Được đạo tạo và thực chiến các đầu việc sau:
Tham dự các cuộc họp dự án với khách hàng, đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và nhóm dự án
Thực hiện việc trao đổi thông tin, tư vấn chuyển đổi cho khách hàng có thể dùng dịch vụ chuyển đổi số với Lark.
Trao đổi với khách hàng để nắm được thông tin về thực trạng vận hành, quy trình và hoạt động của doanh nghiệp, đánh giá quy trình phối hợp và làm việc của doanh nghiệp.
Tìm hiểu về nhu cầu quản trị của BOD, nhu cầu phối hợp làm việc giữa các phòng ban, nhu cầu quản trị vận hành, hiệu suất, chi phí, báo cáo của các bộ phận: Marketing, Sales, CSKH, HR, Kế Toán...
Tư vấn và đưa ra phương án giải quyết vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình vận hành và chuyển đổi
Phối hợp cùng team Chuyển đổi số để hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng của Sản Phẩm, Dịch Vụ tới Khách Hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Giới thiệu các Dịch Vụ khác tới khách hàng để có cơ hội UpBase. Trao đổi với bộ phận kinh doanh thông tin để hỗ trợ Upsale và tăng tỷ lệ chuyển đổi.