Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Biên kịch, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên kịch, content marketing, sáng tạo nội dung,...trên nền tảng Youtube
Có kinh nghiệm
Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng viết và chỉnh sửa kịch bản, tạo ra nội dung hấp dẫn, phù hợp
- Kỹ năng xây dựng cấu trúc nội dung
- Kiến thức về hoạt hình
- Hiểu biết về YouTube: Nắm rõ các yêu cầu, chính sách và xu hướng nội dung trên nền tảng YouTube (Nếu không có sẽ được đào tạo)
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Khả năng nghiên cứu và phân tích xu hướng, thị hiếu khán giả.
- Giải quyết vấn đề: Khả năng nhận diện, tổng hợp, khái quát và giải quyết vấn đề trong quá trình sản xuất.
Năng lực chung :
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng phối hợp, làm việc nhóm
- Tư duy sáng tạo
- Quản lý thời gian