Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 16/11/2024
- Hồ Chí Minh: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
1. Quản lý Nhóm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng:
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng qua các kênh hỗ trợ trực tuyến & trực tiếp tại văn phòng. Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của nhóm khách hàng khác tại văn phòng.
Phân tích, đánh giá, báo cáo và đề xuất về các yêu cầu, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, biện pháp khắc phục cho khách hàng và nhân viên theo định kỳ hàng tuần, tháng và hàng năm.
Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại
Quản lý đội ngũ nhân sự, sắp xếp, phân chia công việc để đảm bảo hiệu suất và chất lượng cam kết.
Tổ chức đánh giá (performance review) theo tháng và có giải pháp cho các nhân sự low performance.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng qua các kênh hỗ trợ trực tuyến & trực tiếp tại văn phòng. Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của nhóm khách hàng khác tại văn phòng.
Phân tích, đánh giá, báo cáo và đề xuất về các yêu cầu, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, biện pháp khắc phục cho khách hàng và nhân viên theo định kỳ hàng tuần, tháng và hàng năm.
Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại
Quản lý đội ngũ nhân sự, sắp xếp, phân chia công việc để đảm bảo hiệu suất và chất lượng cam kết.
Tổ chức đánh giá (performance review) theo tháng và có giải pháp cho các nhân sự low performance.
2. Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ:
Giám sát và đảm bảo rằng mọi hoạt động chăm sóc khách hàng đều tuân thủ các tiêu chuẩn và chính sách của công ty, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.
3. Phân Tích và Báo Cáo và Cải Tiến Quy Trình:
3.
Phân Tích và Báo Cáo và Cải Tiến Quy Trình:
Thu thập, phân tích dữ liệu về hoạt động và hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng, cũng như đánh giá sự hài lòng của khách hàng để đưa ra các báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.
Liên tục tìm kiếm và triển khai các sáng kiến để cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ, đồng thời giảm thiểu chi phí và thời gian xử lý công việc.
Thu thập, phân tích dữ liệu về hoạt động và hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng, cũng như đánh giá sự hài lòng của khách hàng để đưa ra các báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.
Liên tục tìm kiếm và triển khai các sáng kiến để cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ, đồng thời giảm thiểu chi phí và thời gian xử lý công việc.
1. KIẾN THỨC
Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.
Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.
2. THÁI ĐỘ
Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm;
Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp;
Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự;
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo.
Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm;
Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp;
Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự;
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo.
3. KỸ NĂNG
Ra quyết định trong công tác chăm sóc Khách hàng và quản lý đội nhóm. Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề.
Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.
Ra quyết định trong công tác chăm sóc Khách hàng và quản lý đội nhóm. Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề.
Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.
4. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Tối thiểu 05 (năm) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.
Tối thiểu 2 (năm) ở vị trí tương đương
Tối thiểu 05 (năm) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.
Tối thiểu 2 (năm) ở vị trí tương đương
5. KHÁC
Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng, giọng địa phương
Có laptop cá nhân để làm việc
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng, giọng địa phương
Có laptop cá nhân để làm việc
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Thu nhập: 12 - 16 triệu
Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước;
Khám sức khỏe định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;
Cơ hội được đào tạo và học tập;
Không gian làm việc mở của môi trường Start up;
Year-end Party;
Cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
Thu nhập: 12 - 16 triệu
Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước;
Khám sức khỏe định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;
Cơ hội được đào tạo và học tập;
Không gian làm việc mở của môi trường Start up;
Year-end Party;
Cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với: Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với: Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô Xem thêm
10000+ Nhân viên
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tin Học Đại Phát
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTATEK VIỆT NAM
Viettel Software
CÔNG TY TNHH SOLASHI
Công ty cổ phần đầu tư Nguyễn Tấn
Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng DATA
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
FPT Software PROFIT500 TOP CÔNG TY
CÔNG TY TNHH SOFT WORLD VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Tin Học Đại Phát
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTATEK VIỆT NAM
Viettel Software
CÔNG TY TNHH SOLASHI
Công ty cổ phần đầu tư Nguyễn Tấn
Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng DATA
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
FPT Software PROFIT500 TOP CÔNG TY
CÔNG TY TNHH SOFT WORLD VIỆT NAM
CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen Pro Company
SUN WORLD HOLDING
CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
APPEN DATA TECHNOLOGY VIỆT NAM
START CORP
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PI GROUP
APPEN DATA TECHNOLOGY VIỆT NAM
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Pro Company
Hồ Chí Minh: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề