Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 02/11/2024
- Hà Nội: - Hà Nội
TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao
Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu
Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao
Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu
Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay
AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)
Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng
Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)
Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng
TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý
Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng
Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý
Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng hoặc 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tại Ngân hàng, tổ chức tài chính khác hoặc làm bộ phận kinh doanh (Sales, Telesales) các công ty khác.
Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng hoặc 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tại Ngân hàng, tổ chức tài chính khác hoặc làm bộ phận kinh doanh (Sales, Telesales) các công ty khác.
Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển kiểm soát viên thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Ngân Hàng TMCP An Bình
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi
Ngân Hàng TMCP An Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Tuyển developer thu nhập 1,500 - 2,200 usd toàn thời gian tại hà nội
Ngân Hàng TMCP An Bình
Ngân Hàng TMCP An Bình VNR500
TECHVIFY SOFTWARE., JSC
FPT Software
VĂN PHÒNG KOTRA, ĐẠI SỨ QUÁN HÀN QUỐC
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi
Ngân Hàng TMCP An Bình
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi
Ngân Hàng TMCP An Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Tuyển developer thu nhập 1,500 - 2,200 usd toàn thời gian tại hà nội
Ngân Hàng TMCP An Bình
Ngân Hàng TMCP An Bình VNR500
TECHVIFY SOFTWARE., JSC
FPT Software
VĂN PHÒNG KOTRA, ĐẠI SỨ QUÁN HÀN QUỐC
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi
CÔNG TY TNHH VNPRO QUỐC TẾ
Tuyển sale thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH GO EN
CÔNG TY TNHH TÀU HŨ TƯƠI NAM VIỆT
Tuyển nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu thu nhập 10 - 14 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - VẬN TẢI QUỐC THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLF TOÀN CẦU
Tuyển business development supervisor thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH OPPLE LIGHTING VIỆT NAM
Tuyển nhân viên sale thu nhập 8 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty cổ phần Hợp Nhất Quốc tế Pro Company
Công ty Cổ phần đầu tư liên doanh Việt Anh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax
Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn A.V.S
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
Hà Nội: - Hà Nội
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề