Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam, nữ mạng - Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 12/01/2024 08:45:00 +07:00
Tử vi tuổi Đinh Mùi cho thấy cuộc đời của người sinh năm 1967 có nhiều thăng trầm. Chính những gian nan đó đã tôi luyện họ trở thành người vững vàng và mạnh mẽ hơn. Khi về già, nam, nữ mạng tuổi này sẽ được hưởng phúc phần về gia đạo, sống thảnh thơi, hạnh phúc.

Một số thông tin cơ bản về tử vi tuổi Đinh Mùi:

Đinh Mùi 1967 Nam mạng Nữ mạng
Mệnh Thiên Hà Thủy
Con Giáp Con dê
Năm sinh dương lịch Từ 09/02/1967 - 28/01/1968
Cung Càn Kim Ly Hỏa
Màu hợp xanh lá cây, đen, xanh dương
Con số mắn 0, 1, 5, 6, 9
Năm khó khăn 27, 36 và 42 tuổi

Nhìn chung, cuộc đời tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng trong thời kỳ tiền vận và trung vận gặp nhiều gian truân. Đến thời kỳ hậu vận, bản chủ mới được an yên, thảnh thơi hưởng hạnh phúc. Nữ Đinh Mùi có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 86 tuổi. Nếu sống thật thà, hay làm việc thiện, bản chủ sẽ gia tăng tuổi thọ, phúc khí.

Khi còn trẻ, nam Đinh Mùi 1967 phải chịu nhiều cực nhọc, gặp nhiều hiểm nguy nhưng đều vượt qua. Khi đã về già, bản chủ an nhàn, hưởng cuộc sống bình yên, con cái đủ đầy, gia đình hạnh phúc.

Vì thời trẻ luôn nỗ lực trong công việc nên nam mạng Đinh mùi không cần lo lắng về tài chính trong giai đoạn hậu vận
Nam mạng Đinh mùi không cần lo lắng về tài chính trong giai đoạn hậu vận

Xem thêm: Đinh Mùi Sinh Năm Bao Nhiêu? Đinh Mùi Cần Tránh Xa 7 Tuổi Này Để Tránh Sa Sút

Đinh Mùi 1967 mệnh gì? Bản chủ sinh năm 1967 mang mệnh Thủy, nạp âm Thiên Hà Thủy và cầm tinh con dê. Những người thuộc mệnh này được đánh giá là có đầu óc thông minh, nhanh nhạy và nhã nhặn, lịch thiệp.

Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp màu gì? Màu sắc phong thủy có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của bản chủ, giúp thu hút tài lộc, mang vận may đến. Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, bản chủ nên lựa chọn các màu sau:

  • Màu bản mệnh: đen, xanh nước biển

  • Màu tương sinh: trắng, xám, ghi, bạc

Tử vi tuổi Đinh Mùi cho biết bản chủ hợp hướng Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Phúc Đức) và Đông Bắc (Thiên Y). Ngoài ra, xét trong phạm vi nhà ở, hướng bếp tuổi Đinh Mùi 1967 nên lựa chọn là hướng Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Hoạ Hại), Nam (Tuyệt Mệnh).

Hướng bếp phù hợp có thể giúp gia tăng vận khí của bản chủ
Hướng bếp phù hợp có thể giúp gia tăng vận khí của bản chủ

Xem thêm: Người Sinh Năm 1967 Tuổi Gì? Bật Mí Thời Khắc Đổi Đời Của 1967

Nữ mạng Đinh Mùi có tính cách cương trực, luôn nghiêm túc trong công việc. Họ cũng là người mềm mỏng, không thích đấu tranh, ganh đua và hiền dịu với mọi người. Đặc biệt, nữ mạng sinh năm 1967 rất thương người, sẵn lòng giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Nam sinh năm 1967 được đánh giá là vững vàng, khôn ngoan và khá mạnh mẽ, có thể vực dậy sau những sóng gió. Bên cạnh đó, bản chủ rất giỏi xử lý các sự việc phát sinh, linh hoạt trong mọi tình huống. Họ cũng là người hào phóng và trọng tình cảm, luôn dồn hết tâm sức để hỗ trợ chiến hữu.

Đường tình duyên của nam mạng, nữ mạng Đinh Mùi có những điểm khác nhau dựa vào tháng sinh:

  • Đường tình duyên của nam Đinh Mùi 1967

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng, những người sinh vào tháng 2, 3, 4, 5, 9, 10 (âm lịch) có đường tình duyên khá gập ghềnh. Tuy nhiên, nam Đinh Mùi sinh vào tháng 6, 7, 11 (âm lịch) lại có cuộc sống hôn nhân khá tốt đẹp. Những người sinh vào tháng 8, 12 (âm lịch) có thể phải trải qua vài lần thay đổi mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

  • Đường tình duyên của nữ Đinh Mùi 1967

Bản chủ sinh vào tháng 2, 5, 8, 10 (âm lịch) khá lận đận trong khía cạnh tình duyên. Nếu sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 (âm lịch), nữ Đinh Mùi dễ dàng tìm được ý trung nhân, cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Những người sinh tháng 4, 9, 12 (âm lịch) sẽ phải trải qua nhiều sóng gió mới tìm được người bạn đời phù hợp.

ử vi tuổi Đinh Mùi cho biết vận trình tình duyên của nam, nữ Đinh Mùi sinh vào tháng 9 không mấy thuận lợi
Tử vi tuổi Đinh Mùi cho biết vận trình tình duyên của nam, nữ Đinh Mùi sinh vào tháng 9 không mấy thuận lợi

7. Chọn tuổi kết hôn với Đinh Mùi

Dưới đây là bình giải tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng, nam mạng về người hợp tuổi để kết hôn với bản chủ.

7.1. Người hợp tuổi kết hôn với nam Đinh Mùi

Với nam mạng Đinh Mùi, bản chủ nên kết duyên với những người này:

  • Nữ Đinh Mùi: vợ chồng gặp số Tứ Đạt Đạo - chuyện làm ăn hanh thông, vợ chồng có địa vị cao.

  • Nữ Mậu Thân: cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhiều phương diện trong cuộc sống được quý nhân phù trợ.

  • Nữ Canh Tuất: đôi bên không cần phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền nhưng phải trải qua vài lần thất bại mới phất lên được.

  • Nữ Tân Hợi: vợ chồng hợp tính, đồng lòng làm ăn, gặp khó hóa dễ.

  • Nữ Quý Sửu: tuy có chút bất đồng trong tính cách nhưng sự nghiệp sau kết hôntiến triển.

7.2. Người hợp tuổi kết hôn với nữ Đinh Mùi

Theo tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng, nếu kết hôn với những người này, cuộc sống của bản chủ sẽ an nhàn, làm việc gì cũng dễ thành:

  • Nam Đinh Mùi: việc làm ăn của vợ chồng suôn sẻ, được quý nhân phù trợ.

  • Nam Ất Tỵ: tài vận tốt, vợ chồng hòa hợp, thường chia sẻ, giúp đỡ nhau quán xuyến việc nhà.

  • Nam Quý Mão: gặp số Tam Vinh Hiển - cuộc sống cao sang, có chức quyền.

  • Nam Nhâm Dần: vợ chồng không mấy hòa hợp nhưng tài vận tốt, cuộc sống giàu sang.

  • Nam Canh Tý: vợ chồng ở với nhau gặp số Nhất Phú Quý - tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy.

Kết hôn với người hợp tuổi giúp cuộc sống của người tuổi Đinh Mùi và đối phương gặp nhiều may mắn
Kết hôn với người hợp tuổi giúp cuộc sống của người tuổi Đinh Mùi và đối phương gặp nhiều may mắn

Nếu làm việc với người hợp tuổi, quá trình hợp tác thuận lợi, bản chủ sẽ thu được kết quả như ý. Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, bản chủ nên kết hợp làm ăn với những người tuổi Ất Dậu, Tân Mão, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Nhâm Tý, Tân Dậu, Nhâm ThânQuý Dậu.

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, bản chủ gặp khá nhiều may mắn trong khía cạnh công danh và sự nghiệp. Tuy trải qua nhiều sóng gió nhưng họ đều có thể vượt qua và phát triển. Từ năm 40 tuổi trở đi, sự nghiệp của người sinh năm 1967 đi lên, tiền tài ổn định, bản chủ không lo túng thiếu.

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, đường sự nghiệp và công danh của bản chủ thuận lợi
Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, đường sự nghiệp và công danh của bản chủ thuận lợi

Nhìn chung, gia đạo của người tuổi Đinh Mùi khá êm đềm. Với tính cách ôn hòa, hiền dịu và lòng thương người, bản chủ được các thành viên trong gia đình yêu quý và kính trọng. Con cháu luôn noi gương, học tập theo tính cách đó của họ.

Tử vi của người tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 cho thấy những biến động về sức khỏe. Vận mệnh tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 nam mạng và nữ mạng cụ thể như sau:

  • Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 nữ mạng

2024 được đánh giá là một năm đong đầy tiền tài của nữ mạng Đinh Mùi. Từ những thành công trong sự nghiệp, bản chủ thu được nhiều tài lộc. Điều này giúp bản chủ tạo thêm một quỹ dự phòng cho bản thân, có thêm nguồn lực để đầu tư.

Mối quan hệ của bản chủ với người bạn đời thắm thiết hơn trong năm này. Đường tình duyên của nữ Đinh Mùi 1967 năm 2024 không gặp nhiều biến động, bản chủ hãy dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời để sợi dây gắn kết giữa hai người luôn bền vững.

Tử vi Đinh Mùi 1967 nữ mạng 2024 cho biết bản chủ cần chú ý hơn về sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Bản chủ nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, thường xuyên thăm khám định kỳ.

Bản chủ hãy dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời trong năm này
Bản chủ hãy dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời trong năm này
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 nam mạng

Đối lập với nữ mạng, vận hạn tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 nam mạng thiên về tài chính. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hao tiền tốn của là chi tiêu quá mức hoặc đầu tư không hiệu quả. Bên cạnh đó, bản chủ có khả năng gặp rủi ro liên quan đến trộm cắp. Vì vậy, họ cần cẩn trọng hơn trong vấn đề quản lý và cất giữ tiền bạc.

Phương diện tình duyên của nam mạng sinh năm 1967 cũng gặp nhiều thử thách. Chúng xuất phát từ sự thất vọng khi hạnh phúc không đủ đầy hoặc sự lừa dối, phản bội trong tình yêu. Tuy vậy, bản chủ hãy luôn “giữ cái đầu lạnh” để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Tử vi Đinh Mùi 1967 2024 nam mạng cho thấy sức khỏe của bản chủ có sự suy giảm. Bên cạnh sức khỏe thể chất, bản chủ cũng cần chú ý hơn về sức khỏe tinh thần. Đây chính là yếu tố giúp bản chủ rút ngắn thời gian phục hồi.

Việc duy trì sức khỏe tinh thần ở trạng thái tốt sẽ giúp bản chủ vững vàng đối mặt với mọi khó khăn
Việc duy trì sức khỏe tinh thần ở trạng thái tốt sẽ giúp bản chủ vững vàng đối mặt với mọi khó khăn

Nhìn chung, cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi có nhiều biến động. Điều đó thể hiện rõ ràng qua từng giai đoạn cuộc đời của họ:

  • Từ 20 - 25 tuổi: bản chủ có đường tình duyên tốt đẹp, sự nghiệp có triển vọng ở tuổi 20. Trong giai đoạn từ 23 tuổi đến 25 tuổi, cuộc sống viên mãn.

  • Từ 26 - 30 tuổi: trong năm 26 tuổi, bản chủ phải cẩn trọng về tài chính. Từ năm 27 đến 28 tuổi, người sinh năm 1967 gặp nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp. Năm 29, 30 tuổi, chuyện tình cảm suôn sẻ, may mắn.

  • Từ 31 - 35 tuổi: năm 31 và 32 tuổi, tiền tài phát triển, cuộc sống đủ đầy. Năm 33, 34 tuổi, bản chủ gặp nhiều khó khăn, dễ đau ốm. Trong năm 35 tuổi, người tuổi Đinh Mùi không nên xuất hành xa, cần cẩn trọng trong mọi hành động để tránh bị lừa.

  • Từ 36 - 40 tuổi: trong độ tuổi này, bản chủ gặp nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, trong năm 37 tuổi, bản chủ không nên đi xa hay làm ăn lớn.

  • Từ 41 - 45 tuổi: sự nghiệp của bản chủ ổn định trong những năm 41, 42 và 43 tuổi. Trong 5 năm này, gia đình của bản chủ hòa thuận, có ít biến động.

  • Từ 46 - 50 tuổi: trong khoảng thời gian này, bản chủ nên chú ý hơn về sức khỏe của mình.

  • Từ 51 - 55 tuổi: mọi phương diện hanh thông ngoại trừ khía cạnh tài chính.

  • Từ 56 - 60 tuổi: bản chủ nên dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi và gần gũi hơn với gia đình. Trong những năm này, con cái của bản chủ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Bản chủ hãy dành những năm hậu vận để nghỉ ngơi
Bản chủ hãy dành những năm hậu vận để nghỉ ngơi

Để có năm Giáp Thìn thuận lợi, vạn sự như ý, bản chủ nên lưu ý thêm các yếu tố phong thủy dưới đây:

12.1. Tuổi Đinh Mùi sinh tháng nào tốt?

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi, bản chủ sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 (âm lịch) có cuộc đời an yên, thuận lợi, đặc biệt là đường tình duyên. Bản chủ sinh vào những tháng còn lại phải đối mặt với nhiều gian truân, vất vả mới có được cuộc sống tốt đẹp.

12.2. Tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 hợp màu gì?

Tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 hợp màu gì? Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 cho biết bản chủ hợp với màu đỏ, tím, cam, hồng và màu xanh lá. Việc biết được màu sắc phong thủy cũng là cơ sở giúp bản chủ giải đáp các câu hỏi như tuổi Đinh Mùi 1967 hợp xe màu gì, nên sơn nhà màu nào.

12.3. Tuổi Đinh Mùi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Đinh Mùi 1967 bao nhiêu tuổi? Năm nay, bản chủ chính thức bước sang tuổi thứ 57. Tính theo lịch âm, bản chủ 58 tuổi.

Theo lịch dương, năm nay bản chủ bước sang tuổi thứ 57
Theo lịch dương, năm nay bản chủ bước sang tuổi thứ 57

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1967

Việc mang vật phẩm phong thủy bên người sẽ giúp bản chủ thu hút tài lộc, mọi việc hanh thông. Một số vật phẩm phù hợp mà bản chủ nên mang theo mình là vòng Phật Di Lặc, hồ lô, tượng dê, Tam Đa, Tiên Thánh và bình ngọc.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 cho biết vòng Phật Di Lặc phong thủy là vật phẩm phong thủy phù hợp với bản chủ
Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 cho biết vòng Phật Di Lặc phong thủy là vật phẩm phong thủy phù hợp với bản chủ

12.5. Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi thuộc hành Thủy nên họ phù hợp với các nghề sau:

  • Nghề thuộc hành Kim: liên quan đến máy móc, xây dựng như kiến trúc sư, kỹ thuật cơ khí,...

  • Nghề thuộc hành Thủy: hướng dẫn viên, vận động viên, quảng cáo.

  • Nghề thuộc hành Hỏa: nhà báo, lính cứu hỏa, thợ điêu khắc.

Tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 làm ăn được không? Tuy đã bước sang giai đoạn hậu vận nhưng người tuổi Đinh Mùi vẫn có thể thu nhiều tài lộc từ công việc. Có thể nói chuyện làm ăn của bản chủ trong năm nay sẽ thuận lợi nếu bản chủ giữ cho mình một tinh thần lạc quan và ý chí vững vàng. Tuy vậy, người sinh năm 1967 cũng đừng quên dành thời gian cho con cháu và người bạn đời.

Tử vi tuổi Đinh Mùi cho biết bản chủ là tuýp người tình cảm, thương người và ôn hòa. Điều này khiến họ được mọi người yêu quý, được quý nhân phù trợ và có cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Trong năm 2024, bản chú hãy duy trì tinh thần lạc quan để cải thiện chất lượng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat