Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: Chi nhánh ngân hàng tại Q.Ba Đình, Q.Đống Đa – TP.Hà Nội, Ba Đình
Xử lý lỗi level 1 liên quan đến tổng đài analogue và tổng đài IP như cấp số, xóa số, thay đổi số extension. Các lỗi level 2 escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Các thao tác đơn giản ở mức độ người dùng trên máy photo và máy đa chức năng: sẽ có training từ nhà sản xuất. Khi có lỗi sẽ liên lạc với hãng để xử lý, các máy đều được ký hợp đồng bảo trì từ nhà sản xuất
Các phần mềm nội bộ của NH: nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi level 1. Các lỗi level 2 sẽ escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Cài đặt máy tính cho nhân viên mới theo yêu cầuHỗ trợ cài đặt lại máy tính cho người dùng
Hỗ trợ xử lý lỗi đến từ máy tính, điện thoại và các thiết bị phần cứng, phần mềm ở trên
Hỗ trợ xử lý lỗi liên quan đến email client (không bao gồm mail server)Hướng dẫn người dùng kết nối mạng LAN và Wifi
Hỗ trợ người dùng xử lý lỗi liên quan đến máy in, máy scanner văn phòng
Xử lý các lỗi liên quan đến mạng LAN
Liên hệ nhà cung cấp bảo hành thiết bị khi có lỗi phần cứngHỗ trợ kiểm tra phần cứng và cài đặt các thiết bị phần cứng vào máy tính
Hỗ trợ kiểm tra hệ thống wifi nội bộ
Hỗ trợ kiểm tra và phối hợp với đối tác để xử lý sự cố hệ thống Camera giám sát
Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi window và phần mềm diệt virus
Lập báo cáo về các sự cố hỗ trợ người dùng theo tuần, theo thángLập báo cáo việc thay thế phần cứng
Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trênThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Xử lý lỗi level 1 liên quan đến tổng đài analogue và tổng đài IP như cấp số, xóa số, thay đổi số extension. Các lỗi level 2 escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Các thao tác đơn giản ở mức độ người dùng trên máy photo và máy đa chức năng: sẽ có training từ nhà sản xuất. Khi có lỗi sẽ liên lạc với hãng để xử lý, các máy đều được ký hợp đồng bảo trì từ nhà sản xuất
Các phần mềm nội bộ của NH: nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi level 1. Các lỗi level 2 sẽ escalate cho nhân viên IT nội bộ NH xử lý
Cài đặt máy tính cho nhân viên mới theo yêu cầuHỗ trợ cài đặt lại máy tính cho người dùng
Hỗ trợ xử lý lỗi đến từ máy tính, điện thoại và các thiết bị phần cứng, phần mềm ở trên
Hỗ trợ xử lý lỗi liên quan đến email client (không bao gồm mail server)Hướng dẫn người dùng kết nối mạng LAN và Wifi
Hỗ trợ người dùng xử lý lỗi liên quan đến máy in, máy scanner văn phòng
Xử lý các lỗi liên quan đến mạng LAN
Liên hệ nhà cung cấp bảo hành thiết bị khi có lỗi phần cứngHỗ trợ kiểm tra phần cứng và cài đặt các thiết bị phần cứng vào máy tính
Hỗ trợ kiểm tra hệ thống wifi nội bộ
Hỗ trợ kiểm tra và phối hợp với đối tác để xử lý sự cố hệ thống Camera giám sát
Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi window và phần mềm diệt virus
Lập báo cáo về các sự cố hỗ trợ người dùng theo tuần, theo thángLập báo cáo việc thay thế phần cứng
Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trênThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Nam ưu tiên dưới 35 tuổi, có 1 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông,...
Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA/CCNP/MCSA/MCSE/...
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Nam ưu tiên dưới 35 tuổi, có 1 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông,...
Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA/CCNP/MCSA/MCSE/...
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Được đào tạo tất cả các kỹ năng và kiến thức để hoàn thành tốt công việc.
Được tiếp cận những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.
Cơ hội thăng tiến và phát triển luôn rộng mở.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
Được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân: bảo hiểm cao cấp TIN care...
Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Được đào tạo tất cả các kỹ năng và kiến thức để hoàn thành tốt công việc.
Được tiếp cận những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.
Cơ hội thăng tiến và phát triển luôn rộng mở.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
Được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân: bảo hiểm cao cấp TIN care...
Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty Cổ phần viễn thông FPT VNR500 TOP CÔNG TY
Hà Nội: Chi nhánh ngân hàng tại Q.Ba Đình, Q.Đống Đa – TP.Hà Nội, Ba Đình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề