- Tìm kiếm, xây dựng, tạo lập các mối quan hệ khách hàng để giới thiệu sản phẩm của Công ty,
- Chủ động tiếp cận, tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ mới nhằm mở rộng network cá nhân cho việc tư vấn bán sản phẩm của Công ty.
- Gặp gỡ, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của Công ty .
- Nắm vững các quy trình, chính sách bán hàng, marketing, các chương trình thúc đẩy bán hàng của công ty để tư vấn, giới thiệu chính sách mua hàng cho khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng; đề ra các kế hoạch bán hàng, đảm bảo kế hoạch và chỉ tiêu doanh số bán hàng được đề ra.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của bán hàng và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.