp cho họ luôn tránh được các thị phi và sự hãm hại của tiểu nhân. Chính nguồn ánh sáng trí tuệ sẽ giúp cho những người tuổi Ngọ nhìn nhận rõ mọi vấn đề, sáng suốt đưa ra quyết định.

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát
Phật bản mệnh tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát

3. Tác dụng của phật bản mệnh tuổi Ngọ

Phật bản mệnh tuổi Ngọ nói riêng hay phật bản mệnh cho các con giáp khác nói chung không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy, tâm linh mà đối với mỗi con giáp đó là “bùa hộ mệnh” có công lực mạnh mẽ. Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của phật bản mệnh người tuổi Ngọ.

  • Phật bản mệnh tuổi Ngọ giúp hộ mệnh, đem lại nguồn năng lượng cho những người tuổi này, giúp tiêu tan bệnh tật, thọ mạng lâu dài, cuộc sống an vui. Vì thế những ai đang trên hành trình đi học xa, hay công tác nhiều nơi, thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì nên mang theo phật bản mệnh bên người (đeo trên người, treo trên xe, để trong hộp,..) mong cho bản thân luôn bình an trên mọi nẻo đường.

  • Nếu phật hộ mệnh là sản phẩm trang sức được làm từ bạc chuẩn hoặc đá tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Vì những viên đá quý sẽ giúp tăng nguồn năng lượng và chất liệu bằng bạc sẽ làm tăng đề kháng cơ thể.

  • Với những người muốn thăng tiến, phát triển sự nghiệp, tăng tài lộc thì phật bản mệnh giúp họ được thuận buồm xuôi gió ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Có phật phù hộ độ trì bên cạnh, bạn cũng sẽ tránh được tiểu nhân hãm hại, có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, con đường sự nghiệp rộng mở và tốt lành hơn.

  • Trong phong thủy, phật bản mệnh tuổi Ngọ còn có ý nghĩa về tình duyên và hạnh phúc. Phật bản mệnh còn giúp những người tuổi này hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với những người đã có gia đình thì phật bản mệnh sẽ giúp bảo vệ gia đình họ, gia đạo hạnh phúc, tránh những điều không may.

Nhờ có phật bản mệnh bên mình, người tuổi Ngọ rất dễ thành công trong công việc
Nhờ có phật bản mệnh bên mình, người tuổi Ngọ rất dễ thành công trong công việc

Có thể nói, phật bản mệnh tuổi Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát - người có thể khai sáng và giác ngộ cho những người tuổi Ngọ luôn có cuộc sống bình yên hơn, không dễ dàng bị xao động bởi những điều tà ác. Có lẽ, sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn phật bản mệnh để làm món quà tặng cho người thân yêu của mình, thay mình bảo vệ họ và mong muốn những điều tốt lành như trên sẽ đến với họ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat