Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024: Đầu năm phát tài rực rỡ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 08/02/2024 07:31:50 +07:00
Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã,.. là top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024.

Hãy cùng điểm danh top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 dưới đây nhé. Những cung hoàng đạo này có vận may cát tường khiến những cung khác phải ghen tị khi tài lộc rực rõ, tình duyên nở rộ, đầu năm phát tài, công việc hanh thông...

Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 là những cung nào?

Năm 2024 đã đến rồi, Thần Tài gõ cửa, vận may lần lượt kéo đến với 4 cung hoàng đạo may mắn tết 2024 dưới đây. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 là: Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Kim Ngưu nhé. Hãy cùng xem 4 cung hoàng đạo này may mắn thế nào nhé.

Top cung hoàng đạo may mắn năm 2024 - Kim Ngưu

Nhắc đến cung hoàng đạo may mắn nhất trong năm 2024 không thể không nhắc đến Kim Ngưu. Theo Tử vi học, bước sang năm 2024 sẽ là năm khởi đầu cho 3 năm hoàng kim của những người thuộc cung Kim Ngưu.

Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024
Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 đầu tiên là cung Kim Ngưu

Theo tử vi học, để đón tài lộc ngay trong những ngày đầu năm mới, các Kim Ngưu cần lập kế hoạch cho công việc mới cũng như các mối quan hệ mới một cách chi tiết và bài bản.

Thời gian đầu năm mới cũng là lúc các hoạt động vui chơi giải trí nở rộ, các Kim Ngưu cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và đúng mục đích.

Là cung hoàng đạo nhận được nhiều may mắn nhất trong năm 2024, các Kim Ngưu chỉ cần nỗ lực hết mình mọi thành công sẽ được tác thành. Ngoài ra, trong năm 2024 tình duyên của các Kim Ngưu cũng vô cùng nở rộ.

Không chỉ thế, tình hình tài chính năm nay của các Kim Ngưu cũng vô cùng tốt. Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều tài lộc nhờ sự chăm chỉ và cố gắng hết mình.

Xem thêm: Những Điều Nên Làm Trong Những Ngày Đầu Năm Mới 2024 Để Cả Năm May Mắn, Phát Tài

Thiên Bình - cung hoàng đạo may mắn thứ 2

Vị trí may mắn thứ 2 trong năm 2024 thuộc về các Thiên Bình. Năm 2024 - năm Giáp Thìn thì theo quan điểm phương Đông và thuyết Ngũ Hành sẽ thuộc mệnh Hoả.

Trong đó, năm 2024 thuộc mệnh Phú Đăng Hoả, chính vì thế với tố chất thanh lịch, uyển chuyển của các Thiên Bình, nên những người thuộc các cung này sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Cũng theo Tử vi học năm 2024 cung Thiên Bình sẽ có một năm thăng tiến về tiền tài, sự nghiệp tăng vọt, tiền bạc cũng nhiều. Dự đoán, trong năm 2024 tiền bạc của những người cung Thiên Bình luôn rủng rỉnh và dư thừa.

Không chỉ thế, trong năm nay những con người của cung Thiên Bình cũng vô cùng may mắn. Trong năm 2024, dù những người cung Thiên Bình không cần tăng hiệu suất làm việc thì tài lộc vẫn tìm đến những người này.

Có thể nói, năm 2024 Thiên Bình sẽ có một sự nghiệp vững chắc, tiền bạc rủng rỉnh, dưa thừa, cơ hội thăng chức tăng lương ùn ùn kéo đến.

Nhân Mã - Top cung hoàng đạo may mắn Tết nguyên đán 2024

Vị trí top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 không thể bỏ qua những người cung Nhân Mã.

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là những người đại diện cho sự lạc quan, tích cực. Năm 2024 - một năm theo Ngũ Hành là mệnh hoả thì những người cung Nhân Mã nhờ tình cách suy nghĩ tích cực, thường vui vẻ giúp đỡ người khác sẽ nhận được nhiều thành công.

Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 2
Top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024 không thể bỏ qua cung Nhân Mã

Năm 2024, về mặt sự nghiệp những người thuộc cung Nhân Mã sẽ có bước thăng tiến mạnh mẽ trong công việc. Nhờ sự lạc quan vui vẻ nên các nhân mã sẽ nhận được nhiều mối quan hệ tốt, được nhiều quý nhân giúp đỡ trong công việc mà các Nhân Mã sẽ có cơ hội thăng tiền từ đó thu nhập cũng tăng nhanh.

Ngoài ra, các Nhân Mã cũng rất nhiệt tình học học, cầu thị lắng nghe người khác nên bản thân sẽ tiến bộ rất nhanh. Trong năm 2024 Nhân Mã liên tục mở ra những không gian mới trong công việc, nhân khí tốt, cơ hội nhiều nên sự nghiệp vô cùng lạc quan rộng mở.

Top cung hoàng đạo may mắn năm 2024 thứ tư - cung Sư Tử

Cung hoàng đạo may mắn thứ tư trong năm 2024 là cung Sư Tử. Cung Sư Tử thuộc cung lửa - đây là cung hoàng đạo đại diện cho sự may mắn, dũng mãnh, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, các Sư Tử cũng mang lại sự ấm áp, bình an cho người thân và bạn bè.

Trong năm 2024 những người thuộc cung Sư Tử sẽ có một năm rực rỡ. Sự nghiệp của những người thuộc cung Sư Tử sẽ phát triển như vũ bão. Các Sư Tử cũng là những người có tài lãnh đạo, họ rất thông minh nên luôn có khả năng quy tụ và đứng đầu các tổ chức, hội nhóm để thu hút sự giàu có cho cá nhân mình và cho tổ chức.

Trong năm 2024 những người thuộc cung Sư Tử sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào. Sự may mắn đã đến với họ ngay từ những ngày đầu năm.

Nhờ sự sáng tạo không ngừng mà trong năm 2024 những người thuộc cung Sư Tử sẽ luôn thành công trong sự nghiệp, được thăng chức, tăng lương. Họ thuộc top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024.

Trên đây là top cung hoàng đạo may mắn Tết Nguyên đán 2024. Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Xem thêm: Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Tân Mùi 2024 Để Tài Lộc Thăng Hoa

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat