Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất: Nam xuôi dòng, nữ khởi sắc, cẩn trọng 2 tháng tai ương

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 21:51:00 +07:00
Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất (1982) chi tiết cho bản mệnh nắm bắt được vận trình số mệnh của mình. Trong năm này, nam mạng hay nữ mạng đều có những thành công rực rỡ, gặt hái được nhiều thành tựu lớn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tai ương khó đoán do hung tinh chiếu mệnh ở một số thời điểm nhất định.

1. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất 2024

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982, đến năm Giáp Thìn 2024 được 43 tuổi. Năm này, bản mệnh Nhâm Tuất do mang mệnh Thủy nên sẽ gặp tương khắc lưu niên. Đại Hải Thủy trong năm này dự báo có nhiều điềm xui trong gia đạo, sức khỏe, tình duyên. Vận trình những phương diện này kém sắc thấy rõ so với năm 2023 đầy may mắn, phúc khí.

Tuy nhiên, vận trình công danh, tài lộc của bản mệnh Nhâm Tuất trong năm 2024 lại có nhiều chuyển biến tích cực. Mặc dù phải đổ nhiều mồ hôi, cục diện nhiều lúc khó khăn, nhưng bản mệnh vẫn vượt qua bằng sự nỗ lực kiên trì, gặt hái được quả ngọt ở cuối con đường.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 sẽ là năm mà Nhâm Tuất bị cục diện Xung Thái Tuế. Hao tinh tác động nên nhiều phương diện có ủy khuất. Về nam mạng và nữ mạng sẽ có những lưu ý riêng, bản mệnh có thể xem qua để tìm cách hóa giải kịp thời.

Xem thêm: Tuổi Tuất Hợp Với Tuổi Gì Nhất? Tuổi Tuất Là Con Gì?

Trọn bộ thông tin về tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất
Trọn bộ thông tin về tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất

2. Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất chi tiết Nam mạng

Trong năm 2024, vận trình Nhâm Tuất Nam mạng mặc dù không thuận lợi như 2023 nhưng cũng có nhiều vấn đề tích cực:

2.1. Sự nghiệp

Công việc của người sinh 1982 trong năm 2024 khá tốt, ổn định. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, được thăng tiến và gặt hái thành công. Bản mệnh lưu ý cần liên tục học hỏi, khiêm nhường, năng lực làm việc sẽ từ từ được cải thiện và có thể được cất nhắc thăng chức, tăng lương.

Tuy nhiên, vẫn có một vài trục trặc nhỏ trong công việc. Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất cho thấy con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Đó chính là những đồng nghiệp kém năng lực hơn, vì ganh ghét đố kỵ mà buông gièm pha khiến bản mệnh gặp nhiều thị phi. Bản mệnh cần linh hoạt và khéo léo xử lý để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, năm 2024 Nam Nhâm Tuất cũng có thể khởi sự kinh doanh và dễ dàng đạt được nhiều thành tựu như ý.

2.2. Tài chính

Vận trình tài chính của nam mạng Nhâm Tuất trong năm Giáp Thìn rất tốt. Có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong năm nay, bản mệnh chỉ cần lưu ý chọn đối tác thật cẩn thận để tránh bị lừa, hao tốn tiền của, ảnh hưởng tâm tư.

Ngoài ra, vì tiền bạc dễ kiếm nên bản mệnh cũng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn. Nếu không tiết chế, có thể dẫn đến tình hình tài chính cuối năm hao hụt.

Nam mạng Nhâm Tuất năm 2024 thuận công danh nhưng khó về gia đạo
Nam mạng Nhâm Tuất năm 2024 thuận công danh nhưng khó về gia đạo

2.3. Tình duyên

Năm nay Nam mạng Nhâm Tuất vướng sao Kế Đô. Vì vậy gia đạo tình duyên không được thuận hòa. Gia đình có nhiều tin buồn, có thể có tang sự trong năm nay. Không chỉ tình duyên ảnh hưởng mà còn phải kiêng làm nhà, khởi nghiệp, cũng không phải là một năm thích hợp để thay đổi công việc.

Muốn gia đạo bình an, bản mệnh nên cân đối thời gian giữa công việc và gia đình. Việc quan tâm, chia sẻ, thông cảm và đồng hành đóng vai trò rất lớn trong việc gắn kết và giúp mang lại đời sống tình cảm thuận hòa như ý.

2.4. Sức khỏe

Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất cho thấy tình trạng sức khỏe của nam mạng không được tốt. Bản mệnh có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến dạ dày hoặc đau đầu. Nguyên nhân chính đến từ áp lực công việc và tình cảm, cần phải cẩn trọng và chăm chút hơn cho sức khỏe của mình.

3. Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất chi tiết Nữ mạng

Lá số tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất Nữ mạng luận giải chi tiết từng phương diện của con giáp này. Nhìn chung, theo tử vi năm sau vận trình của nữ mạng suôn sẻ hơn nhiều so với nam mạng:

3.1. Sự nghiệp

Đường sự nghiệp của nữ Nhâm Tuất trong năm 2024 có rất nhiều khởi sắc, có thể nói muốn tài được tài, muốn lợi có lợi. Hơn nữa, bản mệnh còn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân nên công việc chuyển biến rất tích cực và nhanh chóng. Bản mệnh chỉ cần duy trì sự khéo léo, mềm dẻo và tinh tế của mình, đảm bảo sẽ có một năm con Rồng thật xuôi chèo mát mái.

Nếu muốn khởi sự làm ăn và lựa chọn đối tác, nữ mạng 1982 nên kết hợp với những người tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất hay Mậu Dần.

3.2. Tài chính

Những thành tựu đầu tư từ các năm trước vẫn tiến triển và đến 2024 là thời điểm chín muồi để bạn gặt hái thành quả. Nữ Nhâm Tuất 1982 sẽ có một năm dư dả tiền bạc, thoải mái chi tiêu mua sắm cũng như mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư. Hãy tập trung hơn cho gia đình, đầu tư cho con cái, hạn chế cho mượn tiền hoặc mua sắm quá tay.

Tử vi cũng khuyến cáo nữ mạng 1982 nên chi tiền để đầu tư cho bản thân. Việc học tập để nâng cao trình độ chuyên môn sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế cho người thân mượn tiền, nhất là những người thân lâu ngày không gặp, nguy cơ bị mất tiền là rất lớn.

Quý cô 1982 có một năm Giáp Thìn đầy may mắn
Tử vi 2024 tuổi nhâm Tuất​: Quý cô 1982 có một năm Giáp Thìn đầy may mắn

3.3. Tình duyên

Năm 2024 cũng là một năm tốt lành với nữ 1982. Bản mệnh sẽ có gia đình êm ấm, mọi người yêu thương, quan tâm và thấu hiểu nhau.

Nếu là người độc thân, tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng cho thấy năm nay bản mệnh sẽ tìm được duyên lành. Nếu chọn đối tượng kết hôn, hãy chọn những tuổi Mậu Thìn, Bính Dần, Nhâm Tuất.

Đặc biệt, 2024 nữ mạng Nhâm Tuất không phạm vào Kim Lâu nên rất thích hợp để cưới hỏi. Thời điểm tốt nhất để tổ chức hỉ sự là 6 tháng đầu năm.

3.4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Nhâm Tuất khá tốt, hãy tiếp tục tập trung vào thân - tâm - trí để giữ gìn sức khỏe, duy trì tinh thần mẫn tiệp nhất. Hai yếu tố quan trọng chính là vận động và dinh dưỡng. Tinh thần càng lạc quan, cơ thể càng khỏe mạnh thì càng giúp công việc của bạn hanh thông, có đầy đủ năng lượng để thực hiện mọi kế hoạch.

4. Sao hạn của tuổi Nhâm Tuất 2024 và cách hóa giải

Trong năm 2024, Nam mạng Nhâm Tuất bị sao Kế Đô chiếu mạng. Còn nữ mạng lại bị chiếu bởi sao La Hầu. Đây đều là các hung tinh và cần có cách hóa giải để có một năm bình an như ý:

4.1. Cách hóa giải sao hạn Nam mạng

Sao Kế Đô là một hung tinh ảnh hưởng đến gia đạo, tài lộc và sự nghiệp. Khi bị sao này chiếu mạng, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn về gia đạo, cuộc sống gặp nhiều muộn phiền, nguy cơ hao tài, mất của rất lớn. Không những thế, việc làm ăn hay sức khỏe cũng đều bị ảnh hưởng.

Chính vì điều này, nam mạng Nhâm Tuất nên hóa giải hạn bằng việc cầu an, cúng sao giải hạn. Những tháng đặc biệt cần lưu ý phải cúng đầy đủ là tháng 1, tháng 3, tháng 9 âm lịch.

Lễ vật dâng cúng giải hạn sao Kế Đô đều nên có màu vàng. Nếu có màu sắc khác, gia chủ dùng giấy vàng để gói lại. Hoặc cũng có thể dùng giấy vàng lót phía dưới, phía trên đặt lễ vật. Trên bài vị giấy vàng ghi dòng chữ: “Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân”.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể dùng trang sức quý hành kim, màu trắng để tiết chế năng lượng sao xấu. Vòng bạc hoặc trang sức thạch anh trắng là lựa chọn hợp lý nhất.

Tử vi 2024 tuổi nhâm Tuất: Nam mạng Nhâm Tuất nên đeo trang sức hành kim để hạn chế tác động xấu từ sao Kế Đô
Tử vi 2024 tuổi nhâm Tuất: Nam mạng Nhâm Tuất nên đeo trang sức hành kim để hạn chế tác động xấu từ sao Kế Đô

4.2. Cách hóa giải sao hạn Nữ mạng

Sao La Hầu chiếu mạng nữ giới Nhâm Tuất năm 2024. Đây là hung tinh chủ về những thị phi và tranh cãi. Chính vì vậy, tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng cần lưu ý cẩn trọng trong lời nói, tránh mất lòng người khác. Đặc biệt nên hạn chế tối đa các tình huống có thể dẫn đến kiện tụng, thị phi.

Cũng như Nam mạng, nữ mạng Nhâm Tuất nên cúng sao giải hạn. Việc cúng sao có thể được thực hiện vào tháng 1, tháng 4, tháng 10 âm lịch. Khi cúng sao, gia chủ sẽ thấy an tâm hơn, nhận được sự độ trì từ tinh chủ nên những khó khăn, trở ngại cũng sẽ được giảm bớt.

Ngoài ra, để thu hút vượng khí và những năng lượng cát lành, bản mệnh cũng cần sống chân thành, bao dung, chia sẻ. Khi tích lũy đủ phước đức, những chuyện thị phi tất yếu sẽ không còn. Không chỉ mang lại an lành cho bản thân, nữ mạng còn có thể kiến tạo và gia tăng phước báu cho gia đình thêm hưng thịnh, bình an.

Vật phẩm phong thủy giúp giải trừ năng lượng xấu từ La Hầu tinh chính là mặt dây chuyền hình Phật A Di Đà. Bản mệnh nên đeo thường xuyên để được Đức Phật hiển linh, chỉ lối soi đường, tránh được những tai ương muộn phiền trong cuộc sống.

Cúng sao La Hầu giải hạn cho nữ mạng Nhâm Tuất trong năm 2024
Cúng sao La Hầu giải hạn cho nữ mạng Nhâm Tuất trong năm 2024

4. Đại họa tuổi Nhâm Tuất 2024: 2 tháng này tuyệt đối không nên xem thường

Có thể thấy, tử vi 2024 tuổi nhâm Tuất cả nam mạng và nữ mạng đều có một năm 2024 khá thành công. Mặc dù có một số vấn đề cần đối mặt nhưng nhìn chung vận trình cũng thuận lợi và tích cực.

Mặc dù vậy, vì năm nay bản mệnh gặp Xung Thái Tuế, nên cũng sẽ có những vận hạn nhất định. Bản mệnh nhớ lưu ý tháng 3 và tháng 9, đây là 2 tháng xui nhất trong năm.

Thời điểm này, không nên cưới hỏi, không nên lập nghiệp, không nên đầu tư vì dễ gặp thất bại, tai ương. Khi đi đường cần chú ý cẩn thận để tránh tai nạn xe cộ. Khi giao tiếp cần kiềm chế cảm xúc, tránh nóng giận dẫn đến xô xát, bất hòa. Khi làm ăn nhớ chuẩn mực, trung thực, tuyệt đối không vì lợi ích riêng mà làm tổn hại đến người khác.

Trên đây là cục diện tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất 1982. Thông tin cho thấy bản mệnh có thể an tâm chào đón một năm mới nhiều thay đổi. Mặc dù vậy, mọi thông tin vẫn mang tính tham khảo. Bản mệnh muốn đường đời suôn sẻ cần phải cố gắng nỗ lực, sống thiện lương, làm việc nghĩa. Khi đã có phúc đức thì mọi vận trình đều diễn ra như ý, phước lành dài lâu.

Xem thêm: Tuổi Nhâm Tuất Xây Nhà Năm 2024 Tháng Nào Tốt? Lưu Ý Tránh Hạn Xây Nhà

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat