Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng, nữ mạng: đợi thời sẽ thịnh vượng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/12/2023 07:22:00 +07:00
Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng, nữ mạng dự đoán năm Giáp Thìn là một hành trình đầy thách thức và nhiều cơ hội cho những người sinh năm này. Dù vận mệnh đã thuận lợi hơn so với những năm trước nhưng họ vẫn còn nhiều thử thách cần đối mặt để tiến xa hơn trong cuộc sống.

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Mão

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 được phân tích cụ thể theo nam và nữ mạng.

1.1. Nam mạng

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cụ thể như sau:

  • Sao: Thái Âm

  • Hạn: Diêm Vương

  • Vận niên: Thử Ngộ Điền

  • Mạng: Thổ gặp Hỏa

  • Thiên Can: Kỷ gặp năm Giáp

  • Địa Chi: Mão gặp năm Thìn

1.2. Nữ mạng

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cụ thể như sau:

  • Sao: Thái Bạch

  • Hạn: Thiên La

  • Vận niên: Thử Ngộ Điền

  • Mạng: Thổ gặp Hỏa

  • Thiên Can: Kỷ gặp năm Giáp

  • Địa Chi: Mão gặp năm Thìn

Người sinh năm Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ
Người sinh năm Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ

Từ lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024, các thầy phong thủy đã luận giải mọi khía cạnh trong cuộc sống của những người sinh tuổi này.

2.1. Nam mạng

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng theo từng phương diện như sau:

  • Công việc

Nam Kỷ Mão nên tiếp tục lan tỏa đam mê và nhiệt huyết của mình trong sự nghiệp, đồng thời dành toàn bộ năng lượng để theo đuổi mục tiêu đặt ra. Trong năm 2024, họ không nên quá sốt sắng và chờ đợi cho đến khi có cơ hội thuận lợi để phát triển.

  • Tài chính

Vận tài chính của nam Kỷ Mão có dấu hiệu ổn định. Đây là giai đoạn mệnh chủ đặt ra các mục tiêu về tiền bạc để tự do trong việc chi tiêu và để dành được các khoản tiết kiệm đề phòng cho tương lai.

  • Hôn nhân

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cảnh báo mệnh chủ cần trân trọng đối phương hơn và cùng nhau chia sẻ, vượt qua những thách thức trong cuộc sống. Gia đình chính là nguồn động viên to lớn của người đàn ông thành đạt, vì vậy họ nên dành thời gian để quan tâm và yêu thương các thành viên.

  • Sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, mệnh chủ không nên làm việc quá sức để tránh tình trạng mệt mỏi và hao hụt năng lượng. Đồng thời, họ có thể tham gia một bộ môn thể thao phù hợp.

Nam Kỷ Mão nên tập luyện thể dục thể thao
Nam Kỷ Mão nên tập luyện thể dục thể thao

2.2. Nữ mạng

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 theo từng phương diện như sau:

  • Công việc:

Trong năm 2024, phụ nữ tuổi Kỷ Mão nên kiên trì với lựa chọn công việc của mình. Họ cần tận dụng ưu điểm, phát huy toàn bộ khả năng trong công việc để đạt được sự tin tưởng từ cấp trên. Bên cạnh đó, chủ mệnh được khuyến khích thể hiện sự hòa nhã, khiêm tốn và lắng nghe những người xung quanh để học hỏi thêm từ đồng nghiệp.

  • Tài chính:

Ở tuổi 26, phụ nữ tuổi Kỷ Mão nên xây dựng kế hoạch thu chi hợp lý để duy trì chất lượng cuộc sống. Đồng thời, họ cần có những quỹ tiết kiệm để đối mặt với khó khăn trong tương lai.

  • Hôn nhân:

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng nhắc nhở chủ mệnh cần dành thời gian chăm sóc cho gia đình, giúp tình cảm giữa các thành viên thêm bền chặt. Đồng thời, họ cần phát huy phẩm chất đạo đức để giữ gìn hòa khí và xây dựng truyền thống gia đình tốt đẹp.

  • Sức khỏe:

Trong năm Giáp Thìn, phụ nữ tuổi Kỷ Mão nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Họ cần chú trọng trong việc bảo vệ vóc dáng và ngoại hình cũng như giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý sức khỏe
Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý sức khỏe

3. Tử vi sao hạn tuổi Kỷ Mão năm 2024

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 được luận giải theo sao chiếu mệnh, vận hạn và vận niên, dự báo cho bản chủ những tai ương có thể ập đến để từ đó chuẩn bị trước phương án đề phòng, đối phó.

3.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng được luận giải theo các yếu tố dưới đây:

  • Sao chiếu mệnh

Trong năm Giáp Thìn, nam tuổi Kỷ Mão sẽ gặp phải sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây được coi là phúc tinh thu hút danh lợi và may mắn. Đàn ông sinh năm 1999 sẽ có cơ hội tốt để phát triển bản thân khi làm việc nghiêm túc, với tinh thần cầu tiến.

  • Vận hạn

Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 sẽ phải đối mặt với hạn Diêm Vương, gây ra thị phị. Tuy nhiên vận hạn này sẽ ảnh hưởng nhiều hơn với phụ nữ còn đàn ông không cần quá quan tâm. Tuy nhiên, họ cần cẩn trọng trong lời nói và đối nhân xử thế một cách khéo léo.

  • Vận niên

Vận niên của nam tuổi Kỷ Mão trong năm Giáp Thìn là Thử Ngộ Điền, tượng trưng cho việc chuột gặp đồng lúa chín vàng. Đây là dấu hiệu của tài lộc dồi dào, công danh rực rỡ và sự nghiệp hanh thông. Vận trình sự nghiệp của đàn ông sinh năm Kỷ Mão sẽ có những bước phát triển đột phá.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng dự đoán sự phát triển trong sự nghiệp
Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng dự đoán sự phát triển trong sự nghiệp

3.2. Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng được luận giải theo các yếu tố dưới đây:

  • Sao chiếu mệnh

Phụ nữ tuổi Kỷ Mão sẽ được sao Thái Bạch chiếu mệnh vào năm 2024, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tài chính và tài sản. Họ nên thận trọng khi tham gia vào các giao dịch kinh doanh và ký kết các văn bản quan trọng. Đối với các dự án đầu tư có rủi ro cao, mệnh chủ cần nghiên cứu kỹ để tránh bị lừa.

  • Vận hạn

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 cho thấy nữ mạng phải đối mặt với hạn Thiên La, tác động xấu đến mối quan hệ trong gia đình, gây ra mâu thuẫn và bất đồng. Phụ nữ tuổi này cần ứng xử và hành động một cách khéo léo, hạn chế sự nóng nảy để giữ gìn hoà khí gia đình.

  • Vận niên

Vận niên của nữ tuổi Kỷ Mão năm 2024 là Thử Ngộ Điền, có nghĩa chuột gặp đồng lúa chín vàng. Việc này tượng trưng cho một năm tài lộc dồi dào, cuộc sống hạnh phúc và giàu có. Với tính cách đức hạnh, nhân hậu và vị tha, phụ nữ tuổi Kỷ Mão sẽ gặp nhiều điều thuận lợi.

Phụ nữ Kỷ Mão sẽ gặp thành công trong công việc
Phụ nữ Kỷ Mão sẽ gặp thành công trong công việc

Xem thêm: Tuổi Mão sinh năm bao nhiêu - Luận giải toàn bộ vận mệnh, sự nghiệp, tính cách

4. Phong thủy tuổi Kỷ Mão 1999 trong năm 2024

Bên cạnh tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024, mệnh chủ nên quan tâm đến các vấn đề về phong thủy để thu hút vận may, tài lộc và giảm thiểu rủi ro.

  • Màu sắc

Người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ nên hợp với các màu nâu, vàng hoặc gam màu đỏ, cam, hồng, tím - đại diện cho mệnh Hỏa theo quan niệm ngũ hành Hỏa sinh Thổ.

  • Tuổi xông nhà đẹp

Gia chủ tuổi Mão thường hợp với những người cầm tinh Hợi, Mùi hoặc Tuất. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa rất hợp để xông nhà người mệnh Thổ vì quan niệm Hỏa sinh Thổ.

  • Hướng xuất hành

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024, hướng xuất hành phù hợp để đón Thần Tài và Hỷ Thần cho mệnh chủ là hướng Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc.

Người tuổi Kỷ Mão nên chọn hướng Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc để xuất hành
Người tuổi Kỷ Mão nên chọn hướng Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc để xuất hành

5. Các câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi được nhiều người quan tâm về tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 được giải đáp dưới đây.

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024, mệnh chủ sinh năm 1999 không phạm phải Thái Tuế.

  • Năm 2024 tuổi Kỷ Mão 1999 có phạm Tam Tai không?

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 cho thấy mệnh chủ không phạm phải Tam Tai.

  • Năm 2024 tuổi Kỷ Mão 1999 có phạm Hoang Ốc không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024, mệnh chủ sinh năm 1999 không phạm phải Hoang Ốc.

  • Năm 2024 tuổi Kỷ Mão 1999 có phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2024, những người tuổi Kỷ Mão phải đối mặt với hạn Kim Lâu, gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong cuộc sống. Vì vậy, những người mang mệnh này nên thực hiện lễ cúng giải hạn đầu năm, tránh làm các việc đại sự như động thổ, làm nhà,..v.v..

  • Năm 2024 tuổi Kỷ Mão 1999 có nên xây nhà không?

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 không phải chịu ảnh hưởng từ hạn Tam Tai hay Hoang Ốc, tuy nhiên phải đối mặt với vận hạn Kim Lâu. Họ không nên xây nhà mà cần mượn tuổi để động thổ, giúp mọi việc diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

  • Tuổi Kỷ Mão 1999 có nên kết hôn trong năm 2024 không?

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 tuy phạm phải Kim Lâu nhưng năm Thìn không phải thời gian kỵ việc kết hôn của mệnh chủ. Chính vì vậy, họ có thể dựng vợ, gả chồng, tuy nhiên không nên thực hiện vào tháng 7 Âm lịch.

Người tuổi Kỹ Mão 1999 có thể kết hôn trong năm 2024
Người tuổi Kỹ Mão 1999 có thể kết hôn trong năm 2024

Xem thêm: Tuổi Mão cung gì? Khám phá con đường sự nghiệp tuổi Mão theo 12 cung hoàng đạo

Có thể nói, tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 không quá xuất sắc và vẫn tồn tại những thách thức, tuy nhiên mệnh chủ không nên nản lòng mà cần liên tục phấn đấu, cố gắng. Sự nỗ lực của người tuổi Mão sẽ tác động rất lớn đến thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Khi gặp khó khăn, họ cần bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết sáng suốt nhất.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat