Năm 2024, Vận mệnh tuổi Quý Tỵ 1953 ra sao?- Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 07/01/2024 07:59:00 +07:00
Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời như thế nào? Nhìn chung, tuổi Quý Tỵ năm 2024 cần đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ, vất vả trước đây sẽ là tiền đề quan trọng để những người tuổi này có một hậu vận an nhàn, thanh thản. Năm 2024 được đánh giá là một năm ổn định với cả nam và nữ Quý Tỵ.

1. Tổng quan về tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

Trước khi luận giải chi tiết tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2024, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về tuổi Quý Tỵ năm 2024:

QUÝ TỴ 1953

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Con Rắn

Năm sinh dương lịch

Từ 14/02/1953 đến 02/02/1954

Cung

Khôn Thủy

Tốn Thủy

Màu hợp

Đen, xanh dương, xanh lam

Năm khó khăn

25 - 30 - 37 tuổi

23 - 27 - 31 - 37 tuổi

Con số may mắn

0 - 1 - 2 - 4 - 6 - 7

Cuộc đời tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng được đánh giá là khá vất vả, nhiều thách thức ở giai đoạn tiền vận và trung vận. Bước sang giai đoạn hậu vận, nam Quý Tỵ 1953 sẽ có cuộc sống ổn định, êm ấm.

Cuộc đời tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng có nhiều điều lo âu, phiền não ở tiền vận và trung vận. Hậu vận của Quý Tỵ nữ mạng 1953 cũng bớt thử thách, gian truân nếu tích cực tu tâm dưỡng tính, tạo phúc đức.

Nhìn chung, những người tuổi Quý Tỵ cả nam mạng và nữ mạng đều gan dạ, mạnh mẽ và tài giỏi, có chí tiến thủ. Ngoài ra, tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ còn cho thấy bạn có một sức khỏe khá tốt và cuộc sống bình an tuổi xế chiều.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 cho thấy những người tuổi này gặp nhiều khó khăn, vất vả khi còn trẻ
Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 cho thấy những người tuổi này gặp nhiều khó khăn, vất vả khi còn trẻ

Xem thêm: Quý Tỵ sinh năm nào? Tính cách của người sinh năm Quý Tỵ

2. Tuổi Quý Tỵ mệnh gì? Tuổi con gì?

Quý Tỵ mệnh gì? Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng và nam mạng, người sinh năm 1953 mang mệnh Thủy - Tràng Lưu Thủy, tức nước dòng sông chảy mạnh, đổ ra biển lớn. Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 cho thấy người tuổi này thích suy nghĩ, tính cách lo xa. Bạn có hứng thú và khát khao về những điều lớn lao vì bản thân là người thông minh, có đầu óc. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý vào tiểu tiết, cẩn trọng, tỉ mỉ trên nhiều phương diện để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chu toàn.

Quý Tỵ 1953 bao nhiêu tuổi, cầm tinh con gì? Người sinh năm 1953 là tuổi con rắn, tính đến năm 2024 tròn 71 tuổi dương lịch. Rắn là con giáp thứ 6 trong chu kỳ 12 con giáp, vừa nhạy bén, sắc sảo nhưng cũng ẩn chứa nhiều sự bí ẩn, toan tính. Tuổi này thuộc tuýp người nhanh nhẹn, tự tin, nhiệt huyết và chăm chỉ nhưng cũng rất hay để bụng và không kiêng nể ai nếu đang tức giận.

Quý Tỵ mệnh gì? Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, người tuổi này mang mệnh Thủy
Quý Tỵ mệnh gì? Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, người tuổi này mang mệnh Thủy

3. Tuổi Quý Tỵ hợp màu gì?

Để trả lời cho câu hỏi “tuổi Quý Tỵ 1953 hợp màu gì” nói chung và “tuổi Quý Tỵ năm 2024 hợp màu gì” cũng như “tuổi Quý Tỵ 1953 hợp xe màu gì” nói riêng, bạn có thể dựa trên yếu tố cung mệnh. Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, người tuổi này thuộc hành Thủy, nên việc sử dụng các màu bản mệnh và màu tương sinh sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Màu bản mệnh: Đen, xanh dương, xanh lam

  • Màu tương sinh: Trắng, xám, ghi

  • Màu kỵ mệnh: Nâu đất, vàng sậm

4. Tuổi Quý Tỵ 1953 hợp hướng nào?

Tuổi Quý Tỵ hợp hướng nào là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm, vì đây sẽ là cơ sở để những người tuổi này tính toán chuyện lớn như làm nhà, xuất hành hay xác định hướng bếp tuổi Quý Tỵ. Bạn có thể dựa trên tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng và nữ mạng để xác định hướng hợp với cung mệnh của bản thân:

Nam mạng:

  • Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam

  • Hướng xấu: Bắc, Đông Nam, Đông, Nam

Nữ mạng:

  • Hướng tốt: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam

  • Hướng xấu: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây

Xác định hướng tốt đối với người tuổi Quý Tỵ có ý nghĩa quan trọng trong việc làm nhà ở
Xác định hướng tốt đối với người tuổi Quý Tỵ có ý nghĩa quan trọng trong việc làm nhà ở

5. Tính cách người tuổi Quý Tỵ 1953

Xác định Quý Tỵ sinh năm bao nhiêu, bạn có thể phần nào giải mã tính cách của những người tuổi này. Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, nam Quý Tỵ là người có tư duy nhạy bén, có tầm nhìn mang tính chiến lược. Là người có tài năng nên người sinh năm 1953 nam mạng đôi khi quá khắt khe với bản thân và thiếu kiên nhẫn, khó đạt được mục tiêu của mình.

Nữ tuổi Quý Tỵ có nhiều năng lượng tích cực và tự tin. Bạn khá độc lập, quyết đoán và có khả năng giải quyết vấn đề một cách khoa học và nhanh chóng. Nữ giới sinh năm 1953 khá thiếu kiên nhẫn và có xu hướng kiểm soát mọi việc, dẫn đến những khó khăn nhất định khi làm việc và tương tác với mọi người xung quanh.

Cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ đều là người cầu toàn, thích kiểm soát mọi việc
Cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ đều là người cầu toàn, thích kiểm soát mọi việc

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Quý Tỵ

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, tình duyên của cả nam và nữ tuổi này đều có nhiều phiền muộn ở tiền vận và trung vận, song lại yên ổn, hạnh phúc ở hậu vận. Tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch, người sinh năm 1953 sẽ có những mối nhân duyên và cuộc sống hôn nhân khác nhau.

Nam mạng:

  • Tháng 8 và 12: Tình duyên trải qua 3 lần thay đổi

  • Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10: Tình duyên trải qua 2 lần thay đổi

  • Tháng 6, 7 và 11: Đường tình duyên, gia đạo rất tốt, chung sống với nhau đến “đầu bạc răng long”

Nữ mạng:

  • Tháng 4, 9 và 12: Tình duyên thay đổi 3 lần

  • Tháng 1, 2, 5, 8 và 10: Tình duyên trải qua 2 lần thay đổi

  • Tháng 3, 6, 7 và 11: Tình duyên trọn vẹn, viên mãn

7. Chọn tuổi kết hôn với Quý Tỵ

Đối với nam mạng tuổi Quý Tỵ, bạn nên lựa chọn kết hôn với các tuổi như Ất Mùi, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Tân SửuTân Mão để hài hòa trong cả tình duyên và tài lộc, giúp cuộc sống gia đình đuề huề, hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn với các tuổi Mậu ThânBính Thân, hai người sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn để có một gia đình đủ đầy.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời cho thấy nữ mạng tuổi này nên kết hôn với những người tuổi Ất Mùi, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Tân Sửu và Kỷ Hợi để tình cảm luôn đằm thắm và sinh tài lộc. Các tuổi Giáp Ngọ, Canh Tý, Nhâm ThìnMậu Tuất vẫn có thể kết hôn được nhưng mức sống của gia đình sẽ chỉ vừa phải. Nếu nữ Quý Tỵ lập gia đình với Bính Thân và Mậu Thân thì sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn.

Tuổi Ất Mùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với Quý Tỵ để cùng xây dựng hôn nhân hạnh phúc
Tuổi Ất Mùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với Quý Tỵ để cùng xây dựng hôn nhân hạnh phúc

8. Tuổi làm ăn phù hợp với Quý Tỵ 1953

Dựa trên các yếu tố thiên can, địa chi của tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, người sinh năm này có thể hợp tác kinh doanh, làm việc lớn với các tuổi Ất Mùi, Quý Tỵ và Đinh Dậu. Những người này không chỉ dễ dàng thấu hiểu và cùng chung chí hướng với bạn mà còn mang đến cho bạn nhiều may mắn, thu về lợi nhuận to lớn.

9. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1953

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Quý Tỵ 1953 có phần hưng thịnh, phát triển vào cuối giai đoạn trung vận. Thời trẻ, cả nam và nữ Quý Tỵ sẽ đều phải trải qua nhiều thăng trầm và không suôn sẻ khi bắt đầu. Qua tuổi 30, sự nghiệp, tài lộc mới thực sự có những dấu hiệu khởi sắc nhờ vào sự kiên trì, bền bỉ của bản thân.

Người tuổi Quý Tỵ cần phải cố gắng, chăm chỉ để vượt qua thử thách phía trước
Người tuổi Quý Tỵ cần phải cố gắng, chăm chỉ để vượt qua thử thách phía trước

10. Gia đạo của người sinh năm 1953

Cũng giống như con đường sự nghiệp, gia đạo của bản chủ theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 không có nhiều may mắn và ổn định ở thời trẻ. Bạn sẽ có nhiều điều âu lo, phiền muộn và rối ren. Tuy nhiên, bạn sẽ có cuộc sống gia đình an ổn, bình yên khi về già.

Người tuổi Quý Tỵ sẽ có hậu vận yên ấm, gia đình thuận hòa, hạnh phúc
Người tuổi Quý Tỵ sẽ có hậu vận yên ấm, gia đình thuận hòa, hạnh phúc

11. Dự đoán vận mệnh tuổi Quý Tỵ năm 2024 sắp tới

Dựa vào tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời cũng như các yếu tố tương quan của năm 2024, bạn có thể luận giải chi tiết tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng và tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng. Vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 được xác định thông qua 3 yếu tố sức khỏe, tài chính và tình duyên, giúp bạn giải đáp tuổi Quý Tỵ năm 2024 làm ăn được không và cuộc sống ra sao.

Chi tiết tử vi Quý Tỵ nữ mạng 2024:

  • Sức khỏe: Nữ Quý Tỵ năm 2024 cần chú ý đề phòng ốm đau và các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch

  • Tài chính: Thu nhập của nữ tuổi Quý Tỵ 1953 chỉ ở mức trung bình, đủ để chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày

  • Tình duyên: Gia đạo của nữ mạng tuổi Quý Tỵ có nhiều may mắn, các thành viên trong gia đình thuận hòa, vui vẻ và sớm nhận tin vui của con cháu

Bình giải tử vi Quý Tỵ 2024 nam mạng:

  • Sức khỏe: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, nam mạng tuổi này không được chủ quan về tình hình sức khỏe của bản thân vì khá dễ mắc bệnh

  • Tài chính: Tài chính của nam tuổi Quý Tỵ không có quá nhiều khởi sắc nhưng vẫn đủ để chi trả cho các hoạt động thường ngày

  • Tình duyên: Gia đạo của bạn giữ được mối quan hệ vui vẻ, hòa thuận và ổn định

Cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ 1953 đều cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong năm 2024
Cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ 1953 đều cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong năm 2024

12. Diễn biến tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 phản ánh được phần nào bức tranh cuộc đời của những tuổi này, đưa ra những dự báo để bạn có những điều chỉnh phù hợp, tránh những rủi ro, vận hạn, duy trì cuộc sống hạnh phúc và thành công.

12.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng trọn đời qua các giai đoạn:

  • 20 tuổi - 25 tuổi: Đây là khoảng thời gian nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển cả về sự nghiệp, tài lộc và tình duyên

  • 26 tuổi - 30 tuổi: Thuận lợi về nhiều mặt, sự nghiệp đánh dấu sự thành công nhất định, gia đình hạnh phúc

  • 31 tuổi - 35 tuổi: Bạn sẽ bị thua lỗ nặng nếu đi làm ăn xa vào năm 31 tuổi. Năm 32 tuổi và 33 tuổi cũng là những năm sóng gió khi cuộc sống gặp nhiều xáo trộn, sau đó trở lại bình thường vào 34, 35 tuổi

  • 36 tuổi - 40 tuổi: Công danh và tài chính phất lên như “diều gặp gió”, tuy nhiên gia đạo lại rối ren, phiền não vào năm 39, 40 tuổi

  • 41 tuổi - 45 tuổi: Công việc, tài lộc vẹn toàn, ổn định vào năm 41 tuổi nhưng cần tính toán, cẩn trọng hơn. Đường công danh không thịnh, dễ hao tiền của và mắc bệnh khi 44, 45 tuổi

  • 46 tuổi - 50 tuổi: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 cho thấy nam mạng tuổi này không nên hợp tác làm ăn lớn vào năm 46 tuổi và cần loại bỏ các rủi ro từ kẻ xấu phá hoại đến công việc. Năm 49 và 50 tuổi tài chính có phần khởi sắc

  • 51 tuổi - 55 tuổi: Cuộc sống đi vào ổn định nhưng sức khỏe có phần yếu đi, con cái gặp rắc rối

  • 56 tuổi - 60 tuổi: Công việc khá thuận lợi nhưng cần đề phòng bệnh tật và những tai họa bất ngờ

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, tình hình tài chính của nam tuổi này sẽ dần đi vào ổn định vào năm 50 tuổi
Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, tình hình tài chính của nam tuổi này sẽ dần đi vào ổn định vào năm 50 tuổi

12.2. Nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng theo từng giai đoạn:

  • 20 tuổi - 25 tuổi: Tình cảm, sự nghiệp gặp nhiều may mắn, tài lộc ổn định

  • 26 tuổi - 30 tuổi: Nữ tuổi Quý Tỵ có phần khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, tài chính và tình cảm giảm sút

  • 31 tuổi - 35 tuổi: Sự nghiệp, tài lộc đều vững vàng, nên cân đối chi tiêu hợp lý

  • 36 tuổi - 40 tuổi: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con cái khi sự nghiệp đã bắt đầu ổn định

  • 41 tuổi - 45 tuổi: Nữ Quý Tỵ dễ bị ốm đau và có nguy cơ hao tốn tiền của

  • 46 tuổi - 50 tuổi: Cuộc sống yên ấm, suôn sẻ nhưng vẫn cần tính toán kỹ lưỡng trước những dự định của bản thân

  • 51 tuổi - 55 tuổi: Không có nhiều biến cố xảy ra trong cuộc đời, nên dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe

Công việc của nữ Quý Tỵ khá vững nên có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình
Công việc của nữ Quý Tỵ khá vững nên có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình

13. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Quý Tỵ năm 2024

Ngoài xem xét tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, bạn có thể tham khảo thêm một số yếu tố phong thủy dưới đây để góp phần tăng phúc khí, tài lộc và làm mọi việc đều hanh thông.

13.1. Tuổi Quý Tỵ hợp màu nào?

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953, những người tuổi này mang mệnh Thủy nên màu sắc phù hợp sẽ là các tone màu xanh dương, xanh lam và màu đen. Bên cạnh đó, các màu tương sinh như trắng, xám, ghi cũng mang đến may mắn cho tuổi Quý Tỵ.

13.2. Tuổi Quý Tỵ năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Tính theo lịch dương, tuổi Quý Tỵ năm 2024 là 71 tuổi. Tuổi âm lịch để xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 là 72 tuổi.

13.3. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1953

Đá phong thủy hợp mệnh với người tuổi Quý Tỵ 1953 là đá mắt hổ xanh, đá ngọc bích, thạch anh đen. Đồ vật phong thủy bạn nên thỉnh về để trong nhà là tượng cá chép, tượng rồng hoặc tượng Phật Di Lặc.

Tượng cá chép là đồ vật phong thủy phù hợp với người tuổi Quý Tỵ 1953
Tượng cá chép là đồ vật phong thủy phù hợp với người tuổi Quý Tỵ 1953

13.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Tuổi tác của người tuổi Quý Tỵ 1953 đã cao nên năm 2024 là lúc bạn chuyển giao công việc cho người khác, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, quây quần bên người thân. Nếu vẫn muốn tiếp tục làm việc để tăng thu nhập cá nhân, bạn có thể cân nhắc đến các hoạt động kinh doanh nhỏ.

Xem thêm: Quý Tỵ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp màu nào, hợp với tuổi nào, công việc gì?

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 trọn đời là cơ sở để nữ và nam Quý Tỵ 1953 chiêm nghiệm, nhìn nhận về cuộc sống của bản thân, từ đó tiếp tục có những thay đổi tích cực, trọn vẹn trong cả sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe. Mặc dù vậy, những thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là cơ sở chắc chắn ấn định về cuộc đời bạn. Hãy tu tâm tích đức và cố gắng, nỗ lực để có thể từng bước đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat