Sao Kiếp Sát toạ mệnh: Là Đại họa hay được hưởng phúc?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/04/2024 22:15:00 +07:00
Sao Kiếp Sát thuộc ngũ hành thuộc Hỏa, hóa khí ra Ác tinh nên có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, dễ gây ra nhiều mất mát và tổn thương cho những vị trí mà nó đóng giữ. Để biết chi tiết hơn về ý nghĩa của sao này trong từng cung, hãy cùng chuyên gia phong thuỷ của job3s.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

1. Sao Kiếp Sát là gì?

Sao Kiếp Sát là một ác tinh và thuộc hành Hỏa, đại diện cho những điều khá tiêu cực như: gây gổ, giết chóc, phá hoại, gian dối, hành hung, bất lương.

Biểu tượng của sao thường là hình chiếc kéo sắc bén hoặc một con dao nhỏ. Nó có ý ám chỉ đến những đau đớn, vết thương trên thể xác của con người. Do đặc thù là biểu tượng mang tính sát thương nên sao Kiếp Sát còn được liệt vào nhóm các tiểu sát tinh trong hành Kim. Tùy vào tác động của sao đến vận mệnh để xác định sao chiếu mạng thuộc hành Hỏa hay hành Kim.

Sao Kiếp Sát là một ác tinh và thuộc hành Hỏa
Sao Kiếp Sát là một ác tinh và thuộc hành Hỏa

Kiếp Sát có đặc thù tương tự với sao Thiên Hình và Kình Dương. Tuy chỉ là một ngôi sao nhỏ nhưng sức ảnh hưởng của nó lại vô cùng lớn. Trong thực tế, mệnh chủ khi bị sao này chiếu thường gặp nhiều rắc rối về mặt thể chất lẫn sức khỏe.

Các sao hành Mộc nếu gặp Kiếp Sát thường rất có hại. Đặc biệt quan trọng là sao Thiên Cơ thuộc âm Mộc, tượng trưng cho những loài cây thảo mộc thân cỏ và thân mềm. Thế nên rất khó tránh được các ảnh hưởng từ sao Kiếp Sát. Ngoài ra, với những ai thuộc mệnh Mộc mà trong cung mệnh có Kiếp Sát thủ vị thì sẽ càng gặp nhiều bất lợi hơn.

2. Sao Kiếp Sát vào hạn là tốt hay xấu?

Hạn của sao Kiếp Sát thường gặp nhiều bất lợi hơn phúc lợi. Cụ thể một vài trường hợp như sau:

  • Dễ gặp tai nạn do lửa điện, điện giật, sét đánh hoặc bị bỏng nặng.

  • Gặp nạn thương tích liên quan đến tai nạn lao động, giao thông vận tải, hoặc do ẩu đả, đánh nhau, một số trường hợp còn do chơi thể thao.

  • Thường xuyên phải đến bệnh viện điều trị bệnh tật, làm phẫu thuật, dính dáng đến dao kéo.

  • Đặc biệt, nếu phụ nữ gặp hạn có sao này thì không nên làm việc thẩm mỹ dao kéo, vì hiểm họa luôn chực chờ xuất hiện.

  • Khi gặp cung phu có sao Kiếp Sát trường hợp nhẹ nhất dù không đến bệnh viện, không can thiệp dao kéo, tiêm truyền nhưng cũng cảm thấy đau đớn.

Bị sao Kiếp Sát chiếu mệnh Hoạ nhiều hơn Phúc
Bị sao Kiếp Sát chiếu mệnh Hoạ nhiều hơn Phúc

3. Ý nghĩa chung của sao Kiếp Sát là gì?

Nhìn chung, ý nghĩa của sao Kiếp Sát khi xuất hiện sẽ mang lại một số ý nghĩa tiêu biểu như sau:

3.1. Về sức khỏe

Theo các chuyên gia tử vi, trong nhiều tình huống, gia hội sát tinh sẽ quá mạnh mẽ và gan dạ. Thế nên những người này thường có sức khỏe rất yếu, dễ gặp nguy hiểm về tính mạng, thậm chí còn có thể bị chết sớm nếu không cẩn thận.

Những người sở hữu sao Kiếp Sát nhưng có các sao quy tụ đều là cát tinh nâng đỡ thì sẽ vừa thật thà, vừa mưu trí và nhân hậu. Thế nhưng, những người này cũng sẽ có sức khoẻ thể chất khá kém. Họ thường hay bị thương hoặc bị bệnh liên quan đến phải phẫu thuật từ nhỏ.

Người sở hữu sao Kiếp Sát thường có sức khỏe yếu, dễ bệnh tật, mổ xẻ
Người sở hữu sao Kiếp Sát thường có sức khỏe yếu, dễ bệnh tật, mổ xẻ

3.2. Về nghề nghiệp

Những người sở hữu sao Kiếp Sát thường có đường công danh sự nghiệp vô cùng đa dạng và phong phú. Họ có khả năng làm việc trong những lĩnh vực như công nghệ tiên tiến, kỹ thuật, sửa chữa vận hành. Sao Kiếp Sát nếu hội thêm những sao tượng trưng cho phúc đức, y dược hay cứu độ thì hoàn toàn có khả năng trở thành y tá, bác sĩ…

Theo như luận giải, những người sở hữu sao này sẽ có tài năng thiên phú về thẩm mỹ, mỹ thuật nên rất phù hợp cho các ngành: thời trang, stylist, nghệ nhân hoa, thủ công mỹ nghệ….

3.3. Về tính cách

Những người có sao này nằm thủ mệnh thì đã rất tăng động, ương bướng ngay từ nhỏ. Bởi vì tính cách này nên họ thường hay bị trầy xước, sứt sẹo, thương tích do các hoạt động thể thao, đánh nhau, trèo leo, nghịch ngợm.

Với bản chất và đại diện là một cây dao nhỏ, những người mệnh này thường là người có được tính khí công tâm, lạnh nhạt, luôn điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng, khám phá đa dạng ngọn nguồn của các yếu tố.Trong trường hợp này, sao Kiếp Sát lại mang ý nghĩa tốt, chỉ xuất hiện trong trường hợp có sao cát lợi hội tụ.

Những người có sao Kiếp Sát nằm thủ mệnh thì đã rất tăng động từ nhỏ
Những người có sao Kiếp Sát nằm thủ mệnh thì đã tăng động từ nhỏ

4. Cách an sao Kiếp Sát theo tử vi

Nếu sao thủ mệnh là Kiếp Sát thì bạn cần được an theo mạng lưới của hệ thống địa chi theo năm sinh. Cụ thể:

  • Tuổi Tý – Thìn – Thân sẽ an Kiếp Sát ngay ở cung Tỵ.

  • Tuổi Ngọ – Dần – Tuất sẽ an Kiếp Sát ngay ở cung Hợi.

  • Tuổi Sửu – Tỵ – Dậu sẽ an Kiếp Sát ở ngay cung Dần.

  • Tuổi Mão – Mùi – Hợi sẽ an Kiếp Sát ở ngay cung Thân.

Sao Kiếp Sát sẽ nằm ở cung trước theo mỗi bộ tam hợp tuổi của cung tứ mộ. Nói một cách dễ hiểu hơn, sao này luôn ở bốn cung tứ sinh là Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

5. Ý nghĩa sao Kiếp Sát với một số sao khác

Khi kết hợp với những sao khác, sao Kiếp Sát có thể sinh ra những ý nghĩa tốt, xấu khác nhau. Điển hình như sau:

5.1. Những bộ sao tốt

  • Tọa thủ cùng Tuần Triệt hay Thiên Giải: Có thể điều hòa điềm xui của sao Kiếp Sát.

  • Nếu đi cùng Thất Sát: Chủ mệnh là người dũng cảm, gan dạ và không sợ chết.

5.2. Những bộ sao xấu

  • Tọa thủ cùng với Lục Sát: Chủ tử có thể mắc những căn bệnh hiểm nghèo, đòi hỏi phải chữa trị thời gian lâu dài.

  • Sao Kiếp Sát và Tứ Sát nếu tọa thủ ở cùng một cung: Gia chủ có thể mắc phải trọng bệnh, khó chữa trị.

6. Ý nghĩa sao Kiếp Sát khi tọa thủ tại các cung

Để tìm hiểu rõ hơn ý nghĩa sao Kiếp Sát khi tọa thủ tại các cung, mọi người có thể tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây từ chuyên gia tử vi của job3s.vn:

6.1. Sao Kiếp Sát ở cung Phụ Mẫu

Nếu sao này toạ thủ ở cung Phụ Mẫu sẽ thể hiện cha mẹ khắc nghiệt và nóng tính với con cái. Bản thân mệnh chủ khả năng cao là được sinh mổ, sức khỏe cha mẹ về lâu dài dễ dính líu nhiều tới chuyện mổ xẻ gây giảm thọ. Công việc của cha mẹ thường gắn liền với các vật dụng như dao kéo, săn bắn, phẫu thuật.

  • Nếu hội nhiều phúc thiện tinh và cát tinh thì phụ mẫu đa số sẽ làm các nghề như dược sĩ, y sĩ…

  • Nếu mệnh chủ hội có nhiều sát bại tinh thì thường gây giảm tuổi thọ phụ mẫu, ảnh hưởng sức khỏe nhiều.

Sao Kiếp Sát ở cung phụ mẫu thể hiện cha mẹ khắc nghiệt và nóng tính với con cái
Sao Kiếp Sát ở cung phụ mẫu thể hiện cha mẹ khắc nghiệt và nóng tính với con cái

6.2. Sao Kiếp Sát ở cung Huynh Đệ

Kiếp Sát toạ thủ ở cung Huynh Đệ dễ gây sụt giảm số lượng các anh chị em, gia đình dễ bị mất đi thành viên. Anh chị em trong nhà hay bất hòa, nóng tính, thường xuyên bị tai nạn, thương tích mổ xẻ.

6.3. Sao Kiếp Sát ở cung Phu Thê

Nếu Kiếp Sát ngự ở cung Phu Thê thì đối tượng kết hôn thường là những người khá hung bạo, dễ xảy ra những bất hòa đáng tiếc. Người hôn phối hay gặp tai nạn thương tâm, Kiếp Sát có thể làm giảm thọ của họ. Nếu muốn hạn chế thấp nhất các tai nạn, những người này nên làm nghề liên quan tới lĩnh vực quân đội, bác sĩ hoặc cắt tóc…

Người hôn phố hay gặp tai nạn thương tâm nếu sở hữu sao này
Người hôn phố hay gặp tai nạn thương tâm nếu sở hữu sao này

6.4. Sao Kiếp Sát ở cung Tử Tức

Kiếp Sát tại cung Tử Tức sẽ làm hao hụt số lượng con cái, nhất là lúc đẻ mổ. Nếu cộng thêm với Không Kiếp thì dễ dẫn đến nạo phá thai. Con cái có khuynh hướng ngỗ ngược, khó nói, hay đánh nhau gây ra xước sẹo.

6.5. Sao Kiếp Sát ở cung Tài Bạch

Nếu sao Kiếp Sát có thủ là cung Tài thì tiền bạc sẽ ra vào thất thường, khó kiếm. Bản mệnh thường kiếm tiền chủ yếu từ nghề dao kéo, giết mổ. Nếu được nhiều phúc thiện tinh trong cung thì có thể trở thành bác sĩ, công an hay bộ đội.

Nếu được nhiều phúc thiện tinh trong cung thì có thể trở thành bác sĩ, công an hay bộ đội
Nếu được nhiều phúc thiện tinh trong cung thì có thể trở thành bác sĩ, công an hay bộ đội

Người có sao Kiếp Sát có bản tính nóng nảy, bướng bỉnh và có phần tàn ác. Cho nên khi sao này đi cùng với các sát bại tinh thì bản chủ có thể là thành phần đâm thuê chém mướn. Họ có khả năng sử dụng các phương pháp bất nhân để kiếm tiền.

6.6. Sao Kiếp Sát ở cung Tật Ách

Sao Kiếp Sát nếu đi chung thủ cung Tật thường là người dính dáng nhiều tới dao kéo. Bản thân họ dễ gặp tai nạn để lại nhiều sẹo. Ở phụ nữ thì dễ sinh mổ hơn, chủ mệnh có khả năng trong tương lai rất dễ gặp nạn thương tật hoặc bị dao kéo đâm phải.

Xem thêm:

Sao Thái Dương là gì? Làm tốt điều này tha hồ may mắn, vận hạn tiêu biến

6.7. Sao Kiếp Sát ở cung Thiên Di

Nếu sao Kiếp Sát thủ tại cung Thiên Di, cho thấy chủ mệnh dễ gặp tai nạn, ám sát bên ngoài. Do tính nóng nảy, thiếu kiểm soát nên dễ rước họa vào mình. Trường hợp này khuyên bạn không nên đi làm xa, dễ gặp nạn chết đường chết chợ. Biện pháp duy nhất là được thật nhiều cát tinh thì mới có thể giảm bớt nguy hiểm.

Nếu sao Kiếp Sát thủ tại cung Thiên Di, cho thấy chủ mệnh dễ gặp tai nạn
Nếu sao Kiếp Sát thủ tại cung Thiên Di, cho thấy chủ mệnh dễ gặp tai nạn

6.8. Sao Kiếp Sát ở cung Nô Bộc

Kiếp Sát nếu có thủ cung Nô Bộc thì bạn bè chơi chung thường nóng nảy, dễ dính vào cãi vã, bất đồng và đánh nhau. Nếu có thêm Phục Binh, Tả Hữu, Không Kiếp thì lại càng xấu khi bạn bè là người bẩn tính, dễ gặp hạn cả nhóm theo số đông.

Sao Kiếp Sát nếu có thủ cung Nô Bộc thì bạn bè chơi chung dễ cãi nhau
Sao Kiếp Sát nếu có thủ cung Nô Bộc thì bạn bè chơi chung dễ cãi nhau

6.9. Sao Kiếp Sát ở cung Quan Lộc

Mệnh chủ là người khá cố chấp, tính cộc cằn nên dễ gây ra bất đồng, đánh nhau trong công việc, làm cản trở đến con đường công danh. Kiếp Sát thủ cung Quan thì thường làm những công việc liên quan đến dao kéo và súng đạn. Điển hình là các nghề như bác sĩ, quân đội, công an.

  • Công danh sự nghiệp hanh thông, may mắn nếu hội tụ được nhiều cát tinh.

  • Ngược lại, công việc khó phát triển khi vướng phải nhiều sát bại tinh.

6.10. Sao Kiếp Sát ở cung Điền Trạch

Hai yếu tố này khi hội tụ thì xui xẻo, bị nhiều vong linh ám hoặc đất nhà có mở lò mổ. Người ở khu đất này hay gặp những tai nạn, dẫn đến thân thể xây xước. Sao Kiếp Sát mà thủ Điền thì dễ đánh nhau, tranh chấp về đất đai, hay thậm chí có thể xảy ra ngay với anh em trong nhà nếu như cung Huynh Đệ xấu.

Tuy Kiếp Sát chỉ là một sao nhỏ nhưng khi ở cung điền là sẽ phát huy sức ảnh hưởng xấu nhất, gây ra những tai họa khủng khiếp.

Sao Kiếp Sát mà thủ Điền thì dễ đánh nhau, tranh chấp về đất đai
Sao Kiếp Sát mà thủ Điền thì dễ đánh nhau, tranh chấp về đất đai

6.11. Kiếp Sát ở cung Phúc Đức

Nếu thủ ở cung Phúc Đức thì sao này thường gây giảm thọ, gia đình có nhiều người hay gặp phải tai nạn, động đến dao kéo mổ xẻ phẫu thuật. Đặc biệt, bản chủ vẫn còn nghiệp sát sinh lớn, được truyền từ tổ tiên khiến con cháu đời sau gánh chịu.

Sao Kiếp Sát nếu hội Quang Quý, Tử Phủ Đồng Lương thì công việc thường sẽ là lương y, hưởng phước đức từ tổ tiên.

7. Một số ý nghĩa của sao Kiếp Sát tại các sao khác

Nếu như sao Kiếp Sát đi cùng với sát bại tinh thì nó sẽ bung tỏa điều xấu rất mạnh và nhanh chóng.

  • Sao Kiếp Sát mà đi với Thất Sát: Được xem người không sợ chết, rất bản lĩnh, đặc biệt phù hợp làm trong quân đội, luôn có sẵn nạn đau thương chực chờ ở tương lai.

  • Sao Kiếp Sát nếu hội cùng Lục Sát: Nếu gặp ở cung Tật thì dễ mắc phải bệnh ác tính, khó cứu chữa.

  • Sao Kiếp Sát, sao Thiên Giải và Tuần Triệt: Những sao này giúp tiết chế được sự ác tính của sao Kiếp Sát, hỗ trợ tâm tính chủ mệnh được cân bằng trở lại.

Nếu như sao Kiếp Sát đi cùng với sát bại tinh, thì nó sẽ bùng tỏa sức hại rất mạnh và nhanh chóng
Nếu như sao Kiếp Sát đi cùng với sát bại tinh thì nó sẽ bùng tỏa sức hại rất mạnh và nhanh chóng

8. Cách hóa giải sao Kiếp Sát

Ngay nay, có rất nhiều cách hóa giải sao Kiếp Sát, có thể kể đến như:

  • Nếu ta xét theo Bát tự thì có thể dùng Quý Nhân

  • Nếu ta xét theo Phong Thủy thì nên tránh kích hoạt các cung Kiếp Sát, đặt thêm các vật đối xung.

  • Nếu ta xét theo Trạch Nhật thì nên hạn chế chọn khoảng thời gian của sao Kiếp Sát để khởi nghiệp.

Ngoài ra, còn có thêm một vài phương pháp hữu hiệu mà bạn có thể tham khảo là:

  • Sử dụng những vật phẩm hộ mệnh đến từ Tây Tạng hay Thái Lan sẽ giúp đau thương bất nhập. Có thần công hộ thể sao thì dù cho tai nạn có xảy ra đi nữa vẫn được duy trì sinh mệnh.

  • Nên tổ chức cúng lễ hằng ngày, sử dụng thêm Thất Tinh Bắc Đẩu trận để giúp tăng cường Nguyên Thần, giảm đi lực xung khắc do Kiếp Sát gây nên.

  • Cứu những con vật sắp bị giết tại các lò để đem đi phóng sanh theo một nguyên tắc “cứu mạng đổi mạng”. Hồi hướng công đức để oan khiên kiếp trước và oan gia trái chủ được tiêu trừ.

Xem thêm:

Sao Thái Âm là gì? 01 việc bắt buộc phải làm vào năm Thái Âm chiếu mệnh

9. Những việc nên và không nên làm trong ngày có sao Kiếp Sát chiếu

Do sao Kiếp Sát là sao xấu, nên ngày Kiếp Sát được xem là ngày đại hung. Chính vì thế, ta không nên làm các việc lớn và quan trọng sau đây:

  • Hôn nhân: Lại mặt, dạm ngõ, mai mối, lễ cưới, ăn hỏi (đính hôn), đăng ký kết hôn

  • Khởi tạo: Đổ móng, động thổ, lợp mái, đào giếng khởi công, đổ mái.

  • Khai trương: Cửa hàng, ra mắt sản phẩm mới, công ty, chi nhánh, lễ hợp long, lễ hạ thủy tàu, lễ khánh thành, lễ nghiệm thu và bàn giao, lễ khai quang.

  • Nhập trạch: Chuyển nhà, nhập trạch, chuyển văn phòng.

  • An táng: mai táng, đưa tang, sửa sang mồ mả, cải táng, lễ tang.

  • Nhậm chức: Nhận việc mới, chuyển công tác.

  • Tổ chức sự kiện: Lễ hội, lễ kỷ niệm, nhận danh hiệu, lễ mừng thọ, ban thưởng, phong quân hàm, hội thảo, Gala…

  • Xuất hành: Đi công tác, đi xa, đi du học.

  • Khám chữa bệnh: Chữa bệnh, tiêm chủng, phẫu thuật, khám bệnh…

  • Phá dỡ: Tháo dỡ công trình, phá nhà cũ, phá hủy tường.

  • Họp mặt: Họp gia đình, bạn bè, họ hàng hội đồng hương.

  • Sửa chữa: Sửa đường, trát tường sửa máy móc.

10. Phần kết

Sao Kiếp Sát thuộc vị trí tam hợp của bộ ba: Phúc Đức - Tử Phù - Sao Thiếu Dương trong lá bài tử vi của côn người. Đây là một sao xấu, chỉ những người tuy nhanh nhẹn và tài năng nhưng lại rất nhiều tật xấu, tai ương và bệnh tệnh. Để có thể hoá giải loại sao này, bản chủ có thể tham khảo một số cách hoá giải được chia sẻ trên đây để có một đời bình an, thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat