Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: Số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
1. Tư vấn & chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, chốt đơn khách
- Nguồn khách hàng cũ, data của công ty:
+ Tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty: báo cáo, xin ý kiến Quản lý/ Giám đốc & xử lý các trường hợp khách khiếu nại (cả đơn hàng hotline và đơn bán lẻ trực tiếp).
+ Tư vấn sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua: trực page, hotline, zalo, ... các kênh bán lẻ.
+ Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì các đơn hàng, chốt đơn khách.
- Khách hàng mới, tìm kiếm từ các nguồn:
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các trang mạng xã hội.
+ Seeding bài viết lên các hội nhóm, group.
2. Tham gia xây dựng quy trình, báo cáo và tài liệu đào tạo nhân viên CSKH.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
1. Kỹ năng:
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Có kỹ năng quản trị web, kỹ năng nhạy bén giải quyết vấn đề khi có sự cố xảy ra.
- Thành thạo tin học văn phòng.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về đào tạo và quản lý đội nhóm là điểm cộng.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng Online, chốt đơn Online.
- Ưu tiên ứng viên có am hiểu về ngành F&B (hải sản).
1. Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ (deal theo kinh nghiệm và kỹ năng) + thưởng + PC + KPI (Thu nhập: upto 18.000.000 VNĐ)
2. Khác
- Phụ cấp ăn uống tại công ty.
- Phụ cấp ngoại hình (theo quy định công ty)
- Các khoản thưởng (thưởng doanh số, thưởng sản lượng, ...)
3. Các chính sách:
- Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng, nhà hàng với chính sách ưu đãi nội bộ.
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước & thưởng lễ (tết dương, âm lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, 2/9, Trung thu, ...)
- Thưởng doanh số, thưởng chiến dịch, du lịch, nghỉ mát, team building, tiệc cuối năm, ...)
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng mềm.
4. Lộ trình thăng tiến:
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty CP Ẩm thực Hùng Trường Sa
Hà Nội: Số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề