Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 23/11/2024
Tư vấn/Phân tích chuyên môn
- Hồ Chí Minh: Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Thời gian làm việc: S1: 21:00 - 6:00, S2: 22:30 – 07:30, S3: 23:30 - 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full-time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Loại hình làm việc: Full-time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển sale online thu nhập 7 - 11 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH XNK New Sun Babies
CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEE VIỆT NAM
Công ty Cổ phần viễn thông FPT Pro Company
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 9 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Mediastep Software VN
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 65 - 75 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Công Ty TNHH Motorist Việt Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SMIT
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Công nghệ KBC Việt Nam
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
CÔNG TY TNHH UTY CORPORATION
CÔNG TY TNHH WEBCASH VIỆT NAM
Tuyển nhân viên đóng gói hàng hóa thu nhập 5 - 7 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU PANS
Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam
Công ty TNHH Nhà hàng Ẩm thực Ngon Ngon
CÔNG TY TNHH TM & DV NINA
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HOÀN MỸ THỦ ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN XCONS GROUP
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DORI
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GẠCH TUYNEL BÌNH THÀNH
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Tuyển customer support thu nhập thoả thuận bán thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH TIMIND
Tuyển nhân viên quản lý lớp học part-time thu nhập 1 - 2 triệu bán thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC 10 GROUP VIỆT NAM
Chi nhánh Công ty Cổ phần mạng trực tuyến META
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 15 - 30 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Hồ Chí Minh: Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề