Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, nữ mạng: Tránh mưu đại sự, cẩn trọng sức khoẻ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 27/12/2023 18:23:00 +07:00
Việc nắm chắc tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, nữ mạng năm 2024 giúp bản chủ lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp, chủ động phòng tránh những điều không may mắn. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những điều kiện cho người sinh năm 1987 nắm bắt cơ hội tốt đến với mình, từ đó nhanh chóng đạt đến thành công.

1. Tổng quan về tuổi Đinh Mão năm 2024

Theo lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng, nam mạng, những người sinh từ ngày 29/01/1987 - 16/02/1988 sẽ có một năm “dễ thở” hơn so với năm 2023 song vẫn tiềm ẩn nhiều thách thức, khó khăn.

  • Với nam mạng

Năm Giáp Thìn 2024 mang nạp âm Phú Đăng Hỏa (tức lửa đèn to) thuộc mệnh Hoả. Trong năm tới, nam mạng sinh năm 1987 sẽ có nhiều niềm vui, may mắn về tình cảm. Được sự phù hộ từ ông bà tổ tiên, mọi dự định, kế hoạch của họ đều dễ dàng thành công. Bên cạnh đó, tài chính ổn định hơn, sức khoẻ cải thiện và bệnh tật nhanh phục hồi.

  • Với nữ mạng

Việc tìm hiểu tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 giúp bản chủ biết được Giáp Thìn là năm bình ổn với nữ mạng. Dù đã đặt ra nhiều mục tiêu trong kinh doanh, công việc song họ vẫn chưa đạt được ước nguyện. Tuy nhiên, chủ mệnh sẽ có tin vui đến từ gia đình. Về tài chính, mọi thứ đều ổn định, không quá dư giả cũng không thiếu thốn.

Theo lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024, người tuổi này sẽ có 1 năm dễ thở hơn so với năm 2023
Theo lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024, người tuổi này sẽ có 1 năm dễ thở hơn so với năm 2023

Xem thêm: Đinh Mão Sinh Năm Bao Nhiêu? Làm Việc Này Không Sớm Thì Muộn Cũng Thành Công

2. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Mão 2024 dự báo đường công danh sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe và tình duyên của bản mệnh. Việc nắm rõ các vấn đề này giúp họ biết nắm bắt thời cơ, đồng thời chủ động phòng tránh xui xẻo, tai ương.

2.1. Nữ mạng

Nhìn chung, trong năm 2024, nữ mạng sinh năm Đinh Mão 1987 không có gì nổi bật. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng về từng lĩnh vực như sau:

  • Công việc

Công việc có sự khởi sắc song bản chủ không nên thay đổi công việc hiện tại. Bên cạnh đó, người này cũng không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào kinh doanh. Thay vào đó, nữ Đinh Mão nên tập trung phát triển tốt công việc đang làm một cách hiệu quả. Việc tìm cách cải thiện, nâng cao hiệu suất và tạo nên những giá trị tốt hơn giúp chủ mệnh ổn định công việc.

  • Tài chính

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 cho thấy bản chủ không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Trong năm tới, họ sẽ được quý nhân phù trợ để phát triển hoặc có được nhiều nguồn thu nhập bất ngờ.

Nữ Đinh Mão không phải lo lắng nhiều về tiền bạc trong năm 2024
Nữ Đinh Mão không phải lo lắng nhiều về tiền bạc trong năm 2024
  • Tình duyên và gia đạo

Nhìn chung, tình duyên, gia đạo của nữ sinh năm 1987 phát triển khá tốt. Không khí gia đình luôn vui vẻ, yên ấm, hòa thuận, mọi người đoàn kết và quan tâm đến nhau. Đặc biệt, trong năm 2024, gia đình có thể sẽ có thêm người, thêm tin vui.

  • Sức khoẻ

Dự đoán tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ mệnh cần quan tâm nhiều đến sức khoẻ. Đặc biệt, họ cần chú ý các bệnh liên quan đến tim mạch, tiêu hoá. Để phát hiện kịp thời bệnh trạng, người nữ nên đi khám sức khỏe định kỳ, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh và duy trì chế độ ăn uống khoa học.

2.2. Nam mạng

So với nữ mạng, nam mạng sẽ đạt nhiều thành tích hơn trong công việc, sự nghiệp. Vì vậy, cuộc sống năm Giáp Thìn 2024 sẽ vui vẻ và hạnh phúc.

  • Công việc

Phần lớn nam mạng Đinh Mão đều có sự nghiệp ổn định và thành công. Họ là người cầu toàn, có trách nhiệm trong công việc và biết nắm bắt thời cơ để bứt phá trong tương lai. Tuy nhiên, tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho biết bản chủ không nên thực hiện những công việc quan trọng trong năm này.

  • Tình duyên

Giáp Thìn là năm khởi sắc về tình yêu đối với các chàng trai sinh năm 1987 đang độc thân. Chủ mệnh sẽ có tình yêu đẹp bởi trong năm 2024, Đinh Mão có Hồng - Hỉ hội chiếu, giúp tình duyên suôn sẻ. Tuy nhiên, nam mạng không nên kết hôn trong năm 2024 vì tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 đang là Hung niên. Trong trường hợp là người đã có gia đình, chủ mệnh luôn là người chồng, người cha có trách nhiệm, hết mực yêu thương vợ con, cuộc sống hôn nhân vì thế mà hạnh phúc, êm ấm.

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết người độc thân sẽ có tình yêu đẹp
Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết người độc thân sẽ có tình yêu đẹp
  • Tài chính

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho thấy tài chính của chủ mệnh gặp nhiều khó khăn, hao hụt. Một số sai sót, chi tiêu không kiểm soát, buôn bán ế ẩm… có thể khiến tiền bạc giảm sút nhanh.

  • Sức khoẻ

Nam mạng Đinh Mão phải hết sức lưu ý đến sức khỏe bởi áp lực lớn từ tài chính, công việc dễ sinh ra căng thẳng, mệt mỏi. Bản chủ nên cân bằng giữa gia đình, công việc, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý. Đặc biệt, họ cần đề phòng các bệnh về tiêu hoá như dạ dày, mỏi mắt, đau đầu…

3. Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Đinh Mão

Trong quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024, bản chủ sẽ biết được tử vi sao hạn. Tùy vào giới tính nam hay nữ, các sao hạn sẽ ảnh hưởng đến chủ mệnh theo nhiều cách khác nhau.

3.1. Nam mạng

Theo tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng 2024, sao hạn chủ yếu tác động động đến tài lộc, công việc của bản chủ. Nếu biết cách hoá giải, phòng tránh, nam mạng sẽ có cuộc sống như mơ.

  • Sao chiếu mệnh

Năm Giáp Thìn, nam mạng Đinh Mão gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao này mang cả ý nghĩa tốt và xấu, thiên về những thử thách trong cuộc sống, công việc.

Sao Thổ Tú đến với tuổi nào đồng nghĩa với việc sự bản lĩnh, kiên trì của tuổi đó cần tăng cao. Ban đầu, công việc của nam Đinh Mão có thể gặp trục trặc, không như ý muốn. Song nếu chuẩn bị tốt và có lòng quyết tâm, bản chủ vẫn có thể vượt qua và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

  • Vận hạn

Ngũ Mộ là hạn mà nam tuổi Đinh Mão cần đối mặt trong năm 2024. Điều này khiến họ hao tổn nhiều về tài lộc, tiền bạc. Để tránh thất thoát tiền của, chủ mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, cân nhắc kỹ trước khi đầu tư. Không chỉ vậy, nam sinh năm 1987 còn phải cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.

  • Vận niên

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 cho biết vận niên của họ trong năm tới là Thử Ngộ Điền. Điều này có nghĩa là chuột gặp đồng lúa vàng, cuộc sống đủ đầy, sung túc. Nếu làm ăn ngay thẳng, chủ mệnh sẽ không cần lo nghĩ về tiền bạc, tài lộc dư giả, công danh sáng lạn.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 cho biết vận niên của nam mạng trong năm tới là Thử Ngộ Điền
Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 cho biết vận niên của nam mạng trong năm tới là Thử Ngộ Điền

3.2. Nữ mạng

Năm Giáp Thìn, công việc của nữ Đinh Mão không tiến triển như mong muốn và tiền bạc hao tổn khó kiểm soát. Họ không nên mưu đại sự lớn kẻo lợi bất cập hại.

  • Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh của nữ mạng trong năm Giáp Thìn là Kế Đô. Khi gặp sao này, chủ mệnh cần chú ý khi đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, sức khoẻ của nữ sinh năm 1987 Đinh Mão giảm sút, dễ ốm đau. Tiền bạc hao tổn không ít, công việc gặp nhiều trở ngại. Tháng 3 và tháng 9 là thời điểm sao Kế Đô xấu nhất. Vì vậy, nếu mưu cầu sự lớn, bản chủ nên tránh 2 tháng này.

  • Vận hạn

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 chỉ ra rằng chủ mệnh gặp hạn Thiên Tinh. Khi gặp hạn này, người nữ cần đề phòng ngộ độc. Bên cạnh đó, quá trình giao tiếp phải khôn khéo, tránh vạ miệng bởi có thể chịu điều tiếng khiến tiền mất tật mang. Đặc biệt, phụ nữ Đinh Mão đang mang thai cần hết sức thận trọng khi đi lại, cẩn thận té ngã.

Nữ Đinh Mão gặp hạn Thiên Tinh cần đề phòng ngộ độc
Nữ Đinh Mão gặp hạn Thiên Tinh cần đề phòng ngộ độc
  • Vận niên

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ, hao tổn tài lộc, tiền bạc. Vận niên này nhắc nhở chủ mệnh làm việc gì cũng nên suy xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu làm ăn kinh doanh, người nữ phải thận trọng với các hình thức đầu tư làm ăn chung, chỉ nên tham gia khi có cam kết lợi ích riêng kẻo bị lợi dụng.

Xem thêm: Tuổi Mão Mạng Gì? Luận Giải Tính Cách Của Người Tuổi Mão Chính Xác Nhất

4. Một số câu hỏi thường gặp tuổi Đinh Mão

Trong quá trình tìm hiểu về tử vi tuổi Đinh Mão 2024, bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều thắc mắc về tuổi này. Việc giải mã các thắc mắc là cơ sở để bản chủ thực hiện những dự định lớn trong năm tới.

4.1. Đinh Mão 1987 có phạm Thái Tuế không?

Đinh Mão 1987 gặp hạn Thái Tuế trong năm Giáp Thìn. Thái Tuế hay còn gọi là sao Thái Bạch, đại diện cho sự trắc trở, gian truân. Sao này thường liên quan đến những rủi ro về công việc, tài chính, sức khoẻ và các mối quan hệ. Do đó, bản chủ cần hết sức cẩn thận, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi quyết định.

4.2. Đinh Mão 1987 có phạm Tam Tai không?

Thông tin tử vi tuổi Đinh Mão 2024 cho biết người tuổi này không phạm phải hạn Tam Tai trong năm Giáp Thìn. Vì vậy, cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và áp lực hơn.

4.3. Đinh Mão 1987 có phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2024, người tuổi Đinh Mão không gặp hạn Kim Lâu. Điều này mang đến nhiều cơ hội tốt cho bản chủ.

4.4. Tuổi Đinh Mão 1987 có làm nhà năm 2024 được không?

Năm 2024, tuổi Đinh Mão 1987 không phạm Kim Lâu, Tam Tai song phạm Thái Tuế và Hoang Ốc. Theo kinh nghiệm của người xưa, nếu muốn làm nhà trong năm hạn Hoang Ốc, Thái Tuế, gia chủ nên mượn tuổi. Điều này giúp Đinh Mão tránh được xui xẻo, tai ương, cuộc sống vì thế mà êm ấm và thuận lợi hơn.

Khi mượn tuổi làm nhà, bản chủ nên nhờ người thân trong nhà hoặc bạn bè có tuổi hợp với năm Giáp Thìn. Bên cạnh đó, người được mượn tuổi phải có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và đang không chịu tang. Trong quá trình làm nhà, họ sẽ thay Đinh Mão thực hiện cúng bái và các nghi thức quan trọng.

Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024, chủ mệnh không nên xây nhà trong năm Giáp Thìn
Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024, chủ mệnh không nên xây nhà trong năm Giáp Thìn

Chỉ với ít phút tìm hiểu, bạn đã nắm được lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng và nữ mạng. Đây chính là một trong những yếu tố giúp bản chủ biết được vận hạn, xui xẻo mà mình phải đối mặt trong năm Giáp Thìn, từ đó lên kế hoạch đối phó. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cuộc sống tốt đẹp, chủ mệnh cần cố gắng phấn đấu, duy trì sự cân bằng giữa công việc, gia đình và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat