Năm 2024, vận mệnh tuổi Giáp Thìn 1964 ra sao? Tử vi tuổi Giáp Thìn trọn đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/01/2024 08:11:00 +07:00
Dựa vào tử vi tuổi Giáp Thìn, ta thấy vận trình cuộc đời của người tuổi này rất thăng hoa, cả về mặt gia đạo, công việc và tài chính. Bản mệnh là người thông minh, tài ba nên luôn nỗ lực cho sự nghiệp tương lai ngay từ sớm, nhờ đó nên nguồn thu nhập cũng tăng lên đáng kể, gia đạo được hưởng thêm phúc phần.

1. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn

Theo tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, vận trình của bản mệnh có thăng có trầm. Ưu điểm là ngũ hành lưu niên tương sinh, tuy nhiên, hung tinh xuất hiện và tác động không nhỏ đến sự nghiệp và đời sống. Vì vậy, những con hổ trong năm nay cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với thay đổi, tránh để bản thân rơi vào khủng hoảng hay bế tắc.

Tử vi tuổi Giáp Thìn

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Con rồng

Năm sinh dương lịch

Từ 13/02/1964 - 01/02/1965

Cung

Ly Hỏa

Càn Kim

Màu hợp

Đỏ, tím, cam, hồng

Năm khó khăn nhất

19, 38, 30, 45 và 54 tuổi

25, 45 và 51 tuổi

Con số may mắn

1, 2, 6

3, 6, 8

Cuộc đời tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng lắm gian truân, nhiều việc không mấy thuận lợi ngay từ khi còn nhỏ. Tuổi càng cao thì cuộc sống có thêm phần thảnh thơi, bớt lo nghĩ và dư dả hơn. Đây cũng là tuổi mệnh có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi, quý nhân đi theo phù trợ nên có thể vượt qua khó khăn, không đến mức quá túng quẫn.

Cuộc đời tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, vạn sự như ý. Công danh, tài chính của nữ mệnh chủ xán lạn, rộng mở ở tiền vận và trung vận, đến hậu được thảnh thơi hưởng phúc. Số hưởng thọ của nữ Giáp Thìn từ 78 - 91 tuổi, nếu ăn ở thiện lương, giúp đỡ người khác thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn
Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn

2. Tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh gì? Tuổi con gì?

Dựa theo lịch vạn niên, những người sinh năm 1964 là tuổi Giáp Thìn, cầm tinh con rồng. Tính theo quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc, can Giáp sẽ thuộc hành Mộc còn chi Thìn thuộc mệnh Thổ. Vậy Giáp Thìn 1964 mệnh gì?

Trong phong thủy, những người tuổi này thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa, tức ngọn lửa của đèn dầu. Ngọn lửa tuy nhỏ bé nhưng vẫn ấm áp để sưởi ấm lòng người. Ngoài ra, đây tuy là ngọn lửa giản đơn nhưng lại gắn liền với cuộc sống hàng ngày của con người.

>>> Xem thêm: Người 1964 Bao Nhiêu Tuổi? mệnh gì? cung gì? Hợp màu nào?

3. Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp màu gì?

Tuổi Giáp Thìn thuộc hành Hỏa, hợp nhất với các màu nổi như cam, tím, hồng, đỏ… sẽ giúp thu hút may mắn và tài lộc dồi dào. Ngoài ra, bản mệnh có thể ứng dụng thêm một số màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lục…

Màu sắc may mắn của Giáp Thìn là xanh lục, thuộc hành Mộc, tương sinh Hỏa
Màu sắc may mắn của Giáp Thìn là xanh lục, thuộc hành Mộc, tương sinh Hỏa

4. Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp hướng nào?

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964 có quẻ mệnh Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh, nữ mạng quẻ Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Từ đó, ta có thể xét hướng phong thủy cho bản mệnh như sau:

  • Nam mạng: hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Bắc (Diên Niên), hướng Nam (Phục Vị).

  • Nữ mạng: hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên)

5. Tính cách người tuổi Giáp Thìn 1964

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn, tính cách của bản mệnh có thể thay đổi tùy thuộc vào giới tính nam, nữ. Điều này phản ánh sự phát triển theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực xuyên suốt cuộc đời của cung chủ.

5.1. Tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng

Tính cách nam Giáp Thìn 1964 mạnh mẽ và khá thẳng thắn. Họ có nhiều mơ ước cũng như hoài bão trong công việc yêu thích. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của nam mệnh chủ chính là dễ nổi nóng, bốc đồng. Đôi lúc, sự nóng giận này không được kiềm chế kịp thời, vô tình gây tổn thương cảm xúc cho những người xung quanh.

Đổi lại, vận mệnh của nam Giáp Thìn khá thuận lợi, đời sống sung túc và tốt đẹp. Hầu như cuộc sống của họ đều như ý, ít gặp phải áp lực hay lo nghĩ nhiều về tài chính. Khi lập gia đình, chất lượng hôn nhân ở mức cao, gia đạo hòa thuận và êm ấm. Công danh, sự nghiệp ở tiền vận đôi lúc khó khăn nhưng lại thuận lợi và phát triển từ giai đoạn trung vận trở đi.

Sự nóng giận của nam Giáp Thìn có thể làm tổn thương người khác
Sự nóng giận của nam Giáp Thìn có thể làm tổn thương người khác

5.2. Tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng

Tương tự nam mạng, tử vi tuổi Giáp Thìn cho thấy tính cách của nữ mệnh chủ khá mạnh mẽ, độc lập nhưng lại ấm áp. Bản mệnh luôn chứa đựng tấm lòng nhân hậu trong cách đối nhân xử thế với người thân, bạn bè xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng ẩn chứa nhiều tham vọng và sẵn sàng bày tỏ quan điểm riêng của mình.

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn, nữ mạng thường gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Ở khía cạnh hôn nhân, bản mệnh khá hạnh phúc, chồng con yêu thương và không phải lo nghĩ quá nhiều. Khi bước vào giai đoạn trung vận, con đường công danh, sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ Giáp Thìn khá hạnh phúc
Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ Giáp Thìn khá hạnh phúc

6. Tình duyên nam, nữ mạng theo tử vi tuổi Giáp Thìn

Tử vi tuổi Giáp Thìn về tình duyên cho biết, bản mệnh là người có số đào hoa, luôn làm chủ trong các mối quan hệ của mình và ít khi phải đau khổ về vấn đề tình cảm. Một số luận giải khách quan về vận trình tình duyên của cả nam mạng và nữ mạng Giáp Thìn như sau:

  • Sinh vào các tháng 2, 3 và 9 âm lịch: bản mệnh sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc.

  • Sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch: bản mệnh sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc.

  • Sinh vào các tháng 1 và 12 âm lịch: bản mệnh sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, trọn vẹn và không có bất cứ thay đổi nào.

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Giáp Thìn 1964

Tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng, nữ mạng hợp làm ăn với các tuổi bao gồm: Mậu Thìn, Ất Tỵ, Tân Hợi, Bính NgọNhâm Tý. Nếu hợp tác làm ăn với những tuổi này, việc kinh doanh buôn bán sẽ thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận tăng cao, đồng thời xóa bỏ vận hạn tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên chú ý trong việc chọn tướng người hiền lành, không có ý định làm ăn phạm pháp, mưu mô thì công việc sẽ càng thăng hoa hơn bội phần.

Tuổi Bính Ngọ hợp làm ăn với nam - nữ mạng Giáp Thìn
Tuổi Bính Ngọ hợp làm ăn với nam - nữ mạng Giáp Thìn

>>> Xem thêm: Bính Ngọ sinh năm bao nhiêu? Nắm rõ tuổi Bính Ngọ để hoà hợp tình duyên lẫn công việc

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1964

Khi còn trẻ, tuổi Giáp Thìn nam mạng - nữ mạng 1964 gặp nhiều thăng trầm nhưng cũng có danh vọng ngoài xã hội. Sự phát triển này sẽ nhìn thấy rõ nét nhất khi bản mệnh từ độ tuổi 34 trở ra, sau đó sự nghiệp sẽ ổn định, tiền bạc dư giả, không quá thiếu thốn. Đặc biệt, một khi của cải, vật chất đã đủ đầy thì sẽ ít khi bị sụp đổ hay tán gia bại sản.

9. Gia đạo của người sinh năm 1964

Tử vi tuổi Giáp Thìn luận giải rằng, bản mệnh là người hiền lành, chịu thương chịu khó nên gia đạo được hưởng nhiều phúc phần. Mối quan hệ của họ với các thành viên trong gia đình luôn tốt đẹp, cuộc sống sung túc, đủ đầy không bao giờ thiếu thốn.

Tương tự nam mạng, gia đạo của nữ Giáp thìn cũng tương đối viên mãn, mọi người hòa thuận, chan hòa và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Cả một đời không phải lo toan nhiều đến vấn đề tiền bạc, lối sống sung túc, sang chảnh và thảnh thơi.

Cả nam mạng và nữ mạng Giáp Thìn đều có đời sống gia đình viên mãn
Cả nam mạng và nữ mạng Giáp Thìn đều có đời sống gia đình viên mãn

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 nữ mạng, nam mạng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dựa vào các yếu tố ngũ hành, năm tới của con giáp này được dự đoán như sau:

  • Đối với tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 nam mạng

Sức khỏe

Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2024 báo hiệu vấn đề sức khỏe của bản mệnh chủ yếu liên quan đến lao lực tâm trí do phải suy nghĩ nhiều. Do đó, người tuổi này cần học cách chia sẻ để được hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn. Ngoài ra, vào tháng 8 âm lịch, nam chủ nên hạn chế công tác xa hoặc di chuyển đường dài vì dễ gặp nạn xe cộ.

Tài chính

Nhờ công việc ổn định nên nam chủ cũng không phải quá lo lắng về việc tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 làm ăn được không.. Tuy nhiên, bản mệnh nên lập kế hoạch tài chính rõ ràng ngay từ đầu năm để quản lý chi tiêu tốt hơn. Nhân lúc tài chính còn khởi sắc, bản chủ nên tiết kiệm thay vì tiêu pha thoải mái, đồng thời chuẩn bị một khoản tiền dự phòng để nếu có gặp khó khăn thì cũng không phải vay mượn quá nhiều.

Nam Giáp Thìn nên lập kế hoạch tiết kiệm ngay từ khi còn trẻ
Nam Giáp Thìn nên lập kế hoạch tiết kiệm ngay từ khi còn trẻ

Tình duyên

Nam Giáp Thìn là người ít bộc lộ cảm xúc thông qua lời nói. Thay vào đó, bản mệnh thường âm thầm hành động để bảo vệ gia đình và những người thân yêu. Tuy nhiên, trong năm 2024, tử vi tuổi Giáp Thìn khuyên rằng nam mệnh nên giãi bày tình cảm nhiều hơn, tránh xích mích gia đình không đáng có.

  • Đối với tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 nữ mạng

Sức khỏe

Sức khỏe giúp phụ nữ Giáp Thìn tự chủ hơn trong cuộc sống, không phải phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của con cái. Trong năm tới, nếu có bất kỳ dấu hiệu nào về sức khỏe, bản mệnh cần đến thăm khám bác sĩ nhanh chóng, đồng thời duy trì ăn uống khoa học, thời gian nghỉ ngơi lành mạnh để giúp cải thiện sức khỏe thể chất.

Tài chính

Theo tử vi nữ Giáp Thìn 1964 năm 2024, đây là thời điểm mà bản mệnh nên lui về phía sau để theo dõi sự trưởng thành của con cái. Người tuổi này không còn phải lo lắng nhiều vấn đề về chi tiêu trong cuộc sống, tuy nhiên, đây là thời điểm quan trọng để tích cóp những khoản tiết kiệm cho tương lai.

Tình duyên

Người lớn tuổi đóng vai trò là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình. Vì vậy, nếu nữ Giáp Thìn thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với con cháu và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy, gia đạo sẽ thêm phần hạnh phúc hơn vào năm 2024.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng, nam mạng

Diễn giải tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng, nữ mạng giúp bản mệnh có cái nhìn tổng quan nhất về vận trình cuộc đời, từ đó đối chiếu với những sự việc trong thực tế, đồng thời lập kế hoạch phòng tránh cho hậu vận.

Nhìn chung, tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 tương đối bình ổn, ít biến động, đôi lúc vẫn tồn tại một số bất ổn nhưng không đáng lo ngại. Từ 20 - 45 tuổi, gia đạo của bản chủ êm ấm, sự nghiệp lên dần theo hướng tích cực, cuối tuổi 45 gặp một vài thử thách, cần hạn chế giao dịch giá trị lớn để hạn chế thất thoát tiền bạc.

Từ 46 - 60 tuổi, bản chủ nên dành thời gian để bồi bổ bản thân và quan tâm nhiều hơn đến con cái. Đây là thời điểm gắn kết mối quan hệ gia đình trở nên khăng khít hơn.

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Giáp Thìn năm 2024

Để tăng thêm vận khí tốt lành, thu hút may mắn, tử vi tuổi Giáp Thìn khuyên bản mệnh nên ứng dụng thêm các yếu tố phong thủy vào đời sống.

12.1. Tuổi Giáp Thìn sinh tháng nào tốt?

Người tuổi Giáp Thìn 1964 sinh vào các tháng 3, 7, 10 thường sở hữu vận trình cuộc sống thăng hoa, tình - tiền - tài đều thuận lợi. Cụ thể:

  • Tháng 3: tử vi tuổi Giáp Thìn cho biết, những người sinh tháng 3 sẽ rất tốt, họ tài giỏi, có thể nắm giữ những chức vụ cao trong công việc nên cuộc sống giàu có, an yên và hạnh phúc.

  • Tháng 7: bản mệnh sinh ra đã thông minh hơn người, giỏi kiếm tiền ngay từ sớm, cuộc sống giàu sang phú quý nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng khiến nhiều người phải tôn trọng, kính nể.

  • Tháng 10: cuộc sống của người sinh tháng này khá đủ đầy, không quá lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Những người sinh tháng 3, 7, 10 có số phú quý giàu sang
Những người sinh tháng 3, 7, 10 có số phú quý giàu sang

12.2. Tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 hợp màu gì?

Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa, ưu tiên sử dụng các màu sắc đỏ, cam, tím hồng để vượng mệnh trong năm mới. Ngoài ra, bản chủ cũng có thể tham khảo các gam màu xanh lam, đen thuộc hành Mộc do tính chất tương sinh Mộc - Hỏa. Nếu vẫn đang cân nhắc tuổi Giáp Thìn 1964 hợp xe màu gì, bản mệnh có thể dựa vào thông tin này để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.

12.3. Giáp Thìn 1964 bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2024, nam - nữ Giáp Thìn sẽ tròn 60 tuổi theo lịch dương, tính cả tuổi mụ là 61 tuổi. Đây là thời điểm bản mệnh đang dần bước vào độ tuổi xế chiều, cần lưu tâm nhiều đến sức khỏe, làm nhiều việc tốt để có thể kéo dài thời gian hưởng thọ bên con cháu.

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1964

Vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi Giáp Thìn 1964 là mặt Phật Bản Mệnh, có tác dụng cải thiện vận khí, tăng may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Để cuộc sống thêm thuận lợi, suôn sẻ, sức khỏe dồi dào, bản chủ nên đeo mặt Phật Phổ Hiền Bồ Tát được làm bằng chất liệu đá mã não đỏ hoặc đá thạch anh xanh bên mình.

Mặt Phật Bản Mệnh là vật phẩm phong thủy của tuổi Giáp Thìn
Mặt Phật Bản Mệnh là vật phẩm phong thủy của tuổi Giáp Thìn

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Theo mệnh Phúc Đăng Hỏa, tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng 2024 cho thấy bản chủ là người chậm tiếp thu nhưng lại giải quyết vấn đề nhanh chóng. Họ luôn có sáng kiến và ý tưởng hay ho, nhìn thấu được mọi việc nên biết cách đối nhân xử thế khéo léo trong từng mối quan hệ. Do đó, tính cách này rất hợp với các lĩnh vực như công tác giáo dục, thanh tra, nghiên cứu khoa học hứa hẹn sẽ đạt thành tựu cao.

Đối với tử vi Giáp Thìn 1964 2024 nam mạng, bản chủ là người có tính cách nóng nảy nhưng lại tốt bụng, giúp đỡ tận tình nếu ai đó gặp khó khăn. Họ có suy nghĩ tiến bộ, tích cực, vì vậy có thể phù hợp với một số ngành nghề chuyên môn cao, giáo dục, doanh nhân…

>>> Xem thêm: Người tuổi Canh Dần sinh năm bao nhiêu? Tình duyên lận đận chỉ vì điều này

Tóm lại, vận trình tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 khá sung túc, không có gì quá lo ngại. Bên cạnh đó, nhờ đại diện cho một trong bốn tứ linh lân, quy, phụng, long nên dù có làm gì, bản mệnh vẫn sẽ được quý nhân giúp đỡ, soi đường chỉ lối và đưa ra lời khuyên đúng đắn cho cuộc đời. Tuy nhiên, sau khi hưởng trái ngọt, bản chủ nên có ý thức nhớ về nguồn cội, báo đáp công ơn của những người đã giúp đỡ mình khi ở độ tuổi tiền vận.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat