Vận mệnh nữ, nam Bính Ngọ 1966 ra sao? Chi tiết tử vi tuổi Bính Ngọ trọn đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 09/01/2024 06:42:00 +07:00
Những đặc điểm về tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 cho thấy cuộc đời của cả nam mạng và nữ mạng đều khá vất vả, long đong lận đận. Chỉ khi bước sang giai đoạn trung vận, hậu vận, họ mới bắt đầu cảm thấy thảnh thơi và nhàn nhã hơn. Đặc biệt, quý nam phải sống xa quê mới có thể yên ổn, gặp nhiều may mắn.

1. Tổng quan về tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Để luận giải chính xác tử vi tuổi Bính Ngọ 1966, bạn cần nắm rõ những thông tin dưới đây:

Canh Tý 1960

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Mệnh Thuỷ (Thiên Hà Thuỷ tức nước trên trời)

Con giáp

Con ngựa

Năm sinh dương lịch

Từ 21/01/1966 - 08/02/1967

Cung

Cung Đoài

Cung Cấn

Màu hợp

Đen, trắng, xanh dương

Năm khó khăn

Năm có số tuổi 30, 33 và 47

Năm có số tuổi 37, 40 và 48

Con số may mắn

6, 7 và 8

2, 5, 8 và 9

Cuộc đời tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng phải trải qua nhiều biến cố lớn. Chỉ khi bước sang giai đoạn trung vận, cuộc sống mới ổn định và dần trở nên tốt đẹp hơn về cả công danh sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm. Lá số tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng cho thấy bản chủ có thể hưởng thọ từ 76 - 85 tuổi. Nếu sống hiền lành, lương thiện, làm nhiều việc thiện, quý nữ có thể gia tăng niên kỷ.

Nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966 thường phải sống xa quê mới gặp nhiều may mắn. Cuộc sống của họ khá vất vả, lận đận. Phần lớn quý nam đều được hưởng phúc phần tài lộc do cha mẹ để lại. Vì vậy, từ trung vận trở đi, bản chủ có cuộc sống khá sung túc, giàu có. Tuy nhiên, nam mạng có nhiều chuyện khổ tâm về con cái, đến hậu vận mọi chuyện mới đặng.

Người sinh năm Bính Ngọ 1966 cầm tinh con ngựa
Người sinh năm Bính Ngọ 1966 cầm tinh con ngựa

2. Tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh gì? tuổi con gì?

Trong quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Bính Ngọ 1966, nhiều người thường thắc mắc rằng Bính Ngọ 1966 sinh năm bao nhiêu. Quý chủ có thiên can Bính, địa chi Ngọ, năm sinh là Bính Ngọ. Như vậy, người sinh năm 1966 cầm tinh con ngựa - con giáp thứ 7 trong 12 con giáp.

Về cung mệnh, họ mang nạp âm Thiên Hà Thuỷ (tức nước trên trời) thuộc mệnh Thuỷ. Nhìn chung, người mệnh Thuỷ khá thông minh, có đầu óc nhạy bén và sắc sảo. Thiên Hà Thuỷ là nước trên trời cao, rất thanh khiết và cao quý. Khi mưa rơi gặp sấm sét tượng cho Hoả, gặp đất tượng cho Thổ nuôi dưỡng cây cối. Do đó, họ thường là người thông minh, xuất chúng hơn người.

3. Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp màu gì?

Việc tìm hiểu màu sắc hợp mệnh giúp bản chủ biết tuổi Bính Ngọ 1966 hợp xe màu gì. Không chỉ vậy, điều này còn là cơ sở để họ lựa chọn màu sơn tường, quần áo… phù hợp với bản mệnh, từ đó gia tăng vượng khí tốt lành.

Bính Ngọ 1966 mang mệnh Thuỷ. Vì vậy, quý chủ rất hợp với màu của nước như bạc, xanh, trắng… tương khắc với màu đỏ, vàng, nâu. Ý nghĩa các màu tương sinh theo tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 như sau:

  • Màu đen: mang đến sự hạnh phúc, cảm giác an toàn

  • Màu xanh dương: thu hút tài lộc, may mắn

  • Màu trắng: giúp bản chủ nhận được nhiều may mắn và tinh thông

Bính Ngọ 1966 phù hợp với màu đen, xanh dương…
Bính Ngọ 1966 phù hợp với màu đen, xanh dương…

Xem thêm: Bính Ngọ Sinh Năm Bao Nhiêu? Nắm Rõ Tuổi Bính Ngọ Để Hoà Hợp Tình Duyên Lẫn Công Việc

4. Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Hướng nhà, hướng đặt bàn làm việc và hướng bếp tuổi Bính Ngọ 1966 phải phù hợp với tuổi của bản chủ mới có thể đem lại may mắn, hanh thông. Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ cho biết quý chủ hợp với các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc: việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ.

  • Hướng Đông Bắc: gia đình hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống thịnh vượng.

  • Hướng Tây: cuộc sống thuận lợi, bình an, mọi chuyện đều như ý.

  • Hướng Tây Nam: gặp nhiều may mắn, có nhiều phước đức, con cháu giỏi giang, thông minh.

5. Tính cách người tuổi Bính Ngọ 1966

Đặc điểm tính cách thể hiện rõ trên lá số tử vi tuổi Bính Ngọ 1966. Nam mạng và nữ mạng có nhiều điểm khác biệt về tính cách. Tuy nhiên, điểm chung của họ là thích sống độc lập, rất vui vẻ và hài hước.

  • Tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng

Quý nam có khả năng ngoại giao tốt, biết nên nói gì để không mất lòng người khác, Vì vậy, bản chủ được mọi người yêu quý. Nếu đã từng tiếp xúc với người nam, bạn dễ dàng cảm nhận được họ sống rất chân thành, công tư phân minh và đáng tin cậy. Trong công việc, nam mạng là người thông minh, có tinh thần cầu tiến.

Điểm yếu trong tính cách của Bính Ngọ nam là không yên vị, thường đứng núi này trông núi nọ và có tính ăn chơi vô độ, phung phí. Không chỉ vậy, quý chủ cũng khá nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc cá nhân trước những tranh chấp trong cuộc sống.

  • Tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng

Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng cho biết bản chủ là người sống tình cảm, biết trên biết dưới và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Họ có bản chất chăm chỉ, siêng năng nên đường học hành khá tốt, công danh sự nghiệp thăng hoa.

Tương tự nam mạng, nữ mạng cũng là người khá nóng tính nên dễ phát sinh nhiều mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Đặc biệt, bản chủ thường thích coi mình là cái rốn của vũ trụ, có cái tôi khá cao và ít khi nghe lời khuyên của người khác.

Nữ Bính Ngọ là người siêng năng, chăm chỉ
Nữ Bính Ngọ là người siêng năng, chăm chỉ

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Bính Ngọ

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 giúp bản chủ biết được đặc điểm đường tình duyên. Tuỳ vào tháng sinh theo lịch âm, nam và nữ sẽ trải qua nhiều thăng trầm khác nhau.

Nam mạng:

  • Sinh các tháng 8, 12 Âm lịch: có 3 lần thay đổi tình yêu trong cuộc đời.

  • Sinh các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch: gặp được ý trung nhân sau 2 lần thay đổi tình yêu.

  • Sinh các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: hưởng hạnh phúc trọn vẹn ngay từ mối tình đầu tiên.

Nữ mạng:

  • Sinh các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch: trải qua 3 lần thay đổi tình duyên.

  • Sinh các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch: đi qua 2 mối tình.

  • Sinh các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch: gặp được người phù hợp ngay ở lần yêu đầu tiên.

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Bính Ngọ 1966

Thông tin tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng, nữ mạng cho biết nếu có ý định làm ăn chung, họ phải kết hợp với người hợp tuổi. Có như vậy, bản chủ mới gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Căn cứ vào những đặc điểm tử vi, Nhâm Tý, Ất Mão, Tân Hợi là 3 tuổi phù hợp để Bính Ngọ làm ăn chung. Những người này sẽ hỗ trợ, giúp bản chủ tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong công việc, từ đó dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tử vi tuổi Bính Ngọ cho biết họ nên hợp tác làm ăn với Nhâm Tý, Ất Mão, Tân Hợi
Tử vi tuổi Bính Ngọ cho biết họ nên hợp tác làm ăn với Nhâm Tý, Ất Mão, Tân Hợi

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1966

Thời trẻ, nam nữ Bính Ngọ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Với sự nhiệt huyết, thông minh, họ luôn cố gắng làm việc, trau dồi bản thân từng ngày để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, bản chủ chưa đạt được nhiều thành tựu. Chỉ khi đến giai đoạn trung niên, số vận về sự nghiệp mới bắt đầu nở rộ, phất lên như diều gặp gió. Bản tính của Bính Ngọ rất nóng nảy nên dễ phát sinh mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Nếu muốn công việc làm ăn thuận lợi, tránh mất lòng đồng nghiệp, họ phải học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân và hạ bớt cái tôi xuống.

9. Gia đạo của người sinh năm 1966

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 cho thấy gia đạo của bản chủ không mấy tốt đẹp. Mối quan hệ với con cái không hòa thuận, thường xuyên xảy ra xung đột, tranh cãi. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình người thân cũng phát sinh nhiều vấn đề khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Từ trung vận trở đi, gia đình mới bắt đầu yên ổn, hạnh phúc. Để duy trì hòa khí, Bính Ngọ phải biết cách cư xử khéo léo, tránh nóng nảy mà ảnh hưởng đến tình cảm.

Mối quan hệ vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn
Mối quan hệ vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn

Xem thêm: Canh Giờ Ngọ Là Mấy Giờ Và Số Phận Người Sinh Giờ Ngọ Ra Sao?

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Bính Ngọ năm 2024 sắp tới

Vận mệnh tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 như thế nào? Nhìn chung, quý chủ gặp nhiều biến cố về tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, Bính Ngọ cũng cần chú ý đến sức khoẻ và cách chi tiêu.

10.1. Nam mạng

Vận hạn tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng thiên về sức khỏe, tình cảm. Tài chính không có nhiều thay đổi so với năm 2023.

  • Sức khỏe

Trong năm 2024, sức khoẻ của quý nam không mấy lạc quan. Họ dễ gặp phải tình trạng mệt mỏi, đau đầu do suy nghĩ quá nhiều. Không chỉ vậy, cơ thể còn đau nhức do ít vận động. Vì vậy, để có sức khỏe tốt, nam Bính Ngọ phải thường xuyên tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, khoa học, chú ý cân bằng các nhóm dưỡng chất.

  • Tài chính

Tử vi Bính Ngọ 1966 2024 nam mạng cho thấy tài chính trong năm 2024 không có nhiều thay đổi so với nam 2023. Thu nhập của bản chủ vẫn xuất phát từ công việc hiện tại. Tuổi này cần chú ý quản lý chi tiêu, cân nhắc kỹ trước khi đưa ra các quyết định đầu tư để tránh thua lỗ.

  • Tình duyên

Theo tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng, quan hệ vợ chồng lục đục, thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nên tâm trạng không vui vẻ, dễ nổi nóng. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với người nhà cũng có lời qua tiếng lại.

10.2. Nữ mạng

Quý nữ chịu ảnh hưởng của sao chiếu mệnh Thổ Tú. Vì vậy, tử vi Bính Ngọ 1966 nữ mạng 2024 về tài vận có nhiều thách thức lớn. Tình cảm gia đình, đặc biệt là quan hệ vợ chồng có thể đối mặt với nhiều tranh cãi.

  • Sức khỏe

Bước sang tuổi 59, nữ Bính Ngọ nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Bản chủ nên tăng cường sức đề kháng để phòng trừ bệnh tật. Bên cạnh đó, họ cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, bổ sung các nhóm dinh dưỡng để có thể trạng tốt nhất.

  • Tài chính

Những đặc điểm về tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng cho thấy bản chủ có sự tiến triển tốt về thu nhập. Nếu biết gìn giữ tiền bạc, tài chính sẽ tăng cao. Bên cạnh đó, họ còn được con cái, người thân biếu tặng tài lộc để tri ân. Tuy nhiên, quý nữ nên chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh phung phí tiền của vào những việc không cần thiết.

Bính Ngọ cần chú ý cách chi tiêu
Bính Ngọ cần chú ý cách chi tiêu
  • Tình duyên

Tình cảm vợ chồng không mặn nồng, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nếu muốn không khí gia đình thêm vui vẻ, nữ Bính Ngọ 1966 năm 2024 có thể tổ chức các buổi sum họp, đi chơi ngắn ngày. Ngoài ra, bản chủ cần chú ý kiểm soát cảm xúc cá nhân, tránh nóng nảy mà ảnh hưởng tới hoà khí.

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ 1966

Nam Bính Ngọ chỉ được hưởng sung sướng, hạnh phúc từ trung vận trở đi. Thuở nhỏ, họ gặp không ít khó khăn về công việc và tài chính. Ngoài ra, tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng cho thấy họ phải lo lắng nhiều về con cái.

Cuộc đời của nữ Bính Ngọ cũng có nhiều điểm tương đồng với nam. Quý nữ cũng phải trải qua nhiều khó khăn lúc tiền vận. Chỉ khi bước sang trung vận, hậu vận, cuộc sống mới tươi sáng, êm ấm hơn. Đặc biệt, gia đạo cũng có nhiều phiền toái, lo âu.

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Bính Ngọ năm 2024

Khi luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966, bạn đừng quên tìm hiểu các yếu tố phong thuỷ bởi chúng tác động trực tiếp đến đời sống hằng ngày của bản chủ.

12.1. Tuổi Bính Ngọ sinh tháng nào tốt?

Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng cho biết bản chủ sinh các tháng 1, 2, 4, 8, 12 sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, dù khó khăn đến mấy cũng dễ dàng vượt qua.

12.2. Tuổi Bính Ngọ hợp màu nào?

Tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 hợp màu gì? Như đã đề cập, Bính Ngọ mang mệnh Thuỷ. Vì vậy, họ hợp với các màu mệnh Thuỷ như đen, xanh nước… và màu mệnh mệnh Kim như ghi, trắng, xám…

12.3. Tuổi Bính Ngọ năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm Giáp Thìn Bính Ngọ 1966 bao nhiêu tuổi? Tuổi của người sinh năm này tính đến năm 2024 như sau:

  • Tuổi âm: 58 tuổi

  • Tuổi dương: 59 tuổi

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1966

Để thu hút tài lộc, may mắn, người sinh năm Bính Ngọ 1966 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như:

  • Tượng hổ phong thuỷ

  • Tượng tỳ hưu phong thủy

  • Tượng chó phong thuỷ

  • Cây phong thuỷ như thiên thanh, hoa địa lan, lan chi, lưỡi hổ…

  • Thuyền buồm mạ vàng

Bản chủ có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ để thu hút vượng khí
Bản chủ có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ để thu hút vượng khí

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Các nghề nghiệp phù hợp với tuổi Bính Ngọ 1966 trong năm 2024 gồm:

  • Nghệ sĩ

  • Giảng viên

  • Nhà tư vấn

  • Lãnh đạo

  • Kinh doanh

Tóm lại, tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 không mấy suôn sẻ. Họ thường gặp nhiều trắc trở, gian truân khi còn trẻ. Bước sang giai đoạn trung vận, hậu vận, cuộc sống có nhiều khởi sắc hơn. Đặc biệt, bản chủ gặp hạn lớn về đường gia đạo, tình cảm vợ chồng, mối quan hệ với con cái thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, Bính Ngọ cần học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, thấu hiểu và cảm thông với người bạn đời của mình để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat