Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/1/2024: Ma Kết có được cơ hội kết giao

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 22/01/2024 11:17:05 +07:00
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/1/2024: Thần tài gõ cửa giúp cho túi tiền của Xử Nữ cứ vơi lại đầy Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/1/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong ngày hôm nay muốn hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra, đôi khi Bạch Dương phải hy sinh một số thú vui cá nhân của mình. Có vẻ bạn sẽ phải mất thời gian xử lý công việc nên bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện chúng. Thành quả của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên công nhận.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của Dương Dương lại không được ổn định, có lẽ bạn cũng phải kiểm lại túi tiền của mình thôi. Dường như bạn tiêu cả đống tiền vào những việc vô bổ.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay xảy ra trục trặc. Mâu thuẫn liên tục khiến tình cảm của cả hai trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Đối với những người độc thân nên mở lòng mình, đừng cố tạo khoảng cách với những người khác giới xung quanh bạn.

Con số may mắn hôm nay của cung Bạch Dương là 12

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Bạch Dương chỉ ra rằng dường như bạn tiêu cả đống tiền vào những việc vô bổ.

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên, chính vì vậy dẫn đến việc cảm xúc trong ngày thứ Ba này của bạn chịu ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều muộn phiền trong lòng muốn được giải tỏa, nhất là khi công việc của bạn không mang lại kết quả như mong đợi.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay không được dư dả nhiều cho lắm, nhưng nó không đến mức túng thiếu khiến cho bạn phải lo lắng quá nhiều. Những món quà Tết hay đồ trang trí chòm sao này có thể cân nhắc mua từ hôm nay.

Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ khi thái độ lạnh nhạt, xao lãng trong quan hệ yêu đương này đôi khi khiến người ấy bị tổn thương. Lời khuyên cho bạn là nên chủ động tạo bất ngờ cho họ điều này sẽ giúp hâm nóng tình cảm của cả hay rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay của cung Kim Ngưu là 63

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 23/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay ngày mới 23/1/2024 thứ 3 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay tâm trạng của Song Tử khá tốt, cho nên bạn tự tin ăn diện hơn bình thường một chút khi đi làm. Khả năng sáng tạo của bạn hôm nay được phát huy một cách tối đa trong công việc. Tính cách hòa đồng, nhiệt huyết của bạn được mọi người quý mến.

Vận tài chính ổn định, lại có phần rủng rỉnh đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái mua sắm hay đầu tư cho kế hoạch riêng của mình.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này tươi sáng hơn hẳn. Người độc thân có cơ hội làm quen nhiều đối tượng khác giới.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Tử là 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, hôm nay Cự Giải muốn làm một điều gì đó thật mới mẻ để tiếp thêm động lực cho mình chứ không phải là những kế hoạch nhàm chán trước đây. Bạn sẽ có cơ hội thử sức với công việc mới. Gạt bỏ những lo lắng để có thể thực hiện những kế hoạch mà bạn chờ đợi bấy lâu nay.

Về tài chính trong ngày thứ Ba này có chút khả quan nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày được phép mua sắm có giới hạn. Những món đồ thực sự đã muốn có từ rất lâu bạn có thể cân nhắc để mua.

Mối quan hệ tình cảm của Cự Giải đã có tín hiệu tích cực hơn. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình.

Con số may mắn hôm nay của cung Cự Giải là 22

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có xu hướng quá đam mê về điều gì đó mà bạn lãng quên, không quan tâm tới những vấn đề khác nên bị chê trách. Chòm sao này cần cố gắng xây dựng những mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh vì điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn thay vì phải làm việc với những người xa lạ.

Tài lộc rủng rỉnh. Hôm nay chính xác lày ngày mà tiền bạc không phải là vấn đề khiến Sư Tử phải suy nghĩ hay trăn trở. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch dài hạn cho khoản tiền của mình, chớ tiêu xài tùy hứng.

Vận trình tình duyên ổn định. Mối quan hệ tình cảm khá êm đẹp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Đối với Sư Tử còn độc thân cần chú ý hơn lời nói với những người bạn khác giới, đừng gây hiểu lầm kẻo làm tổn thương trái tim họ.

Con số may mắn hôm nay của cung Sư Tử là 8

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ rất dễ nổi nóng, một chút xúc tác là có thể khiến cho bạn buông những lời lẽ không hay động chạm đến người khác. Công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, bạn không cần phải quan tâm tới lời chỉ trích, phê bình từ những người xung quanh.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có thể mua sắm cho mình một vài món đồ để chuẩn bị Tết Giáp Thìn 2024 sớm.

Về phương diện tình duyên trong ngày hôm nay của Xử Nữ được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo gặp chút trắc trở. Bạn đừng áp đặt suy nghĩ của bạn lên đối phương, điều này sẽ khiến người đó vô cùng khó chịu.

Con số may mắn hôm nay của cung Xử Nữ là 15

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình tò mò và muốn tìm hiểu về tất cả mọi thứ xung quanh mình, không lạ gì nếu mọi người nhận thấy bạn trông khá bí hiểm. Về phương diện sự nghiệp bạn sẽ khá áp lực khi phải đưa ra một số quyết định khó khăn. Hãy cố gắng bình tĩnh để suy nghĩ thấu đáo hơn.

Vận tài chính được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo không khả quan. Chính vì vậy chòm sao này hãy tạm thời gác lại ý định mua sắm, tiêu pha đi nhé. Tết với bạn chỉ cần được sum vầy bên người thân là đủ.

Song về phương diện tình cảm của chòm sao này đang gặp nhiều biến động. Bạn và người ấy dường như khác nhau trong suy nghĩ, quan điểm quá nhiều nên rất hay tranh cãi, mâu thuẫn.

Con số may mắn hôm nay của cung Thiên Bình là 42

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Thiên Bình cho biết tình cảm của chòm sao này đang gặp nhiều biến động.

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, cung Bọ Cạp có được niềm vui nho nhỏ những ngày cuối năm này và một chút thời gian dành cho bản thân mình. Mặc dù thời gian này bạn khá bận rộn với công việc, bạn vẫn cố gắng thu xếp thời gian rảnh để chăm sóc cho bản thân cũng như sắp xếp kế hoạch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 sắp tới.

Tài chính hao hụt. Có vẻ như bạn chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay, bạn không thể tiết kiệm được khoản tiền nào. Nếu cứ đà này thì đến Tết sẽ chẳng còn tiền mà tiêu đâu.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Chuyện về ra mắt hai bên gia đình không còn quá xa vời.

Con số may mắn hôm nay của cung Bọ Cạp là 22

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người. Dẫn đến dù công việc của bạn không quá khó khăn nhưng vì đang trong giai đoạn bắt đầu nên cũng tốn không ít công sức. Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình.

Tài lộc ổn định nhờ vào việc bạn xoay xở tài chính rất tốt, nên bạn có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có.

Vận trình tình cảm của Mã Mã và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Lời khuyên cho chòm sao này là nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả.

Con số may mắn hôm nay của cung Nhân Mã là 45

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ xã giao trong công việc. Công việc của bạn trong hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực cũng như trí tưởng tượng sáng tạo của mình.

Chòm sao này hôm nay sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tuy bạn và người ấy không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng hai bạn vẫn luôn giữ liên lạc, mối quan hệ không bị phai nhạt.
Con số may mắn hôm nay của cung Ma Kết là 90

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Ma Kết có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 chòm sao đưa ra lời khuyên cho Bảo Bình nên biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh vào hôm nay. Công việc có quá nhiều việc phức tạp, nhưng may mắn thay bạn vẫn có thể giải quyết nó một cách bình tĩnh và hiệu quả công việc sẽ tăng dần theo thời gian.

Tài chính rủng rỉnh nhờ vào khoản tiền thưởng khá lớn nên bạn có thể tự tin mua sắm cho mình vài món đồ yêu thích. Tuy nhiên đừng chi tiêu nhiều quá vì đến Tết bạn sẽ cần dùng nhiều tiến đấy.

Tình duyên vấp phải tranh cãi nhỏ. Chòm sao này có thể đưa ra một vài yêu cầu có phần thái quá, lạ lùng với người yêu nhưng may mắn thay đối phương vẫn cố gắng đáp ứng bạn.

Con số may mắn hôm nay của cung cung Bảo Bình là 85

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 23/1/2024: Tin Vui Tài Lộc, Tuổi Mão Có Cơ Hội Nhận Được Thưởng Lớn

Tử vi hôm nay ngày 23/1/2024 thứ 3 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư có xu hướng phản ứng mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Công việc trong ngày thứ Ba này khiến bạn mệt mỏi do áp lực quá nhiều, vì vậy bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để nghỉ ngơi khiến hiệu quả công việc giảm mạnh.

Tình hình tài chính chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tình duyên thăng hoa nhờ sức hút, quyến rũ của Ngư Nhi khiến nhiều sự chú ý và ánh nhìn của nhiều người khác giới đấy. Có lẽ bạn sẽ sớm tìm được một nửa của mình thôi.

Con số may mắn hôm nay của cung cung Song Ngư là 21

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 24/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Ba ngày 23/1/2024!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat