1. Insight đối tượng, phân tích tình huống, đề xuất
Phân tích tình hình hiện tại của văn hóa doanh nghiệp, insight các nhóm đối tượng (đặc biệt là nhóm đối tượng LĐPT, Vận hành);
Đề xuất các chương trình, hoạt động phát triển văn hóa bao gồm truyền thông, sự kiện, đào tạo... nhằm giúp thông tin thông suốt trong nội bộ, gắn kết các thành viên cũng như truyền tải sâu rộng các quy tắc ứng xử, hành vi giá trị cốt lõi, văn hóa làm việc...
2. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, sự kiện, hoạt động phát triển văn hóa
Lập kế hoạch theo tháng/quý (chương trình, ngân sách thực hiện);
Lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai chi tiết và thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện, phát triển văn hóa;
Sự kiện: Lên ý tưởng kịch bản chương trình, kế hoạch, điều phối các bên và triển khai theo đúng kế hoạch. Kết hợp cùng Designer đề xuất các ấn phẩm quà tặng, decor;
Truyền thông, ấn phẩm: Phụ trách phát triển ý tưởng, biên tập, quản lý nội dung các kênh, ấn phẩm nội bộ. Thực hiện nội dung truyền thông với đa dạng hình thức sản phẩm;
Đánh giá và báo cáo hiệu quả các hoạt động.
3. Phát triển nguồn lực văn hóa
Kết nối các bên, các thành viên, tham gia điều phối hoạt động của các hạt nhân văn hóa tại cơ sở theo các chương trình sự kiện của Công ty nhằm gắn kết và phát triển văn hóa.
4. Tham gia triển khai các chương trình đào tạo & phát triển đội ngũ
Kết hợp cùng L&D thực hiện các chương trình đào tạo, truyền thông nhằm phát triển mạnh mẽ văn hóa học tập và nâng cao chất lượng chuyên môn đội ngũ.