Sinh năm 2006 mệnh gì? Bính Tuất hợp với người tuổi nào, màu nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 28/02/2024 22:33:50 +07:00
Sinh năm 2006 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi, hợp màu gì, hợp với người tuổi nào và tính cách ẩn giấu bên trong con người Bính Tuất 2006 như nào? Hãy cùng khám phá về cung mệnh của người sinh năm 2006 trong bài viết này.

1. Sinh năm 2006 mệnh gì?

Tìm hiểu về sinh năm 2006 mệnh gì sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh của những người sinh năm này. Để có giải đáp cho câu hỏi "sinh năm 2006 mệnh gì?" thì các chuyên gia sẽ dựa vào thuyết Âm dương ngũ hành để tính.

Theo các chuyên gia phong thuỷ thì ngũ hành là các yếu tố cấu thành nên vật chất gồm các yếu tố: Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Theo các chuyên gia thì mỗi một cá nhân khi sinh ra sẽ mang trong mình 1 trong 5 bản mệnh này.

Theo tâm linh phong thuỷ, những người sinh năm 2006 cầm tinh con Chó (tuổi Tuất), cụ thể hơn là tuổi Bính Tuất. Theo thuyết ngũ hành thì người sinh năm 2006 có mệnh Thổ, nạp âm là Ốc Thượng Thổ, cung Chấn.

Người sinh năm 2006 là những người sống rất nghiêm khắc và quy tắc trong công việc. Không chỉ thế những người tuổi Bính Tuất là những người rất có tài, luôn làm chức vụ lãnh đạo trong một tập thể hoặc là tổ chức.

Sinh năm 2006 mệnh gì? Bính Tuất hợp với người tuổi nào, màu nào?
Sinh năm 2006 mệnh gì là băn khoăn của nhiều người

2. Sinh năm 2006 tuổi con gì?

Sau khi tìm hiểu về sinh năm 2006 mệnh gì, bạn có thể biết được sinh năm 2006 tuổi con gì và bao nhiêu tuổi. Tuổi con gì sẽ được tình trên thuyết ngũ hành. Theo đó, người sinh năm 2006 âm lịch được tính theo dương lịch là từ ngày 29/01/2006 đến ngày 16/02/2007. Đối chiếu theo Thiên Can - Địa Chi thì những người sinh năm 2006 tuổi con Chó, cụ thể là tuổi Bính Tuất.

Dựa vào Thiên Can và Địa Chi thì chúng ta có thể thấy được rằng những người sinh năm 2006 có Thiên Can là Bính (hành Hỏa) - Địa Chi là Tuất (hành thổ).

Theo luật Âm dương ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Chính vì thế mà những người sinh năm 2006 sẽ gặp được nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Trong đời sẽ có những giai đoạn gặp khó khăn nhưng sẽ được quý nhân phù trợ và có thể vượt qua được mọi khó khăn và trở ngại.

3. Sinh năm 2006 cung gì?

Sau khi tìm hiểu được sinh năm 2006 mệnh gì bạn có thể tìm hiểu thêm sinh năm 2006 cung gì. Theo thuyết Âm dương ngũ hành thì sinh năm 2006 cung gì là những yếu tố quan trọng có thể quyết định thành bại của mỗi một cá nhân. Tuy nhiên việc xác định cung số phải dựa trên giới tính và bát quái.

Theo các chuyên gia phong thuỷ thì dù là nam hay nữ sinh năm 2006 Bính tuất đều thuộc mệnh Thổ và cung Chấn.

Được biết cung Chấn năm trong tứ trạch Đông, biểu thị cho sự sáng suốt, thông minh và rất thành công. Những người sinh năm 2006 thuộc cung Chấn là những người có đầu óc tư duy linh hoạt và dễ đạt được thành công trong công việc.

Sinh năm 2006 mệnh gì? Bính Tuất hợp với người tuổi nào, màu nào? 1
Xác định được sinh năm 2006 mệnh gì sẽ giúp bạn biết được vận mệnh của chính mình

4. Năm 2024 người sinh năm 2006 bao nhiêu tuổi?

2006 năm nay bao nhiêu tuổi? Các bạn sẽ dễ dàng tính toán được người sinh năm 2006 bao nhiêu tuổi. Tính đến năm 2024 người sinh năm 2006 tròn 14 tuổi, tính thêm cả tuổi mụ nữa là 15 tuổi.

Bính Tuất

2024

15 tuổi

Bính Tuất

2025

16 tuổi

Bính Tuất

2026

17 tuổi

5. Tháng sinh tốt, xấu cho người sinh năm 2006 - Bính Tuất

Sau khi đã tìm hiểu được sinh năm 2006 mệnh gì, các bạn có thể dựa vào đó rồi tìm hiểu về tháng sinh tốt và xấu cho người sinh năm Bính Tuất - 2006.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, người sinh năm 2006 Bính tuất sinh vào các tháng âm lịch dưới đây sẽ có tính cách như sau:

Tháng 1: Người sinh năm Bính Tuất - 2006 sinh vào tháng 1 được cho là có sức khỏe tốt và ít mắc các bệnh vặt. Những người sinh tháng 1 âm lịch năm 2006 là những người thật thà, chất phác và rất biết thông cảm với người khác. Các chuyên gia khuyên rằng những người sinh tháng này nếu như muốn làm nên nghiệp lớn thì phải dám mạo hiểm và có chút nhạy bén.

Tháng 2: Bính Tuất sinh vào tháng 2 âm lịch là những người không bao giờ e sợ và rụt rẻ. Tuy nhiên lời khuyên đưa ra cho những người này là cần phải tiết chế được lời nói, không nên tự tin quá đà và khoe khoang thái quá rất dễ gây phản cảm cho người khác.

Tháng 3: Bính Tuất sinh vào tháng 3 âm lịch là những người rất khéo léo và luôn làm chủ được cuộc đối thoại. Những người này cũng có đường công danh rất thuận lợi và có mệnh đào hoa tốt. Tuy nhiên Bính Tuất không nên quá sa đà vào tình yêu để gây ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc, yên ổn.

Tháng 4: Với những Bính Tuất sinh năm 2006 vào tháng 4 được đánh giá là những người không có tham vọng xa xôi. Họ là những người có cuộc sống tự do, thoải mái, không tham vọng và thường hài lòng với những gì mình có. Đây là những người sống chân thành, biết cách đối nhân xử thế và là những người rất hiểu biết.

Tháng 5: Bính Tuất sinh vào tháng 5 âm lịch là những người có mồm mép trơn tru nên rất thích hợp với những công việc có tính chất tư vấn và tham mưu. Nếu những người này xuất thân trong điều kiện gia đình tốt thì sẽ được hỗ trợ và có nền tảng để làm nên sự nghiệp.

Tháng 6: Người Bính Tuất sinh vào tháng 6 âm lịch có bản tính phóng khoáng, là người thích tự do, có chí hướng và rất thông minh.

Tháng 7: Người Bính Tuất sinh vào tháng 6 âm lịch có bản tính chất phác và là người rất đơn thuần. Những người này tuyệt đối sẽ không vì của cải mà làm trái với lương tâm. Những người này thời trẻ sẽ gặp nhiều vất vả, bôn ba nhưng càng về sau càng được thuận lợi, hạnh phúc trọn vẹn.

Tháng 8: Những người sinh vào tháng 8 âm lịch là những người thông minh nhưng lại rất dễ nản lòng. Họ có tính cách xốc nổi, bốc đồng. Nhìn về tổng thể thì đường công danh sự nghiệp của những người này không có gì đáng lo ngại.

Tháng 9: Tuổi Bính Tuất sinh vào tháng 9 âm lịch là những người có tính cách "ruột để ngoài da", nếu gặp phải chuyện gì bất bình họ tuyệt đối sẽ không bao giờ nín nhịn. Nhờ sự quyết đoán và tài hoa mà những người này rất thành công trong cuộc sống.

Tháng 10: Những Bính Tuất sinh vào tháng 10 là những người có sự nghiệp rộng mở, dễ làm nên chuyện lớn. Những người này có khí chất cao quý, dễ thu hút những người đối diện. Đặc biệt nữ Bính Tuất rất dễ có mệnh đào hoa.

Tháng 11: Người sinh vào tháng 11 tính cách rất cứng cỏi có lập trường và có đầu óc quan sát. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm những người này rất hay đa nghi và rất dễ ghen tuông gây ra những chuyện làm ảnh hưởng đến tình cảm.

Tháng 12: Những người Bính Tuất sinh vào tháng 12 là những người có phúc lộc rất nhiều, còn trẻ đã rất thành công. Những người này luôn có quý nhân giúp đỡ, có bạn bè anh em hỗ trợ hết mình. Những người này có đạo đức tốt, họ sẽ không đánh mất bản thân vì vinh hoa phú quý và coi thường người khác.

6. Sinh năm 2006 hợp với tuổi nào nhất?

Sau khi đã xác định được sinh năm 2006 mệnh gì thì bạn có thể biết được những người sinh năm 2006 hợp với tuổi nào nhất. Việc lựa chọn được người hợp tuổi với bản mệnh sẽ giúp cho con đường sự nghiệp, công danh được hanh thông hơn.

Vậy, sinh năm 2006 hợp với tuổi nào?

Xem thêm: Mơ Thấy Cây Nở Hoa Có Ý Nghĩa Gì? Cảnh Giác Ngay Khi Thấy Loại Hoa Này

6.1. Nam mạng Bính Tuất 2006

Đối với người nam sinh năm 2006 Bính Tuất sẽ hợp với các tuổi:

Tuổi hợp trong làm ăn: Tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão

Tuổi hợp trong hôn nhân: Tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ và tuổi Ất Dậu.

6.2. Nữ mạng Bính Tuất 2006

Tuổi hợp trong làm ăn: Tuổi Đinh Hợi, tuổi Mậu Tỵ và tuổi Tân Mão

Tuổi hợp trong kinh doanh: Tuổi Đinh Hợi, tuổi Mậu Tý, tuổi Tân Mão, tuổi Quý Tỵ, tuổi Giáp Ngọ và tuổi Ất Dậu...

Tuổi hợp trong hôn nhân: Tuổi Đinh Hợi, tuổi Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và tuổi Ất Dậu.

Ngoài ra tuổi Bính Tuất 2006 cũng kỵ với một số tuổi dưới đây cần phải tránh. Bởi nếu hợp tác làm ăn hay là kết hôn với những người tuổi này có thể gặp phải những điều không tốt. Cụ thể những tuổi kỵ với Bính Tuất 2006 như sau:

Những tuổi kỵ với tuổi Bính Tuất 2006 là các tuổi: tuổi Kỷ Sửu, tuổi Ất Mùi, tuổi Tân Sửu và tuổi Quý Mũi. trong công việc làm ăn nếu kết hợp với những tuổi này thì công việc khó thành, không thuận lợi, gặp khó khăn chồng chất, hao tài tốn của.

Còn trong hôn nhân nếu kết hợp với những tuổi này rất dễ gặp trắc trở và dễ gặp ly tán. Còn nếu trong gia đình mà người thân vướng vào những tuổi kỵ nhau thì nên nhẫn nhịn, 1 điều bỏ, 9 điều lành. Ngoài ra gia chủ cũng nên thường xuyên làm lễ giải hạn để giảm bớt được những xung khắc.

7. Sinh năm 2006 hợp với màu gì?

Xác định được sinh năm 2006 mệnh gì, từ đó có thể biết được những gam màu tương sinh, tương khắc đối với bản mệnh của mình. Theo các chuyên gia phong thuỷ việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh cũng giúp ích rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp trong tương lai của những người sinh năm 2006.

Dựa vào thuyết âm dương, năm 2006 mệnh Thổ sẽ hợp với các màu sau đây:

Màu bản mệnh tuổi Bính Tuất: màu nâu đất, màu vàng, màu vàng đất.

Màu tương sinh tuổi Bính Tuất: Màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím.

Những màu sắc hợp với tuổi Bính Tuất 2006, giúp tuổi Bính Tuất thu hút được tài lộc và may mắn là những màu sắc bản mệnh. Lựa chọn những màu bản mệnh sẽ giúp cuộc sống của người Bính Tuất 2006 trở nên may mắn và thuận lợi hơn.

Sinh năm 2006 mệnh gì? Bính Tuất hợp với người tuổi nào, màu nào? 4
Sinh năm 2006 mệnh gì? Biết được sinh năm 2006 mệnh gì từ đó có thể xác định được màu sắc hợp với bản thân mình để có lựa chọn phù hợp

8. Tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 hợp với hướng nào?

Không chỉ xác định thông tin sinh năm 2006 mệnh gì mà những người tuổi Bính Tuất còn cần phải xem xét hướng nào hợp với mình để xây nhà, đặt bàn thờ, đồ nội thất... Việc này tưởng chừng không quan trọng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của các gia chủ sinh năm 2006.

Hướng hợp với mệnh nam và mệnh nữ Bính Tuất 2006

Sinh khí

Phúc đức

Thiên y

Phục vị

Nam mạng

Nam

Đông Nam

Bắc

Đông

Nữ mạng

Nam

Đông Nam

Bắc

Đông

Hướng không hợp với mệnh nam mệnh nữ Bính Tuất 2006

Tuyệt mệnh

Ngũ Quỷ

Hoạ Hại

Lục Sát

Nam mạng

Tây

Tây Bắc

Tây Nam

Đông Bắc

Nữ mạng

Tây

Tây Bắc

Tây Nam

Đông Bắc

9. Tính cách người nam, người nữ sinh năm 2006 Bính Tuất

9.1. Tính cách nam

Nam Bính Tuất là người rất trung thành và giàu lòng dũng cảm. Nam mạng Bính Tuất toả ra khí chất rất vững chắc giúp cho người bên cạnh luôn cảm thấy an toàn và tin tưởng. Ngoài ra nam mệnh Bính Tuất là người rất coi trọng nghĩa khí. Là những người công tư phân minh nên có rất nhiều bằng hữu và được mọi người quý trọng.

Tuy nhiên nam tuổi Bính Tuất cũng rất dễ mất bình tĩnh nếu như nghe thấy người khác nói điều không tốt về mình. Nhưng sâu trong con người Bính Tuất là những người không thù dai và ôn hoà.

9.2. Tính cách nữ

Những người nữ Bính Tuất sinh năm 2006 là những người có tính cách độc lập và rất cứng rắn. Những người này làm việc rất nguyên tắc và có tính độc lập cao. Vẻ ngoài lạnh lùng khiến những người mới quen ngại tiếp xúc tuy nhiên họ lại là người sống sâu sắc và rất tình cảm, thường quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh.

Tóm lại, cả nam và nữ tuổi Bính Tuất 2006 được đánh giá là những người sống có nguyên tắc, mạnh mẽ, có trách nhiệm và yêu cầu cao trong cuộc sống. Nhưng cũng vì quá nguyên tắc nên đôi khi các Bính Tuất trở nên cứng nhắc và rất cố chấp.

10. Dự đoán vận mệnh năm 2024 của người sinh năm 2006 Bính Tuất

Theo dự đoán của các nhà tử vi học thì trong năm 2024 những người tuổi Bính Tuất 2006 nên tập trung vào việc học, đây là nhiệm vụ chính của những người này. Nếu như năm nay những người tuổi Bính Tuất chểnh mảng trong việc học thì rất dễ sa đà vào những thói hư, tật xấu. Thậm chí rất dễ trở nên tụt hậu với mọi người.

Năm nay những người tuổi Bính Tuất nên dành thời gian rảnh để học thêm những kiến thức mới. Đặc biệt bản mạnh có thể dành thời gian để học hỏi những người giàu kinh nghiệm đi trước để tích lũy kiến thức.

Những tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 vẫn còn đang phụ thuộc kinh tế vào gia đình nên các bạn cần học cách chi tiêu hợp lý, không nên quá hoang phi kẻo sẽ rơi vào cảnh cháy túi. Nếu như muốn khởi nghiệp thì các Bính Tuất cần phải học hỏi thêm nhiều từ những người đi trước, chớ có vội vàng mà dẫn đến hỏng việc.

Trong năm 2024 những người tuổi Bính Tuất cũng rất dễ chinh phục được các bạn khác giới nhờ vào tính cách cởi mở và tự tin của mình. Tuy nhiên các bạn không nên đứng núi này trông núi nọ mà bắt cá nhiều tay để làm tổn thương đến người thương yêu mình.

Trên đây là những thông tin giải đáp về sinh năm 2006 mệnh gì? Biết được chính xác cung mệnh của mình sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính cách của bản thân, về những tuổi hợp và tuổi kỵ với bản mệnh để có sự lựa chọn kết hợp cho phù hợp. Đồng thời cũng giúp người sinh năm 2006 có thể xác định được con đường đi đúng đắn cho bản thân.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat