Ý nghĩa lá Page Of Cups trong Tarot: Sáng tạo, năng động nhưng dễ bị cám dỗ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 26/10/2023 16:04:00 +07:00
Ý nghĩa lá Page Of Cups trong Tarot giúp con người khám phá ra những khía cạnh sáng tạo, mới mẻ của bản thân trong cuộc sống. Ngoài ra, lá bài này còn khuyến khích con người yêu thương lẫn nhau, nhẹ nhàng và tránh xa những toan tính.

1. Lá bài Page Of Cups là gì?

Ý nghĩa lá Page Of Cups trong Tarot (hay còn gọi là Jack hoặc Knave of Cups) là lá bài tượng trưng cho Mặt trăng thuộc bộ Cups. Lá bài này được đại diện bởi hai nguyên tố chính là Thủy và Phong, có năng lực đưa giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Lá bài Page Of Cups được khắc họa với hình ảnh chàng trai đứng trên bãi biển, mặc áo dài màu xanh in hoa, đầu đội mũ nồi đính chiếc khăn choàng dài, trên tay đang cầm một chiếc cốc.

Điểm nhấn của lá bài chính là con cá nhô đầu ra khỏi chiếc cốc và nhìn vào khuôn mặt của chàng trai. Cá và biển ở đây đều đại diện cho nguyên tố nước, những thứ liên quan đến trực giác, cảm giác và cảm xúc con người. Sự xuất hiện bất ngờ của cá báo hiệu nguồn cảm hứng sáng tạo đến từ thiên nhiên khi bạn cởi mở với nó.

Trong trải bài Tarot, lá Page Of Cups xuất hiện vào thời điểm tâm hồn bạn mở rộng đón nhận thông điệp hoặc những món quà mới từ vũ trụ. Đây có thể là sự khởi đầu của sự sáng tạo, khả năng tiên đoán, niềm vui, trực giác và năng lực tâm linh.

Lá bài Page Of Cups tượng trưng cho sự mới mẻ, sáng tạo
Lá bài Page Of Cups tượng trưng cho sự mới mẻ, sáng tạo

2. Giải mã ý nghĩa lá Page Of Cups trong Tarot

Lá bài Page Of Cups không ẩn chứa quá nhiều ngụ ý sâu xa mà thiên về sự tích cực, lạc quan và tràn đầy năng lượng sống. Vậy ý nghĩa lá Page Of Cups là gì?

2.1. Ý nghĩa tổng quan

Ý nghĩa lá Page Of Cups trong Tarot đại diện cho khởi đầu mới mẻ. Ở chiều xuôi, lá bài là hiện thân cho những ý tưởng sáng tạo xuất hiện trong ý thức của bạn. Trong chiều đảo ngược, những điều sắp đến sẽ làm tắc nghẽn mạch nguồn cảm xúc, bộc lộ sự non nớt trong tình cảm và hoài nghi bản thân.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi Page Of Cups xuất hiện, lá bài là dấu hiệu cho phép đứa trẻ trong bạn được thể hiện nhiều hơn ra bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng cảm thấy xúc động, mơ mộng, lãng mạn và nhạy cảm.

Sự nghiệp & công việc

Trong công việc, ý nghĩa lá Page Of Cups cho thấy bạn là một người sáng tạo và năng động. Bạn có thể có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo hoặc hợp tác với những người có cùng sở thích và niềm đam mê. Ngoài ra, bạn cũng có thể được giao các nhiệm vụ liên quan đến nghệ thuật, truyền thông hoặc giáo dục.

Người bốc lá bài Page Of Cups có cơ hội thử sức với nghệ thuật
Người bốc lá bài Page Of Cups có cơ hội thử sức với nghệ thuật

Tình yêu & mối quan hệ

Trong tình yêu, dành cho những ai đã có nửa kia, lá bài này ngụ ý rằng bạn sắp đón nhận tin vui trong tình yêu như cầu hôn, đính hôn hoặc tin mừng về con cái. Đây được xem là dấu hiệu tích cực cho thấy tình cảm của bạn và người ấy vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Nếu vẫn còn “cô đơn lẻ bóng”, bạn cũng đừng lo lắng vì ý nghĩa lá Page Of Cups hé lộ rằng có một ai đó đang âm thầm dành tình cảm cho bạn. Họ là người có tâm hồn trẻ trung, nhiệt huyết và luôn chờ đợi cơ hội để xuất hiện trong hành trình tương lai của bạn.

Sức khỏe & tinh thần

Page Of Cups thể hiện rằng trạng thái sức khỏe và tinh thần của bạn đang ở mức tốt. Hãy tiếp tục duy trì các thói quen sinh hoạt lành mạnh và dành thời gian chữa lành bản thân sau chuỗi ngày dài “vật lộn” với công việc.

Ý nghĩa lá Page Of Cups theo chiều xuôi
Ý nghĩa lá Page Of Cups theo chiều xuôi

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Trái ngược hoàn toàn so với chiều xuôi, ý nghĩa lá Page Of Cups trải ngược lại khắc họa hình ảnh của một người ham vui, chưa đủ chín chắn và thường xuyên bị bế tắc trong cảm xúc.

Sự nghiệp & công việc

Người bốc phải lá bài này được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan bởi đây là thời điểm dễ gặp rắc rối nhất với các quy tắc và điều luật đề ra tại công ty. Bên cạnh đó, tài chính thời điểm này không khởi sắc nhưng cũng không quá u ám, thiếu thốn.

Tình yêu & mối quan hệ

Ý nghĩa lá Page Of Cups đại diện cho trạng thái thất vọng trong tình yêu. Nó thể hiện qua việc một trong hai quá nhạy cảm hoặc xảy ra những mâu thuẫn chưa thể tháo gỡ. Nếu có dấu hiệu này, hãy bình tĩnh và nhìn nhận lại xem đây có phải là mối quan hệ lâu dài bạn thực sự cần.

Page Of Cups độc thân không mang đến nhiều tín hiệu tốt bởi bạn đang rơi vào mối quan hệ một chiều, không có hồi đáp và hy vọng.

Sức khỏe & tinh thần

Ở chiều đảo ngược, Page Of Cups lại như một hồi chuông cảnh báo việc bạn tìm đến chất kích thích để trốn tránh thực tại. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí khiến tinh thần kiệt quệ, sa ngã. Thay vì trốn tránh, bạn nên dành thời gian gặp bác sĩ tâm lý để chữa lành bản thân theo hướng tích cực hơn.

ý nghĩa lá page of cups trong tarot theo chiều ngược
Ý nghĩa lá Page Of Cups theo chiều ngược

Ý nghĩa lá Pages Of Cups là hiện thân của những tin vui tốt lành và khởi sắc. Bên cạnh đó, khi kết hợp với các lá bài khác như King Of Cups, Queen Of Cups hay The Hermit, sức mạnh của lá bài càng khai mở ra nhiều bất ngờ thú vị. Dù ở chiều đảo ngược, ý nghĩa tiêu cực xuất hiện nhưng cũng chỉ là thoáng qua, chỉ cần bạn luôn vững tin vào bản thân, mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp.

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá Knight Of Swords: Sự Cân Bằng Giữa Trách Nhiệm Và Lòng Từ Bi

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat