Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 19/12/2024
- Hà Nội: Tầng 8, Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình
1. Trách nhiệm chung:
Quản lý và điều hành trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phát triển và triển khai các chính sách dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm và đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ.
Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.
Tổ chức và điều hành các buổi họp định kỳ với đội ngũ nhân viên để trao đổi và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Lập kế hoạch và quản lý công việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đúng tiến độ.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực làm việc và đảm bảo sự gắn kết trong đội ngũ.
Phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) của trung tâm và đề xuất các chiến lược cải tiến.
Tạo báo cáo định kỳ về hiệu suất và các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và làm việc dưới áp lực cao.
Am hiểu về các công cụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM, Call Center Solutions, etc.).
Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và ra quyết định.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Tư duy phân tích, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
1. Chế độ đãi ngộ
Thu nhập: từ 20 – 30tr/tháng
Thưởng cuối năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
2. Môi trường làm việc
Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
Teambuilding hằng năm, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AN TOÀN HẠNH PHÚC
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Đào tạo Nguyên Anh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ HOLA TIMES
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 9 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển tư vấn thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Vatech Việt
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 15 - 30 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty cổ phần TM & DV bất động sản An Vượng Land
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC EDMICRO
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TOÀN NHÂN
Savills Vietnam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 7 triệu toàn thời gian tại hà nội
HỘ KINH DOANH LAMME 1993
Tuyển sale manager thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Vân Sơn
CHUYÊN KHOA TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH AN VIÊN
Công ty Cổ phần Panthera
Công ty TNHH thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Tuyển trưởng phòng kế hoạch sản xuất thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại hải phòng
CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ HOÀNG HẢI VIỆT NAM
Tuyển trưởng phòng quản lý chất lượng thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ GMG
Công ty Cổ phần Panthera
CÔNG TY TNHH STRONG MEDICAL CENTER
PPP Laser Clinic Viet Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ INKINDY
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 9 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Mediastep Software VN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công ty cổ phần đầu tư KD
Tuyển nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU KIÊN GIANG
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Hà Nội: Tầng 8, Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề