Cung Tài Bạch là gì? Tán gia bại sản hay tiền bạc rủng rỉnh đều do cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 15/11/2023 17:08:00 +07:00
Cung Tài Bạch là gì? Cung này có vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thịnh vượng và tài lộc của mỗi người. Khi tìm hiểu cung Tài Bạch là gì, bạn sẽ biết khả năng thành công và sự phát triển tài chính của mình ra sao, từ đó biết cách ứng phó trước những biến cố trong cuộc đời.

1. Cung Tài Bạch là gì? Đôi nét về cung Tài Bạch

Cung Tài Bạch là gì? Cung này có vị trí rất quan trọng trong lá số tử vi của mỗi người, ảnh hưởng nhiều tới tiền tài. Do đó khi xem bói, mọi người thường chú trọng nhiều đến cung Tài Bạch.

1.1. Cung Tài Bạch là gì?

Nếu không tìm hiểu sâu về phong thuỷ, tử vi, bạn chắc chắn sẽ không biết cung Tài Bạch là gì. Đây là cung quản lý tài khí của mỗi người. Khi tìm hiểu, bạn sẽ biết cuộc đời giàu hay nghèo, thu nhập do bản thân tạo ra hay tổ tiên để lại, tài chính eo hẹp hay dồi dào, tiền bạc tiêu tán hay tích lũy hằng ngày… Không chỉ vậy, việc luận giải cung Tài Bạch là gì còn cho biết con đường tài lộc của đương số ở tiền vận, trung vận và hậu vận.

1.2. Vị trí cung Tài Bạch

Các cung trên lá số tử vi được sắp xếp theo chiều thuận kim đồng hồ. Những cung này bao gồm Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Đức, Phu Thê, Huynh Đệ, Mệnh, Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc và Nô Bộc. Như vậy, cung Tài Bạch đứng vị trí thứ 3 kể từ cung Thiên Di. Xét theo chiều ngược kim đồng hồ, cung này xếp vị trí 11, ngay sau cung Tử Đức.

Cung Tài Bạch là gì? Cung Tài Bạch nằm trên mũi của bản chủ
Cung Tài Bạch là gì? Cung Tài Bạch nằm trên mũi của bản chủ

1.3. Đặc điểm cung Tài Bạch

Khi xem cung Tài Bạch là gì, bạn dễ dàng nhận thấy cung này nằm toàn bộ trên phần mũi. Theo quan niệm của phong thuỷ, mũi biểu hiện cho Thổ tinh. Thổ có nghĩa là đất, đất là tài nguyên quý giá. Vì vậy, mũi chính là đại diện của Tài Bạch. Tuy nhiên, điều đó chỉ áp dụng cho nam giới. Với nữ giới, mũi được xem là Phu tinh. Phụ nữ có thể đoán được chồng của mình thông qua việc xem tướng mũi.

Xét về tài khí, mũi dạng huyền - đảm - ty, tiêm - đồng - ty phù hợp với trung chính ngay ngắn. Nếu mũi không có khuyết hãm, sáng sủa, người đó được dự đoán có số giàu sang, tiền bạc dồi dào. Trong trường hợp mũi hình chim ưng, mũi khoằm, mũi gầy và nhỏ, lỗ mũi hếch, bản chủ không thể giữ được tiền của.

1.4. Luận giải cung Tài Bạch

Việc giải mã cung Tài Bạch là gì cần kết hợp, xâu chuỗi nhiều yếu tố mới biết được ý nghĩa đầy đủ. Ngoài thể hiện tài khí, cung này còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác như:

  • Thể hiện tư chất, nhân cách và bản lĩnh con người trước ma lực của đồng tiền

  • Cho biết khả năng quản lý tài chính của mỗi người

  • Chỉ ra hình thức kiếm tiền là gì: kinh doanh, buôn bán; làm công ăn lương; kế thừa sản nghiệp từ ông bà, bố mẹ…

  • Đánh dấu vai trò, vị trí của mỗi người trong xã hội

  • Tiên đoán mức độ giàu có của đương số

Xem thêm: Cách Treo Hình Bát Quái: Học Ngay Để Tránh Sát Khí Kịp Thời

2. Luận giải ý nghĩa cung Tài Bạch dựa vào sao chính tinh

Bản đồ Bát Quái bao gồm 13 sao chính tinh. Các sao này có ảnh hưởng nhất định đến tài vận của con người. Vì vậy, bạn dễ dàng biết được cung Tài Bạch là gì, tiền tài ra sao dựa vào đặc điểm của các sao chính tinh.

2.1. Sao Tử Vi

Tài lộc được thúc đẩy nếu sao Tử Vi kết hợp với các sao như Văn Xương, Hữu Bật, Văn Khúc và Tả Phù. Tử Vi Hoá Khoa ám chỉ cả tài chính và danh tiếng. Tử vi Hóa Quyền cho biết sự giàu có và uy quyền của mỗi người về tài chính.

Trong trường hợp cùng cung với Linh Tinh, Đà La, Hỏa Tinh và Kình Dương, đường tiền tài có thể gặp nhiều khó khăn, lên xuống thất thường. Bên cạnh đó, việc sao Tử Vi đồng cung với Đại Hao, Địa Kiếp, Địa Không, Tứ Sát cũng khiến cho tài vận của bạn không ổn định, thậm chí có nguy cơ tán gia bại sản.

2.2. Sao Thiên Cơ

Những người có sao Thiên Cơ trong Tài Bạch thường làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Nếu kinh doanh, họ phù hợp làm người trung gian, môi giới. Thế nhưng, sao Thiên Cơ lạc hãm có thể khiến cho bạn lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn, khó tích lũy tiền bạc.

Luận giải cung Tài Bạch là gì dựa vào sao Thiên Cơ cho thấy bản chủ phù hợp với công việc liên quan tới ngân hàng, tài chính
Luận giải cung Tài Bạch là gì dựa vào sao Thiên Cơ cho thấy bản chủ phù hợp với công việc liên quan tới ngân hàng, tài chính

2.3. Sao Thái Dương

Nếu cung Tài Bạch có sao Thái Dương kết hợp với Hoá Lộc hoặc Lộc Tồn, dù gặp phải nhiều khó khăn, bạn vẫn có thể trở thành người giàu có, tiền bạc đầy người. Trong trường hợp đồng cung với Văn Khúc, Văn Xương, bạn sẽ có được danh tiếng.

Khi đồng cung với Thiên Khôi, Thiên Việt, Tả Phù, Hữu Bật sẽ sở hữu tài vận thịnh vượng. Tuy nhiên, nếu gặp quá nhiều sao hung, khi trúng địa hãm, bạn sẽ rất khó khăn để tích lũy tài sản.

Xem thêm: Sao Thái Dương Là Gì? Làm Tốt Điều Này Tha Hồ May Mắn, Vận Hạn Tiêu Biến

2.4. Sao Vũ Khúc

Sao Vũ Khúc đóng cung Tài Bạch sẽ đem đến tài khí dồi dào. Nếu hội chiếu hoặc đồng cung với Hóa Lộc, Thiên Mã, Lộc Tồn, Hóa Quyền, bạn sẽ không phải lo cơm áo gạo tiền. Vũ Khúc Lộc Tồn, Hoá Lộc mang tới sự phồn thịnh, giàu có, trong khi Vũ Khúc Hóa Quyền cùng sao cát có thể trở thành tỷ phú.

Trong trường hợp đồng cung với Địa Kiếp, Tứ Sát Địa Không sẽ dễ phá sản. Việc sao Vũ Khúc đồng cung với Linh Tinh, Hỏa Tinh khiến tiền bạc của bạn dễ tiêu hao.

2.5. Sao Thiên Đồng

Luận giải cung Tài Bạch là gì cho thấy phần lớn những người có sao Thiên Đồng đều bắt đầu gây dựng sự nghiệp từ con số 0. Họ có xu hướng phát triển, tích trữ tài sản về sau. Sao này mang đến sự giàu có, sung túc và an nhàn cho bản chủ.

2.6. Sao Liêm Trinh

Liêm Trinh là chính tinh miếu vượng đem đến tài lộc dồi dào. Những người có sao này thường dễ dàng kiếm được tiền trong thời kỳ kinh tế khó khăn, khủng hoảng. Nếu gặp Hoá Lộc, tài vận sẽ thuận lợi, suôn sẻ và có thể trở thành tỷ phú. Trong trường hợp gặp Thiên Mã hoặc Lộc Tồn, người đó có khả năng trở thành doanh nhân thành đạt.

Sao Liêm Trinh đem đến tài lộc dồi dào cho bạn
Sao Liêm Trinh đem đến tài lộc dồi dào cho bạn

2.7. Sao Thiên Phủ

Thiên Phủ là tài tinh mang đến sự sung túc, đủ đầy về tiền bạc. Người sở hữu sao Thiên Phủ thường có nhiều đất cát. Nếu sao này đồng cung hoặc có sự hiện diện của các sao cát như Văn Khúc, Thiên Khôi, Tả Phù, Hữu Bật, Văn Xương, Thiên Việt, họ thường có cuộc sống ổn định, êm ấm và giàu có. Trong trường hợp đồng cung với Tử Vi, Vũ Khúc, Hóa Lộc, Lộc Tồn, người này được sống trong nhung lụa, cả đời không phải vất vả nắng mưa.

2.8. Sao Tham Lang

Tham Lang đồng cung với Linh Tinh, Hỏa Tinh sẽ đem lại giàu sang, phú quý, nhưng trước 30 tuổi thường gặp nhiều thất bại. Khi hợp chiếu với Lộc Tồn, Linh Tinh, Hóa Lộc, Hỏa Tinh, bạn có thể trở thành tỷ phú. Trong trường hợp kết hợp với Địa Kiếp, Địa Không và bị hãm địa, cuộc đời bạn thường lâm vào cảnh bần hàn.

2.9. Sao Cự Môn

Sao Cự Môn thường liên quan đến thị phi, tranh chấp. Nếu nhập cung Tài Bạch, người này dễ dàng kiếm tiền trong thời kỳ khó khăn bằng tư duy sắc bén và ngoại giao tốt. Nhìn chung, những người có sao Cự Môn trong cung Tài Bạch thường phải lao động vất vả và trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống mới đạt tới thành công.

2.10. Sao Thiên Tướng

Người tuổi Mùi, Sửu sở hữu sao Thiên Tướng thường có cuộc sống khá giả, sung túc, may mắn được thừa kế sản nghiệp từ ông bà, bố mẹ. Nếu sao này xuất hiện trong cung Tài Bạch của người tuổi Hợi, Tỵ, tiền tài ra vào không ổn định, dễ thất thoát. Đối với người tuổi Dậu, Mão, sao Thiên Tướng khiến cuộc sống của những người này ở mức trung bình, không quá giàu cũng không quá khó khăn.

Trong trường hợp người tuổi Thân, Dần gặp sao trên, họ dễ dàng đạt được thành công và trở nên giàu có. Sao Thiên Tướng kết hợp với sao Tử Vi và đặt tại tuổi Tuất, Thìn giúp đường tài vận thuận lợi, tích lũy nhiều tài sản. Nếu xuất hiện trong cung Tài Bạch của người tuổi Ngọ, Tý, sao Thiên Tướng tạo cơ hội cho họ làm ăn phát đạt nhưng tiêu pha cũng nhiều.

2.11. Sao Thiên Lương

Nếu luận giải cung Tài Bạch là gì dựa trên sao Thiên Lương, bạn sẽ thấy đây là sao rất thanh cao nhưng không phải lúc nào cũng mang lại tài lộc. Nếu nhập cung Tài Bạch, sao Thiên Lương giúp bản chủ không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, thường làm việc trong các công ty và nhận lương đều đặn.

Khi Thiên Lương gặp Hoá Quyền hoặc Hoá Lộc, họ có thể kiếm tiền từ cờ bạc, cá độ. Trong trường hợp Thiên Lương miếu độ có thêm Địa Kiếp, Tứ Sát Địa Không, tình hình tài chính sẽ giữ ở mức ổn định, không phát triển nhiều.

2.12. Sao Thất Sát

Cung Tài Bạch có Thất Sát thường khiến tiền bạc đến nhanh, đi cũng nhanh. Người mang sao này thường xem nhẹ tiền bạc, tiêu xài hoang phí. Nếu Thất Sát kết hợp với những sao cát, bản chủ có thể có giai đoạn giàu sang phú quý. Trong trường hợp kết hợp với hỗn tinh, bạn sẽ khó vượt qua khó khăn và gây dựng lại cơ nghiệp.

2.13. Sao Phá Quân

Những người có sao Phá Quân thường vấp ngã, phá sản nhiều lần trước khi thành công. Tuy nhiên, họ có xu hướng tiêu xài lãng phí, không biết tiết kiệm. Bản chủ thích đầu tư mạo hiểm, kiếm tiền nhanh. Nếu không có sự hỗ trợ của sao cát, đường tài chính sẽ gặp nhiều khó khăn.

Người có sao Phá Quân trong cung Tài Bạch phải vấp ngã nhiều mới thành công
Người có sao Phá Quân trong cung Tài Bạch phải vấp ngã nhiều mới thành công

3. Luận giải ý nghĩa cung Tài Bạch dựa vào sao phụ tinh

Bên cạnh sao chính tinh, bạn cũng có thể luận giải cung Tài Bạch là gì dựa vào 11 sao phụ tinh. Mỗi sao có tác động khác nhau đến đường tài vận của bản chủ. Cụ thể như sau:

3.1. Sao Địa Kiếp, Địa Không

Những người có sao này thường không giỏi quản lý tiền bạc, tiêu sài khá hoang phí. Việc sao Địa Không, Địa Kiếp kết hợp với hung tinh sẽ gây cản trở đường tài lộc. Trong trường hợp có sao cát nhập miếu hoặc cát hoá trấn thủ, xui xẻo sẽ giảm bớt, bạn có thể tránh được một số hao tổn về tiền bạc.

3.2. Sao Tả Phù, Hữu Bật

Đây là sao giúp bản chủ có đủ tiền bạc, thuận lợi trong dài hạn. Những người mang sao Hữu Bật, Tả Phù có khả năng kinh doanh nhiều mặt hàng và dễ dàng thu hút vốn đầu tư từ các đơn vị danh tiếng, tránh được rủi ro. Nếu gặp Địa Kiếp, Tứ Sát, Địa Không, Hoá Kỵ, họ phải đối mặt với nhiều thử thách và rủi ro về tài chính.

3.3. Sao Thiên Việt, Thiên Khôi

Sự xuất hiện của sao trên gắn liền với tiền tài, thành công. Người có sao Thiên Việt, Thiên Khôi thường được hưởng lợi từ tiền bạc. Khi gặp khó khăn, bản chủ thường được nhiều người giúp đỡ. Điều đó góp phần tạo ra môi trường tốt cho họ phát triển và đạt được mức tài chính như mong đợi.

3.4. Sao Lộc Tồn

Người sở hữu sao Lộc Tồn trong cung Tài Bạch có bản tính tiết kiệm, biết cách quản lý chi tiêu. Họ có khả năng làm giàu và tích trữ tiền bạc tốt. Nếu gặp nhiều cát tinh, bản chủ sẽ tích trữ được nhiều tài sản, không cần làm lụng vất vả mà vẫn có tiền tiêu sài.

Xem thêm: Sao Lộc Tồn Là Gì? Sao Thiên Lộc Nhưng Không Phải Lúc Nào Cũng Tốt

3.5. Sao Đà La, Kình Dương

Sao Đà La, Kình Dương thường khiến tiền tài hao hụt, bản chủ không biết cách quản lý tiền bạc. Miếu vượng giúp bạn kiếm tiền dễ dàng trong giai đoạn khủng hoảng. Thế nhưng, hãm địa đòi hỏi đương số phải làm việc chăm chỉ, thậm chí vất vả mà vẫn không được như mong muốn. Khi gặp thêm Hoả Linh, tài vận của bạn sẽ khó khăn, lận đận cả đời. Đặc biệt, việc gặp thêm Hoá Kỵ, Địa Kiếp, Địa Không càng khiến cuộc sống nghèo khó, bần hàn.

3.6. Sao Hỏa Tinh, Linh Tinh

Nếu giải mã cung Tài Bạch là gì dựa trên sao phụ tinh Linh Tinh, Hỏa Tinh, bạn dễ dàng nhận thấy người có sao này thường tiêu xài rất hoang phí, không biết quản lý tài chính. Miếu có cát tinh hoặc độc thủ có thể đem đến lợi nhuận tạm thời. Tuy nhiên, hãm địa đòi hỏi bản chủ phải lao động vất vả mới có được cuộc sống sung túc.

3.7. Sao Văn Xương, Văn Khúc

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cát tinh đồng cung nếu có sao Văn Khúc, Văn Xương trong cung Tài Bạch. Bên cạnh đó, bản chủ cũng có thể nhận được tiền bạc từ nhiều nguồn khác nhau, tài chính phát triển lâu dài. Nếu gặp Hình Kỵ, Không Kiếp, Tứ Sát, đường tài lộc có thể gặp trở ngại, khó khăn.

3.8. Sao Hóa Lộc

Sao này có ảnh hưởng tích cực đến đường tài vận. Nếu xuất hiện trong cung Tài Bạch, Hóa Lộc sẽ đem đến vượng khí tốt lành cho bản chủ. Từ đó giúp bạn kiếm tiền dễ dàng và thuận lợi hơn, cuộc sống không bị thiếu thốn tiền bạc.

3.9. Sao Hóa Quyền

Việc lý giải cung Tài Bạch là gì dựa trên sao Hóa Quyền cho thấy bản chủ có số tài vượng, kiếm tiền và quản lý tiền bạc tốt. Lao động chăm chỉ hoặc kinh doanh trung thực, công bằng chính là hình thức đem lại tiền tài cho người này.

3.10. Sao Hóa Khoa

Đường tài vận của bạn rất thịnh vượng và suôn sẻ nếu có sao Hoá Khoa trong cung Tài Bạch. Bản chủ sẽ có được nhiều trải nghiệm vui vẻ, thích thú liên quan đến tiền bạc. Nhìn chung, sao này ở cung nào cũng đem lại may mắn cho đương số.

Sao Hoá Khoa dù ở cung nào cũng đem lại may mắn cho bản chủ
Sao Hoá Khoa dù ở cung nào cũng đem lại may mắn cho bản chủ

3.11. Sao Hóa Kỵ

Sao Hoá Kỵ không tốt. Nếu xuất hiện trong cung Tài Bạch có thể tác động tiêu cực đến tài khí. Cụ thể, bản chủ lúc nào cũng trong tình trạng thiếu thốn tiền bạc, phải làm việc vất vả, thậm chí là xảy ra tranh chấp hoặc phá sản.

4. Cách xem cung Tài Bạch chính xác nhất

Để đánh giá và luận giải cung Tài Bạch là gì chuẩn xác nhất, bạn cần dựa vào các yếu tố trong thiên can địa chi và lá số Bát Quái. Cách đánh giá cung Tài Bạch như sau:

  • Xem xét các sao: các sao như Hoá Không, Hoá Khoa, Hoá Lộc, Hoá Quyền có thể ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến tài khí của mỗi người.

  • Xem xét vị trí các sao: bạn có thể biết được mức độ tốt xấu của cung này thông qua vị trí các sao trong cung Tài Bạch.

  • Xem xét sự tương khắc, tương hợp của thiên can địa chi: vấn đề này cho biết sự thịnh vượng và tình hình tài chính của bạn.

4.1. Cung Tài Bạch xấu là như thế nào?

Cung Tài Bạch được xem là xấu nếu có các biểu hiện sau:

  • Có nhiều sao xấu như Kình Dương, Đà La, Hỏa Linh

  • Các sao xung khắc với thiên can địa chi

  • Các sao nằm ở vị trí không thuận lợi

4.2. Cung Tài Bạch tốt là như thế nào?

Cung Tài Bạch được xem là tốt nếu có các biểu hiện sau:

  • Có nhiều sao tốt như Hoá khoa, Hoá Quyền, Hoá Lộc

  • Các sao tương hợp với thiên can địa chi

  • Các sao nằm ở vị trí đẹp, thuận lợi

Cung Tài Bạch tốt đem lại may mắn, tài lộc rủng rỉnh cho bản chủ
Cung Tài Bạch tốt đem lại may mắn, tài lộc rủng rỉnh cho bản chủ

5. Ảnh hưởng của cung Tài Bạch đến đời sống

Việc tìm hiểu cung Tài Bạch là gì giúp chúng ta biết được sự ảnh hưởng của cung này đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Cụ thể như sau:

  • Tài khí: Tài Bạch ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền, tài vận, đồng thời cho biết sự phát triển tài chính và mức độ thành công của bản chủ trong cuộc sống.

  • Quản lý tài chính: cho biết khả năng quản lý tài chính và sự thông minh trong sử dụng tài sản và đầu tư của mỗi người.

  • Sự thịnh vượng: cung Tài Bạch xấu khiến bản chủ phải khổ sở vì tiền bạc. Ngược lại, cung Tài Bạch tốt mang đến sự giàu có, sung túc cho con người.

Có thể thấy, việc giải mã cung Tài Bạch là gì giúp bạn có cái nhìn tổng quan về đường tài lộc cả đời. Tuy nhiên, tài vận cũng chịu ảnh hưởng, tác động bởi nhiều khía cạnh khác trên bản đồ Bát Quái. Vì vậy, bản chủ nên kết hợp xem xét, luận giải các yếu tố khác trong lá số tử vi để có thông tin chính xác hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat