Xem phong thủy hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ giàu sinh khí, kích vận may

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 21/01/2024 16:51:00 +07:00
Việc xác định đúng phong thủy hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ rất có lợi cho chủ nhân. Vì theo các chuyên gia, điều này đem lại nhiều thuận lợi cho công việc của bạn. Đồng thời, tài vận cả đời cũng hanh thông, suôn sẻ, thu hút nhiều tài lộc, điềm tốt lành. Bạn hãy cùng job3s đi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Thông tin tổng quan về tử vi tuổi Đinh Tỵ

Tử vi, tướng số chi tiết của mệnh chủ sẽ giúp bạn xác định chính xác hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ. Cho nên, trước khi chọn phương vị theo phong thủy, bạn cũng cần nắm rõ tử vi, những điều tương sinh tương khắc với mình. Cụ thể dưới đây là các thông tin tổng quan về tuổi Đinh Tỵ:

  • Năm sinh dương lịch: 1977.
  • Nạp âm: Cầm tinh con Rắn - Đầm Nội Chi Xà (Rắn trong đầm).
  • Mệnh ngũ hành: Thổ - Sa Trung Thổ (Đất pha lẫn cát).
  • Mệnh tương sinh: Hỏa, Kim.
  • Mệnh tương khắc: Mộc, Thủy.
  • Quẻ trạch: Nam thuộc cung phi Khôn, Tây Tứ Mệnh - Nữ thuộc cung Khảm, Đông Tứ Mệnh.
Phương vị bàn làm việc hợp với tuổi Đinh Tỵ theo phong thủy là gì?
Phương vị bàn làm việc hợp với tuổi Đinh Tỵ theo phong thủy là gì?

Đinh Tỵ là những người cực kỳ năng động, giỏi giang, tính cách hòa đồng, có quan điểm sống rõ ràng, riêng biệt. Ngoài ra, họ cũng rất kiên trì, nhẫn nại, luôn cố gắng hết mình và coi trọng chữ tình.

Vì vậy, họ sớm gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp khiến ai ai cũng thán phục, trầm trồ. Họ giao tiếp vô cùng tốt, sôi nổi, hài hước nên cực kỳ nổi bật, mọi người xung quanh đều yêu quý, tôn trọng.

Mặc dù vậy, Đinh Tỵ lại vô cùng bảo thủ, thường hay áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, không chịu lắng nghe. Điều này khiến công việc của họ bị chậm lại một nhịp, bị ảnh hưởng không ít.

Trên hành trình chinh phục công danh của mình, Đinh Tỵ gặp khá nhiều khó khăn, vất vả nhưng đều có thể vượt qua. Vì họ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ, biết nắm bắt thời cơ đến với mình.

Nếu biết áp dụng thêm những kiến thức về phong thủy vị trí ngồi, hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ,... họ còn có thể sớm trở nên giàu có, viên mãn. Các yếu tố này ngoài ra còn góp phần giúp họ thông tuệ hơn, kích thích tư duy, phán đoán và gia tăng vận may.

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 phụ thuộc vào tử vi, mệnh cách
Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 phụ thuộc vào tử vi, mệnh cách

2. Bố trí hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ hợp phong thủy, hút lộc tài

Nam và nữ mạng Đinh Tỵ đều thuộc những cung phi khác nhau trong quẻ trạch mệnh. Vì vậy, để chọn được hướng bàn làm việc tốt, bạn nhất định phải phân chia riêng cho từng mệnh cách. Cụ thể:

2.1. Nam mạng nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ như thế nào?

Với nam mạng Đinh Tỵ, nếu muốn công việc thành công, sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến thì nên chọn bàn quay về các hướng:

  • Đông Bắc - Sinh Khí.
  • Tây Bắc - Diên Niên.
  • Hướng chính Tây - Thiên Y.
  • Tây Nam - Phục Vị.

Đây là những hướng tốt theo góc nhìn phong thủy, trong đó tốt nhất là hướng Đông Bắc. Các hướng này góp phần đem đến cho bạn mọi điều suôn sẻ, thuận lợi trong công việc, lộ trình thăng tiến, quan hệ xung quanh phát triển tốt đẹp,...

Các hướng này hỗ trợ cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe, gia tăng vận may giúp bạn luôn tràn trề sinh lực làm việc. Khi gặp những tình huống khó khăn, trắc trở, bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua nhanh chóng.

Xem thêm: Tuổi Đinh Tỵ Sinh Năm Bao Nhiêu? Kết Hợp Với 3 Tuổi Này Để Có Sự Nghiệp Rực Rỡ

2.2. Hướng bàn làm việc chuẩn cho nữ mạng tuổi Đinh Tỵ

Trong khi đó, hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ nữ mệnh lại nên quay đầu về những hướng sau đây:

  • Đông Nam - Sinh Khí.
  • Hướng Nam - Diên Niên.
  • Hướng Bắc - Phục Vị.
  • Hướng Đông - Thiên Y.

Cùng như nam mạng, phụ nữ đặt bàn ở các hướng cung tốt này sẽ vô cùng thuận lợi ở đường công danh, sự nghiệp. Bạn được gia đình, người thân, bạn bè ủng hộ để yên tâm làm việc tốt hơn, hoàn thành ước mơ, hoài bão.

Ở hướng Sinh Khí, bạn cũng hoàn toàn có thể tự tin với những quyết định của mình. Chắc chắn mọi kế hoạch, ý tưởng đều thắng lớn, gặt hái được nhiều thành công vang dội, đường tài lộc rộng mở.

Nữ tuổi Đinh Tỵ ngồi tại các phương vị trên sẽ có sức mạnh tinh thần rất lớn lao khi phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó sức khỏe cũng cải thiện không ít giúp bạn đảm nhận nhiều vị trí tốt hơn, thành công rực rỡ hơn.

Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ dễ thành công, thăng tiến hơn
Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ dễ thành công, thăng tiến hơn

3. Gợi ý một số cách lựa chọn bàn làm việc hợp mạng tuổi Đinh Tỵ

Không chỉ hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ, những tiêu chí sau đây cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Chúng góp phần giúp cho công việc, sự nghiệp của bạn hanh thông đủ đường, tài vận tốt đẹp trọn vẹn. Theo đó:

3.1. Về màu sắc, hình dáng bàn

Người sinh năm 1977 có niên mệnh thuộc Thổ, vì thế bàn làm việc nên có màu vàng, vàng đất, nâu, xám hay màu đỏ,... Vì đây là những gam màu thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa, rất tốt cho công việc làm ăn, kinh doanh lẫn thăng chức.

Mặt khác, khi thiết kế bạn bạn nhất định phải chú ý chọn bàn có dạng hình chữ nhật. Hình chữ nhật tượng trưng cho đất, mà đất chính là Thổ, bản mệnh của Đinh Tỵ thể hiện điềm lành, mọi điều suôn sẻ.

3.2. Về kích thước, chất liệu

Bên cạnh đó, bạn cũng hãy đảm bảo rằng, chiếc bàn làm việc của mình phải được làm bằng chất liệu kim loại, thủy tinh. Hạn chế tối đa việc sử dụng bàn gỗ vì chúng thuộc mệnh Mộc xung khắc, đại kỵ với Đinh Tỵ mệnh Thổ.

Về kích thước, bạn nên chọn bàn có diện tích vừa vặn, cân đối, thích hợp với chức vụ, công việc của mình. Chiếc bàn quá chật chội hay rộng quá khổ có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người ngồi, vì vậy nên chú ý.

3.3. Về cách bày trí, sắp xếp bàn

Đầu tiên trong phong thủy sắp đặt, bày trí bàn làm việc chính là luôn giữ cho bàn thật sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Điều này góp phần giúp cho nơi bạn ngồi thu hút nhiều dòng sinh khí tốt, luân chuyển liên tục, không bị ngưng trệ.

Bản thân người ngồi làm việc ở đây cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo. Động lực làm việc tràn trề, thúc đẩy hiệu suất công việc cao, các dự án, kế hoạch được hoàn thành nhanh chóng, mỹ mãn.

Ngoài ra, lúc sắp xếp đồ đạc bạn có thể chú ý một số nguyên tắc sau để phong thủy công việc tốt toàn diện:

  • Chồng hồ sơ nên để bên trái và cao hơn các vật dụng ở phía bên phải bàn (áp dụng công thức tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ).
  • Điện thoại, dụng cụ liên lạc cần nằm ở các hướng tốt theo hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ như: Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y.
  • Bình hoa tươi hoặc chậu cây phong thủy sẽ hợp hơn với hướng Đông góp phần giúp tạo năng lượng dương hiệu quả. Đồng thời chúng cũng hỗ trợ mệnh chủ xua đuổi tà khí, hóa giải điềm hung, cải thiện tinh thần, hăng say làm việc.
  • Ở góc phía Tây Nam bàn, bạn có thể đặt thêm một miếng pha lê hoặc một cột thủy tinh, quả cầu thạch anh. Màu sắc sẽ dựa theo màu tương sinh tương hợp với bản mệnh Thổ của tuổi Đinh Tỵ. Chúng có tác dụng ngưng tụ sinh khí tốt về một điểm, kích thích tư duy, củng cố các mối quan hệ xung quanh bạn.
  • Nếu có đèn bàn làm việc, bạn hãy đặt chúng ở hướng Nam nhằm đem lại nguồn năng lượng tốt cho tên tuổi, danh tiếng.
  • Còn lại tất cả các thiết bị, vật dụng trên bàn làm việc như máy tính, bạn có thể dựa theo hướng bàn làm việc. Và ghi nhớ rằng, vật đặt bên phải luôn phải thấp hơn vật đặt bên tay trái.
  • Các tượng giả cổ thường sẽ phù hợp với góc hướng Đông Nam của bàn tượng trưng cho sự bình an, giàu có, sung túc.
Bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp cũng là yếu tố phong thủy tốt cho công việc Đinh Tỵ
Bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp cũng là yếu tố phong thủy tốt cho công việc Đinh Tỵ

4. Một số lưu ý quan trọng khi đặt bàn làm việc cần biết

Cuối cùng, bạn lưu ý trong quá trình chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ, đừng quên kiêng kỵ các điều sau đây:

4.1. Vị trí trước bàn

Bạn cần hạn chế tối đa việc kê đặt bàn làm việc tại các hướng đối mặt trực diện với cửa chính, cửa ra vào. Hướng vào nhà vệ sinh hay cầu thang, bức tường cũng là những yếu tố rất đại kỵ trong phong thủy học về công việc.

Chúng làm cho tâm trạng của bạn không tốt, tinh thần không tập trung, luôn mơ hồ và khó làm việc hiệu quả. Để hóa giải, bạn có thể thay đổi hướng bàn, hướng máy vi tính hoặc che chắn bằng một bức màn ngăn, chậu cây xanh,...

4.2. Vị trí sau bàn làm việc

Đối với phía sau vị trí ngồi, nếu muốn công việc luôn thuận lợi, thăng tiến tốt bạn không nên quay lưng về cửa sổ. Kê bàn ở chính giữa phòng (trung cung) cũng cần chú trọng kiêng kỵ, tuyệt đối tránh phạm phải.

Theo quan niệm ngũ hành, phía sau bàn làm việc nên là những điểm “tựa sơn” vững chắc. Chúng biểu thị cho công việc của bạn luôn ổn định, ít chông chênh hay bị tiểu nhân ám hại. Lúc bạn khó khăn tự nhiên sẽ có quý nhân đến phù trợ, giúp đỡ.

4.3. Vị trí bên trên bàn làm việc

Phía bên trên bàn làm việc càng không nên là các thanh xà ngang, vật dụng trang trí trần như đèn chùm hay quạt máy,... Chúng được nhận định có thể khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, áp lực, tinh thần dễ bị đè nén, mệt mỏi.

Quá trình làm việc vì thế mà cũng trở nên trì trệ, không chất lượng, hiệu quả kém, khó bứt phá vượt lên. Cách tốt nhất để hóa giải chính là bạn nên di dời bàn đi nơi khác, mắc thêm rèm che, cây xanh ở góc này.

Đừng quên tránh phạm đại kỵ với hướng bàn đối diện bức tường
Đừng quên tránh phạm đại kỵ với hướng bàn đối diện bức tường

5. Đinh Tỵ thích hợp nhất với những công việc gì?

Bên cạnh lựa chọn hướng bàn hợp phong thuỷ, Đinh Tỵ đừng quên chọn công việc phù hợp với mình. Chính tính cách năng động, thông minh, khả năng xử lý tình huống tốt, Đinh Tỵ phù hợp với những công việc sau đây:

  • Nhà quản lý, trưởng nhóm đốc thúc, phân công công việc cho các thành viên.
  • Giáo viên, nhà tâm lý học.
  • Doanh nhân, người làm ăn buôn bán.

Trong các công việc này, chắc chắn Đinh Tỵ sẽ phát huy được những ưu điểm lớn của bản thân. Vận mệnh của họ vì vậy thêm phần hanh thông, thu hút nhiều may mắn, tài lộc, tiền của đầy nhà. Nếu chọn nghề nghiệp trong bộ máy nhà nước, ở vị trí người lãnh đạo, họ sẽ dễ thành công, vươn lên đỉnh cao rực rỡ.

Đinh Tỵ thích hợp với các nghề nghiệp có tố chất lãnh đạo, giảng dạy thuyết phục
Đinh Tỵ thích hợp với các nghề nghiệp có tố chất lãnh đạo, giảng dạy, thuyết phục

Như vậy, lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ cũng như thiết kế bàn sao cho hợp mệnh là cực kỳ quan trọng. Theo phong thủy, chúng sẽ đem lại luồng sinh khí dương tích cực, hỗ trợ công việc của bạn luôn may mắn, thành đạt.

Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quên cố gắng làm việc, tập trung cho mục tiêu của bản thân mình. Bởi vì không có bất kỳ sự thành công nào lại không cần đến nỗ lực, cố gắng hết mình.

Xem thêm: Xem Tử Vi 2024 Tuổi Tỵ: Biết Điều Này Giúp Hóa Giải Vận Hạn Trong Năm Tới

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat