Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 22/12/2024
- Hồ Chí Minh: 306 Bến Bình Đông, Quận 8
Lễ tân (30%)
Trực quầy lễ tân và giữ cho khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân khi đến nha khoa: Mở cửa cho khách, nhắc khách thay dép phòng khám, mời khách ngồi, mời khách uống nước.
Kiểm tra thông tin khách hàng:
+ Nếu là khách cũ hẹn lịch thì sẽ check lại phim chụp gần nhất của khách và sau đó gọi thông báo lên phòng điều trị.
+ Với khách mới hẹn lịch: Xin thông tin bệnh nhân để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách, sau đó báo lên phòng điều trị hoặc Bác Sĩ (nếu có).
+ Với khách mới chưa đặt hẹn: Xin thông tin khách để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách sau đó báo cho phòng điều trị hoặc Bác Sĩ (nếu có). Trường hợp Bác Sĩ kín lịch thì sẽ hẹn lịch cho bệnh nhân vào ngày sau.
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ điều trị bệnh nhân và mẫu Labo trong ngày để mang lên Phòng điều trị.
Đặt lịch hẹn tiếp theo cho bệnh nhân dựa theo yêu cầu của Bác Sĩ.
Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ bệnh nhân (Soạn hồ sơ, cất hồ sơ, nhập Hồ sơ)
Sau khi chụp phim xong sẽ lưu trữ phim của bệnh nhân vào file Pano và gửi lên Viber cho các Bác Sĩ cùng theo dõi.
Chuẩn bị sẵn kế hoạch điều trị, toa thuốc, phiếu thu (nếu có) cho bệnh nhân sau khi nghe Bác Sĩ tư vấn và điều trị xong.
Kiểm tra doanh thu cuối ngày, chốt doanh thu từng Bác Sĩ và kết sổ doanh thu cuối ngày. Báo cáo doanh thu lên cấp trên.
Đầu ngày, chuẩn bị và dọn dẹp khu vực làm việc để chuẩn bị cho giờ mở cửa đón khách,Mở các thiết bị điện và gọi nhắc Labo giao mẫu đúng giờ.
Cuối ngày tắt thiết bị điện, khóa tủ cẩn thận, khóa cửa phòng nha.
Chăm sóc khách hàng (30%)
Nhắn tin hoặc gọi điện để nhắc hẹn cho các bệnh nhân có hẹn trong ngày tiếp theo, hỏi thăm sức khỏe của những bênh nhân mới được điều trị.
Nắm được sản phẩm và gói dịch vụ của nha khoa để chăm sóc và giải đáp các vấn đề sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa. Sẽ tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại phòng khám nếu cần thiết.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trên fanpage, zalo, messenger,...
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng sản phẩm/ dịch vụ,
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại khách hàng (nếu có).
Telesales (30%)
Định kỳ chăm sóc và gọi điện hỏi thăm toàn bộ danh sách khách hàng cũ: cảm ơn đã sử dụng dịch vụ, hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũ, hỏi thăm về tình hình hiện tại, giới thiệu dịch vụ mới, và giới thiệu chương trình cho giới thiệu người thân.....
Gọi điện chăm sóc khách hàng có nhu cầu nhưng chưa sử dụng dịch vụ.
Công việc khác (10%)
Phối hợp tốt với Phòng điều trị để giải quyết các vấn đề khác xảy ra và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý hồ sơ và thông tin bệnh nhân phải đảm bảo rằng hồ sơ bệnh nhân được lưu trữ và quản lý một cách chính xác và bảo mật.
Trình độ: Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực cùng ngành.
Mạnh về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
Thành thạo về kỹ năng MS Office và vi tính văn phòng.
Thái độ: Thân thiệt, nhiệt tình, chịu được áp lực, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, ham học hỏi.
Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện.
Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc
Lương cạnh tranh so với thị trường.
Hưởng lương tháng 13
Phụ cấp tiền ăn: 4k/giờ
Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm
Được đào tạo phát triển bài bản, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng với nhiều cơ hội ở những cấp bậc chức vụ cao hơn để phát triển nếu có đủ khả năng.
Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, đồng nghiệp giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển lễ tân thu nhập 3 - 5 triệu bán thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH MANABIE VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ HOÀNG KHÁNH
Công ty cổ phần bệnh viện đa khoa quốc tế GSV
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÒN SƠN
Press Club
Tuyển lễ tân spa thu nhập 7 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC HUỆ
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DU LỊCH SEN HỒNG
Hany Group
Tuyển lễ tân thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại quảng nam
Công Ty Cổ Phần Khu Du Lịch Sinh Thái Hang Gợp
CÔNG TY TNHH SHINMAYWA (ASIA) VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT QUỐC TẾ
CÔNG TY TNHH ID DISTRIBUTION & INVESTMENT
CÔNG TY TNHH GO EN
Tuyển chăm sóc khách hàng tiếng trung thu nhập 400 - 500 usd toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH NEW ASIA
Tuyển chuyên viên kế hoạch tổng hợp thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty CP Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Tuyển nhân viên kinh doanh thị trường thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MICHE
CÔNG TY TNHH TKG CAPITAL VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN FRESH HOME LAB
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 2 - 7 triệu bán thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH One Republic
Công ty TNHH Nhà hàng Ẩm thực Ngon Ngon
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÒN SƠN
Tuyển lễ tân thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại kiên giang
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÒN SƠN
Tuyển office manager thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại phú thọ
Công ty TNHH Golf Artexport Tam Nông
CÔNG TY TNHH ANNA BABIES
Công ty bảo hiểm PJICO Gia Định
Tuyển nhân viên lễ tân thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Công ty cổ phần công nghệ - viễn thông Elcom Pro Company
công ty cổ phần quốc tế Kim Thượng An Heathcare
Công ty CP Vinhomes Pro Company
TRUNG TÂM NHA KHOA AQUACARE VIỆT NAM
Công ty TNHH Nha khoa Eureka
Hồ Chí Minh: 306 Bến Bình Đông, Quận 8
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề