Giải mã ý nghĩa lá Strength - Sức mạnh ẩn chứa trong tâm hồn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 03/11/2023 06:01:00 +07:00
Trong bộ bài Tarot, ý nghĩa lá Strength được hình tượng hóa như sức mạnh nội tại ẩn sâu bên trong. Ở một số trường hợp, con người không thể tự nhận thức được sự mạnh mẽ bất biến và trường tồn này. Nếu nhận được lá bài Strength cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có khả năng giữ bình tĩnh, kiên cường và quyết liệt để vượt qua muôn vàn khó khăn trong cuộc sống.

1. Một số thông tin chung về lá bài Strength

Lá bài Strength - lá bài VIII trong bộ ẩn chính Tarot với hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng vuốt ve, xoa đầu con sư tử trưởng thành. Thoạt nhìn, con sư tử hung bạo có vẻ đã chịu khuất phục dưới bàn tay người phụ nữ.

Theo cách suy luận chi tiết hơn, sư tử là một loài động vật hoang dã sống nơi núi rừng, có thể xem là thể hiện phần “con” trong mỗi chúng ta. Cử chỉ nhẹ nhàng thuần hóa con thú dữ bằng tay không được ví như cách con người sử dụng sức mạnh tinh thần, lòng trắc ẩn để chế ngự những hành động bản năng - đây cũng là ý nghĩa lá Strength thực sự muốn hướng tới.

Đồng thời, lá bài này cũng thể hiện khả năng chống chọi với khó khăn với ý chí vững vàng và quyết tâm cao độ. Bằng cái nhìn tích cực và khách quan, người nắm giữ lá bài Strength chắc chắn sẽ vượt qua được mọi thử thách và cám dỗ để tiến đến thành công. Bên cạnh đó, ý nghĩa lá Strength cũng bao gồm sự tinh tế, kiểm soát cảm xúc tốt, biết cách xây dựng những mối quan hệ xung quanh thông qua kinh nghiệm trong cuộc sống.

Lá bài Strength với hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng vuốt ve, xoa đầu con sư tử trưởng thành
Lá bài Strength với hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng vuốt ve, xoa đầu con sư tử trưởng thành

2. Giải mã ý nghĩa lá Strength xuôi

Theo chiều xuôi, ý nghĩa lá Strength thể hiện cho sức mạnh ẩn chứa sâu bên trong sự bền bỉ kiên cường, chấp nhận thử thách với khó khăn để đạt được thành công trong cuộc sống.

 Lá Strength thể hiện cho sức mạnh nội tại và sự bền bỉ kiên cường
Lá Strength thể hiện cho sức mạnh nội tại và sự bền bỉ kiên cường

2.1. Trong sự nghiệp

Niềm đam mê bất tận và động lực sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong công việc của mình nếu bạn có thể khai thác được chúng. Nếu lá bài này xuất hiện xuôi trên con đường sự nghiệp thể hiện rằng đây sẽ là cơ hội tốt để bạn được tăng lương hoặc thăng chức nên đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm, kế hoạch của mình với cấp trên. Đối với những bạn chưa có việc làm phù hợp, lá bài Strength báo hiệu bạn nên kiên nhẫn chờ đợi một thời gian để thử sức với cơ hội mới.

Về mặt tài chính, lá Strength cho thấy bạn đã kiểm soát chi tiêu theo kế hoạch rất tốt. Bạn sẽ có được một khoản dư lớn để thực hiện kế hoạch riêng của bản thân nếu cố gắng dành dụm.

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá Page Of Cups Trong Tarot: Sáng Tạo, Năng Động Nhưng Dễ Bị Cám Dỗ

2.2. Trong sức khỏe

Lá bài Strength xuôi trong sức khỏe thể hiện con người đầy sức sống và năng lượng tích cực. Bạn có đủ sức khỏe cũng như tinh thần dồi dào để làm việc cũng như tận hưởng cuộc sống, thỏa mãn đam mê bằng cách tuân thủ thói quen sinh hoạt lành mạnh.

2.3. Trong tình yêu

Ý nghĩa lá Strength xuôi trong tình yêu cho thấy bạn là một người lãng mạn và sẽ có cơ hội tìm thấy một mối quan hệ nồng cháy. Dù những cuộc cãi vã, ghen tuông vẫn sẽ xảy ra nhưng đây hẳn là những hương vị tình yêu khiến cho cảm xúc của bạn trở nên mãnh liệt hơn. Trong một số trường hợp, sự đồng cảm về nội tâm có thể giúp bạn hiểu rõ những lo lắng hoặc nhu cầu của đối phương trong mối quan hệ.

3. Ý nghĩa lá Strength đảo ngược

Sự xuất hiện của lá bài Strength đảo ngược đang cảnh báo bạn nên cân nhắc tính toán kỹ hơn, suy nghĩ chắc chắn trước khi đưa ra quyết định. Điều này sẽ giúp hạn chế rủi ro không đáng có trong tương lai. Đồng thời, nó cũng nhắc nhở bạn đừng nên “đứng núi này trông núi nọ” sẽ dễ bị thất vọng; thay vào đó hãy trân trọng những thứ đang có ở hiện tại.

Ý nghĩa lá Strength đảo ngược là gì?
Ý nghĩa lá Strength đảo ngược là gì?

3.1. Trong sự nghiệp

Ý nghĩa lá Strength trong sự nghiệp được giải thích là sự nôn nóng của bạn trong công việc nhằm hoàn thành tiến độ cũng như thể hiện bản thân. Tuy nhiên, vội vàng sẽ dễ dẫn đến sai lầm, đi lệch hướng nếu bạn không kiểm soát được mọi thứ trong tầm tay.

Về tài chính nếu gặp lá bài này sẽ cho thấy những cơ hội đầu tư mới bên cạnh nguồn thu nhập ổn định. Trên thực tế, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền để tránh thiệt hại cho bản thân.

3.2. Trong sức khỏe

Tuy có vẻ hơi nghịch lý nhưng nếu lá Strength đảo ngược xuất hiện khi trải bài sẽ cho thấy tín hiệu tích cực về mặt sức khỏe. Song, bạn cần phải sắp xếp thời gian để luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ dinh dưỡng thích hợp nhằm đảm bảo sức khỏe được giữ vững. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc việc nghỉ phép để đi du lịch, khám phá những miền đất mới để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực.

3.3. Trong tình yêu

Nếu trải bài tình yêu bắt gặp lá Strength đảo ngược thì bạn cần dành thời gian để tạo cảm giác tin tưởng cho đối phương. Bởi lá bài này xuất hiện thể hiện sự phụ thuộc và ỷ lại nhau khá nhiều trong mối quan hệ. Cả hai nên học cách lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng ý kiến của nhau thay vì cố dùng sức mạnh hay quyền lực để lấn lướt đối phương.

Ý nghĩa lá Strength được hình tượng hóa như sức mạnh nội tại ẩn sâu bên trong
Ý nghĩa lá Strength được hình tượng hóa như sức mạnh nội tại ẩn sâu bên trong

Xem thêm: Giải Mã Lá Bài Ace Of Wands Trong Tình Yêu: Khởi Đầu Mới, Hy Vọng Mới

4. Lá bài Strength mang ý nghĩa gì khi kết hợp với các lá bài khác?

Bên cạnh ý nghĩa lá Strength trong trải bài Tarot, bạn cũng có thể tìm hiểu sự kết hợp giữa nó và các lá bài khác để cân nhắc đưa ra quyết định thích hợp. Chẳng hạn như sau:

  • Lá Strength kết hợp với lá Tower: cho thấy những điều tồi tệ trong quá khứ sắp kết thúc, một tương lai tốt đẹp đang chờ đón

  • Lá Strength xuất hiện với lá Chariot: thể hiện những mốc thời gian quan trọng đáng nhớ trong cuộc sống, mọi thứ diễn ra gần như mong đợi của bạn nên hãy cố gắng tận dụng khoảng này để nỗ lực thành công trong công việc

  • Lá Strength đi cùng với Queen of Cups: tượng trưng cho khả năng kiểm soát cảm xúc dù bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn hoàn toàn biết cách chấp nhận và xử lý ổn thỏa

  • Lá Strength và The Hanged Man lên bài cùng lúc: tức là bạn không nên quá vội vàng để đưa ra quyết định trong thời điểm này vì khó có thể mang lại kết quả mong muốn. Tốt nhất vẫn nên đợi một thời gian chín muồi thích hợp để thực hiện kế hoạch

Ý nghĩa lá Strength cho thấy hơn cả sức mạnh thể chất, ý chí tinh thần cùng sức mạnh tiềm ẩn mới là thứ tồn tại bền bỉ và có khả năng giúp chúng ta vượt qua mọi chông gai, tiến về đích đến cuối cùng. Bên cạnh đó, tâm hồn biết bao dung tha thứ cũng là những yếu tố khiến sự mạnh mẽ nội tại trở thành thứ vũ khí lợi hại hơn.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat