Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/2/2024: Tài lộc tuổi Thìn khá may mắn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 04/02/2024 09:45:46 +07:00
Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) được tử vi 12 con giáp dự báo khá bình yên. Bản mệnh luôn giữ tốt trạng thái làm việc dù cho Tết chỉ còn vài ngày nữa. Bởi với tuổi Tý thì công việc luôn ưu tiên hàng đầu, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Tuổi Tý cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng ngại. Nhưng lời khuyên cho bạn là nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân hơn. Nên ra ngoài để hít thở không khí Tết, thay vì chỉ ngồi ru rú ở công ty. Điều này sẽ giúp nâng cao tư duy sáng tạo cho bạn hơn đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Dậu, Thân

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 4/2/2024: Tài Lộc Ùn Ùn Chảy Vào Túi Tuổi Nào?

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Sửu

Sự nghiệp tuổi Sửu đặc biệt là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) được Thần Tài trợ mệnh nên có phần khởi sắc hơn. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, thu nhập cũng trở lên tăng vọt. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, công sức mà bạn bỏ ra đã bắt đầu cho trái ngọt rồi đấy. Mọi thành quả mà bạn đạt được đều là xứng đáng.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người nên thẳng thắng ngồi xuống nói chuyện để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu còn độc thân, hôm nay là ngày mà Tuổi Sửu nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình, bởi cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Sửu dự báo tình duyên tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần gồm Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) được tử vi 12 con giáp cho hay, bạn cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Tài lộc ổn định, do thói quen tiết kiệm mà bạn không phải quá lo lắng cho việc chi tiêu, mua sắm dịp Tết này. Nhưng cũng nên lên một kế hoạch rõ ràng để tránh mua phải những đồ không thực sự cần thiết.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Mão

Luận giải tử vi 12 con giáp cho thấy, tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963) đón nhận nhiều cát khí, vận trình sự nghiệp nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với người làm công ăn lương thì có một ngày lầm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui. Còn riêng người đang kinh doanh buôn bán hoặc làm chủ doanh nghiệp thì hôm nay là một ngày tài lộc dồi dào, đạt đỉnh sự nghiệp.

Về phương diện tình duyên, người độc thân đang gặp vận đỏ đào hoa, có thể bạn sẽ gặp được một nửa như ý trong hoàn cảnh không ngờ tới. Những người khác giới cũng bị thu hút bởi lời nói và hành động của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Thìn

Hôm nay, theo tử vi 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn nhất là đối với Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) dễ vướng phải họa thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản mệnh lại là con dao hai lưỡi. Hành động của tuổi Thìn có thể bị đồng nghiệp đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Song vận trình tài lộc của tuổi Thìn lại khá may mắn, tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào năng lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn được đánh giá tích cực. Tuy nhiên, cần lưu ý đến việc tránh cãi vã và mâu thuẫn, giữ cho mối quan hệ trơn tru. Đối với những người có gia đình, việc lắng nghe và hiểu biết nhau là quan trọng để duy trì mối quan hệ tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Tuất, Dậu

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 4/2/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tỵ

Khám phá tử vi 12 con giáp của người tuổi Tý gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) cho thấy, vận trình sự nghiệp của bạn đang rất trôi chảy và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về phương hướng sắp tới trong tương lai. Nếu không thể thăng chức thì tốt nhất nên chuyển qua một công ty khác có chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Tin vui tài lộc đến với người tuổi Tỵ. Nhờ quý nhân giúp sức mà bạn có thể dễ dàng thu về tay một khoản lợi nhuận không nhỏ. Mọi vấn đề khúc mắc liên quan đến tiền tài đều sớm được hóa giải. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Vận trình tình cảm khá đặc biệt nhất là với những người tuổi Tỵ còn độc thân. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để gây ấn tượng với người bạn đang thầm thương. Đừng quá e dè kẻo để mất cơ hội quý giá này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tỵ
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tỵ được dự báo có tin vui tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Ngọ

Hung tinh tác động nên tử vi 12 con giáp đưa ra lời khuyên với người tuổi Ngọ như: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) trong ngày thứ Hai này là nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, hành động của mình. Bởi chỉ cần thiếu tế nhị sẽ rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú.

Tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Hai này được đánh giá là vô cùng ổn định. Khả năng giữ tài sản và quản lý chi tiêu khéo léo giúp họ tránh được tình trạng túng thiếu sau khi bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm Tết.

Về chuyện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ gặp một vài khó khăn và bất ổn. Người độc thân lâu năm nhưng lại có xu hướng kén chọn đối tác, đặc biệt là khi bận rộn với sự nghiệp. Những cặp đôi có thể gặp phải những thách thức và tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Mùi

Vận may tài lộc bất ngờ cho tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ ngay đến việc mua sắm mà nên thanh toán những khoản nợ còn dang dở. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn trở lên thoải mái hơn đấy nhé. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tiền tích lũy để phòng thân bạn nhé.

Phương diện tình cảm của tuổi Mùi đang trải qua thời kỳ ổn định. Riêng đối với những người đã lập gia đình có khả năng xuất hiện phiền não từ mối quan hệ phức tạp. Chú trọng vào giao tiếp và tránh xa lời đồn thổi là quan trọng.

Sức khỏe tuổi Mùi thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Thân

Sự nghiệp của Tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) theo tử vi 12 con giáp dự báo bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm gặp chút muộn phiền do tình yêu không được suôn sẻ. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Thân đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Về sức khỏe không có gì đáng ngại. Tuổi Thân chỉ cần duy trì chế độ ăn hợp lý nhất là trong Tết, tránh uống rượu bia nhiều là sẽ có một sức khỏe tốt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Hợi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Dậu

Hôm nay, tử vi 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu như Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) sẽ đón nhận nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp. Công việc của bạn đang trên đà phát triển tích cực và có được nhiều sự công nhận. Hãy trân trọng cơ hội tốt này để làm bàn đạp cho những thành công sau này của bạn.

Tài lộc hôm nay cũng được đánh giá là rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Dậu cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp đôi cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Tý, Thìn

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970) trong ngày hôm nay sẽ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Tuổi Tuất. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Tuổi Tuất cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất.

Song chuyện tình cảm của Tuổi Tuất vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Thân, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tuất
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Tuất cho biết sự nghiệp có bước tiến triển vọng.

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp nhắc nhở, ngày thứ Hai này, người tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) nếu có ý định thực hiện việc quan trọng thì khuyên bạn nên biết lượng sức mình. Vận trình hôm nay cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công.

Vấn đề tiền bạc của tuổi Hợi cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những áp lực và khó khăn. Đặc biệt là khi bạn đang trong một mối quan hệ phức tạp. Suy nghĩ giữa bạn và người ấy hoàn toàn khác nhau dẫn đến những xung đột và cãi vã. Cần phải giữ bình tĩnh và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Tý, Sửu

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 4/2/2024: Tài Chính Và Tình Duyên Của Nhân Mã Khiến Chòm Sao Khác Phải Mơ Ước

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 6/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Hai ngày 5/2/2024!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat