Tướng phụ nữ ngồi rung chân đàn ông nên tránh xa kẻo rước phải đại họa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 10:15:00 +07:00
Tướng phụ nữ ngồi rung chân là một trong những tư thế xấu được các chuyên gia tử vi khuyên người đàn ông không nên cưới làm vợ. Bởi lẽ, người phụ nữ này có tính cách lẳng lơ, về lâu dài chỉ mang lại hoạ báo. Ngoài ra, rung chân cũng là một bệnh lý nghiêm trọng đòi hỏi người bệnh cần phải chữa trị triệt để.

1. Miêu tả chi tiết tướng phụ nữ ngồi rung chân

Phụ nữ có thói quen rung chân thường khó kiểm soát phần cơ khi ngồi bắt chéo và nói chuyện với ai đó. Biểu hiện đi cùng với rung chân đó là lúc đi thì đung đưa nhưng hễ ngồi xuống thì rung không ngừng nghỉ, hai tay đan vào nhau, bó chặt vào đầu gối.

Phụ nữ rung chân thường hay ngồi bắt chéo khi nói chuyện với người khác
Phụ nữ rung chân thường hay ngồi bắt chéo khi nói chuyện với người khác

Theo nhân tướng học, đây là tướng phụ nữ lẳng lơ, thích làm tâm điểm của sự chú ý, không nghiêm túc trong tình yêu. Thậm chí, họ sẵn sàng làm “tiểu tam”, cướp chồng người khác khi có cơ hội.

2. Tính cách, vận mệnh của phụ nữ ngồi rung chân

Người ta thường nói "Nam rung chân thì cùng cực, nữ rung chân thì hèn hạ". Phụ nữ hay rung chân thường là biểu hiện của sự phá tài, vận mệnh gặp nhiều tai hoạ. Nếu chẳng may, người đàn ông lấy phải người phụ nữ này sẽ phải mang gánh nặng cả đời.

2.1. Tính cách phụ nữ ngồi rung chân

Theo chuyên gia tử vi, tướng phụ nữ ngồi rung chân là biểu hiện của sự bất cần, tâm không yên, lòng không vững chí. Họ bằng lòng với cuộc sống hiện tại, vì coi trọng vật chất nên thích được nịnh bợ, tâng bốc hơn là những lời thật lòng. Ngoài ra, phụ nữ hay rung đùi còn là người ích kỷ, cái tôi quá lớn, thích xen vào hôn nhân của người khác nên thường làm “con giáp thứ 13”.

Xét theo khía cạnh khác, tướng rung chân còn là biểu hiện của người thiếu lễ nghĩa, tuỳ tiện, không tôn trọng người khác. Chính vì vậy, nếu lấy phải người phụ nữ này, đàn ông sẽ phải chịu nhiều điều tiếng, xấu hổ với bạn bè, người thân.

Tướng phụ nữ ngồi rung chân thường có cách sống tùy tiện, không tôn trọng người khác
Tướng phụ nữ ngồi rung chân thường có cách sống tùy tiện, không tôn trọng người khác

>>> Xem thêm: Tướng Vượng Phu Là Gì? Phụ Nữ Có Đặc Điểm Này Nhất Định Phải Giữ Bên Mình

2.2. Vận mệnh phụ nữ hay ngồi rung chân

Người xưa thường nói “cây rung lá rụng, người rung phúc bạc”. Câu này ý muốn nói lên quan điểm con người như một cái cây, nếu cây thường xuyên rung lắc thì ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Về lâu dài, lá cây sẽ khô cằn, héo úa, cũng như con người có thói quen rung chân sẽ “rụng” hết phúc khí, vận mệnh lận đận, nghèo khổ.

Bên cạnh đó, tướng phụ nữ ngồi rung chân cũng là biểu hiện của người không có ý chí, cả thèm chóng chán, hễ thấy khó là bỏ nên sự nghiệp không phát triển. Thậm chí, càng về hậu vận, đường công danh càng lụi tàn, họ thường xuyên phải long đong về tài chính.

Về tình duyên, phụ nữ hay rung đùi thường bị đàn ông tránh xa do cư xử bất lịch sự, thiếu tôn trọng người khác. Thậm chí, họ còn là người lẳng lơ nên vợ chồng thường hay cãi vã, hôn nhân gặp nhiều sóng gió, gia đình lục đục.

Phụ nữ hay rung chân là người có vận mệnh sóng gió, gia đình bất hoà
Phụ nữ hay rung chân là người có vận mệnh sóng gió, gia đình bất hoà

3. Ý nghĩa tướng phụ nữ ngồi rung chân khi kết hợp với các tướng khác

Nhìn chung, phụ nữ hay ngồi rung chân là tướng xấu, đặc biệt khi kết hợp với những yếu tố khác lại càng đem lại vận mệnh không tốt và ác cảm từ người xung quanh. Người có thói quen này cần loại bỏ tật xấu để thu hút năng lượng tích cực đến với bản thân.

3.1. Tướng phụ nữ ngồi rung chân, răng vẩu

Người phụ nữ có những đặc điểm này không chỉ lẳng lơ mà còn có tính cách gian xảo, dối trá. Bạn cần lưu ý tuyệt đối không chia sẻ bí mật quan trọng với người này nếu không muốn họ đem chuyện của bạn đi kể khắp nơi.

>>> Xem thêm: Những Tướng Miệng Xấu Của Phụ Nữ Cả Đời Nghèo Khổ, Vất Vả Truân Chuyên

3.2. Phụ nữ hay rung đùi có tướng mũi diều hâu

Phụ nữ hay rung đùi, mũi diều hâu thường là người không từ thủ đoạn để hại người khác. Họ thích nịnh bợ và cũng hay nịnh bợ người khác nhưng thường không thật lòng. Ngoài ra, người mang tướng mũi diều hâu cũng có hậu vận khổ cực, gia đình bất hoà, vợ chồng hay cãi vã.

3.3. Tướng phụ nữ ngồi rung chân kết hợp mắt tam bạch

Nếu những tướng xấu này đều hội tụ ở người phụ nữ thì họ là người dâm đãng, lẳng lơ. Mặc dù đã có chồng con nhưng tâm ý của họ luôn hướng tới người đàn ông khác. Ngoài ra, phụ nữ có mắt tam bạch thường tráo trở, vô tình bạc nghĩa nên rất khó duy trì cuộc sống hôn nhân lâu dài với họ.

Tướng phụ nữ rung chân kết hợp với mắt tam bạch thường là người dâm đãng, vô tình
Tướng phụ nữ rung chân kết hợp với mắt tam bạch thường là người dâm đãng, vô tình

4. Những thói quen xấu đi kèm với rung chân cần tránh khi giao tiếp

Khi giao tiếp, một trong số chúng ta hay có những cử chỉ, hành động, thói quen gây ấn tượng xấu cho đối phương. Đặc biệt, khi những đặc điểm này kết hợp với tướng phụ nữ ngồi rung chân sẽ bị đánh giá là bất lịch sự, thiếu tin cậy, ảnh hưởng đến việc ký kết hợp đồng, giao dịch, buôn bán...

  • Ngắt lời người khác: Đây là hành động xen vào lời đối phương khi họ đang nói chuyện, khiến họ cảm thấy không được tôn trọng và mất tập trung vào chủ đề chính.
  • Mất kiểm soát trong lời nói: Chỉ cần nóng giận hoặc thất vọng về chuyện gì đó là chúng ta sẽ nóng giận quá mức. Quan tâm đến cảm xúc bản thân là điều tốt nhưng cần có chừng mực và tiết chế.

  • Sử dụng quá nhiều ngôn ngữ cơ thể: Người này luôn có hành động khi nói như khua tay múa chân, nhún vai, vò đầu bứt tóc, nhăn mặt... Những biểu hiện này tạo ấn tượng xấu cho đối tác khi giao tiếp, thậm chí là họ không thể tập trung vào nội dung chính câu chuyện.

  • Nói quá nhanh: Thói quen này khiến người nghe không kịp hiểu hoặc đặt câu hỏi cho bạn. Từ đó, dẫn đến sự thiếu hiệu quả trong một cuộc họp, một cuộc diễn giải khi thiếu đi sự tương tác.

  • Hay đùa cợt: Sự dí dỏm chỉ nên xuất hiện đúng thời điểm, nếu bông đùa trở nên quá mức sẽ khiến cho buổi trò chuyện trở nên thiếu nghiêm túc. Đối phương cũng thấy chúng ta là người thiếu tế nhị và bất lịch sự.

  • Nói xấu người khác: Thói quen nêu ý kiến tiêu cực hay phê phán về người khác khi họ không có mặt. Từ đó, gây ra mất lòng tin từ người khác và tạo rắc rối trong mối quan hệ.

  • Tỏ ra là người thông minh: Người luôn tự đánh giá cao bản thân và có thái độ “tôi biết rồi” khiến người khác cảm thấy không được tôn trọng.

Sự thiếu khéo léo khi giao tiếp có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong tương lai
Sự thiếu khéo léo khi giao tiếp có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong tương lai

Tướng phụ nữ ngồi rung chân kết hợp với một hoặc nhiều biểu hiện trên, ta cần xem xét và sửa đổi để lịch sự hơn khi giao tiếp. Việc thay đổi có thể bắt đầu từ những bước đơn giản nhất như học cách tập trung, bình tĩnh, biết kiểm soát cảm xúc và tôn trọng ý kiến người khác.

5. Phụ nữ ngồi rung chân có mắc bệnh nghiêm trọng?

Bên cạnh việc tìm hiểu về tướng phụ nữ ngồi rung chân thì thói quen tưởng chừng như đơn giản này lại là biểu hiện của bệnh lý. Trong đó, nghiêm trọng nhất là hội chứng chân không ngừng nghỉ (RSL). Hội chứng này là một dạng rối loạn thần kinh gây ra những cơn run mất kiểm soát khiến người bệnh phải rung chân liên tục. Nếu không có cách khắc phục phù hợp sẽ trở thành thói quen khó bỏ.

5.1. Nguyên nhân gây ra bệnh rung chân

Ngoài hội chứng RSL, có một số nguyên nhân tâm lý khác cũng gây ra bệnh rung chân. Bạn có thể dựa vào đây để đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

  • Rung chân xuất hiện khi tập trung suy nghĩ khiến giải phóng năng lượng hệ thần kinh quá mức.

  • Người bị tăng động kém tập trung (ADHD) có thể sử dụng hành động rung chân để giảm áp lực và đáp ứng nhu cầu hoạt động.

  • Khi cảm thấy bồn chồn, lo lắng thì rung chân là cách giải tỏa ngay lập tức, đặc biệt là những người hiếu động.

  • Việc sử dụng các chất như nicotin hay cafein có thể gây rung chân do các chất này tạo cảm giác lo lắng và hồi hộp.

  • Bệnh nhân tự kỷ có thể phát triển thói quen rung đùi như một cách tự kích thích.

Bệnh rung chân xuất hiện có thể do thói quen hoặc do bệnh lý
Bệnh rung chân xuất hiện có thể do thói quen hoặc do bệnh lý

5.2. Một số cách giảm rung chân hiệu quả

Bệnh rung chân nếu không được khắc phục kịp thời sẽ tạo thành thói quen khó bỏ, thậm chí góp phần làm tăng mức nghiêm trọng cho bệnh tăng động, tự kỷ. Đặc biệt, bệnh này xuất hiện nhiều vào buổi tối, chủ yếu ở phụ nữ và người già. Để giảm thiểu tình trạng này, người bệnh có thể áp dụng một số biện pháp giúp giảm căng thẳng dưới đây:

  • Tập Yoga, ngồi thiền, tắm nóng có thể giúp thư giãn, giảm triệu chứng rõ rệt nếu duy trì trong thời gian dài.

  • Sử dụng thuốc dopaminergic có tác dụng kích thích đường dẫn dopamine trong não, giúp giảm các triệu chứng của bệnh RLS.

  • Thuốc chống động kinh hoặc thuốc giảm đau giúp cắt cơn nhanh chóng nhưng chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh lý nặng.

  • Chạy bộ hàng ngày để giảm adrenaline, một nguyên nhân gây ra rung chân mất kiểm soát.

  • Đứng dậy vận động và thực hiện bài tập nhẹ nhàng giữa các buổi làm việc.

  • Tập hít thở sâu, chậm giúp kiểm soát cơn rung chân khi ngồi.

  • Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất, giảm tiêu thụ caffeine và nicotine sẽ giúp giảm nguy cơ trầm trọng hóa bệnh rung chân.

  • Nếu tình trạng rung chân diễn ra thường xuyên không thể kiểm soát, hãy thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín, tuân thủ đầy đủ phác đồ điều trị của bác sĩ.

    Thăm khám bác sĩ nếu bệnh rung chân không thuyên giảm dù đã luyện tập
    Thăm khám bác sĩ nếu bệnh rung chân không thuyên giảm dù đã luyện tập

Tóm lại, tướng phụ nữ ngồi rung chân là tướng xấu, thể hiện nhiều góc cạnh tiêu cực từ tính cách cho tới vận mệnh. Vì vậy, bạn cần duy trì các bài tập kiểm soát cảm xúc để loại bỏ thói quen này một cách triệt để nhất. Nếu loại bỏ được tật xấu này, những điều tích cực có thể sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat