Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
Hướng dẫn nhân viên cách khắc phục lỗi, cải thiện performance thông qua hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức đào tạo
Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của quản lý và đối tác.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ/ đúng với quy trình hiện hành.
Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên.
Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
Hướng dẫn nhân viên cách khắc phục lỗi, cải thiện performance thông qua hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức đào tạo
Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của quản lý và đối tác.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ/ đúng với quy trình hiện hành.
Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên.
Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Làm 8 tiếng/ngày (9h-18h), nghỉ cố định Chủ Nhật.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Tân Tùng Dương 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.