Sinh Năm 1960 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 21/10/2023 16:35:00 +07:00
Những người sinh năm 1960 mệnh gì, khám phá ngay để giải mã nhiều bí ẩn liên quan đến vận mệnh và tình duyên của người tuổi này.

1. Những người sinh năm 1960 mệnh gì, tuổi con gì?

Sinh năm 1960 mệnh gì? 1960 tuổi con gì? Theo lịch vạn niên, những người sinh năm 1960 thuộc vào tuổi Tý, cầm tinh con chuột - linh vật đứng đầu trong 12 con giáp. Ngày sinh dương lịch của họ bắt đầu từ ngày 28/01/1960 đến ngày 14/01/1961. Người sinh năm 1960 thường có tính nhanh nhẹn và tháo vát hơn người khác. Họ lãnh đạo và quản lý tốt trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Theo quy tắc ngũ hành, những người sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ. Dựa trên quan hệ tương sinh và tương khắc, người sinh năm Canh Tý 1960 tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, đồng thời tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ
Sinh năm 1960 tuổi con gì? mệnh gì? Sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ

>> Xem thêm: Phật bản mệnh tuổi Thân: Có thờ có thiêng, chớ dại lơ là, bỏ qua!

2. 1960 cung gì?

Bên cạnh thông tin canh tý 1960 mệnh gì, cung của những người sinh năm này cũng rất được nhiều người quan tâm.

Cung mệnh thường được sử dụng trong luận xem tử vi và xem vận mệnh cuộc đời. Trong lĩnh vực phong thủy, người ta dùng cung mệnh để xác định hướng, hôn nhân, làm ăn,... Từ đó sẽ tìm ra những giải pháp có thể mang tới may mắn.

Cung mệnh của người sinh năm 1960 được xác định như sau:

  • Nam mạng sinh năm 1960: thuộc cung Tốn, mệnh Mộc, Đông tứ mệnh

  • Nữ mạng sinh năm 1960: thuộc cung Khôn, mệnh Thổ, Tây tứ mệnh.

Dựa theo phong thủy ngũ hành có thể xác định được sinh năm 1960 mệnh gì, cung gì
Dựa theo phong thủy ngũ hành có thể xác định được sinh năm 1960 mệnh gì, cung gì

3. Sinh năm 1960 bao nhiêu tuổi?

Tính tới thời điểm hiện tại, năm 2024, người sinh năm 1960 đã 64 tuổi theo Dương lịch và 65 tuổi theo Âm lịch (tính thêm 1 tuổi mụ).

Dưới đây là bảng tính trả lời cho câu hỏi “Người sinh năm 1960 bao nhiêu tuổi?”

Năm

2024

2025

2026

Sinh năm 1960 bao nhiêu tuổi

64 tuổi

65 tuổi

66 tuổi

Tuổi mụ

65 tuổi

66 tuổi

67 tuổi


4. 1960 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1960 có mệnh Bích Thượng Thổ, thuộc hành Thổ trong ngũ hành. Người ta thường dựa theo sinh năm 1960 mệnh gì để xác định màu sắc may mắn cho những người sinh năm này. Theo đó, sinh năm 1960 mệnh Thổ. Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) và mệnh Kim (Thổ sinh Kim). Ngược lại, tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Vì vậy, những người sinh năm 1960 sẽ hợp và kỵ với các màu:

  • Màu hợp: đỏ, cam, vàng, tím, nâu.

  • Màu kỵ: đen, xanh nước biển, xanh da trời.

Sinh năm 1960 mệnh gì sẽ quyết định màu sắc hợp, kỵ
Sinh năm 1960 mệnh gì sẽ quyết định màu sắc hợp, kỵ

5. 1960 hợp với hướng nào?

Việc xác định rõ hướng phù hợp ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh và sức khỏe của mỗi người. Từ việc xây nhà đến sắp xếp bàn làm việc hay gian bếp, sự chọn lựa đúng đắn về hướng có thể tạo nên một không gian không chỉ đẹp mắt mà còn là nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Theo phong thủy ngũ hành, nam giới sinh năm Canh Tý 1960 có bát trạch hợp với các hướng như sau:

Hướng

Hướng Bắc

Hướng Đông

Hướng Nam

Hướng Đông Nam

Ý nghĩa

Thịnh vượng, may mắn, có sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.

Ổn định.

giảm rủi ro.

Hạnh phúc trong tình yêu.

Cải thiện tình trạng sức khỏe.

Thành công trong học tập.

Phát triển giá trị bản thân.

Nữ giới sinh năm Canh Tý có bát trạch hợp với các hướng như sau:

Hướng

Hướng Tây Bắc

Hướng Đông Bắc

Hướng Tây

Hướng Tây Nam

Ý nghĩa

Ổn định

gia đình hòa thuận

Sức khỏe tốt

Danh tiếng tốt

Sống thọ

Sức khỏe tốt

Gia đình êm ấm, hòa thuận

Phát triển mạnh mẽ sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.

6. 1960 hợp với con số nào?

Chọn lựa con số hợp tuổi sẽ giúp mang lại cho người dùng vượng khí và may mắn. Tuổi Canh Tý 1960 hợp với các con số 2, 5, 6, 7, 8, 9. Những con số này giúp cho người tuổi Tý có thêm may mắn, mở rộng nhiều mối quan hệ, thu hút nhiều thiện cảm của người khác giới. Ngoài ra, những con số này còn giúp cải mệnh về tình duyên và gia đình.

7. 1960 hợp với công việc nào?

1960 mệnh gì có vai trò quan trọng trong việc quyết định nghề nghiệp phù hợp với những người sinh năm này. Những người sinh năm 1960 luôn sống rất có quy củ và tuân theo kỷ luật. Họ không thích phá bỏ các nguyên tắc của bản thân mình, vì vậy, những người này rất phù hợp với các nghề liên quan tới lãnh đạo, quản lý đội ngũ như: trưởng phòng, trưởng nhóm, quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn,...

Ngoài ra, những người tuổi Canh Tý cũng được đánh giá là những người rất cứng rắn, luôn siêng năng phấn đấu vì công danh tài lộc. Họ cũng cực kỳ có năng khiếu trong mảng nghệ thuật nên rất hợp với các nghề như diễn viên, ca sĩ, nhà văn,...

Người sinh năm 1960 rất phù hợp với các nghề liên quan đến nghệ thuật
Người sinh năm 1960 rất phù hợp với các nghề liên quan đến nghệ thuật

8. Người sinh năm 1960 hợp mệnh gì?

Biết được 1960 mệnh gì sẽ phần nào dự đoán được tương lai của người thuộc sinh năm này. Nếu chọn được mệnh hợp và tuổi hợp với Canh Tý 1960 sẽ mang đến nhiều sự may mắn, thành công và phát triển tốt nhất. Cụ thể theo ngũ hành, trong tuần trình các mệnh Kim - Thủy - Hỏa - Mộc - Thổ luân phiên tương sinh tương khắc. Cụ thể, người mệnh Thổ 1960 sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim.

Ngược lại, họ sẽ gặp khó khăn trong công việc và sức khỏe khi gặp ảnh hưởng của mệnh Thủy và mệnh Mộc do tính chất tương khắc. Do đó, người tuổi này nên lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực năng lượng, xây dựng để tận dụng ưu thế của mệnh Hỏa, Kim. Đồng thời tránh làm việc dưới sự ảnh hưởng mạnh của nước, cây xanh để giảm thiểu tác động của mệnh Thủy, Mộc.

Nười sinh năm 1960 có thể tham khảo thông tin về những tuổi hợp với mình dưới đây:

Nam mạng:

  • Tuổi hợp kinh doanh, hợp tác làm ăn: Giáp Thìn, Đinh Mùi và Tân Sửu.

  • Tuổi hợp kết hôn, lập gia đình: Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn và Mậu Tuất.

Nữ mạng:

  • Tuổi hợp kinh doanh, hợp tác làm ăn: Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn

  • Tuổi hợp kết hôn, lập gia đình: Giáp Thìn, Tân Sửu, Mậu Tuất, Đinh Mùi.

Người mệnh Thổ 1960 sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim
Khi xem tuổi làm ăn và kết hôn, người ta cũng dựa vào 1960 mệnh gì và tuổi con gì để lựa chọn cho phù hợp

9. Tính cách của người sinh năm 1960 ra sao?

Việc xác định người sinh năm 1960 mệnh gì giúp ta dễ hình dung được tính cách của người tuổi này. Trong phong thủy và tâm linh, mệnh là khái niệm quan trọng được áp dụng để xác định tính cách và vận mệnh của mỗi người. Chúng ta sẽ tìm hiểu về những đặc điểm tính cách mà Canh Tý 1960 thường mang theo.

9.1. Nữ mạng

Nữ mạng Canh Tý 1960 có tính tháo vát, nhanh nhẹn và thành thạo trong việc quản lý công việc nhà cửa cũng như ngoài xã hội. Trong cuộc sống, họ không ưa sự phô trương, mà thích sự ổn định và cân bằng giữa công việc và gia đình. Nữ mạng này cũng có tính cách nguyên tắc, kỷ luật, do đó luôn tự chủ và định hình cuộc sống theo ý muốn riêng, không phụ thuộc quá nhiều vào người khác.

9.2. Nam mạng

Nam mạng Canh Tý 1960 cũng có những đặc điểm nổi bật. Họ tự giác cao và có tham vọng lớn. Sự tỉ mỉ và sắp xếp trong cách sống và làm việc giúp họ nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Nam Canh Tý 1960 cũng có sự sáng tạo nhạy bén và trí thông minh linh hoạt để thích nghi nhanh chóng với mọi tình huống.

Tuy nhiên, do lòng tự trọng cao, nam mạng Canh Tý có xu hướng ích kỷ và tham gia tranh đấu để đạt được mục tiêu cá nhân. Đây là một khía cạnh cần phải khắc phục cho những người cầm tinh con chuột.

Nam mạng Canh Tý 1960 tự giác cao và có tham vọng lớn
Nam mạng Canh Tý 1960 tự giác cao và có tham vọng lớn

10. Người sinh năm 1960 vận mệnh ra sao?

Tìm hiểu được vận mệnh của mình là rất quan trọng để có thể tận dụng cơ hội và đạt được sự thành công trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

10.1. Nam mạng

  • Tình duyên: Theo phân loại theo ngày sinh âm lịch, những người nam tuổi Canh Tý được chia thành ba nhóm như sau:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5, 10 âm lịch: Những người nam tuổi Canh Tý sinh vào các tháng này thường có một mối duyên đến trọn đời và thường trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

  • Sinh vào tháng 4, 8, 9, 12 âm lịch: Những người nam tuổi Canh Tý sinh vào các tháng này thường gặp trắc trở trong tình duyên, và cuộc đời của họ thường phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên trước khi đạt được hạnh phúc.

  • Sinh vào tháng 6, 7, 11 âm lịch: Nam tuổi Canh Tý sinh trong 3 tháng này thường phải trải qua hai lần thay đổi lương duyên trong cuộc đời.

  • Công danh sự nghiệp: Nam tuổi Canh Tý được cho là có gia đạo yên ấm và hạnh phúc. Trên con đường công danh và sự nghiệp, họ có tiềm năng để đạt được thành tựu lớn, đặc biệt là trong giai đoạn trung vận. Bên cạnh đó, tài lộc của họ cũng có xu hướng ngày càng phát triển và trở nên sung túc hơn theo thời gian.

Nam Canh Tý có tiềm năng để đạt được thành tựu lớn trong công việc
Nam Canh Tý có tiềm năng để đạt được thành tựu lớn trong công việc

>> Xem thêm: Mâm cúng tất niên gồm những gì? 90% người Việt thiếu món này trên mâm cúng tất niên

10.2. Nữ mạng

  • Tình yêu: Tình duyên của nữ tuổi Canh Tý được chia theo các nhóm sinh âm lịch:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10, 12 âm lịch: những người sinh vào nhóm tháng này sẽ phải trải qua đôi lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.

  • Sinh vào các tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch: những nữ tuổi Canh Tý sinh vào các tháng này có đường tình duyên tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

  • Sinh vào các tháng 4, 9 âm lịch: những người sinh vào hai tháng này có đường tình duyên lận đận, trắc trở. Cuộc đời phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

  • Gia đạo và sự nghiệp: Nữ tuổi Canh Tý thường có gia đạo êm ấm và hạnh phúc. Họ thường gặp may mắn trong công danh vào giai đoạn trung vận và sự nghiệp sẽ phát triển từ năm 27 tuổi. Khi đến giai đoạn hậu vận, họ có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang và an nhàn từ thành công đã đạt được.

Sau khi biết được 1960 mệnh gì, bạn đã có cái nhìn tổng quan về vận mệnh, sự nghiệp, tình duyên của người tuổi này. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo bổ ích. Nhớ truy cập vào website của job3s để đọc thêm những bài viết thú vị khác!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat