Tử vi 12 con giáp ngày 20/1/2024: Tuổi Hợi vận may tài lộc ùn ùn kéo đến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 19/01/2024 08:42:03 +07:00
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ bảy ngày 20/1/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo người tuổi Tý nguy cơ đối mặt với nhiều chuyện không được như ý nhất là về phương diện tình cảm. Sẽ xảy ra một vài chuyện trục trặc khi bất ngờ ập đến đối với người tuổi Tý đã có đôi có cặp. Lời khuyên cho con giáp này là nên bình tĩnh dù có bực tức đến đâu thì cũng cần cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương đối phương.

Nối tiếp là phương diện sự nghiệp, công việc của người tuổi Tý trong thời gian tới sẽ rất bận rộn khiến cho con giáp này có chút bất cẩn mà dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Lời khuyên cho người tuổi Tý trong ngày hôm nay là bạn cần tập trung hơn nữa rồi mới nên nghĩ đến các vấn đề khác.

Chính vì vậy, vận trình tài lộc kéo theo những dấu hiệu kém sắc, bản mệnh dù có một vài nguồn thu nhỏ lẻ nhưng cũng nên cẩn thận nếu không tiền vừa vào túi đã vội “đội nón” ra đi. Đây cũng là lúc con giáp này nên dần thắt chặt chi tiêu của mình để chuẩn bị cho một Tết Giáp Thìn đủ đầy.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 17h - 20h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Dần, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tý
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tý chỉ ra rằng bản mệnh phải nguy cơ đối mặt với nhiều chuyện không được như ý trong tình yêu.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Sửu

Điềm báo tử vi 12 con giáp hôm nay của tuổi Sửu cho biết sự nghiệp của bản mệnh sẽ diễn ra vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Đối với người tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ có cơ may gặp được nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng. Chính nhờ khả năng ngoại giao tài tình mà những mối quan hệ xã hội của bạn trở nên vô cùng hài hòa mang đến cho bản mệnh cơ hội thăng tiến trên con đường công danh.

Trái lại, vận trình tài lộc của tuổi Sửu lại có phần bất ổn. Nguồn thu nhập bấp bênh đồng thời còn không có kế hoạch chi tiêu thông minh nên túi tiền của con giáp này luôn ở trong tình trạng “rỗng túi”. Lời khuyên cho bạn là thời gian Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề, bản mệnh cần cân đối chi tiêu để đón năm mới “vẹn tròn”.

Điểm sáng trong ngày thứ Bảy này của người tuổi Sửu phải kể đến vận trình tình cảm. Trong ngày này bản mệnh đạt bước tiến mới. Ngày hôm nay những cặp đôi yêu nhau tìm được tiếng nói chung sau những lần tranh luận “nảy lửa”, còn người độc thân tìm được một nửa yêu thương cho mình tại thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 10h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tý, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dần

Sự nghiệp trong hôm nay của tuổi Dần được dự báo vô cùng trôi chảy, êm đẹp. Nhờ Cát Tinh nâng đỡ, con giáp này cho dù đang làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng gặt hái được nhiều thành công lớn. Ngoài ra, bản mệnh luôn biết cách nắm bắt thời cơ tốt để phát huy thế mạnh sẵn có của mình.

Tuy nhiên đừng chủ quan mà “vung tay quá trán” bởi điềm báo vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút. Nếu không muốn bị “viêm màng túi” vào dịp Tết, con giáp này cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ bây giờ để có thể nâng cao nguồn tài chính hiện tại.

Vận trình tình cảm có vẻ người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong hôm nay. Ngũ hành xung khắc khiến cho tình cảm lứa đôi nảy sinh nhiều xích mích, hiểu lầm. Lời khuyên cho bản mệnh là nên bình tĩnh lại, dù có không còn có thể tiếp tục ở bên nhau nữa thì hay kết thúc một cách êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 18h - 20h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Con giáp này trời sinh vốn thông minh hơn người, đồng thời còn sở hữu nhiều tài lẻ khác. Do đó, hãy tận dụng tốt những thế mạnh này của mình để nhanh chóng chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Tin vui cho người tuổi Mão khi mà sự nghiệp đi vào quỹ đạo kéo theo vận trình tài lộc cũng vì thế trên đà tăng cao. Nhờ quý nhân phù trợ nên nguồn tài chính của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể.

Song phương diện tình duyên lại gặp không ít sóng gió. Chuyện tình yêu lứa đôi do gặp phải hình thái xung khắc nên cả hai đối mặt với khả năng rạn nứt cao. Vì vậy, bản mệnh cần học cách cân bằng tốt để tránh cảm xúc tiêu cực mới không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 15h đến 18h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Tỵ, Sửu

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Quý Mão 2023 Nam, Nữ Mạng - Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A-Z

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có khá nhiều điều đáng để cảm thấy vui mừng khi dường như không còn những bận rộn vào ngày thứ 7 này. Con giáp này nhận được những lời đánh giá tốt từ cấp trên nhưng kèm theo đó cũng là những đánh giá về điểm cần khắc phục.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Lời khuyên cho con giáp này là nên tiết kiệm hơn nữa để nguồn tài chính không bị thâm hụt, thất thoát. Đồng thời, hãy hạn chế tối đa việc mua sắm để tránh “không còn một xu dính túi” trước thềm Tết Nguyên đán 2024 cận kề.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay đối mặt với một chút trở ngại. Đôi lứa yêu nhau chẳng thể đi cùng nhau trên con đường hạnh phúc vì sự phản đối của những người trong gia đình hai bên. Hai bạn cần suy xét thật kỹ trước khi tiến thêm một bước bất chấp sự phản đối của hai bên gia đình.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 18h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Tý, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thìn
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thìn cho biết bạn nên tiết kiệm hơn nữa để nguồn tài chính không bị thâm hụt, thất thoát.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tỵ

Nhờ phát huy được năng lực tiềm ẩn vốn có của mình mà trong hôm nay người tuổi Tỵ có cơ hội tỏa sáng. Từ đồng nghiệp đến cấp trên đều phải phải ngạc nhiên khi thấy những khía cạnh hoàn toàn khác của bạn trong khoảng thời gian này. Đây chính là thời cơ để bạn khẳng định bản thân và bứt phá trên con đường tìm đến thành công.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý trong hôm nay được tử vi 12 con giáp chỉ ra vô cùng như ý. Mối quan hệ giữa các cặp đôi dần trở nên gắn kết hơn trước. Kể cả khi bận rộn với công việc để lo cho Tết nhưng cả hai đều không quên dành cho nhau những lời quan tâm động viên chia sẻ.

Song điềm báo tài lộc hao hụt. Tiền trong túi con giáp này mới đầy chưa được bao lâu thì những khoản chi phí phát sinh bất ngờ khiến chúng lại vơi đi kha khá Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn cần có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ giúp ích cho bạn lúc này cũng như tương lai.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 12h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Thân, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ đối mặt với những căng thẳng, mệt mỏi về phương diện tính duyên. Nhưng bản mệnh nên nhớ rằng cuộc sống vốn không phải lúc nào cũng như ý mình, dù con giáp này còn độc thân nhưng không có nghĩa cuộc sống không có niềm vui. Đừng để những lời thúc giục, bàn ra tán vào của mọi người làm cho mình thấy áp lực.

Lời khuyên tử vi 12 con giáp cho người tuổi Ngọ tốt nhất là nên tránh xa những người toxic. Dù sao thì họ cũng chẳng sống thay được cho bạn được, sao phải vì những lời nói vô thưởng vô phạt đó mà làm mình mệt mỏi chứ.

Bù lại bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp. Tất cả là nhờ có quý nhân nâng đỡ, con giáp này cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tận dụng các cơ hội, nếu như có thể khéo léo hơn một chút để có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 17h đến 20h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Tuất, Ngọ

Xem thêm: Mệnh Lư Trung Hỏa Là Gì? Tử Vi Cuộc Đời Và Cách Hoá Giải Vận Đen

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Mùi

Hôm nay công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khá hanh thông. Cho dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì công việc cũng vô cùng thuận lợi, điều này giúp bản mệnh có được những cải thiện quan trọng về mặt tài chính. Một năm mới hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cũng như nguồn thu vượt bậc.

Cho dù hôm nay tài lộc của con giáp này chưa nhiều nhưng được nhận xét là ổn định. Người tuổi Mùi cảm thấy an tâm hơn và bắt đầu lên kế hoạch tiền bạc cho việc sắm Tết. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên tiết chế việc chi tiêu một chút nếu như không muốn bản thân rơi cảnh cảnh thiếu thốn.

Vận trình tình cảm trong ngày về cơ bản là yên bình, các thành viên trong nhà luôn biết san sẻ và thông cảm cho nhau. Còn với những cặp đôi nhờ luôn có sự thấu hiểu nhau nên không có điều gì đáng lo ngại cả. Thế nhưng bản mệnh vẫn cẩn thận họa từ miệng, tránh để nửa kia hiểu lầm mà phiền lòng.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 07h đến 10h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Mùi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới chỉ ra rằng người tuổi Thân trở nên bối rối và khó đưa ra lựa chọn trong ngày. Đây là lúc bạn cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt thì mới có thể nhanh chóng giải quyết được những vấn đề rắc rối nhất là trong công việc.

Lời khuyên cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay là cần lắng nghe những chia sẻ từ những người có kinh nghiệm đi trước, đừng vội vàng đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính trong thời điểm này. Nếu cứ liều lĩnh thì nguy cơ thất thoát tiền bạc sẽ là rất lớn.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Người độc thân vẫn chưa mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 17h đến 20h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Sửu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết công việc của tuổi Dậu chẳng đáng lo ngại. Dường như không có bất cứ rắc rối lớn nào xảy ra trong ngày nên con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều. Vì thế, bản mệnh hãy tận dụng khoảng thời gian này để nâng cao giá trị bản thân, từ đó phục vụ tốt cho công việc trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc trong ngày thứ 7 này được dự báo tăng tiến vượt bậc. Nhờ có tài tinh chiếu mệnh, con giáp này không cần quá lo lắng về khoản chi tiêu nào trong ngày hôm nay. Song cũng đừng vì thế mà chi tiêu một cách phung phí kẻo mất tiền oan uổng.

Niềm vui tiếp tục nhân đôi khi phương diện tình cảm của tuổi Dậu cũng cô cùng hài hòa, ấm êm. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính đến chuyện cưới hỏi khi tình cảm đủ chín muồi. Người độc thân vẫn đang trên con đường tìm kiếm người bạn đời lý tưởng cho mình.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 07h - 10h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Tuất, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dậu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dậu dự báo vận trình tài lộc vô cùng tăng tiến.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tuất

Thần tài gõ cửa, tử vi 12 con giáp dự báo tài lộc tuổi Tuất tiến triển tốt đẹp trong ngày thứ 7 này. Có thể con giáp này đang có được đền đáp xứng đáng sau những ngày lao động vất vả. Nguồn thu ổn định hoặc thêm một khoản tiền lớn đến bất ngờ. Cơ may đến nhưng bản mệnh đừng quên “bỏ heo” để đón một cái Tết đặc biệt.

Về phương diện tình cảm có khá nhiều điều khiến người tuổi Tuất phải cân nhắc. Có lẽ con giáp này vẫn chưa thực sự kiểm soát được cảm xúc cá nhân và đương nhiên nó sẽ không có những dấu hiệu tốt như trước. Hai người dễ bất đồng quan điểm và chỉ cần một chút thiếu kiềm chế có thể khiến tranh cãi càng trở lên gay gắt.

Vận trình công danh, sự nghiệp hôm nay của tuổi Tuất cần hết sức lưu ý. Bản mệnh đang để cho cảm xúc của mình lấn át lý trí khiến hiệu quả làm việc vì thế mà giảm sút khá nhiều. Lời khuyên cho người tuổi Tuất cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần nếu không muốn mắc phải sai lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 20h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Hợi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Hợi

Hôm nay, tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Hợi sẽ đón vô số tin vui trong ngày thứ Bảy này. Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn khẳng định được năng lực của bản thân và dễ dàng nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Con đường thăng tiến đang rộng mở thênh thang trước mắt bạn.

Tài lộc rủng rỉnh nhờ bản mệnh biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Hãy nhanh tay chớp lấy và hút tiền về đầy túi mình đi thôi.

Vận trình sức khỏe của người tuổi Hợi không có gì đáng ngại. Chưa khi nào bản mệnh cảm thấy cơ thể khỏe khoắn như vậy. Nhờ chế độ tập luyện hợp lý, dinh dưỡng đúng chuẩn mà sức khỏe của bạn đã cải thiện rất nhiều so với thời gian trước đó.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 08h - 10h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Thân, Ngọ

Xem thêm: Mệnh Thoa Xuyến Kim Là Gì? Tử Vi Cuộc Đời Năm 2024 Và Cách Hoá Giải Vận Đen

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 7 ngày 20/1/2024!

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat